Friday, October 20, 2023

Nhớ Ai - Nho Dang K23 (fb Tha Phuong)

Nhớ Ai

Nho Dang K23
fb Tha Phuong
Thuyền ai đã ra khơi...
 Người đi không trở lại...
Mình ta chiều gió lộng...
Chỉ còn một mình ta !... 
 
-------------------------- 
------------------------

Nhớ Ai

Lặng thang chiều bãi biển
Lao xao lũ chim trời
Thuyền ai đã ra khơi
Cánh buồm thấp thoáng trôi
Thuyền ơii thuyền về đâu ?
Chiều rơi nắng phai mầu
Mình ta trên bãi vắng
Đai dương sóng thét gào
Người đi mùa Xuân ấy
Đầy trời hoa lá bay 
 
Biển xưa chiều dậy sóng

Như bão ta trong lòng !
Người đi không trở lại
Vấn vương buồn nhớ ai ?
Dã tràng xe trên cát
Sóng xô vỡ tan tành
Mình ta chiều gió lộng
Đợi gì giữa trống không
Liêu xiêu chân bước vội
Quay cuồng trời đất say
Thuyền kia đã đi xa
Người về nơi xứ lạ
Chỉ còn một mình ta !
Ngẩn ngơ tìm kỷ niệm

No comments: