Tuesday, April 25, 2023

Con CHỐT sang sông - CON CHỐT Sổ Lồng (fb Son H Cao)

(fb Son H Cao)
 Muốn Ngừa (Diệt) Cảm Cúm, phải chích mũi thuốc "Ngừa Cảm Cúm"
 dùng ĐỘC trị ĐỘC
 nước Mỹ và các nước Tự Do đã, và đang được tiêm những mũi thuốc "ngừa virous CS". Virous nguy hiểm này đã và sẽ bị cô lập cho đến ngày chấm dứt. 
-----------------
 
----------------- 
 
 -----------------
 
fb Lê Bảo Ngọc
Cha nào con nấy quả không sai
Hoàng kỳ in khẩu trang, áo dài
Ưỡn ẹo Thục Vi cho lên sóng
Ai cũng khâm phục con quái thai
Thằng huỳnh ngọc tuấn cha thục vi
Có những lời lẽ rất cực kỳ....
Lưu manh khiến cộng đồng phẫn nộ
Rau nào sâu đấy tởm ghê đi
------- 

Phạm An Hòa
NGHIÊNG MÌNH BÁI PHỤC
Nguyên cả gia đình “bên thắng cuộc” !
Giờ chuồn qua phía quân xâm lược !
Ắt mong đợi dịp cứu nhân dân ?
Hay muốn ẩn mình hưng đất nước ?
Chước quỷ mưu thần khó đoán ra !
Ma tâm mị trí khôn suy được !
Yêu nhân vạn thuở khó ai hơn !
Quái thú ngàn năm khôn kẻ vượt !!!
Đồ lô - phamanhoa
 
------------------------------

Son H Cao
Mụ này không đáng một xu ten. Mụ chống đảng VC những tôn sùng hôdamtặc, phỉ báng VNCH, cớ sao nhưng người VNCH chân chính và dân Miền Nam lại bu vào hùa với bọn chống cộng cuội của thế giới ca tụng mụ?

Nên nhớ chiến tranh lạnh giữa +phỉ và tự do vẫn còn, ai chống cộng đều là thần tượng của đám chống cộng theo kiểu ruồi bu dái ngựa này . Người Việt Quốc Gia chân chính cần sáng suốt phân biệt cái mụ chống cộng cuội này . Nếu mụ là người chống cộng sao tôn thờ tên đồ tể HCM? Mụ này đích thực là tay nằm vùng để thi hành nghị quyết 36 của +phỉ . Các chiến hữu cẩn thận .
 
--------------------
 
--------------------

Tên Trộm Giời

Nhà văn Dương Thu Hương vừa được Viện Hàn lâm Pháp thông báo trao giải Cino del Duca năm nay, một giải thưởng lớn chỉ sau giải Nobel về giá trị vật chất...
Tác phẩm của bà:
▪ được bày bán ở nhiều hiệu sách lớn ở Pháp và một số nước châu Âu và tất nhiên, nó có mặt trong các thư viện của Pháp, Hoa Kỳ, Canada... để giới nghiên cứu tham khảo.
▪ theo điều tra, bán chạy thứ hai sau Bảo Ninh.
Tuy nhiên, điều oái ăm là ngay trên chính quê hương bà, người ta không còn được tiếp cận với các tác phẩm của bà nữa. Sách của bà bị cấm tái bản, phát hành và vắng mặt trong các hiệu sách, thư viện.
Các tác phẩm của bà được chuyển ngữ sang tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Đức. Với cuốn tiểu thuyết "Chốn vắng", bà xuất hiện trên truyền hình Pháp. Cuốn tiểu thuyết này nằm trong danh sách đề cử giải Femina và nhận Giải thưởng lớn Đọc giả của tạp chí Elle (Grand prix des lectrices de Elle) năm 2007.
Một số tác phẩm của bà:
1. HÀNH TRÌNH NGÀY THƠ ẤU (bản tiếng Pháp, Đặng Trần Phương chuyển ngữ, được in với tựa Itinéraire d’enfance), năm 1985
2. BÊN KIA BỜ ẢO VỌNG (bản tiếng Pháp, Phan Huy Đường chuyển ngữ: Au-delà des illusions), năm 1987
3. NHỮNG THIÊN ĐƯỜNG MÙ (bản tiếng Pháp, Phan Huy Đường chuyển ngữ: Paradis aveugles / bản tiếng Anh, Nina Mc Pherson chuyển ngữ: Paradise of the Blind), năm 1988
4. QUÃNG ĐỜI ĐÁNH MẤT, năm 1989
5. TIỂU THUYẾT VÔ ĐỀ (còn có tên là Khải hoàn môn; bản tiếng Pháp, Phan Huy Đường chuyển ngữ: Roman sans titre / bản tiếng Anh, Nina Mc Pherson chuyển ngữ: Novel Without a Name)
6. LƯU LY (bản tiếng Anh: Memories of a Pure Spring, 1996 / bản tiếng Pháp, Phan Huy Đường chuyển ngữ: Myosotis, 1998)
7. CHỐN VẮNG (bản tiếng Anh, Nina Mc Pherson chuyển ngữ: No Man’s Land; bản tiếng Pháp, Phan Huy Đường chuyển ngữ: Terre des oublis), năm 2002.
8. ĐỈNH CAO CHÓI LỌI (do Đặng Trần Phương chuyển ngữ sang tiếng Pháp với tựa: Au Zénith), năm 2009.
9. HẬU CUNG CỦA CON TIM (tên tiếng Pháp Sanctuaire du cœur), năm 2011.
10. ĐỒI BẠCH ĐÀN (tựa tiếng Pháp: Les Collines d’Eucalyptus), năm 2013.
11. GÓC TĂM TỐI CUỐI CÙNG
(bản tiếng Pháp, Đặng Trần Phương chuyển ngữ: Sanctuaire du Ceour).
------------------
THƯ KHÔNG NIÊM GỬI BÀ DƯƠNG THU HƯƠNG
Huỳnh Hậu
Này “ con mẹ nhà quê răng đen mắt toét “ !
Này “ con sói già đơn độc“! (1)
Hôm nay bỗng dưng tôi hứng lên, muốn viết cho bà lá thư này dù biết rằng nó khó mà đến được tầm nhìn của bà .
 
Nhưng không sao , tôi nói vào thinh không cũng không hề gì? Miễn sao nói cho hết bực bội trong lòng.
Thực ra , không giống như tưởng tượng của mấy đứa ngu ngoài kia , cá nhân tôi cũng rất thích đọc văn chương của bà , bằng chứng là trong tủ sách nhà tôi có hai cuốn sách của bà , THIÊN ĐƯỜNG MÙ và CÁC VĨ NHÂN TỈNH LẺ , và tôi từng trích dẫn văn của bà trong những bài viết trước đây.
 
Thế thì tôi chẳng có lý do gì ganh ghét với bà khi bà đạt được giải văn học Cino del Duca.
 
Điều tôi dứt khoát không đồng ý với bà , là MỘT MẶT BÀ TỐ CÁO CHẾ ĐỘ CSVN MAN RỢ , KHIẾN CHO ĐỜI SỐNG NGƯỜI DÂN MIỀN BẮC CHẲNG KHÁC GÌ THÚ VẬT, MẶT KHÁC BÀ LẠI CA TỤNG HỒ CHÍ MINH LÀ NGƯỜI VĨ ĐẠI Ở MỌI CHIỀU KÍCH CỦA DÂN TỘC, LÀ NGƯỜI ĐÃ SỚM TÌM THẤY Ý NGHĨA CỦA DÂN CHỦ VÀ ÁP DỤNG NÓ TẠI VIỆT NAM .
Bà Dương Thu Hương,
 
Thái độ chân đứng 2 thuyền như thế , mà trong phỏng vấn với ĐINH QUANG ANH THÁI, bà cho biết sẽ quyết tâm đấu tranh cho tự do dân chủ để VN thoát khỏi một chế độ chỉ biết sống nhờ vào xác chết, khiến tôi tự hỏi , cái mặt của bà nó dày tới mức nào ?
Cũng trong cuộc phỏng vấn trên, tôi đã thích thú khi nghe bà bổ bả đòi ỈA VÀO MẶT ĐẢNG CSVN !
 
Cái đảng quần què đó có bị bà ỉa vào mặt cũng là đáng kiếp, còn chưa hết tội , vì chúng chính là thủ phạm đã đày đọa dân tộc này trong biển máu, trong đói nghèo ngu dốt trong cả thế kỷ qua !
 
Nhưng , AI LÀ NGƯỜI XÂY DỰNG LÊN CÁI ĐẢNG mà chính bà Dương Thu Hương từng đứng nghiêm trang để nghe thằng trưởng chi bộ tuyên đọc điều lệ và nhận lời tuyên thệ của bà xin được gia nhập ?
Còn ai trồng khoai đất này ngoài tên giặc già HỒ CHÍ MINH ? 
 
Thằng già khốn kiếp HCM đã XIN PHÉP quốc tế cộng sản để về Đông Dương , kết nạp chồn bầy cáo lũ mà lập ra cái đảng ma quỷ kia , làm tay sai cho Nga Tàu , đem dân tộc Việt đày đọa dưới bùn đen .
 
Bà Dương Thu Hương đòi tuột quần ỉa vào mặt đảng , thì cái mặt đầu tiên bị trét cứt của bà , còn ai khác hơn họ Hồ kia ? Đúng không bà Hương ?
 
Nhưng niềm vui qua mau (?) , sau cuộc phỏng vấn với Đinh Quang Anh Thái không lâu , cứt của bà trên mặt HCM chưa kịp rửa sạch, thì bà Hương đã sớm quay xe, giở giọng ca ngợi HCM là VĨ ĐẠI mà dân tộc Việt phải biết kính trọng, là người đem DÂN CHỦ về áp dụng tại Việt Nam .
 
Bà Dương Thu Hương,
Cốt lõi của DÂN CHỦ là quyền tự do bầu cử , chọn lựa người tài đức ra đại diện cho dân để điều hành đất nước. Xin hỏi bà Hương , gần 100 năm qua rồi kể từ ngày HCM lập nên đảng CSVN , người dân VN có được cầm lá phiếu ĐÍCH THỰC của mình để bầu người tài đức chưa hở bà ? Hay lại quanh quẩn vẫn là ĐẢNG CỬ DÂN BẦU và kết quả lúc nào cũng là 99.99% thắng lợi, vinh quang , hồ hỡi ?
 
Vậy HCM vĩ đại chỗ nào ? Chẳng lẽ vì được quốc tế công nhận là 1 trong 13 tên đao phủ tàn độc nhất ?
Hay vĩ đại vì được chính quyền Indonesia yêu cầu chấm dứt trò nút lưỡi, sờ soạng thiếu nhi ?
Bà đấu tranh cho tự do dân chủ kiểu HAI LƯỠI như thế, vậy mà vẫn lừa bịp được một lũ ngu đần trên mạng ! 
 
Chúng hồi giờ luôn có mặc cảm thấp hèn , chẳng khác gì đám đông thanh niên cuồng loạn đi bão , mừng bóng đá VN , đòi đạp Châu Á dưới chân. Nghe tin bà nhận giải Cino del Duca , cái mặc cảm thấp hèn của chúng được vuốt ve , chúng lim dim hưởng thụ và không còn biết đâu là LIÊM SỈ, ĐÚNG SAI !
 
Có ông bạn vào tút của tôi nhận xét:
“ Bạn có quyền không đồng ý với DTH, thậm chí ghét chị ấy, căm thù chị ấy, vì chị ấy đã làm những việc mà bạn không thích. Nhưng nói gì thì nói, suy nghĩ của bạn chỉ là cá nhân và nhất thời. Nhận thức là một quá trình. Ở bạn cũng vậy. Cho dù DTH là 2 đầu như bạn viết , tôi vẫn ủng hộ chị ấy ở TINH THẦN TRANH ĐẤU QUYẾT LIỆT CHỐNG CHẾ ĐỘ CS Ở VIỆT NAM “ ( hết trích ) 
 
Ông bạn Quang Minh Vu này vừa vào đề là chụp ngay cho tôi cái mũ GHÉT và CĂM THÙ bà DTH , để cho thiên hạ nghĩ rằng tôi bị thù hận làm cho mờ mắt mà nhận định lệch lạc. Khổ cái là tôi chẳng có thù hận, ganh ghét gì bà DTH , mà tôi chỉ nhìn rõ bản chất 2 lưỡi của bả , và muốn thiên hạ nhìn cho đúng. Tôi thấy ông bạn Quang Minh Vu này thật là tội nghiệp ! Ông tròng cho bà DTH cái hào quang TRANH ĐẤU QUYẾT LIỆT CHỐNG CHẾ ĐỘ CSVN , như vậy ông bạn này đã có công thay đổi NGỮ NGHĨA của cái gọi là TRANH ĐẤU QUYẾT LIỆT . Từ nay, những anh em nào muốn tranh đấu quyết liệt với chế độ CSVN, thì sẽ dễ dàng hơn trước rất nhiều , cứ bắt chước ĐOÀN BẢO CHÂU hay DƯƠNG THU HƯƠNG , vừa chửi chế độ vừa ca ngợi HCM là chân dung văn hóa, là người vĩ đại của dân tộc, là người mang tư tưởng dân chủ mà thế hệ sau này cũng không theo kịp (?) là ăn tiền !
 
Có ông bạn còn đạp cứt của bà DTH , mới hôm qua còn còm trong tút của tôi rằng “ chửi chế độ csvn man rợ , rồi lại ca ngợi ông Hồ, thì chỉ có người bị tâm thần phân liệt ; hôm sau cũng chính ông bạn này viết một tút , ca ngợi DTH là có tinh thần đấu tranh , dám bỏ đảng , tuy ca ngợi ông Hồ nhưng cũng coi ông Hồ là con rối , và có cái nhìn rất riêng về ông Hồ v.v. “ Với ông bạn này thì tôi không mất công phí lời, đành thắp nhang tiễn ông đi sớm !
 
Lại có ông bạn viết rằng “ Không thấy ai phản đối bà DTH , chỉ có một lão này (ý chỉ HH) , coi chừng lão lại tự bôi mặt mình ? “ 
 
Đúng là một thằng ngu , chỉ nghe sơ là biết hắn thuộc hạng đứng chờ gió chiều nào thì uốn lưỡi theo chiều đó, không có lấy một chút gì là tinh thần làm chủ chính mình .
 
Lại có ông kia cũng đạp nước đái của bà DTH , cũng ăn nói kiểu hai lưỡi . Hôm trước vụ ông Đoàn Bảo Châu nhảy ra đấu tố Nguyễn Lân Thắng , ném đá xuống giếng , thì ông ta chửi Đoàn Bảo Châu hết lời vì đã dám ca tụng HCM . Hôm nay , bà DTH cũng chẳng khác gì Đoàn Bảo Châu , cũng ca ngợi HCM hết lời nên bị chửi là kẻ sống hai mặt , ông ta quay xe , chửi người ta " TẠI SAO BÀ DTH ĐEM VINH QUANG VỀ CHO VN MÀ KHÔNG NGỢI KHEN , LẠI BẦN TIỆN GANH GHÉT CHỬI BỚI ? Đúng là cái lưỡi ông này uốn éo khiếp quá .
 
Bà Dương Thu Hương ,
Tôi không hy vọng lá thư này đến trong tầm mắt của bà , nhưng cái cần nói thì tôi phải nói thôi !
Bà là một nhà văn có tài và tôi cũng ngưỡng mộ những tác phẩm của bà , đọc rất thích dù cũng có những HƯ CẤU lố bịch, không đúng với thực tế. Nhưng cá nhân tôi không bao giờ để đầu óc mình mê muội vì cảm tình mà quên đi NGHỊCH LÝ CHẾT NGƯỜI trong bản chất của bà . Bà không thể nào trét cứt lên mặt lão Hồ , rồi cũng chính bà lại vuốt ve, bưng bô cho một tên tội đồ của dân tộc !
Chào bà ,
Huỳnh Hậu
(1) Chính bà DTH gọi mình như thế .
 ------------------
----------------------------

Son H Cao
Mấy thằng con cộng phỉ (thằng Cộng con - Cộng phỉ con) qua đây đều sủa bậy chứ chả biết cái gì cả. Luật sư gì mà ngu hơn bò.
 

Ngoc Quynh Dang
NHÂN ĐỌC MẤY NHẬN ĐỊNH CỦA CÙ HUY HÀ VŨ
Huỳnh Hậu. 5.3.2023
Lâu lắm rồi, Cù Huy Hà Vũ có phổ biến một clip, biện hộ cho hồ chí minh và ông thân Huy Cận của ông. 
 
Ông Vũ cho rằng cả ông hồ và cha ông đều là người yêu nước theo Chủ Nghĩa Dân Tộc, và họ chỉ mượn CNCS để làm phương tiện mà thôi!
 
hồ chí minh nếu là người yêu nước theo Chủ Nghĩa Dân Tộc thì:
- Ngay từ đầu đã không xin vào học Trường Thuộc Địa của Pháp để mong làm ông Thông ông Phán.
- Sau đó đã không tuyên thệ gia nhập và chịu sự huấn luyện và điều khiển của QTCS, đã không tuân lịnh QTCS về Đông Dương thành lập đảng CS, từng bước tiến hành nhuộm đỏ VN và các nước Đông Dương.
- Đã không theo lịnh của Mao và Stalin tiến hành CCRĐ, giết hại 170,000 người vô tội trong mấy năm 1953-1956.
- Đã không tiến hành cưỡng chiếm MNVN bằng bạo lực, đẩy hàng triệu thanh niên miền bắc vào hố lửa chiến tranh, gây tang tóc đau thương cho cả dân tộc trong mấy mươi năm.
Lời biện hộ của CHHV không có cơ sở để tồn tại!
Hôm nay nhân ngày 30 tháng 4, ông CHHV lại đưa ra những nhận định rất kỳ cục:
a- VNCH và VNDCCH là 2 lãnh thổ của 1 quốc gia chứ không phải 2 nước riêng biệt, vì vậy không có vụ XÂM LĂNG mà là ĐẤU TRANH THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC. Ông CHHV lập luận rằng VNCH cũng có chủ trương BẮC TIẾN THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC chứ không riêng gì VNDCCH.
b- Nước Việt Nam vẫn còn đó chứ có mất đâu mà QUỐC HẬN. Tại sao Mỹ bang giao với VN mấy mươi năm rồi mà người VNCH tại Mỹ vẫn hận thù?
* Xin vắn tắt vài góp ý với nhận định của ông CHHV
a- Tuy miền bắc và miền nam VN là 2 lãnh thổ của một quốc gia, nhưng CHÍNH THỂ và LÝ TƯỞNG hoàn toàn khác, thì chẳng khác gì 2 nước khác nhau, Hàn Quốc và Triều Tiên là ví dụ điển hình.
VNCH tuy có nêu lên vấn đề BẮC TIẾN THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC
Nhưng chỉ như một biểu lộ ý chí quốc gia mà hoàn toàn không có cơ sở thực hiện. Lý do vì VNCH chủ yếu lệ thuộc vào quân viện của Mỹ để chống cộng, khi Mỹ không gật đầu thì VNCH lấy gì để đánh ra bắc?
Năm 1974, khi Tàu Cộng xâm lăng Hoàng Sa, TT Thiệu muốn điều phản lực cơ ra tăng cường cho Hải Quân VNCH đang tham chiến ở đó, mà Mỹ không cho. Thí dụ đó là đủ hiểu cái thế nhược tiểu phải tùy thuộc vào người khác là như thế nào!
*- Giả sử VNCH có điều kiện bắc tiến thống nhất đất nước thì mục đích của VNCH cũng khác xa mục đích của VNDCCH! VNCH hoàn toàn muốn đấu tranh vì lý tưởng tốt đẹp của dân tộc: Thống nhất đất nước, bảo vệ chủ quyền nâng cao đời sống về mọi mặt cho nhân dân 2 miền nam bắc.
*- Còn VNDCCH muốn thống nhất đất nước không phải để thăng hoa dân tộc, làm cho VN tự chủ hùng cường, mà chính là để dâng trọn đất nước và dân tộc cho QTCS, cụ thể là bán nước VN cho thằng Tàu Cộng.
Chính thể VNCH muốn vì nhân dân MNVN mà xây dựng và phát triển vùng đất phương nam thành công về mọi mặt, thế nhưng hcm và tập đoàn cộng sản của ông ta, với hậu thuẫn của Nga Tàu, tiến hành âm mưu cưỡng chiếm MNVN bằng bạo lực, để rồi sau đó bán nước cho Tàu Cộng. 
 
XIN HỎI ÔNG CÙ HUY HÀ VŨ, ĐÓ KHÔNG GỌI LÀ XÂM LĂNG THÌ PHẢI GỌI LÀ CÁI GÌ?
b- Ông CÙ HUY HÀ VŨ giả mù sa mưa khi nói rằng nước VN còn đó chứ có mất đâu mà QUỐC HẬN?
Việt Nam thực sự còn đó nhưng CHỈ CÒN CÁI VỎ NGOÀI, trong ruột của nó bây giờ toàn là Tàu Cộng. Nếu không phải vậy thì cơn cớ gì ông CÙ HUY HÀ VŨ bày ra vụ kiện Bauxit Tây Nguyên mà bị cáo là Nguyễn Tấn Dũng?
Người dân VNCH mất MNVN vào tay csbViệt, Vc đã là nỗi đau, mà khi mất luôn cả nước vào tay Tàu Cộng, như Cụ Ngô Đình Nhu tiên đoán trước đây, thì nỗi đau càng ghê gớm hơn.
XIN HỎI ÔNG CÙ HUY HÀ VŨ, KHÔNG GỌI LÀ QUỐC HẬN VẬY CHỨ GỌI LÀ GÌ? 
 
Người Mỹ họ bang giao vớicsbViệt vì quyền lợi chiến lược của họ, tại sao người VNCH tại Mỹ lại không được căm thù nữa?
Đúng là vô duyên!
* Ngoc Quynh Dang
Ngo Du Trung 5.3.2023 * NÃO Vc.!
He he... đâu cần phải "làm rõ" gì nữa với một người có bằng "tiến sĩ", đúng không?
Bất cứ cái não nào, tiến sĩ hay chăn trâu, hễ bị csbV, Vc tẫy sạch sẽ rồi thì đều giống nhau, chứa toàn thứ phế thải vàng vàng!
* Ngoc Quynh Dang
Thuan Chu Một lần cộng sản, mãi mãi cộng sản! CHHV khong đáng được sống ở xứ tụ do như Mỹ, thứ xanh vỏ đỏ lòng!
 
Lien Pham Thưa Anh Hau Huynh * Liên là người phụ nữ bình thường thôi, nhưng chưa bao giờ quan tâm đến 2 nhân vật này. Vì họ xuất phát điểm là gia đình cộng sản, thì muôn đời họ cũng là bản chất cộng sản. kêu căng và ngạo mạn, lý luận láo phét mà thôi. Nghe luận điệu và tin họ chẳng khác nào ta nghe lời thằng nghiện.
 
Hau Huynh Lien Pham Nên tôi viết để giải độc đó chị.
Hiep Ngo Cái việc tẩy não của CS rất nguy hiểm. Dù đã ra khỏi cái nhà tù nhưng vẫn ca tụng tên đã lập ra nhà tù để nhốt toàn dân tộc.
* Ngoc Quynh Dang
BigBan Bang HH phân tích hợp lý và sâu sắc. Tôi thiết nghĩ CHHV và nhiều người khác là những người được gửi đến từ chiến lược lâu dài của họ tương tự như họ đã làm trong thời đê nhất và đệ nhị Cộng hoà. Chiến lược vi trùng xâm nhập vào cơ thể làm suy yếu dần sức đề kháng: loai virus nguy hiểm cho những não trạng yếu về logic lịch sử hoặc bị ma mị bởi lớp vỏ trí thức ngụy tạo. Lý luận theo chủ thuyết ngụy biện hình thức mà bản chất của kẻ duy vật sử dụng để lừa bịp.
----------------------------
 
 TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA BẠN CÙ HUY HÀ VŨ !
Vấn đề CHHV hỏi tại sao vẫn còn thù giai dẳng? Câu hỏi của bạn mang tính trịch thương của kẻ "chiến thắng" buộc người anh em "bại trận " phải quy hàng không điều kiện. Vẫn còn đó nỗi đau khi người anh em bị đày ải lên thâm sơn cùng cốc. Nhà fhif bị ép kí hiến cho CM và phải đưa cả giấy tờ gốc. Vợ và con bị đua đi kinh tế mới. Trong tù thì bị cán bộ nhục mạ đói khát đánh đập., thuốc men không có, chết lạnh lẽo đưa ra ngoài mả lạng. Trong khi miền Nam VN là 1 trong 4 thành phần của bàn hội nghị 2 lần hiệp định đình chiến. Việt cộng có đồng minh Nga Trung thì họ có đồng minh là Mỹ. VC vi phạm hiệp định Giene've gây cuộc nội chiến với người anh em. Vào nghĩa trang quân đội BH mà xem , hàng cây trồng trong mộ là sự trả thù hèn hạ, độc địa với người tử trận của cộng sản? Bẳt người lính chết thêm lần nữa! Rồi các con của họ bị kì thị, vùi dập vì là "ngụy". Gây ra mối thù rồi lại hỏi tại sao thù hận lâu? với câu hỏi trong bài viết của bạn ,bạn đã đánh mất CHHV mà tôi đã tùng đứng đơn kêu gọi nhà cầm quyền trả tự do cho bạn, bất chấp sự theo dõi rình rập sách nhiễu sau mỗi lần tôi lên tiếng. Hãy sám hối với người anh em đi. Hãy từ bỏ câu hỏi mang tính trịch thượng này đi xin đùng giày xéo, trà sát vết thương nhân quyền thêm nũa bạn CHHV nhé.
Thân ái
 

Comment:

* Mã Thái Sơn
Hỏi Cù Huy Hà Vũ:
1- CSBV có tuyên truyền cho dân miền Bắc và ngay cả bản thân gia đình Cù Huy là phải "CĂM THÙ MỸ NGỤY" không?
2- Cù Huy Hà Vũ đến Hoa Kỳ để làm gì?
Nguyên Thạch
 
* Trần Tuấn
Với những thằng có gốc gác to trong XH Miền Bắc, thì việc đấu tranh chỉ là một tuồng diễn để được đi xuất ngoại miễn phí. Vì nó cũng thừa biết với thân phận con nhà nòi V+, cho dù có xin đi hợp pháp cũng không dễ gì được duyệt.
Lê Bảo Ngọc
Con Vịt+ Cù Huy Cận
Bất mãn cha nó lên cần nổi thêm
Vẫn luôn tiếp tục dền dền
Nhưng sao đủ ghế kền kền đớp phân
* Thai Tran
Hắn đã lộ nguyên hình rồi! Kkk
* Andy Tran
Ủa thằng này nó quay xe rồi à ? Trước thấy nó cũng chống + mà nhỉ ?
* Hai Robert
Andy Tran : Thằng đó bất mãn vì nó là con của Vịt+ gộc Cù Huy Cận nhưng không được trọng dụng mà đi trọng dụng mấy đứa lạc loài như thằng y tá rừng ba X... cho nên hắn bất mãn chống lại mấy thằng phe khác thôi chứ nó vẫn là Vịt+ con nhà nòi chứ chống + gì nó?
* Lê Bảo Ngọc
Hai Robert đúng roài ! Ba nó là công thần sáng lập chế độ cs ! Nó là con nhà nòi + con hahaa
* Lê Bảo Ngọc
Andy Tran thương người Việt TNCS trích máu nuôi lũ này
* Toàn Mai Van
Dân đen đả nợ anh ta một lời xin lổi...rồi.! Công ơn đảng ta thật vinh quang..!
* Hai Robert
Toàn Mai Van : Nợ gì nó mà xin lỗi, chẳng qua nó bất mãn vì không được bày đàn cho ăn nên nổi loạn chống lại con chó đầu đàn là ba X chứ chống + hay đóng góp gì được cho dân mà bảo nợ? Buồn cười!
* Nguyễn Duyên
Ủa lời lão Minh râu n với hậu duệ con cháu người trong một nc phải thuong nhau cùng vậy tại sao nó vào đánh chiếm mn thống nhất chi rồi hô hào phỏng dái vậy là iu thương đó hả...đấu tố đè đầu cưỡi cổ dân có thở nổi đâu... DM hận ngày phỏng dái
* Binh Ut
Chỉ là một người dân bình thường thôi cũng đã mang hận lòng rồi , từ ăn cơm đổi qua ăn khoai mì khoai lang mà không có để ăn , còn xin việc làm thì phải có ní nịt tốt , chỉ xin vào những nơi làm như trâu chó mà quá lắm là chỉ có miếng ăn không no bụng , đm mầy biểu không thù dai mới lạ .
* Trần Khí Dũng
Ô hô, ai tai! Ai mang con vịt + này sang xứ Cờ Hoa, để cho nó "cạp, cạp" lu loa "yêu hồ"! Thằng cù vú này đâu có khác gì thằng đéo cày, con núm thối và vô vàn các "con chống cộng" khác! Ban ngày, chúng hô hào chống đít cộng, ban đêm, chúng lại túm năm tụm ba "họp chi bộ" với nhau! Không những "phỏng dế" Miền Nam, nay chúng còn muốn "phỏng giái" toàn bộ xứ Cờ Hoa để tiến lên " thế giái đại đồng" như thằng "cha già dâm tặc" hôi chết mẹ của chúng" mong ước!
* Phuoc Nguyen
Thằng CHHV là cs đông Âu ở lại Mỹ chờ thời, khi vn có biến loạn, nó và đồng bọn trở về dựng lên dân chủ trá hình, hậu cs. Vn sẽ lại ngàn năm tăm tối.
* Nguyen Thi Minh Thuy
MẤY ĐỨA NHƯ MẸ NẤM,ĐIẾU CÀY,TẠ PHONG TẦN,CÙ HUY HÀ VŨ,TRỊNH KHẢI THANH THUỶ,LẬT SƯ NGUYỄN VĂN ĐÀI tụi này mà tranh đấu dân chủ gì
* Bông Cải
Nguyễn Trọng Mai ! Em biết Cù công tử là chú Cuội từ lúc công tử còn ở Hà Nội viết đơn tố cáo ông ba X lận
* Trần Quang Phước
Dư luận viên cao cấp
* Hà Thiên
Tin mấy thằng tù nhân lương tháng gốc cs là chết
 
 
* Son H Cao
Chinh Nguyen mụ này cũng thuộc loại nằm vùng theo kế hoạch của VC, y như mụ mắm thúi và đồng bọn, không ở tù ra khám thì sao thành thần tượng và lừa gạt được thiên hạ. Mụ này y như Cù Huy Hà Vũ và đồng bọn. Không lên án HCM là tên khát máu nhiêu đây thôi đủ biết mụ này là ai.
* Chinh Nguyen
Son H Cao chú đọc cuốn Đỉnh cao chói lọi có viết về nhân vật hcm
* Ai Pham
Chinh Nguyen một lũ thi hành NQ36 đó mà! Lâu lâu thấp đèn dụ đom đóm!
* Tai Vu
Chánh xác.
* Anh Dũng Duong
Mụ ta rất tự hào có cụ Hồ…!
* Michael Bui
Nó chỉ chống CS khi hết được ăn. Y như bao tay CS khác… Bùi Tín, Điếu cày, Trần Độ vv và vv.
 
Lê Bảo Ngọc
Một cặp "hoàn hảo" nhất thế gian
Gái cười toé bựa thật khô khan
Trai mắt lươn lẹo tựa hán gian
Trước ai tin tưởng hết ngỡ ngàng?
 
 
Các tù nhân lương tháng dưới đây cũng bị CS “ cầm tù “ nè , trong số họ có người qua đến xứ tự do thì quay 180 độ chửi Mỹ , chê Mỹ , đá móc lò VNCH :
Tóm lại , “ tù CS “ là tấm giấy hợp pháp để định cư tại Mỹ hoạt động cho CS .
Đừng thấy “ tù CS “ mà tin .
Ngưu tầm ngưu mã tầm mã .
Chống cộng phải có cái đầu , không chống cộng theo kiểu bầy đàn
 
BẰNG CHỨNG VỀ SỰ MẤT DẠY ĐỈNH ĐIỂM CỦA TÊN CỘNG PHỈ CON Trương Quốc Huy !!!
 
Ai đó mất dạy ở đâu, với ai cá nhơn không quan tâm nhưng kẻ nào xúc phạm tới Việt Nam Cộng Hòa chánh nghĩa, xúc phạm tới Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ mà đặc biệt kẻ đó tự nhận mình là chống cộng thì tui không bao giờ bỏ qua.
 
Kẻ mất dạy mà tui nhắc ở đây đó là tên cộng phỉ con Trương Quốc Huy. Không những nó mất dạy trước chánh nghĩa Việt Nam Cộng Hòa, trước Cờ Vàng Ba Sọc Đỏ mà nó còn mất dạy với những người lâu nay tôn sùng, ca ngợi, tâng bốc nó. Để tui nói cho mà nghe:
1. Lần mất dạy đầu tiên là nó phán Việt Nam Cộng Hòa không thể phục hồi vì không thể lấy lại một quốc gia đã mất, hãy quên đi.
2. Lần thứ hai nó mất dạy là sau khi bị truy vấn dồn dập tại dạ tiệc VABA do Việt cộng nằm vùng chiến lược thế hệ thứ hai David Duong tổ chức.
 
Lần mất dạy thứ hai này vừa trơ trẽn lố bịch vừa coi thường những người đã tôn sùng nó, binh vực nó, ca ngợi nó là người chống cộng.
 
Bị truy vấn không thể chối cãi nên nó quay sang chiêu trò bẩn thỉu của đám truyền thông thiên tả mà chính nó gọi là truyền thông thổ tả để cả vú lấp miệng em, tố ngược lại những người truy vấn nó là những người "đâm bị thóc thọc bị gạo".
 
Cảm thấy chưa đủ đô, nó cùng với các đồng chí nằm vùng với nó như kẻ cõi trên Ngô Tuấn Kiệt, cộng phỉ con Nam Quan tới Thiên Long Sơn hát karaoke rồi quăng lên mạng xã hội với nhóm chữ "Quá đỉnh: Trương Quốc Huy quàng Cờ Vàng Hát xuất thần...".
 
Thằng cộng phỉ con mất dạy, ai cho phép mày quàng CỜ VÀNG chỉ để hát karaoke hả thằng khốn? Tại sao mày không quàng CỜ VÀNG tới dự dạ tiệc VABA mà chỉ quàng CỜ VÀNG để hát karaoke?
 
Thì ra với mày CỜ VÀNG chỉ để làm những chuyện như chuyện mày quàng để hát karaoke, để xin tiền,... còn các sự kiện tối cần thiết để phô trương CỜ VÀNG như dạ tiệc do kinh tài Việt cộng David Duong tổ chức vừa qua thì mày không quàng vì đó là nguyên tắc mà chủ chăn của mày ở Ba Đình đã đặt ra.
 
Mày tưởng ai cũng ngu như đám mù quáng thờ mày nên mày giở trò mất dạy vừa để chứng minh cho đám bò vàng thấy mày yêu CỜ VÀNG, mày là người chống cộng. Nhưng trong mắt tao thì mày là thằng mất dạy tận cùng với trò mèo rẻ rúng là quàng CỜ VÀNG hát karaoke. Xa hơn, tao còn biết và khẳng định luôn đây là trò hèn của Việt cộng mà mày phải làm theo.
 
Bởi vì với cái thói lý luận, đá xéo của Việt cộng thì tụi nó sẽ cười mỉa mai rằng: thấy chưa, cờ ba que chỉ đáng để nhà chống cộng Trương Quốc Huy quàng cổ hát karaoke thôi chớ có đáng để nó quàng tới dự những sự kiện quan trọng khác như VABA của đồng chí Dương Tử Trung (David Dương) chẳng hạn. 
 
Quá nhục nhã cho cái lũ bò vàng xưng tụng thằng cộng con mất dạy Trương Quốc Huy, dễ dàng để cho một thằng cộng con trình độ lớp 7 xỏ mũi, chơi khăm mà không hề hay biết còn coi nó là thần tượng !
(Tran Hung)
* Dược Ánh
Nếu không có gì để nhớ để thương như anh TTĐ nói lên. Thì mọi người Việt mình cũng như nhau. Có khác gì hơn lũ khỉ rừng trường sơn Chuyện Quốc Huy rỏ ràng rồi. Cảm ơn sự lên tiếng mạnh mẻ
* Duc Le
Bây giờ mới biết Trương quốc Huy là cs thì quá trễ rồi, chuyện này ai ai cũng biết chỉ có những người u mê là không biết mà thôi.
-----------------
 
Tri Ly
Đừng tin CS toàn là khổ nhục kế.
* Tuan Nguyen
Chỉ là khổ nhục kế của hoàng Cái dang công cho họ Ngô cũng giống như ngày chia đôi đất nước đã có những người leo cao vào hàng ngũ tưởng linh VN để có lợi sau này cho cục diện của các người Việt hải ngoại muốn chống phá nó vậy mà
* Loi Nguyen
Văn bút thứ thật.chỉ có chính chị chính em mới tin.
* Tám Sáu
Anh Sơn nói chính xác. Không sai đâu
* Long Trịnh
Thấy trong anh em có nhiều người tiếp tay share bài ca ngợi mụ VC này.
* Hoang Nguyen
Chị ta sẽ là nhân vật đối đầu với người Việt quốc gia trong thời hậu cs đó !!!.. Đây là cách trá hình của cọng phỉ ...Mọi người xin hãy cảnh giác !!!....nếu chống cs từ ý thức thật sự ...thì trước 75 chị ta sao không lên tiếng ...như Nguyễn Chí Thiện !!!...Đợi đến 75 lại làm màu diễn để gạt người !...Tất cả những tên sau 75 đều là gian xão lừa mị cả !!!( bùi tín , cũng vậy ...và nhiều tên khác kể cả trần độ ...toàn là cọng phỉ !!!)...
* Thi My Doan
Cộng phỉ nó ghê gớm lắm, nó là quỷ đỏ đội lốt người không thể không thể tin mà cái thằng hồ dâm tặc lại là sư phụ của quỷ dữ là tên đại đồ tể thế giới, lũ cộng sản chúng nó rất khát máu dã man gian trá và tàn độc không ai bằng, nói tới vịt cộng thì lửa giận bừng bừng lại nhầm tháng 4 đen thì càng thêm uất hận
* Ma Vy Phuong
Tạ Phong tần vì tham nhũng nên bị khai trừ ra khỏi Đảng búa liềm
Sau đó mụ hò hét chống đối VC theo kịch bản của đồng bọn
Mụ qua mẽo săn lùng những người đền ôn xấu không ai lấy để móc nối cơ sở..
Mụ này ăn noái rất mất dạy & vô ơn
Đúng là VC gộc
* Nguyễn Dân Việt
Muội nói đúng 100%.
* Ma Vy Phuong
Nguyễn Dân Việt tội nghiệp cho NS Trần chí phúc
* Nguyễn Dân Việt
Nguyen Tran
Con tần nầy gia đình nó Việt + 3 đời.
Con nầy mất dạy, láo khoét.
* Hu Vo
Tôi không bao giờ tin cái đám gốc cộng sản đó như Điếu cầy, TPT. .. kể cả Dương thu Hương.
* Ma Vy Phuong
Hu Vo thưa kiện trúc sư..bọn này rất ngụy hiểm
* Cuc Paul
Mẹ mụ bị cháy nhà...ra không kịp phải không...có phải đồn không..?
* Ma Vy Phuong
Bị nướng sống
* Cuc Paul
Ma Vy Phuong Khủng khiếp...
 ---------------------
 
 


Duc Ly
Trong thời chiến tranh chính bọn du kích này đã tàn sát đồng bào vô cùng dã man. Chúng đặt mìn giựt sập cầu, nổ tung các xe đò, chợ búa, quán ăn, nhà hàng, bưu điện, trường học, phá huỷ cầu đường giết hại học sinh, thầy cô giáo, nhà ga xe hoả, không từ một thứ gì hết kể bến xe.
Dao Huynh
Đặt mìn làm nỗ xe đò dân chết ..Nhất là đoạn đường Quảng Ngãi Bình Định.. Tam Quan Bồng Sơn Đèo Bình Đê Quê hương của thằng TT bán nước theo lệnh của HCM .. Đồng VỀU !!??
---------------- 

 Du Vu
20 năm khói lửa cũng là do công của bọn này
Quanbac Nguyen
Những tên chăn trâu này có biết gì , chúng bị bọn đầu não xúi giục thôi !
Trần Kiêm Liên
Khủng bố...

 

 




 

No comments: