Saturday, July 29, 2023

Nguyễn Thị Hương Lan - HẾT DUYÊN - Tony Nguyễn

Nguyễn Thị Hương Lan HẾT DUYÊN
Còn duyên như tượng tô vàng,
Hết duyên như tổ ong tàn phải mưa"
CÒN đâu những ngày chưa bị bắt,
DUYÊN đẹp xinh bắt mắt nhiều quan.
--------------------

NHƯ bà Nguyễn Thị Hương Lan,
TƯỢNG đài của giới thích ăn của người.
TÔ son đỏ, miệng cười đon đả,
VÀNG đô la với ả là Tiên.

HẾT thời gian có chức quyền,
DUYÊN xinh đẹp hóa thành duyên dữ dằn.
NHƯ mặt của những quan tham nhũng,
TỔ cấp cao, bọn chúng nguyên bầy.

ONG ăn nhụy độc truyền lây,
TÀN đời biết sẽ sau nầy rồi sao.
PHẢI lý lịch công lao gốc cụ,
MƯA tuôn ào, trận lũ xong chưa.

"Còn duyên kẻ đón người đưa,
Hết duyên vắng ngắt như chùa Bà Đanh."
CÒN lắm chị, nhiều anh thoát nạn;
DUYÊN lung lay, bản án lửng lơ.

KẺ nào đây để cậy nhờ,
ĐÓN chào thân thiết, ai ngờ phản nhau.
NGƯỜI nay tốt, rồi sau hóa xấu.
ĐƯA tiền xong mang giấu bảo không.

HẾT tin, hết cậy, hết trông,
DUYÊN dơ dáy, cả các ông phán tòa.
VẮNG đạo đức, căn nhà mục nát.
NGẮT cành hoa, ta hát ầu ơ.

NHƯ xưa, biết đến bao giờ,
CHÙA chiền đã hóa điện thờ Sa tăng.
BÀ Lan đây chỉ bằng ví dụ,
ĐANH búa xong cả lũ sắp hàng.

"Còn duyên như tượng tô vàng,
Hết duyên như tổ ong tàn phải mưa.
Còn duyên kẻ đón người đưa,
Hết duyên vắng ngắt như chùa Bà Đanh."
(Ca dao)
Tony Nguyễn
------------------------
  
--------------------------------
Nguyễn Chiến Thắng
Hình 1, nàng rao giảng đạo đức, sống và làm việc dưới lá cờ đỏ sao vàng trên bàn làm việc.
Mới chỉ là một con cán bộ tầm trung, chưa phải là tầm cao của đảng Cộng sản mà sơ sơ khối tài sản nổi, chưa nói khối tài sản chìm nằm ở các tài khoản ngân hàng trong và ngoài nước và vàng bạc, chưa kể khối tài sản ở các nước Châu Âu và Việt Nam mà đây mới chỉ là khối tài sản nổi trên đất Mỹ đã là hai cái villa ở hai thành phố Mỹ, vài chiếc xe hơi và hai đứa con du học trên đất Mỹ.
 
Không hiểu Nguyễn Phú Trọng có biết tại sao mà lãnh đạo đảng viên đảng Cộng sản do ông ta đứng đầu lấy đâu ra tiền nhiều như vậy trong khi lương tháng chỉ hơn chục triệu, thành phần xuất thân thì toàn bần nông, cố nông, bẩy đời ông bà, bố mẹ, cụ tổ nhà chúng nó đều là loại khố rách áo ôm thì lấy đâu ra tiền của để lại cho chúng nó mà bảo là tiền này do ông bà, bố mẹ chúng nó giàu có để lại cho chúng nó thừa kế.
 
Chỉ một mình con này là giàu có và có khối tài sản kếch xù như vậy hay là 100 % tất cả các lãnh đạo, đảng viên Cộng sản đều giầu có và nhiều đứa còn giầu gấp trăm, gấp ngàn lần con này, Nguyễn Phú Trọng có biết không?
 
20 năm đứng đầu đảng và nhà nước, liên tục chống tham nhũng mà tham nhũng thì càng ngày càng nhiều, khối tài sản tham nhũng trên một vụ càng ngày càng lớn, không hiểu Nguyễn Phú Trọng đã làm được gì trong 20 năm qua khi đứng đầu đảng và nhà nước?
Tôi mà đứng đầu đảng và nhà nước như Nguyễn Phú Trọng thì chỉ hôm trước, hôm sau là đã không có đứa nào dám tham nhũng nữa rồi chứ không phải là gần 20 năm chống tham nhũng mà tham nhũng càng ngày càng nhiều, càng lớn, càng khốn nạn và vô cùng bất nhân như vậy.
 
Theo tôi, tốt nhất là Nguyễn Phú Trọng nên từ chức và về nhà làm người tử tế như Nguyễn Tấn Dũng hoặc tuyên bố giải tán đảng Cộng sản như Gorbachev đã làm với đảng Cộng sản Liên Xô thì có lẽ, may ra Nguyễn Phú Trọng còn để lại được một chút tiếng thơm cho đời.
———
Cụt bộ ngoái dao.. VN
Hình 1, nàng rao giảng đạo đức, sống và làm việc dưới lá cờ đỏ sao vàng trên bàn làm việc.
Hình 2, 3 là căn nhà của nàng tại bang Ohio, xứ cờ hoa.
Hình 4, căn nhà nghỉ hè của nàng bên bờ biển Florida thơ mộng.
Nàng, chính nàng đó, nàng sinh năm 1974, tại HN. Có học vị tiến sỹ. Năm 2018, nàng đã chê trường học thiên đường, đưa con qua trời Tây, con gái nàng lúc đó mới 16 tuổi, năm nay con gái nàng đã 20 tuổi và là năm thứ hai đại học.
Năm nay con trai nàng 15 tuổi cũng đã được du học rồi hén.
Hình 5, bên xứ cờ hoa, nàng khoe siêu xe, mui trần hén.
Nàng có hai con, một gái, một trai. Cả hai đều được diễm phúc du học với đồng lương 10 triệu/tháng của nàng.
Tháng 3/2021, nàng được bổ nhiệm quyền cục trưởng cục LS, BNG. Tháng 7/20021, nàng chính thức là cục trưởng cục LS, BNG.
Con đường nàng đi đó, đúng hay sai? Nhưng phải công nhận, nàng khôn đã chuẩn bị qua sống bên tư bản chủ nghĩa từ những năm 2018.
Đàn bà, mấy ai được như nàng. Dân đen thì nằm mơ đi hén, cùng nhau kiên định con đường XHCN.
Nói chung, đa phần đầy tớ thiên đường, đều có bãi đáp như nàng hết rồi, không biết ông chủ biết hông.
Đất nước đang phát triển từng ngày như DLV nói, nhưng DLV quên từ NGÒAI, có nghĩa là ĐẤT NƯỚC NGOÀI đang phát triển hén.
Cả hai căn nhà của nàng đã mua, đều thuộc loại có hạng. Nằm hộp vài năm, nàng ung dung đoàn tụ cùng con nơi xứ cờ hoa, đời đẹp như mơ.
Fb Trang Nguyen
KỸ SƯ TRANG.
Hình 2, 3 là căn nhà của nàng tại bang Ohio, xứ cờ hoa.

Hình 4, căn nhà nghỉ hè của nàng bên bờ biển Florida thơ mộng. Nàng, chính nàng đó, nàng sinh năm 1974, tại HN. Có học vị tiến sỹ. Năm 2018, nàng đã chê trường học thiên đường, đưa con qua trời Tây, con gái nàng lúc đó mới 16 tuổi, năm nay con gái nàng đã 20 tuổi và là năm thứ hai đại học. Năm nay con trai nàng 15 tuổi cũng đã được du học rồi hén. 
-------------------

Phạm Minh Vũ
Thư Cám Ơn
Tôi là Nguyễn Thị Hương Lan (tên thường gọi là Lan giao) đang là Cục trưởng Cục Lãnh sự, Bộ Ngoại giao, là tiến sĩ ở viện HLKH Việt Nam, là đảng viên cộng sản ưu tú, là một cán bộ mẫn cán xuất sắc của đảng, là một người con ưu tú của đảng ta.
 
Lời đầu tiên tôi có lời cám ơn đến đảng, nhà nước đã tạo điều kiện cho tôi công tác, tạo điều kiện thuận lợi cho tôi cống hiến, với mức lương hơn 10 triệu một tháng, nhưng nhờ ơn đảng nên tôi cũng gửi được 2 đứa con ra nước ngoài du học, tuy nhớ các con nhưng cũng kệ. Cũng nhờ ơn đảng nên tôi mới sắm được căn nhà ở Ohio -Hoa Kỳ, để an phận khi tuổi già.
 
Cám ơn Nhân dân Việt Nam đã cố gắng đi làm thuê làm mướn khắp thế giới, làm công nhân ở Đài Loan, ở Hàn quốc hay những nước Trung Á- Tây Á, đi làm bất cứ việc gì làm ra tiền để gửi về quê hương cho tôi và những người đồng chí như tôi xây mua nhà, mua ở Mỹ ở trời Tây.
 
Cám ơn bà con nông dân Việt Nam đã ngày đêm đổ mồ hôi công sức, có khi là máu và nước mắt để có được trái thanh long, trái sầu riêng hay ký xoài… để xuất qua TQ mà có ít ngoại tệ cho đảng ta xây dựng thiên đường XHCN, trách nhiệm ấy thật là vinh quang thay. 
 
Cám ơn đến anh chị em công nhân đang oằn lưng, sấp mặt mà lao động trong các nhà máy, có độc hại chút nhưng cũng ráng kiếm tiền đóng thuế đều đều cho đảng ta xây dựng phát triển quê hương ở bên Tây, nghĩa vụ ấy thật là vĩ đại thay. 
 
Và đặc biệt cám ơn đến 200.000 đồng bào, Việt Kiều yêu nước trong 2 hai năm vừa qua, đã hợp tác toàn diện cùng cục LS để hồi hương trên chuyến bay nhân đạo, giải cứu của tôi…mặc dù giá cắt cổ.
 
Tuy nhiên, cũng cần nói rõ thêm, có thể tôi đã phê duyệt cho hàng trăm ngàn người với số tiền thu về có thể là hai trăm, ba trăm hay bốn trăm triệu đô la, hoặc nhiều hơn nữa nhưng tôi không có ăn một mình. Tôi xin đính chính là có cả đám đại sứ quán, bọn lãnh đạo bộ ngoại giao hay là lãnh đạo chính phủ đều có la liếm hết, chứ với vai trò của tôi sao ôm hết hàng trăm triệu đô la được chớ?
 
Và cuối cùng, chuẩn bị bước qua năm mới, tôi kính chúc đồng bào một năm mới an khang nhiều sức khỏe, Ráng ra năm cày tiếp để đóng thuế đầy đủ, cho đảng ta vững mạnh, cho cán bộ ta xây dựng thiên đường ở trời tây.
Kính thư
N.T.H Lan “Giao” ( nhưng không có hợp).
------------------- 

No comments: