Friday, July 7, 2023

Lâm Thị Mỹ Dạ VỀ TRỜI? (NO - Wrong side of HEAVEN) - Huỳnh Hậu

Lâm Thị Mỹ Dạ
VỀ TRỜI? - NO - Wrong side of HEAVEN

Huỳnh Hậu - fb THỜI LUẬN
Tôi không quen nhà thơ Lâm Thị Mỹ Dạ , cũng chưa bao giờ có dịp đọc thơ của bà. Nhưng tôi biết chồng của bà là HOÀNG PHỦ NGỌC TƯỜNG , người đã cùng với em trai HOÀNG PHỦ NGỌC PHAN và lũ NGUYỄN ĐẮC XUÂN , NGUYỄN THỊ ĐOAN TRINH v.v. đẩy hàng ngàn dân Huế vô tội vào chỗ chết , nhằm ngày Tết Nguyên Đán năm Mậu Thân 1968.
-------------------
 
 
 
------------------
 
 
Đầu thập niên 1980, HPNT câng câng cái mặt lên chửi Mỹ , chửi VNCH và coi việc hắn gây ra tội ác thảm khốc cho dân Huế ngày ấy là chuyện đương nhiên . HPNT bảo đêm đó hắn bước vào một bịnh viện, nơi bị pháo Mỹ bắn sập , và dù đêm tối hắn vẫn thấy máu nạn nhân lênh láng ngập mắt cá chân của mình .
Sau này , để chạy tội , HPNT uốn lưỡi nói lại . HPNT cho biết lúc quân CS chiếm Huế trong 26 ngày thì hắn còn ở trên núi , không có mặt ở Thành Phố Huế . 
 
Nhưng HPNT quên một điều , dù hắn có mồm năm miệng mười cỡ nào ,thì những người dân Huế may mắn còn sống sót ngày ấy ,vẫn không thể nào quên được gương mặt sắt máu của hắn , ngồi " BAN CHẾT " cho những người dân Huế khốn khổ kia.
 
Nếu quả thật có THIÊN ĐÀNG và ĐỊA NGỤC , thì những đứa tàn bạo , vô nhân , đê tiện như HOÀNG PHỦ NGỌC TƯỜNG, HOÀNG PHỦ NGỌC PHAN, NGUYỄN ĐẮC XUÂN, NGUYỄN THỊ ĐOAN TRINH kia nhất định phải vào tầng địa ngục thứ 18 để chịu đủ thứ hình phạt thảm khốc , cho vừa với tội ác của chúng .
 
Từ năm 1999 HPNT bị đột quỵ và phải sinh hoạt trên xe lăn , và bà LÂM THỊ MỸ DẠ luôn săn sóc cho chồng, không rời một bước. Điều đó chứng tỏ tình nghĩa vợ chồng của LÂM THỊ MỸ DẠ - HOÀNG PHỦ NGỌC TƯỜNG rất gắn bó keo sơn .
 
Ông Nguyễn Quang Lập , kẻ trước đây ra sức biện hộ cho HPNT khi hắn cho gửi ra ngoài một lá thư trần tình , chối bỏ mọi tội lỗi với người dân Huế , đã cho bà Lâm Thị Mỹ Dạ LÊN TRỜI ( thiên đàng ?).
 
Xem ra ông Nguyễn Quang Lập muốn chia Uyên rẽ Thúy ? Thật là tội lỗi! Tại sao lại như thế ?
 
Vì dù Nguyễn Quang Lập có miệng lưỡi cỡ nào thì cũng không xóa được tội ác ngập trời của Hoàng Phủ Ngọc Tường , và sẽ không có ai MẶT DÀY tới nỗi chúc cho hắn LÊN TRỜI . HPNT cũng sắp đứt chếnh , và nơi đến của hắn phải là địa ngục tầng thứ 18.
 
Bà Lâm Thị Mỹ Dạ , nếu muốn tái hợp với chồng , đừng nghe lời xúi bậy của Nguyễn Quang Lập mà bay lên trời làm chi , hãy xuống trước dưới đó chờ chồng đi , rồi sẽ được đoàn tụ…!
Huỳnh Hậu
------------------
 
-----------------------
 
Comment:
* Nikk Nguyen
Bà Lâm Thị Mỹ Dạ sinh năm 1949 tại Quảng Bình, vợ của "đồ tể" Hoàng Phủ Ngọc Tường, sinh năm 1937 tại Huế, quê Quảng Trị, từ trần ngày 6/7/2023 tại nhà ở quận Bình Thạnh sau nhiều năm mắc bệnh mất trí nhớ.
 
* Trần Mạnh
Kẻ ác thì Ko gì đau khổ bằng những năm cuối đời bị lương tâm cắn rứt, giằng xé, dày vò ..sống ko bằng chết vì tội ác mình đã gây ra...quân khát máu, chúng hành xử thật quá dã man, tàn bạo, chúng điên cuồng trả thù thật man rợ . chúng chôn những người đang còn sống... thật ghê tởm. chẳng khác gì IS, Hitler, Ponbot Iengsari .
* Phạm Việt Trung
Trần Mạnh Theo tôi, kẻ ác ít bị lương tâm cắn rứt, vì kẻ xấu ít biết suy nghĩ và nhận lỗi; mà bị sự trừng phạt của trời đất, thần linh vào cuối đời.
Vu Vovan
Nỗi ám ảnh làm mất ngủ ...
* Du Vu
Tên đao phủ này nghe đồn cũng biết khóc phải chi nó khóc cho hơn năm ngàn đồng bào Huế bị nó và đồng bọn sát hại trong Tết Mậu Thân 1968 thì đỡ quá
* Phạm Vương
Chúc mừng
vang tiếng ác
* Hân Ngọc Thời
Đao phủ...hoàng phủ ngọc tường
* Ma Vy Phuong
Con gái nó ở mẽo
* Nguyễn Thế
Oan hồn réo gọi tên ÔN ngọc tường….
* Thanh Đức Thanh Đức
Tên đồ tể sẽ phải trả giá cho sự sát máu của nó!!!
* Phạm Việt Trung
Bà Mỹ Dạ thọ chỉ có 74 tuổi, và bà đã bị mất trí nhớ cách đây đã nhiều năm. Cũng tội nghiệp cho 1 nhà thơ nữ ! Có lẽ do chồng bà là Hoàng Phủ Ngọc Tường cố ý làm chết thê thảm và đau đớn hàng ngàn người vô tội, nên trời phạt Ngọc Tường trúng lây cho vợ là Mỹ Dạ chứ gì, phải không thưa quí vị ?
* Khue Dang
Có thằng CS nào chia buồn không?
* Huynh Long
năm 1968 tên này đã sát hại gần 2 ngàn người???  vậy ông trời nay đày nó. Hành xác nó không cho nó chết dễ dàng vậy đâu.
* Kim Huong Vo
Dạ luật trời khó tránh khỏi ! Ông bà mình dạy hổng sai đâu ! Luật NHÂN QUẢ mà !
 
Thanh Nguyen
Ủa, ủa. Lạ quá, hai vợ chồng này dành cả đời chửi Mỹ rồi cho con qua bển chi vậy ta? Dân mình sáng mắt chưa? Nhớ lời TT Nguyễn Văn Thiệu quá đi.
KỸ SƯ TRANG
 
*
Tram Phan
Chửi Mỹ xong cho con qua bển uống sữa thừa bơ cặn á! Sao khg để cho tụi nó ở lại thiên đường mà tống qua bên xứ giãy hoài mà không chết chi vậy!
* Thanh Nguyen
Tram Phan chính xác
* Khoa Tran
Chuyện ni giờ là chuyện thường ngày
* Võ Trọng Huê
Thu Luong Đệ nhất vô liêm sỉ là thằng khốn này!
* Vô Tình
Có thể đưa tên tuổi hình ảnh của đồ tể và con của họ cho bộ di trú Mỹ để tái xét về họ có con đang ở Mỹ hay không?
* Quang Vo Dinh
Kẻ gian tà nhìn mặt thật ác nhân
* Son Huynh Van
Mỹ cho nó vô mà chắc cũng vì đô
* Ly Nguyen
Chúc cho HPNT sống lâu trăm tuổi
* Tran Huu Loc
Tụi nó cho con nó qua Mỹ để nằm vùng,chờ cơ hội cướp chính quyền Mỹ.kkk
* Rinh Vu
Chi nhánh mt/gpmn, cục R lão thành hội mẹ mặt trận tổ quốc … đâu không thấy chường mặt ra phúng điếu?
* Phúc Hữu
đó là cái hay của bọn nó, chửi căm thu là 1 chuyện, nhưng con cháu là phải qua Mỹ ở . lưu manh đăng cấp
* Quốc Phong
Đánh mỹ,chửi mỹ rồi qua mỹ là sao ta?kkkk
* Phuong Minh Phương
Nghiệp quật gia đình mày
* Thanh Tung Phan
Nàng phỏng vấn đậu visa lên tàu ngầm xuống âm phủ. Chàng ở lại với thân xác tàn tạ chịu lời đắng cay. Hằng ngày hằng giờ đọc kinh ăn năn tội. Chúa phật cũng không giúp gì được cho chàng vì hàng ngàn oan hồn chết tức tưởi trong biến cố tết Mậu Thân năm 1968 luôn bám chặt lấy chàng.
* Nguyën Kim Yến
Thanh Tung Phan chàng này là chàng hảng
* Le Nguyen
Cũng giống như má Tần Nguyễn, chửi Mỹ đã xong cảm ơn Chúa cảm ơn Phật vì dc qua Mỹ!
Anh Linh
Lũ nó là ác quỷ,không phải con người 
* Maria Trần
Ủa biết bao nhiêu thằng cs chửi mỹ nhưbg vẫn có quốc tịt mỹ mà ad
* Phuong Vo Kim
Có tiền mới cho con sang Mỹ chứ Ad !_2 vợ chồng nó sống thọ ghê ;
* Thanh Nguyen
Phuong Vo Kim có tiền, ăn uống, thuốc men đầy đủ nên thọ
 
 

No comments: