Friday, April 7, 2023

giặc MỸ ơi! CỨU em VỚI! Vy Oanh

giặc MỸ ơi! CỨU em VỚI! Vy Oanh
 
 
 
 --------------------------
 
-------------------- 
 Vy Oanh
 
Tôi muốn chính phủ Mỹ can thiệp cho 4 mẹ con tôi về Mỹ, để 4 mẹ con tôi được bảo đảm quyền lợi ích hợp pháp của chúng tôi
-------------- 
 
 

fb Thu Trần
Huynh Viva
Chửi Mỹ và cầu cứu Mỹ !
Thứ Hai, 10 Tháng Tư 2023
Ca sĩ, nhạc sĩ, diễn viên đồng thời cũng là MC Vy Oanh với tên đầy đủ là Nguyễn Thị Mỹ Oanh, sinh Ngày 28/09/1985 tại Phan Thiết, Bình Thuận.
 
Vy Oanh sanh ra trong một gia đình có truyền thống cách mạng với cha là bộ đội, mẹ là văn công.
Mới đây cô đã kêu gọi trên cộng đồng mạng sau khi bị Công an Thành phố HCM triệu tập liên quan chuyện bà Nguyễn Phương Hằng, chủ nhân khu du lịch Đại Nam đang bị tạm giam.
 
“Tôi là Nguyễn Thị Mỹ Oanh. Tôi là thường trú nhân Mỹ. Tôi có 3 đứa con mà hai đứa con lớn của tôi cũng là quốc tịch Mỹ. Tôi khẩn khoản yêu cầu luật sư của mình can thiệp với chính quyền Mỹ để mẹ con tôi có thể được về Mỹ, để đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của chúng tôi. Tôi vô tội nhưng hiện tại đang bị lệnh cấm xuất cảnh ở Việt Nam".
 
Được biết ca sĩ Vy Oanh trước đây đã lợi dụng luật Hoa Kỳ cho phép bất cứ phụ nữ nào trên thế giới, du lịch hay thường trú nhân tại Hoa Kỳ, khi người phụ nữ đó sanh con tại Hoa Kỳ thì người con mặc nhiên là công dân Hoa Kỳ.
"Cúc cu cúc cu... Chim hót mừng mùa xuân thắng lợi!
CHI MAI 08.04.2023
 
---------------------------
 
Anthony Hayward
Quý NT và các bạn,
Nước Mỹ họ chả bao giờ giăng khẩu hiệu ở bệnh viện hay biểu ngữ ngoài đường phố là Khu Văn Hóa hay Bác Sỹ, Y Tá là ... thế này thế kia. Họ cũng chả bao giờ tung hô chế độ ta là chế độ ưu việt tiên tiến nhất thế giới.
Giới chức cao cấp cộng sản họ biết hết, nhưng họ nhồi nhét sự thù hận vào đầu óc của đồng bào, còn họ thì chuẩn bị thẻ xanh cho cả gia đình con cháu qua Mỹ hay các nước Tây Phương, bất kỳ nước nào họ có thể làm thủ tục gia nhập được.

Nghe đâu cô cháu của Võ Văn Thưởng là Võ Tú Quyên đã thượng lộ bình an qua Na Uy rồi thì phải.
 
* Nhạc Sỹ Đức Tiến
Chuyện của Vy Oanh ca sỹ có thể thấy những cái nghịch lý và kệch cỡm này xảy ra nhiều năm rồi. Chỉ có điều cô ta bị té đúng thời điểm để tế thần nhằm giúp bộ tộc vượt qua những nắm bùn đen Ngạo Nghễ thôi.

Ai đã từng lên tiếng bất bình trong xã hội , hẳn sẽ phải không ít lần phải nghe nhiều người quen sau lưng rỉ tai rằng " thằng ấy phản động " và cũng chính họ sau lưng thằng phản động ấy vất vả đi tìm một tấm visa và nhiều khi còn tổ chức ăn mừng vì họ hoặc gia đình đc đi nước ngoài. 

Kệch cỡm là vậy , nhưng họ xem việc sống hai mặt ấy là một điều bình thường thì đó lại là chuyện khác. Nó có thể là một dạng tâm thần , mất khả năng nhận diện lương tri bản thân.

Có một giai đoạn nhiều nick DLV cùng một loại ngôn ngữ tấn công người có tiếng nói xã hội rằng :
Chúng mày không sống được ở Việt Nam thì ra nước ngoài mà sống.

Loại ngôn ngữ ấy hôm nay không còn nghe thấy nhiều vì bọn chủ mà chúng phục vụ đã đi gần hết rồi còn đâu. Chỉ còn ở lại với chúng sự Ngạo Nghễ đến mức băng hoại trong ê chề.

 
* Duc Ly
Nghe nói tiếp viên Võ Tú Quỳnh đã đáp an toàn trên đất Thuỵ Sĩ rồi mà.
Chửi Mỹ là cái mồm, còn qua Mỹ là cái óc. Óc nghĩ một đàng mồm nói một nẽo.
Chửi Mỹ là nhiệm vụ của một đảng viên. Qua Mỹ là mơ ước của toàn bộ gia đình.
 

*
Trúc Dương
Con Vẹm.nầy nó hát lời nhạc như thế nầy sau đó nó mua nhà bên đất giăc Mỹ
Cái lạ là nó ko cất chòi tre chòi cao
Trong rừng .mới ...Quái thai.....
Còn giặc Mỹ cọp beo khi còn giặc Mỹ cọp beo
Em chưa ngừng tay vót chông và bủa vây
Nhưng mai đây giặc chạy rồi
Tre rừng ta làm nhà làm chòi cao....
 
* Thu Ho Minh Nguyen
Hát giặc Mỹ hăng say thế mà kêu gào Mỹ giúp không nhục sao . Bưng bô vc thì vc giúp chứ kêu gọi tứ trụ giúp chứ kêu gọi giặc Mỹ giúp là sao ? ????
 
*
Quang Khanh Dang
Thu Ho Minh Nguyen - bạn nói rất đúng - từng la hét Mỹ là cọp beo , là ăn thít việt cộng , là tàn sát 2 triệu dân việt , là hãm hiếp phụ nữ . Thì nay gào chính phủ Mỹ bảo lãnh , rồi lộ ra mua nhà xin vô quốc tịch Mỹ.. hi hi , thói đời sống gian trá , lừa đảo thì hãy kiên cường bất khuất chủ nghĩa anh hùng cách mạng đi ?
* Phong Tran
Bên Mỹ không có tre để vót chông
Sẽ thất nghiệp đấy
* Trần Tâm
Cứt chúng nó cũng ăn. Kể cả thịt đồng chí chúng cũng ăn. Thì đối với chúng làm gì còn biết nhục là gì
* Trần Luyến
Chửi Mỹ rồi tìm cách sống ở . Thế mà cp Mỹ không đuổi.
* Trần Thọ Hoàng
Trần Luyến nước Mỹ, đất lành chim đậu
* Nguyễn Nam
Ở lại vn vót chông nhé
Xin chúc mừng
* Huy Nguyen
CÒN giặc Mỹ cọp beo em thề để cọp béo ăn thịch !
-------------------


Thạch Thảo
XUÂN CHIẾN KHU … THẬT LÀ CĂNG
Không có Quốc tịch Mỹ hoặc về VN bằng Hộ chiếu Vietnam thì làm sao ca sĩ Vy Oanh cầu cứu Mỹ can thiệp bảo vệ quyền lợi của bạn ? Gặp nạn rồi mới biết Passport USA có giá trị thế nào.
Tui không hiểu vì sao nhiều người Việt mới qua thời gian gần đây đang ở nước ngoài vẫn thích dùng 2 Hộ chiếu, cái gì cũng muốn cả … nhưng đến khi gặp nạn rồi lại kêu cứu chính phủ Mỹ, Úc, Canada… 
 
Nếu sống với Mỹ mà thiếu hiểu biết về Luật thì chỉ có khóc và tốn tiền cho luật sư. 
 
Nhân chuyện nàng Vy Oanh chọn đi 2 hàng, mới thấy sức mạnh và giá trị của Hộ chiếu Hoa Kỳ.
Xuân Chiến khu “ quyết lòng diệt tan
kẻ thù “ , chống Mỹ rồi lại qua Mỹ và kêu cứu Mỹ, ca sĩ Vy Oanh làm người ta hoang mang quá hà …
https://youtu.be/LgvM7ji_azA 
 ------------------
 
Chinh Le

Nữ Ca Sĩ Vy Oanh bị nhà cầm quyền vn cấm xuất cảnh, và cầu cứu sự giúp đỡ của phía Chính Phủ Mỹ. Trường hợp này cũng không có gì lạ, là cách ứng xử thường thấy ở các chế độ độc tài.
 
Theo tôi, Ca Sĩ Vy Oanh đã không đáp ứng những yêu cầu, những đòi hỏi của phía nhà cầm quyền vn. Có thể Vy Oanh đã từng cam kết điều gì đó, phục vụ CA vn (ví dụ như, nhận làm cơ sở bí mật, hay điệp viên tình báo). Và giờ đây không làm nữa, nên họ trở mặt, tìm mọi cớ để gây khó khăn, gây sức ép.
 
Tôi có vài người bạn đã từng gặp phải những khó khăn này, họ trở về vn, khi họ muốn rời vn thì bị CA vn chặn lại, vì họ từ chối tiếp tục làm việc cho an ninh csvn.
 
Thường thường, những sinh viên du học, những văn nghệ sĩ, là đối tượng mà CA csvn nhắm vào để “Xây dựng” thành “đặc tình”, “cơ sở bí mật”, hay điệp viên tình báo.
 
Bởi vì, sinh viên thì dễ bị nhồi sọ, dễ bị thao túng để lợi dụng, mặt khác họ tương đối thông minh, là đối tượng hoạt động lâu dài.
 
Còn văn nghệ sĩ, là những người có sức thu hút công chúng, có tầm ảnh hưởng nhất định đối với xã hội.
Nhiều người đã từng làm bản cam kết, hứa hẹn làm việc cho an ninh csvn. Nhưng giờ đây được sống, được hưởng những giá trị nhân bản, văn minh tại các nước dân chủ, nhiều người trong số họ không muốn tiếp tục làm tay sai cho csvn nữa. Chính vì vậy, sẽ bị nhà cầm quyền csvn chơi đểu!
 
Một số người bạn sinh viên của tôi trước đây, mặc dù ở Tiệp khắc, nhưng cũng đã gặp khó khăn này, họ kiên quyết từ chối, không hợp tác với an ninh csvn. Có người phải nhờ đến sự can thiệp và bảo vệ của ĐSQ TK, mới được xuất cảnh.
 
Và lời khuyên của tôi cũng vậy, hãy dứt khoát, kiên quyết chối bỏ sự hợp tác với csvn. Kiên quyết loại bỏ tư tưởng cộng sản ra khỏi tư duy của mình. Nếu thấy cần, thì cầu cứu Đại Sứ Quán các nước nơi có Quốc Tịch và nơi đang cư trú.
 
Theo tôi nghĩ, kể cả các Ca Sĩ, Nghệ Sĩ, những nhà kinh doanh…, về vn làm ăn, biểu diễn, hoạt động nghệ thuật, cũng sẽ gặp những điều bất trắc, khi nhà cầm quyền vn muốn, nhất là khi họ không còn giá trị lợi dụng nữa!
 
Mọi hoạt động ủng hộ csvn, về vn hợp tác làm ăn, hay chỉ là ca hát diễn hài kiếm tiền, cũng không mang lại kết quả tốt đẹp về sau!
Bất cứ là ai, đang sống ở đâu, làm gì, nếu đã từng hứa hẹn hợp tác, làm việc cho CA csvn, nay hãy kiên quyết từ chối, không hợp tác nữa, đó là quyền chính đáng của mỗi người!
Chinh Le.
 
------------------


Em là cô gái sinh ra khi đất nước không còn loạn lạc, khi những người Mỹ cuối cùng rút khỏi Miền Nam Việt Nam (1973). Hiện nay em đã là "Thường trú nhân Mỹ" & hai con lớn có Quốc tịch Mỹ. Còn em, vẫn ngày đêm miệt mài "giã vào đầu giặc Mỹ", vậy còn cầu khẩn "giặc Mỹ" giải cứu ! giải cứu cái gì !

Tham gia Drama thì ở lại đó để hạ màn Drama, không đi đâu hết.

Nguyen Dinh
Sao em anh lại khóc
Mâm nào em cũng cao tay ấn hơn người vậy thì không được rồi
Tốt nhất em nên ở lại chiến khu em nhé
XUÂN CHIẾN KHU … THẬT LÀ CĂNG
Không có Quốc tịch Mỹ hoặc về VN bằng Hộ chiếu Vietnam thì làm sao ca sĩ Vy Oanh cầu cứu Mỹ can thiệp bảo vệ quyền lợi của bạn ? Gặp nạn rồi mới biết Passport USA có giá trị thế nào.

Tui không hiểu vì sao nhiều người Việt mới qua thời gian gần đây đang ở nước ngoài vẫn thích dùng 2 Hộ chiếu, cái gì cũng muốn cả … nhưng đến khi gặp nạn rồi lại kêu cứu chính phủ Mỹ, Úc, Canada … Nếu sống với Mỹ mà thiếu hiểu biết về Luật thì chỉ có khóc và tốn tiền cho luật sư. 

Nhân chuyện nàng Vy Oanh chọn đi 2 hàng, mới thấy sức mạnh và giá trị của Hộ chiếu Hoa Kỳ.
Xuân Chiến khu “ quyết lòng diệt tan kẻ thù “, chống Mỹ rồi lại qua Mỹ và kêu cứu Mỹ, ca sĩ Vy Oanh làm người ta hoang mang quá hà …
https://youtu.be/LgvM7ji_azA
 
----------------
 
Comment:
* Dũng Lê Văn
Em là cô gái sinh ra khi đất nước không còn loạn lạc, khi những người Mỹ cuối cùng rút khỏi Miền Nam Việt Nam (1973). Hiện nay em đã là "Thường trú nhân Mỹ" & hai con lớn có Quốc tịch Mỹ. Còn em, vẫn ngày đêm miệt mài "giã vào đầu giặc Mỹ", vậy còn cầu khẩn "giặc Mỹ" giải cứu ! giải cứu cái gì !
Tham gia Drama thì ở lại đó để hạ màn Drama, không đi đâu hết.
* Nguyễn Viết Quý
Ca nô Vy Oanh đang cầu cứu chính phủ Mỹ hãy can thiệp để hắn được qua Mỹ.
Loại này trơ trẽn mặt dày mau phản bội.
* Đoàn Công Nghị
Nghe nói(chỉ nghe nói rồi kể lại)Xuân Hồng tác giả bài hát này trong một buổi trà dư tửu hậu nói rằng lời bài hát ông ta tính viết rằng:”Xuân chiến khu,khói mù tỏa lan quê nhà,em chẳng có chi làm quà có chi hơn là em tụt quần ra”bởi trong chiến khu không quà nào hơn quà đó
* Trường Tài
Chửi, chê Mỹ là nghề, nhưng được sống ở Mỹ và xài đồ Mỹ là mơ ước khát khao, cháy bỏng😆. Có thể bi chừ nàng ta đã sáng mắt, sáng lòng
* Phong Chi Hoang
Nghề bưng bô bị nghiệp quật nhanh lắm.
Những đứa nào còn làm cái nghề đó mau chuyển nghề đi.
* Xuyên Sơn
CA NÔ VY OANH
Bọn Mỹ sao dễ bị LỪA quá ha! Con Ca nô Vy Oanh nó hát “pháo nã vào đầu giặc Mỹ", giờ nó bị CẤM XUẤT CẢNH thì Ả kêu Mỹ cứu Ả!
Nguồn fb Mã Thái Sơn
* Lac Long
CS TẤT CẢ LÀ LŨ LƯỜNG GẠT ĐẠO ĐỨC GIẢ HẾT, NÊN CHÚNG SỤP GẦN HẾT LÀ ĐƯƠNG NHIÊN, bất cứ ai theo cs là người xấu hết, đừng đến gần hay cho họ cơ hội nào hết vì có xấu, có xạo, có vô lương tâm ác độc đạo đức giả mới tiếp nhận được cs, dân đó có thể phản mình trong chớp mắt vì đường lối tự do là khắc tinh của bọn ác quỷ
* Lotus Nguyen
Cuc-Hoa Le vừa rửa tiền vừa hưởng thụ vừa giữ tài sản vừa chạy trước cho yên
Ở đây không biết ngày nào bị hốt
* Phuoc Nguyen
Bà con còn nhớ nhỏ bông hậu vót chông không, đòi đâm giặc Mỹ cọp beo. Diễn xong cái trốn ở lại Mỹ luôn!
* Cuc-Hoa Le
Phuoc Nguyen Thiên đường không về, muốn ở xứ giãy chết không.
* Thien-An Nguyen
Đang ở VN sung sướng quá đâu muốn qua Mỹ nhưng lần này bị CSVN rờ gáy nên cô ta phải cầu cứu tới Mỹ
* Cuc-Hoa Le
Thien-An Nguyen Thấy cũng tội nhưng đó là cái giá phải trả khi theo VC
* Thien-An Nguyen
Cuc-Hoa Le cô này đã bị mắc bẫy của CS rồi. Tiếc cho cô ấy không biết rất rằng CS rất xảo quyệt, chúng dùng lời lẽ mỹ miều để lôi cuốn mọi người vào bẫy nên phải tìm hiểu và học hỏi thật kỹ để không mắc bẫy. Well, it's too late. Good luck to her
----------------
  
More: người Tù vô lương tâm?
 
  -----------------------------

No comments: