Thursday, July 27, 2023

GO HOME to PROTECT your 3rd world Country!

GO HOME to PROTECT your 3rd world Country!
Underconstruction
 
 
 
-------------------

Thể lực không đủ (ta 7, người ta 10), kỷ thuật kém (ta 7, người ta 10). Làm sao tranh đua với người ta.
- Thể lực có thể tập luyện. Có thể đạt đến (ta 8, người ta 10)
- Kỷ thuật cũng có thể học hỏi, tập luyện cho đến khi (ta 12, người ta 10).... Tạm có thể TRANH ĐUA rồi. Có THẮNG, có BẠI
 
*** Nhưng CHỚ DẠI DỘT học LÕM cái lối LƯU MANH của thằng Tàu Cộng, và dùng cái lối DÀNH DÂN CHIẾM ĐẤT như thời chiến tranh VN. Không ỔN đâu.
 
*** GO HOME to Protect your 3rd world country that your father generation took her away from the pitiful Vietnameses. We, Americans, do not know what are you doing SECRETLY? and what are your DREAMS?
*** Làm ơn về xứ và Bảo Vệ cái đất nước tồi tàn của chị đi, cái xứ sở đã bị Cha Anh của chị CƯỚP MẤT từ tay của con dân hiền lương và đáng tội nghiệp nước Việt. Chúng tôi, người Mỹ, không hiểu chị đang làm cái quái gì một cách THẦN BÍ; tại ngôi nhà quyền lực của nước chúng tôi? Và chị đang MƠ MỘNG điều gì?
 
Trung Hoa lục địa có luật:"Tru Di Cửu Tộc". Hãy tự lo liệu! 
 
Son H Cao
Bọn chó chết nào dám bôi bẩn lá cờ của tổ tiên VN, nó không thể đứng chung với lá cờ Phúc Kiến của quân xâm lược giết hại dân Nam ta. Đúng là bọn não heo.
 
Ba thằng vc con đực này thật là NGU. Bay có biết đảng viên gộc của bay đã, đang và sẽ đưa gia đình chúng qua Mỹ định cư không ? Chúng bay có cơ hội ra ngoài này, sao không TRỐN ? Bay làm điều này có ý nghĩa gì ? Vô ích. Bay càng chứng tỏ bay yêu CS, bay càng cho người ta thấy sự ĐAU KHỔ thôi. 
Nếu chúng bay yêu nước Việt cộng, thì hãy về mà bảo vệ cái nước CS ấy đi. Nhanh lên! Kẻo khi bay về, thì nước không còn, nhà không còn, và gia đình cũng không còn. Đừng về muộn
 
* Ngan Giang
HÔM NÀO THỬ KÉO QUA INDONESIA, MALAYSIA HAY THAILAN. NGƯỜI DÂN NƠI ĐÓ KHG KÉO NHAU RA RƯỢT ĐÁNH, KHG CHẠY MẤT DÉP MỚI LÀ LẠ.( HoàngNhã)
* Charlie Phan
United..?….fuck you ! Never together .
We fight for freedom, not Communism!
* Benjamin Nguyen
This is stupid,real stupid.ĐMcs
* Bích Hà Pham
Lỗi của cha mẹ em này, không dạy con đàng hoàng. Cha mẹ còn không quan tâm thì con cái không biết. Sống sung sướng quá rồi rửng mỡ, không cần biết gì về lá cờ vàng và lịch sử đau thương của dân tộc. Thứ này sống vc là vừa
* Nam Chieu
Bọn ngu ngục..! Lại dở chiêu bài "hòa hợp" ...Rồi sau đó sẽ đâm sau lưng ?..!
 
   ---------------------
 
-------------------

thằng Tàu Cộng đang từng bước chiếm nước Việt Cộng của chị đó. Chị không biết sao?
Về đi! 
Về đi! 
Về nhanh lên, và Giành lại giải sơn hà mà ông cha đã để lại cho chị và đồng bào của chị.
Về NHANH LÊN! KẺO TRỄ!
 
Chị hãy nhìn thằng Tàu Cộng cố gắng cắm ngọn cờ quang vinh của chúng trước tòa Bạch Ốc, ngôi nhà quyền lực cùa đất nước chúng tôi. Nhưng Trời nổi trận lôi đình. Việc trương lá cờ của tỉnh Phúc Kiến của Tàu Cộng không phải là bổn phận của chị. 
 
Chúng đã trương lá cờ của tỉnh Phúc Kiến và làm chủ đất nước của chị rồi. Tội gì chị làm điều mà chị không nên làm.
Con dân nước Việt sẽ Nguyền Rủa chị từ thế hệ này đến thế hệ khác...
 
 ---------------------
 
Comment:
Minh Lễ
Mặt thì coi cũng được , nhưng đầu óc thì chẳng đáng 1 xu . Có giỏi thì đi xuống khu Eden thì mang đầu máu mà chạy dzìa xứ!
Phuong Pham
Minh Lễ Bảo đảm, cái mặt Nó cũng đỏ như lá cờ luôn!
Phuong Pham thế nào bọn dư lợn dziên cũng tâng bốc con mụ trẻ này lên tận mây xanh . By the way who is she ?
* Minh Lễ
She isn’t appreciated the First Amendment allows every American gas the right to express his or her political right . That’s why she can poses her goddamn country flag in front of the United States building , but if someone raises the South Viet Nam’s flag in front of Ba Đình ????? The communist police will arrested this person , and makes him , her disappeared !
* Tth Nguyen
Bọn này nội hàm không có. Nhố nhăng nặng phần trình diễn thì hơi bị nhiều
* Du Vu
Giẻ tháng khoe khắp nơi
* Duc Hoang
Đi giải phóng Hoa Kỳ!
* Uy Nguyen
Hihi ta la CSVN đây nè- Co Phúc Kiến la co cua To Quốc ta đấy
* Han Cao
Cô ấy đang quảng cáo cái quần xì líp cho hãng Macy và Kholle mà phải mang ra khoảng trống vắng không người - ấy là nơi hoang dã hay bưng biền rừng rú. Ngẩn mặt sao nổi !?
Kim Pham
“Tô Quốc”Phúc Kiến của thằng Hồ Quang!
 
Vũ Anh Phương
Một con người dị hợm
Trời trọi trên xứ người
Lạc loài trên đất khách
Trên Đỉnh Ngu vô tri
Nhục nhã và ngu dốt
Một đất nước đen tối
Bảy mươi tám năm dài
Bết bát mùi cỏ dại
Mọc hoang trên sa mạc
Chẳng có một bóng người
Hình hài đen thui thủi
Hảy cút ngay vể chệt
Nô lệ cho thằng Ngô
Con chuột chù gậm nhấm
Từng tấc đất quê hương
Trên con đường hoàng hôn
Thối um và mục rữa!!!
MINH QUỐC CUNG VĂN
* Son Nguyen
Lại chạy qua Mỹ xin ăn nữa rồi.!
* Nguyễn Đức Tín
Cái này gọi là ăn ké danh dự của người khác về cho mình,sao không chụp lăng Ba Đình, không chụp nghị trường quốc hội VN.
 
 
* Son H Cao
1 Sự Thật Ở Việt Nam Có Thể Bạn Chưa Biết
Xếp hàng trước Tòa Đại sứ Mỹ ở Saigon
1. - Nơi có đông người đứng xếp hàng nhất không phải ở lăng Ba Đình ngoài Hà Nội. Mà là trước lãnh sự quán Mỹ ở tp HCM.
2. - Quốc khánh 2-9 là ngày buồn nhất. Vì cứ đến ngày này là có cả trăm người chết vì tai nạn giao thông, đâm chém, giết người.
3. - Kẻ phá hoại đất nước là Đảng viên đảng CSVN bằng thủ đoạn tham ô, bán nước chứ không phải bọn "phản động" Việt Tân.
4. - Kẻ gây tội ác, dâm ô trụy lạc nhất lại là những Quan Toà & người đại diện Pháp luật. Nguyễn Hữu Linh dâm ô với bé gái trong thang máy. Chánh án Lâm Minh Xướng gian dâm ngay tại phòng làm việc. Chánh án TAND Phú Yên, Lê Văn Phước tham nhũng 2,8 tỉ v.v.... là những ví dụ.
5. - Luật giao thông ở Việt Nam không phải là giải pháp an toàn cho người tham gia giao thông. Đó chỉ là nguồn thu tiền phạt để làm giàu cho đám CSGT.
6. - Bộ trưởng bộ Giáo Dục lại là kẻ vô giáo dục nhất. Vì ngày cả chữ “N” & “L“ ông ta cũng nói ngọng. Sau những bê bối, tệ nạn, bạo lực trong giáo dục thì luôn đổ lỗi.
7. - Bộ trưởng bộ Y tế Nguyễn Kim Tiến không hề cứu người bệnh. Ngược lại còn giết người vì bán thuốc giả.
8. - Nơi thất đức, thiếu tình người nhất chính là nơi luôn tự xưng là Y Đức. Nếu không tin thì bao giờ bạn hoặc người thân đến Bệnh Viện cấp cứu, chữa bệnh mà không có tiền thì sẽ rõ.
9. - Bây giờ, những kẻ sang nước Mỹ định cư nhiều nhất chính là những kẻ năm xưa đánh đuổi, căm thù nước Mỹ.
10. - Kẻ thất học, ngu dốt nhất lại là những kẻ đang lãnh đạo đất nước. Không tin bạn cứ gặp Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc v..v… rồi giao tiếp vài câu tiếng Anh đơn giản hoặc nói chuyện về kinh tế, khoa học thử xem.
11. - Những kẻ giàu có, quyền lực nhất lại là những kẻ tự xưng là “Đầy Tớ của Dân.“ Ngược lại “Ông chủ“ thì nghèo nàn vì bị bọn “Đầy tớ” bóc lột.


No comments: