Wednesday, December 21, 2022

Người đi xa quá trời Tây - Ngọc Hoàng Kim (fb An Duc Nguyen)

Người đi xa quá trời Tây

Ngọc Hoàng Kim
fb An Duc Nguyen

"Người đi xa quá trời Tây
Đông tàn Xuân sang, Trăng Tròn tuyết đỗ
Trùng dương cách biệt
Mơ phút giây tương phùng chỉ là mộng thôi!
Ôi! Đường tình một lần qua" ...

----------------------------------- 
 
------------------------------------------------
Cảm động quá dù chỉ là 1 một đoạn văn ngắn! Tôi cũng là sinh viên Sĩ Quan Võ Bị Đà Lạt, cũng có người yêu má đỏ môi hồng trong thời điểm nầy.
 
Ngọc Hoàng Kim is with Ngoc Hoang Kim. December 18 at 6:24 AM 

Tự nhiên.... buồn và nhớ những kỷ niệm của cuộc đời mình đã đi qua.......
Mình sinh ra và lớn lên ở Đà Lạt... 

học văn hóa học nữ hộ sinh tại Đà Lạt.... Có người yêu vào những năm 1974..1975.. rồi biến cố 1975...

Mình bỏ quên hết những kỷ niệm những đau thương.... 

lập gia đình và về làm việc sinh sống tại xã Phú hội Huyện Đức Trọng và rồi đến hôm nay trên đường về phường 12 ... trước khi vào phường nhìn thấy cổng trường Võ Bị Quốc Gia.... 

tự nhiên đau nhói trong tim các bạn ạ .. Một thời hẹn hò ngày thứ bảy và chủ nhật.... và rồi xe chạy qua trạm xá Phường 12.... muốn chảy nước mắt luôn...nơi đầu tiên mình về công tác.... 

lại nhói đau trong tim một lần nữa.
Chính xác là 48 năm mình mới có một lần trở lại chụp hình tại Hồ Xuân Hương...

Nơi mà mình đã từng đi bộ quanh bờ hồ với người yêu thương những năm 18....19 tuổi trước 1975..

Mình viết lên cho vơi đi chút gì để nhớ...Những bạn nào đọc được mà bằng tuổi mình chắc chắn sẽ nhói đau trong tim như mình các bạn ạ ... nhớ lắm và vẫn yêu thương..
Ngọc Hoàng Kim

No comments: