Friday, October 13, 2023

BẦU CHO CỰU TỔNG THỐNG TRUMP VÌ ĐÃ ĐẾN LÚC NƯỚC MỸ PHẢI VĨ ĐẠI TRỞ LẠI - Minh Trang

CHÚNG TA BẦU CHO CỰU TỔNG THỐNG TRUMP VÌ ĐÃ ĐẾN LÚC NƯỚC MỸ PHẢI VĨ ĐẠI TRỞ LẠI...

Minh Trang 

Văn Minh Hoa Kỳ
VÌ SAO TÔI LẠI"CUỒNG TRUMP" - Thạch Thảo - fb KEN DANG.
CHÚNG TA BẦU CHO CỰU TỔNG THỐNG TRUMP VÌ ĐÃ ĐẾN LÚC NƯỚC MỸ PHẢI VĨ ĐẠI TRỞ LẠI...
-------------------------
 ----------------------- 
 
Họ nói rằng chúng tôi bỏ phiếu cho cựu TT Trump vì chúng tôi là những người phân biệt chủng tộc, ám ảnh và xấu xa.
Thực tế là chúng tôi không phải là người như vậy.
 
* Chúng tôi bỏ phiếu cho cựu TT Trump vì chúng tôi chán ngấy việc nước Mỹ nhúng tay vào chiến tranh.
 
---------
* Chúng tôi bỏ phiếu cho cựu TT Trump vì chúng tôi chán ngấy việc chứng kiến ​​các chính trị gia ở DC làm giàu cho mình trong khi họ bỏ chúng tôi lại phía sau.
 
 
 
* Chúng tôi bỏ phiếu cho cựu TT vì chúng tôi chán ngấy việc phải trả tiền để mọi quốc gia khác phát triển trong khi chúng tôi gặp khó khăn.
 
 
 
* Chúng tôi bỏ phiếu cho cựu TT Trump vì chúng tôi muốn thấy người Mỹ được đặt lên hàng đầu.
 
* Chúng tôi bỏ phiếu cho cựu TT Trump vì chúng tôi mệt mỏi với việc chúng tôi phải đóng thuế ngày càng tăng nhưng đất nước chúng tôi lại ngày càng thụt lùi.
 
* Chúng tôi bỏ phiếu cho cựu TT Trump vì chúng tôi muốn một đất nước nơi mọi người đều có cơ hội bình đẳng như nhau, không chỉ những người phù hợp với vai trò của sự đa dạng, công bằng và hòa nhập (Diversity, equity, and inclusion).
 
* Chúng ta bầu cho cựu TT Trump vì đã đến lúc nước Mỹ vĩ đại trở lại!
 
Tôi sẽ bỏ phiếu cho cựu TT vào năm 2024. Còn bạn thì sao? Bạn cũng sẽ bầu cho cựu TT Trump chứ?
Mylinh Hughes
------------
 
--------------
Comments:
* Trang Y Ha
Bỏ phiếu cho cựu TT TRump để con cháu chúng tôi khỏi bị cưỡng ép chuyển giới... Mỹ, ba năm qua đã chi ra $ 4,1 tỷ dollars tiền thuế của người Mỹ cho các tổ chức ở Mỹ và thế giới thực hành việc chuyển giới.
* Lisa Tran
Viva President Trump!
 

No comments: