Saturday, July 29, 2023

Trò Chơi GAMES của Mỹ CỘNG CÁI 2023 - fb Minh Trang

Trò Chơi GAMES của Mỹ Cộng CÁI 2023
fb Minh Trang

ENOUGH! GO HOME. YOU CAN NOT REPRESENT Americans - 8/6/2023

Giải Túc Cầu Nữ Thế Giới:
Hồng hơn Chuyên”: Cửa tử dành cho Mỹ!

Như đã trình bày trong bài “Mỹ và còn đó những nỗi lo” đăng tuần trước, trước khi đội Mỹ ra sân gặp Việt Nam, Mỹ không còn 100% sức mạnh của mình. 
------------------
 
Ảnh: đội Mỹ trong lễ chào cờ ở giải SheBelieveCup hồi năm 2021. Chỉ ba cầu thủ đứng là Carli Lloyd (đã từ giã đội), Lindsey Horan (giờ là thủ quân) và Julie Ertz (đang chơi vị trí trung vệ). Ảnh từ trang Goal - Quang An
 ---------------
ENOUGH! GO HOME. YOU CAN NOT REPRESENT Americans - 8/6/2023
 
 
* Great American Patriots
Woke USA soccer player Megan Rapinoe just ended her career in the most embarrassing way possible! Link in comments
* Yvonne Deason
I think it’s a great exit for her career to be at the bottom, now that she’ll have time off, she can go explore the world and find her a place that she could be proud to fly the flag of her new country that she can love because it certainly isn’t the US so good luck in your adventures. We hope you find what you’re looking for so long as it’s anywhere but the US.
---------------
 
------------------
 
*
Tim Johnson
This line is so mixed up in the head she should probably go play for another country she is so disrespectful to America which is gave her a better than average life style
* Candace Smith
Way to go Sweden! As an American Patriot, the team Sweden beat is nothing but a disgrace to Our country. Not only do they show disrespect to our country, looking forward to men pretending to be women on a WOMEN'S team. That is total disrespect to ALL REAL WOMEN!
* Gail Coldwell
I watched I laughed when she missed, she laughed too.
* Mary Pellicciotti Meier
Good. She's gone. Now maybe the attention will be on the game and players other than her. Was a time I enjoyed soccer but she took away all the attention.
The U.S. was knocked out of the World Cup, losing on penalty kicks after a tense game against Sweden.
"We just lost the World Cup by a millimeter," U.S. goalkeeper Alyssa Naeher said.
 
* Nguyễn Hữu Vinh
Tuyển nữ Mỹ bị loại bởi thủ môn của Thụy Điển

 ---------------
 
-----------------
Hai trận đấu vừa qua đã cho thấy hình ảnh đội Mỹ không còn là đội vô địch và có đủ khả năng để bảo vệ ngôi vị của mình.
 
 

Thắng Việt Nam chỉ có 3 trái, trong một thế trận mà Mỹ áp đảo hoàn toàn, Mỹ đã để lộ ... cửa tử cho mình, vì chỉ cần Hoà Lan cầm hòa với Mỹ, thì đến lượt trận cuối cùng, Mỹ sẽ khó khăn với Bồ Đào Nha, trong khi Hòa Lan thoải mái mà ... “bom” Việt Nam. 
 
Và sự thật là vậy, khi lượt trận thứ hai, Mỹ bị Hòa Lan cầm hòa, trong khi Bồ Đào Nha lại thắng Việt Nam. Luợt trận tiếp theo đây, rõ ràng Hòa Lan cầm phần chắc ăn hơn cả Bồ Đào Nha và Mỹ. Biết đâu Bồ Đào Nha “sống mái” với Mỹ, tiện chân, tiễn luôn Mỹ về nước!
 
 
 
Như đã trình bày trước đó, Mỹ có quá nhiều vấn đề “nội bộ”, lủng củng giữa chuyện thể thao và ... chính trị. 
 
Các cầu thủ theo hướng tả khuynh đã lèo lái cả đội, khiến khó mà tạo nên được sức mạnh. Từ cái phong trào “quỳ”, bỏ lơ quốc kỳ, quốc ca từ hồi bốn năm trước, vẫn còn “dai dẳng” cho đến bây giờ. 
 
Nhìn hình ảnh khi chỉ có ba cầu thủ cất giọng hát theo quốc ca, trong khi các cầu thủ còn lại thì đứng “trơ như đá”, đủ hiểu tinh thần quốc gia, tinh thần đồng đội không còn một thể thống nhất nữa. 
 
Dân tình Mỹ lên tiếng phê bình quá trời khi cầu thủ không “xứng đáng” khoác lên mình chiếc áo đại diện cho quốc gia. Tệ hơn nữa, giới truyền thông lại “che đậy” giùm cho các nữ cầu thủ này khi đã “cắt” luôn không chiếu phần chào cờ trong trận đấu thứ hai để dân tình khỏi thấy, khỏi sôi sục.
 
Vào sân thi đấu, qua hai trận vừa qua, những ai theo dõi đội Mỹ lâu nay sẽ thấy vấn đề của đội Mỹ “Vũ Như Cẩn”, tức là vẫn như cũ. Rất nhiều ý kiến cho rằng lỗi của huấn luyện viên Vlatko.
 
Đúng là như vậy. Vlatko có quá nhiều thời gian để chuẩn bị, nhưng suốt mấy năm trời, ông ta vẫn chưa chọn được đội hình chính thức cho mình. 
 
Những thất bại trong các trận giao hữu từ năm trước, Vlatko vẫn chưa rút được kinh nghiệm. Việc chọn những “công thần” đã mất phong độ như Morgan, Rapinoe, mà lại không trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ có dịp thử tài những năm qua đã khiến khả năng đội Mỹ không cao. 
 
Trận gặp Việt Nam, Mỹ sút tới 28 trái, chỉ có 7 trái trúng đích, tỉ lệ 25%. Quá thấp. 
 
Trong 7 trái trúng đích, chỉ tung lưới được 3 trái, tỉ lệ chưa được 50%. 
 
Quá thấp. Sau trận này Carli Lloyd, quả bóng vàng của giải thế giới 2015, đã vạch ra điểm yếu của huấn luyện viên Vlatko khi không có kế hoạch “mài dũa” cho các cầu thủ về “nghệ thuật phá lưới”! 
 
Để rồi qua trận gặp Hoà Lan, tình hình tái diễn, Mỹ sút đến 12 trái, trúng đích 3 trái, trong khi Hoà Lan chỉ cần có hai cú sút, thì đã ghi được 1 bàn thắng.
 
 

Tấn công không xong, mà hàng thủ thì lại tệ. Chỉ mới gặp Hoà Lan thôi, với hai cú sút, mà đã bị thủng lưới một trái. Mối lo từ phía cánh trái khi Crystal Dunn quá yếu, và là người hay để hổng sườn nhiều nhất. Chính vì lỗi lầm của Dunn, Hoà Lan đã ghi được bàn thắng.
Điểm đáng lo là lỗ hổng to tướng đó lại không được hàng tiền vệ “trám” vào. Andi Sullivan trong vai tiền vệ thủ lại là người “vô banh” cẩu thả nhất, nhiều lần “dẫm chân” lên đồng đội. 
 
Chính cũng vì Sullivan tham banh, vô banh cẩu thả, để tạo điều kiện cho cầu thủ Hoà Lan chỉ cần một cú lắc nhẹ, loại luôn hai tiền vệ của Mỹ, dẫn banh tiến sâu xuống vòng cấm địa của Mỹ, dẫn tới bàn thắng dẫn trước đội Mỹ.
 
Tất cả diễn tiến trên sân cỏ xảy ra, nhưng huấn luyện viên Vlatko không hề có một sự “điều chỉnh” hay thay đổi gì cho phù hợp.
 
 


Cửa tử đã dành cho Mỹ
, khi liên đoàn đã có những “chiều hướng” tả khuynh, lơ là, và có ngầm ý ủng hộ các thành viên ... “xung kích” cho những phong trào khuynh tả. 
 
Liên đoàn là người chọn huấn luyện viên, và huấn luyện viên là người chọn cầu thủ. 
 
Một ví dụ điển hình là sự giải thích của huấn luyện viên Vlatko khi chọn Rapinoe kỳ này. Ông ta đã dành ưu ái cho Rapinoe hơn những cầu thủ khác có tài hơn khi nói rằng, ông chọn Rapinoe với “vai trò” là người dẫn dắt, người huấn luyện cho các cầu thủ trẻ trong đội. 
 
Nếu Rapinoe làm việc đó, vậy xin hỏi, ông huấn luyện viên Vlatko làm gì??? 
Nói theo kiểu của các lãnh tụ cộng sản là “chọn hồng hơn chuyên” chăng??? 
 
Sự thật trên sân cỏ ai cũng thấy tài nghệ của Rapinoe như thế nào trong trận gặp Việt Nam. Còn, còn rất nhiều “hồng hơn chuyên” cho nên đội hình của Mỹ mới lủng củng như vậy.
Cửa tử dành cho Mỹ là vậy!!!
 
 
 ----------------------------
 
Comment:
Viet Truong
NGỒI YÊN CHO BĂNG ĐẢNG GIAN LẬN BIDEN NẮM QUYỀN PHÁ BANH ĐẤT NUÓC TRONG HỎN 2 NĂM MÀ VẪN KHÔNG NHÚC NHÍCH - VẬY CHÀO CÒ ĐỂ LÀM GÌ . YÊU NUÓC CÁI QUẦN GÌ ??????? ****** TRÁCH CHÚNG NÓ ĐỂ BIỆN MINH CHO RẰNG MÌNH YÊU NUÓC HỎN CHÚNG NÓ HAY SAO
* Trang Y Ha
Có sáu cầu thủ khi chào cờ không để tay lên ngược. Một ít cô thì nói "lảm nhảm"...!
* Minh Trang
Bởi vậy dân chúng Mỹ nên tẩy chay tụi nó và đồng loạt lên tiếng chú Trang Y Ha
* Boulevard Nguyen
Người Mỹ nói chung chẳng ai tha thiết với bóng đá…đặc biệt sau cái ngày Biden , Harris, Pelosi quỳ kiếm phiếu kéo theo một đám có tay ( basket ball) có chân ( foot ball…) nhưng không có đẩu. Chúng chỉ ăn thua với nhau trong nước kiếm tiền . Nên dân Mỹ cũng chẳng care ..,có thua VN một thúng cũng chẳng sao.
Giờ đây dân Mỹ mong cơ hội Nược Mỹ có người lãnh đạo mạnh cái đầu .
Tất nhiên tứ chi cũng sẽ mạnh mẽ theo.
* Nguyên Phùng
Tôi không ưa Rapinoe số 15 tóc ngắn kiểu đàn ông. Lần Mỹ gặp VC, Rapinoe vào sân nửa hiệp sau đá mấy lần làm hư bóng. Còn Morgan đá phạt đền cũng hư. Kỳ đội Mỹ vô địch năm 2019, TT Trump mời toàn đội về tòa Bạch Ốc. Rapinoe lúc đó là đội trưởng ngạo mạn không thèm đến. Còn tay HLV đội Mỹ kỳ này Dovinki gì đó mặt thấy ghét y hệt Putin. Mỹ kỳ này chắc chắn mất chức vô địch. Đừng ham.
 
 

No comments: