Sunday, April 7, 2024

DONALD TRUMP - Huỳnh Hậu

DONALD TRUMP - Huỳnh Hậu

Hau Huynh
 GÓP Ý VỚI ANH TRẦN ĐÌNH TRỌNG VỀ BÀI VIẾT "DONALD TRUMP-HAI QUAN ĐIỂM TỪ HAI GÓC ĐỘ NHÌN KHÁC NHAU"
Huỳnh Hậu 
---------------------


Anh Trọng kính,
Tôi đọc bài viết công phu của anh về ông Donald J. Trump và cảm thấy rất thú vị, vì lẽ tuy anh có cái nhìn khá chủ quan, nhưng có khuynh hướng đi về phía TÌM KIẾM SỰ THẬT. Đối với tôi, như thế đã là rất quý, hơn xa những thứ CHANNELS, TV, RADIOS nô tài cho đồng tiền, bán linh hồn cho quỷ, dựng đứng những điều không thực để ném bùn vào Trump một cách vô tội vạ!
------------------

---------------------

Nhưng như tôi đã nói ở trên, cái nhìn của anh khá chủ quan, và những số liệu anh đưa ra trong bài viết, theo tôi, không trung thực.
- Trước hết, anh Trọng cho rằng người dân Mỹ ỦNG HỘ và CHỐNG TRUMP ở mức độ 50/50.
Tôi không biết anh Trọng có theo dõi số người dân Mỹ tham gia những cuộc RALLIES củs ông Trump tại các tiểu bang hay không?

Nếu anh có theo dõi thì không thể nào anh cho rằng người dân Mỹ ủng hộ và chống đối Trump 50/50. 

Trong khi Joe Biden chỉ quy tụ được lèo tèo vài chục tới vài trăm người tham dự buổi nói chuyện của mình, thì con số tham dự RALLIES của Trump phải nói là VÀI TRĂM NGÀN NGƯỜI, và dù là thời tiết lạnh, tuyết trắng trời, họ vẫn kiên nhẫn đứng chờ đoàn xe của Trump đi qua để reo hò ủng hộ. Vậy thì anh Trọng cho rằng người dân Mỹ ủng hộ và chống đối Trump 50/50 có hợp lý không anh?

-Anh Trọng cho rằng 65% TRÍ THỨC VIỆT TẠI MỸ VÀ CANADA ít mặn mà với thời cuộc, họ chọn tiêu chuẩn về ĐẠO ĐỨC, NHÂN CÁCH để phán xét Trump để không sợ sai?

Thưa anh Trọng,
Từ Barack Obama cho đến Joe Biden, cả hai gia đình này đều thối tha, ruỗng mọt, con cái thì xì ke xì cút, ăn tàn phá hại, ngay như Joe Biden cũng đi giựt vợ của người khác. Bản thân của Joe Biden thì tội lỗi đầy ra đó, nhưng vì được đảng DC che dù (TWO TIERED JUSTICE SYSTEM) nên không bị truy tố. Nếu nói về ĐẠO ĐỨC, NHÂN CÁCH thì Joe Biden còn nhơ nhớp, xấu xa gấp trăm lần Trump, tại sao 65% TRÍ THỨC VIỆT TẠI MỸ VÀ CANADA không phán xét Joe Biden hở anh? Tất cả những gì mà lũ ĂN TIỀN RỒI THUI CHỘT LƯƠNG TRI đưa ra đều là NGỤY BIỆN đó anh Trọng!
-Anh Trọng cho rằng giới trẻ VN sinh ra tại Mỹ không quan tâm tới nguy hiểm Tàu Cộng, nên chỉ ghét Trump vì ông ta có lối hành xử và ngôn ngữ KỲ THỊ của Chủ Nghĩa Dân Tộc Bạch Chủng?

Illegal Immigrants

-------------------------

Thưa anh Trọng,
Tôi nghĩ anh Trọng lại sa vào những tuyên truyền CŨ MÈM mà phe DC thiên tả đưa ra trước đây để ném bùn vào Trump. Sao anh Trọng không dẫn chứng một vài lời nói tiêu biểu để chứng minh Trump kỳ thị màu da hở anh? Nếu ông Trump thực sự có tư tưởng SUPER WHITE thì làm quái gì có nhiều dân AFRICAN AMERICANS được phỏng vấn tại New York đều mong mỏi ông Trump trở lại Bạch Cung vào năm 2024? Và họ chẳng quan tâm tới lời đe dọa của Joe Biden rằng "Trump trở lại White House thì nền dân chủ Mỹ sẽ bị tiêu diệt", họ cười vào mũi của Biden và nói thẳng lão mị dân!
- Anh Trọng cho rằng trong HAI BÊN CHỐNG VÀ ỦNG HỘ TRUMP TRONG CỘNG ĐỒNG VIỆT HẢI NGOẠI, không bên nào có cơ sở biện luận, chứng minh bên kia sai?

Death by China

-------------------

Anh Trọng à,
Chỗ này tôi thấy anh quá sai rồi đó anh Trọng!
Đã nhiều lần tôi viết một cách thẳng thắn, vạch rõ NHỮNG LUẬN ĐIỆU GIẢ TRÁ, MỘT CHIỀU, NÓI LẤY ĐƯỢC của những người được anh Trọng phong là TRÍ THỨC trong cộng đồng Việt tại Mỹ và Canada, nhưng anh Trọng cũng biết, một khi chúng đã bán linh hồn cho quỷ rồi thì chúng chả bao giờ chịu nhận mình sai. Khi ta vạch cái mặt mốc ĂN TIỀN NÓI BẬY của chúng ra với những luận cứ không thể nào chối cãi, thì chúng liền gọi ta là CUỒNG TRUMP.

 ----------------
- Anh Trọng cho rằng cốt lõi của vấn đề không nằm ở KHUYNH HƯỚNG TẢ HỮU, DÂN TÚY, CHỦ NGHĨA DÂN TỘC BẠCH CHỦNG gì ráo, mà họ chống Trump vì KHÔNG CHỊU NỔI TÍNH KHÍ, ĐẠO ĐỨC, CÁCH HÀNH XỬ ĐỘC ĐOÁN CỦA TRUMP.

Thưa anh Trọng,
Tất cả đều là NGỤY BIỆN, che đậy cho hành động cực kỳ xấu xa của lũ truyền thông Việt Hải Ngoại, chúng ăn tiền của mấy thằng tư bản gộc cỡ Georges Soros rồi phải MÚA TỐI NGÀY, thế thôi!

 --------------------

Và những thằng tư bản đầu bự kia cũng không phải ghét Trump một cách đơn giản đâu anh!
Có theo dõi những diễn tiến chính trị gần đây của Mỹ ta mới thấy được có một âm mưu to lớn, muốn làm một cuộc cách mạng XHCN tại Mỹ, và Joe Biden chỉ là một tên bù nhìn không hơn kém. 

Và đó cũng là lý do mà cá nhân tôi muốn ủng hộ hết mình cho ông Trump. Trước đây vì tôi hy vọng Trump chống Tàu, nhưng bây giờ tôi thấy NỀN DÂN CHỦ CỦA MỸ ĐANG BỊ LŨNG ĐOẠN, PHÁ HOẠI mới là quan tâm hàng đầu, vì nếu nước Mỹ cũng rơi vào vòng kìm tỏa của CS thì coi như mọi thứ chấm hết. 

Tôi thấy anh Trọng viết rằng "Phải chăng Biden mở cửa biên giới phía nam vì xung khắc với Trump?"

 -----------------------

Điều đó chứng minh anh Trọng không hiểu chiều sâu của vấn đề!

Không đơn giản là vì XUNG KHẮC mà Biden đạp đổ tất cả những phương cách PHÒNG VỆ NƯỚC MỸ HỮU HIỆU CỦA TRUMP, mà vì đó là một bước của âm mưu "CÁCH MẠNG NƯỚC MỸ".

Những di dân bất hợp pháp ồ ạt vào Mỹ và Biden cho di dời họ bằng máy bay, thả họ tự do ở những thành phố, tiểu bang, rồi hóa phép biến họ thành CỬ TRI CÓ QUYỀN BỎ PHIẾU, để giúp cho phe DC (Biden chỉ là một con bù nhìn) thắng lợi trong bầu cử và dẫn dắt nước Mỹ vào vũng lầy.

-----------
----------------
Vì tầm mức quan trọng của vấn đề mà cá nhân tôi rất oán ghét mấy thằng khốn kiếp trong cộng đồng Việt hải ngoại, chúng trốn chạy cộng sản, vậy mà giờ này lại tiếp tay cho bọn xấu, phá hoại truyền thống DÂN CHỦ tốt đẹp của nước Mỹ. Anh Trọng theo dõi những vụ xử Trump của toà án New York là thấy ngay những trò hề của cái gọi là NỀN TƯ PHÁP MỸ dưới triều đại Joe Biden.

Chính chúng nó, với sự tiếp tay của bọn truyền thông Việt Hải Ngoại, mới là tác nhân gây ra CHIA RẼ, XÁO TRỘN của xã hội Mỹ hiện nay, nhưng chúng đổ tất cả tội lỗi này lên đầu Trump. Anh Trọng không thấy sao?
Huỳnh Hậu

------------------

More:  Bài viết liên quan đến T.T. Trump
* Donald Trump - Another Witch Hunt - VŨNG LẦY Ô NHỤC! Huỳnh Hậu 
* NẾU TRUMP LÀM TỔNG THỐNG! Vũ Linh - fb Thien B Le

 
Comments:
* Phu Lam
Anh Hậu viết rất chính xác. Tuy nhiên có những người Việt ở Mỹ không chịu nhìn thấy (hoặc cố tình lờ) sự thật đang xảy ra trong xã hội nầy.
* Đặng Tâm
nhờ tt Trump mà minh mới phân biệt được 2 loại người. 1 là người biết nhận thức đúng sai , chánh và tà. 2 là loài người luôn trong u mê như đang phê thuốc
* Thien B Le
Đặng Tâm Đúng vậy, nhờ có TT Trump giờ này nhiều người đã thức tỉnh nhưng vẫn còn những kẻ u minh vì bị tẩy não bởi bọn Ve Chó.
 

No comments: