Sunday, September 24, 2023

Con Chốt Sang Sông - Thích Đức Tuấn (chùa Pháp Vương San José)

Con Chốt Sang Sông - Thích Đức Tuấn (chùa Pháp Vương San José)

Nikk Nguyen
-------------------
 ----------------
 
18/9/2023: Đồng bào ở California hãy nhận diện sư quốc doanh Thích Đức Tuấn, chùa Pháp Vương ở 880 Evans Rd, Milpitas (gần San José), CA 95035, Tel. (408) 946-4615. Đừng nên "cúng dường" nuôi hắn mập nữa.

Thuong Nguyen
Người cạo đầu là đại tá CA được chỉ đạo qua nằm vùng bên Cali. Chùa được xây dựng do tiền của bộ CA gởi qua . Đây không phải là chùa mà là ổ CA đó
 
 -----------------
 
 
-------------------
 

 
Cong T. Do
Nếu muốn đi Mỹ, du học hay du lịch thì đừng cho con cháu tham gia Thành Đoàn csVN (1)
Việc từ chối xin Visa vô Mỹ không chỉ dành cho những người từng là đảng viên đảng csVN, mà ngay cả những người có liên hệ đến csVN cũng có thể bị từ chối. Nếu vì nhiều lý do, họ khai man, được vô Mỹ và có quốc tịch sau này. Nhưng nếu bị phanh phui, tố giác vì khai man thì cũng có thể bị Sở Di Trú hỏi thăm. 
 
Qui định của Di trú, trong phần nói về đảng cs, có ghi rõ. Việc đã từng có hành động ủng hộ, giúp đỡ các hoạt động của đảng csVN. Hay từng tham gia các tổ chức "front" của csVN, thí dụ tham gia Thành Đoàn, hay Mặt trận Tổ Quốc csVN v.v...cũng có thể bị cho là liên lụy. 
 
Dĩ nhiên, những việc này khó ai biết nếu không có người tố cáo, hay có bằng chứng. Dù sau, thì nếu quý vị Cha Mẹ có con muốn cơ hội đi qua Mỹ du học, đi du lịch hay bản thân qúi vị muốn đi Mỹ bất cứ lý do gì, thì lúc này nên tính xa. Không cho con cháu tham gia Thành Đoàn, bản thân mình tránh tham gia vào các hoạt động của csVN. Qui định của Di trú cũng nói rỏ, việc có cãm tình với csVN thì không trở ngại xin Visa, nhưng nếu thể hiện qua hành động cụ thể như đang làm kinh tài, yễm trợ tài chánh, hay hoạt động ngầm (tình báo, dọ thám, tuyên truyền) cho csVN trong nhiều lãnh vực. Những hành động này đều bị liệt kê vào mục có thể bị "từ chối" xin đi vào nước Mỹ. (2)
 
Ngày 2 tháng 10, 2020. Sở Di Trú ra thông cáo. Cho biết là việc xin vô Mỹ hay khi làm thủ tục trở thành công dân Mỹ. Nếu từng là Đảng viên csVN thì sẽ bị từ chối. Dĩ nhiên cũng có vài trường hợp ngoại lệ để được cứu xét. Việc này không loại trừ đảng viên csVN đã khai mang, hiện định cư hay có quốc tịch Mỹ, cũng có thể bị truy tội khai gian và trục xuất.
 
Trong tổng số những người xin visa vào Mỹ, những người được bảo lãnh và trở thành thường trú nhân, hay vào quốc tịch Mỹ. Bao nhiêu người trong số họ là đảng viên đảng csvn? Và điều này không riêng chúng ta, mà Bộ Nội An, Tư Pháp và Hành Pháp Mỹ đều quan tâm. Dù thế nào thì nếu chúng ta có hồ sơ, xác nhận họ là đảng viên cs, một cách mặc thị, họ đã có thể khai man hồ sơ khi vào nước Mỹ. Hồ sơ vào Mỹ, xin Visa, thường trú nhân, hay vô quốc tịch, đều phải trả lời câu hỏi. Ông hay Bà có phải là đảng viên đảng cs hay không? (Xem mẫu đính kèm)
 
Có hàng trăm hồ sơ xin visa, Tòa đại sứ Mỹ hay Tổng lãnh sự đều dựa vào lời khai khi xin đi Mỹ, và ai khai man sẽ phải chịu trách nhiệm trước pháp luật sau này. Ngoài trừ những trường hợp là đảng viên cs mà sứ quán Mỹ biết, ngoại lệ vì nhiều lý do. Ngoài ra đều lọt lưới nhờ không khai sự thực. Điển hình là Nguyễn Thanh Phượng, con gái Nguyễn Tấn Dũng hay Hồ Thị Thu Hồng, từng được cho là đảng viên cs và có liên quan đến cơ sở kinh doanh ở San Jose. Nhưng con gái ông Nguyễn Tấn Dũng đã viết thư xác nhận là không có quốc tịch Mỹ. (3)
 
Ai là đảng viên cs mà khai không có, thì khi vào Mỹ có thể bị phạm tội khai man. Và nếu có chứng cớ xác nhận họ là đảng viên csvn, thì vấn đề còn lại là do chúng ta vận động, và làm việc với bên Tư Pháp, Hành Pháp và cả Lập Pháp hữu hiệu cỡ nào, để giải quyết càng nhanh càng tốt, trục xuất họ về lại VN.
 
Năm 2016, tôi dự tính nếu tranh cử và lọt vào giòng chính. Thì việc đầu tiên là loại ngay những đảng viên csVN khai gian đang sống tại CA và sao đó là trên nước Mỹ. Tôi đã thông báo chính thức với phía Lập Pháp và Toà Đại Sứ, Lãnh sự Mỹ ở Sai Gòn. Tôi tính nếu đắc cử Dân Biểu Tiểu Bang CA, thì tôi giải quyết nhanh và hiệu quả. Nếu không đắc cử, tôi cũng sẽ lưu tâm để phanh phui ra ánh sáng. Nổ lực và trách nhiệm của chúng ta là trục xuất hết đảng viên csvn đang ở Mỹ về lại Việt Nam. Để trật tự và công lý không bị xâm phạm, cũng như vấn nạn gian lận y tế và các phúc lợi xã hội không bị lạm dụng, và thâm thủng. 
 
Như đã trình bày cụ thể về hiểm hoạ đảng viên csvn, khai man hồ sơ để xin visa vào Mỹ, trở thành thường trú nhân, tức là permanent resident và sau đó có thể trở thành công dân Mỹ. Những thành phần này, về nguyên tắc đã vi phạm luật di trú khi khai man hồ sơ, để có visa vào Mỹ. Từ đó, họ có thể gian lận medicare, khai man hồ sơ, chuyển ngân bất hợp pháp, hoạt động gián điệp cho csvn và làm gánh nặng cho Tiểu bang CA, cũng như nước Mỹ.
 
Năm 2016, tôi đã gửi thư cho Lãnh sự quán Mỹ tại Tp Sài Gòn, và đã nhận được phúc đáp của bà Lãnh sự quán Mỹ sở Sàigon. Tóm lại, cho dù hiện nay họ có quốc tịch Mỹ hay không? Đã là đảng viên csvn, khi vào Mỹ và khai man; thì nếu bị tố giác và có bằng chứng, có ngày họ sẽ phải trả lời với Sở Di Trú Mỹ.
Đỗ T. Công 
 
(1) Are you a member of or affiliated with the Communist or other totalitarian party? Câu hỏi khi xin Visa. Riêng xin Thường Trú Nhân, thì giống nhau nhưng lại do Bộ Nội An soạn, tức là Department of Homeland Security.
(2) Communist or Any Other Totalitarian Party
An immigrant who is or has been a member of or affiliated with the Communist or any other totalitarian party is inadmissible under INA 212(a)(3)(D), unless an exception applies.
(3) Thư con Nguyễn Tấn Dũng xác nhận là đảng viên csVN. (có quốc tịch Mỹ hay không thì không xác định)
 ----------------
 
ĐẤT MẸ
An Nguyen
Tôi từng tranh cãi với rất nhiều vị may mắn thoát được sang Mỹ trước khi việt cộng tràn vào Sài Gòn và nhận thấy nhiều người trong số họ vẫn còn lơ mơ chưa hiểu cộng sản là gì, vẫn còn mơ mộng viễn vông chuyện "nối vòng tay lớn" lắm.
 
Tôi luôn nói với họ người cộng sản không chơi được, không tin được, không làm ăn chung được, không kết bạn được, không hoà giải hay tha thứ gì được hết và quan trọng nhất là không thể mất cảnh giác với họ được.
 
Tôi lớn lên hoàn toàn dưới nền cai trị của họ, thừa hưởng trọn vẹn nền giáo dục của họ, bị họ nhồi vào đầu không biết bao nhiêu là rác rưởi độc hại nhưng tôi không ngần ngại nói rằng từ xưa đến nay, cái câu mà tôi luôn thuộc nằm lòng là:
"Đừng nghe những gì cộng sản nói mà hãy nhìn kỹ những gì họ làm".
...
Ông Thiệu đã dặn rồi:
“Đừng nghe những gì cộng sản nói”
Lời dặn đã lâu mà vẫn còn nóng hổi
Bởi đã mấy mươi năm dân vẫn chửa thuộc lòng
Ai còn nhớ thời cải cách ruộng đồng?
Nhớ cảnh thằng đảng trưởng giết người xong,
Bèn lên TV khóc ròng xin lỗi?
Những giọt nước mắt cá sấu được quẹt qua rất vội,
Rồi thôi…
Lời xin lỗi như gió thoảng mây trôi
Các nạn nhân ai chết cũng đã tắt tiếng rồi
Ai còn sống thì kéo tiếp cuộc đời câm nín
Để đảng của nó lại tiếp tuc quang vinh.
Ai còn nhớ Tết Mậu Thân?
Hai bên ký với nhau đình chiến để dân vui tết
Lời chúc ông bà nói chưa kịp hết
Súng cộng quân đã nổ vang rền
Miền Nam ngập tràn trong tiếng khóc rên
Cùng những xác người được móc lên từ lòng đất.
Ai còn nhớ cái ngày gọi là ngày Thống Nhất?
Miền Nam khởi đầu những cuộc chia li
Chúng bảo: “ Chỉ có mười ngày, yên chí mà đi.”
Để rồi có biết bao người đã đi luôn về nơi yên nghỉ
Nếu như rừng mãi ở trong đầu của những con khỉ,
Thì dối lừa sẽ mãi ở trong đầu của phường cộng phỉ... thế thôi.
Có những kinh nghiệm người ta phải trải qua cả một đời
Mới đúc lại được thành những lời bất hủ
Ông Thiệu đã nói một câu rất đầy rất đủ
Nhắc nhở chúng ta khéo lại bị lừa
Những lời ngon ngọt thường che đậy những nhát gươm đưa
“Những hoà giải, yêu thương, những buông bỏ thù xưa
Những khúc ruột, khúc lòng nghìn dặm,
Những quê hương, đồng bào, nghĩa tình nồng thắm,
Những quan tâm, thúc đẩy với chăm lo…”
Tất cả chỉ là một chữ “XẠO” thật to
Tựa như những tiếng yêu thương thốt ra từ miệng chó sói
Hãy nhớ lời ông Thiệu mà đừng nghe những gì chúng nói,
Nhưng hãy nhìn kỹ những chuyện chúng làm,
Cho khỏi hối hận về sau.
Người cộng sản tin không có được đâu.
Thuc Tran
----------------
 
 
-----------------

 
facebook Comments:
* Phúc Khang
Mập gơ
* Phúc Khang
Sư này thuộc hàng nằm vùng ở cali
*Bay Le
Su công .,nuôi nó là ngu bền vững
* Thanh Nguyen
Do mình NGU , nên bị LỪA.
*Khue Dang
Xin. Phát tán rộng rãi cho thiên hạ biết bộ mặt thấy chùa VC nam vùng kiếm tiền cua chung ta
* Trung Pham
toàn là giang tặc.
*Uy Nguyen
Cu de cho ho song voi niềm NGU cua ho duoc khong? ( mot dan toc Ngu toan tập tu xua toi giờ chu dau phải moi đây
* Phap Truong
Công giáo, phật giáo hai tôn giáo đã bị đảng cs cho đội vòng kim cô, đồng bào hải ngoại nên cẩn trọng đối với những tên sư này.
* Andy Nguyen
Mấy loại sư này, lừa tôi được một xu mới lạ, trời sinh ra con người hơn con vật ở cái đầu, để biết suy luận đâu là thật đâu là giã, nhưng còn nhiều kẻ ngu ngục quá, nên mấy thằng trọc cs này, mới sống nhởn nhơ sung sướng kkkkkkk.
* Chi Nguyen
Giờ 90% là đồ dỏm
 
*
Son Nguyen
Làm cho ô uế của Đạo Phật.năm
Rồi mình đi chùa nghe một vị thầy tuy cũng khá lớn tuổi . Lúc ngồi bàn như lai thiết pháp thì đa phần thì nói chuyện về xã hội nhiều hơn chuyện đạo, trong lúc vui miệng mình hỏi thầy rằng.! Bạch thầy tại sao gọi là Đạo Phật.? Nghe xong thù không trả lời vào điểm chính mà cứ trả lời
Những chuyện không đâu vào đâu..
Cho nên những vị thầy trễ trẻ từ Việt Nam được đào tạo dưới đạo ác quỷ CS ra nước ngoài nói về Phật Pháp hỏi ta có nên tin không.? Đa số người Phật Tử không hiểu về kinh Kinh là gì.! Chỉ thấy người ta đọc tụng thì cứ thế nào theo. Trong khi thời Đức Phật đâu có kinh nhưng sao họ thành Phật. Thành những vị A Ka Hán. Hoặc vị Bồ Tát. Còn mình có Pháp có Kinh nhưng vẫn cứ trôi hoài giữa dòng đời không biết bao nhiêu kiếp.. không biết có vị thầy nào biết nguyên do sao không.? Từ người xuất gia cũng như tại gia. Nhưng đặc biệt là người xuất gia được mang danh hiệu là d8e65 tử của Như Lai. Vậy thì họ có theo gót bước của như lai không.? Hay là cũng nặng họ đổ.? Đa số Phật Tử ngày nay bị những ông sư trẻ quốc doanh dụ là tu phước chớ không chiệu tu Tuệ.! Tạm nói đến đây thì quý vị hiểu mình muốn nói gì ròi. Nếu có đụng chạm thì mình xin lỗi nhé. Lời thật dễ bị buồn lòng với nhau. Nhưng còn hơn chúng ta cứ để bọn con an quốc doanh sỏ mũi hoài…
Thanh Nguyen
Wrong side of Heaven. Go home
Trung Ung Le
Thằng thầy chùa " búa liềm "
* Thang Chu
Sư chùa tiếp sức quỷ ma
Giết dân cướp của Đảng tà lên ngai
Bây giờ chúng đã công khai
San Jose hỡi còn ai thấy buồn!
Hai triệu Mỹ gốc Việt hơn
Tẩy chay chùa Cộng oan hồn mới siêu.
*Hồ Văn Dũng
Thì ra bấy lâu nay nó núp ém mình ngay tại thủ phủ của những người lính xưa trốn chạy việt cộng
* Thi Kim Vang Nguyen
Minh To có biết thèn trọc này không?
* Thong Vinh
Không có ủng hộ cho các sư Việt cộng này . Phải gọi là cán bộ tuyên giáo của Việt cộng thì đúng hơn
* Charlie Le
Thượng tọa Thích Đức Tuấn, Chủ tịch Hội Phật Tử Việt Nam tại Châu Mỹ, trụ trì chùa Pháp Vương California.
Hải Nguyễn
Charlie Le cúng dường chùa lần nào chưa?
Harry Nguyen
Lại là “Quốc Nạn” cho Dân Việt nữa rồi. Tại sao lại như vậy chứ
* Hieu Duong
Tẩy chay đi bà con ,đây là nhà sư quốc doanh
* Arthur Le
Thêm 1 thằng chọc tăng nằm vùng.
Ann Le
CÒN NỮA, NHIỀU LẮM CƠ. MẤY THẰNG TRỌC ĂN CHÁO ĐÁ BÁT LÀ MẤY THẰNG ĂN QQ NHIỀU NHẤT
Ann Le
CÒN NỮA, NHIỀU LẮM CƠ. MẤY THẰNG TRỌC ĂN CHÁO ĐÁ BÁT LÀ MẤY THẰNG ĂN QQ NHIỀU NHẤT
* Duc Tran
VC nằm vùng mở chùa miếu để dể bảo lãnh bò đỏ qua
* Anthony Nguyen
Thiêt tình lū giòi Bo csvn
* Mai Huong Pham
Sư hỗ mang ( VC )
* Nguyen Huynh Lan
khầy qua Mỹ làm nhiệm vụ
Minh Luong 
Sư quốc doanh
* Anne Marina Lam
Ông Thày Chùa này ở chùa nào vậy mọi người?
* Charlie Le
Anne Marina Lam Thượng tọa Thích Đức Tuấn, Chủ tịch Hội Phật Tử Việt Nam tại Châu Mỹ, trụ trì chùa Pháp Vương California.
* Anne Marina Lam
Charlie Le Vậy tẩy chay chùa VC rồi?
Springvale Phhs
Tên lộ mặt thì chắc ko phải là bí thư chi bọ rồi
* Jimmy Viet
Loài quỉ đỏ cộng sản đội lót thầy tu,đừng bao giờ đến nếu có tên quỉ đỏ Hồ hình của Nó
* Thi Kim Vang Nguyen
Bà Nội Cha nó, ụ mịa , nó mập như heo rồi... bỏ tiền ra nuôi cho mập thêm đi ... rồi mần thịt nó !!!
Le Phuoc Tuan
Gọi đồng hương chế tuyển vòng thầy chùa này về Việt Nam ở súc vật Hồ Chí Minh đi
* Anh Thu Nguyen
Sư Quốc Doanh tại VN thường thì mập như Vịt cổ lùn hay Xiêm Ngan , chứ người tu thật tại VN thì làm gì mà to như những người vầy
* Philip Duong
Khổ nỗi là con nhang thấy trọc đầu mặc áo cà sa là quỳ sát đất, 1963 chưa tởn, ngày nay cũng vậy, sư liên tôn ở Hải ngoại thì hồ đồ, không ai tẩy não như người trong nước nhưng đầu óc thì lụn bại
* Hanh Nguyen
Philip Duong : 1963 chưa tởn là sao?
 
YouTube Comments:
  Cái giọng của ổng là cái giọng bake mới qua. Chứ người qua lâu giọng Bắc họ cũng hơi khác rồi, nghe rất nhẹ nhàng ko chói tai như ông này . Và nên nhớ là thầy tu thì ko bao giờ xưng tên của họ với dân thường đâu, thường họ xưng Thầy, còn ông này cứ Đức tuấn. Ổng ko có quyền thay mặt người Hải Ngoại nhất là người Việt ở Mỹ này nói lên tiếng nói là chúng tui muốn hoà hợp. Chúng tui ko cho phép ông ta đại diện cho chúng tôi. 
* @lukele4991
Đúng là Thích thịt Heo ! Ông ta không phải là Giáo hội VN thống nhất,Hiền hãy nghe lại đi,ông ta chỉ nói là Giáo hội VN mà thôi. 
* @vinlee320
  Anh đã tìm ra tên sư Thích Đức Tuấn cũng là trụ trì chùa Pháp Vương của ViệtCộng tại ngã tư Jacklyn & Piedmont Milpitas, California......
* @xuanquangnguyen6963
  Nhìn kiểu cách là biết mấy thằng thầy tu bake mấy thằng nằm vùng
* @vinlee320
  PhamMinh Chính là thằngTàucộng nói giọng Hà Nội... Em nói rất chính xác, sư quốc doanh nầy 100% là ViệtCộng nằm vùng ở hải ngoại, tên của chùa nầy ở San Francisco tên gì vậy....?
* @quangphillip1835
  mới tìm trên Google tên Thích đức Tuấn trụ trì chùa Pháp Vuơng California ,N Hiền tìm thêm cụ thể county nào, city nào ?
* @VanNguyen
 Cha thầy chùa này trông làm gì được 60 tuổi, mà tự xưng Hoà Thượng? Thích Nhật Từ, 54 tuổI trông già hơn chả mà chỉ là Thượng Toạ mà thôi!
 

7 comments:

ĐàLạtNgàyVề said...

BongsonDavis Buis
Chùa này là chùa của Việt cộng bọn sư sải này là côn an đội lốt.hảy mở mắt ra đi quý vị

ĐàLạtNgàyVề said...

Buis Tuyết Thu
Sư gì mà mặt trơ trán bóng, Sư hổ mang Chúa

ĐàLạtNgàyVề said...

fb Huỳnh T. Thanh Nhàn
ĐĂNG HÌNH NÀY ĐỂ BÀ CON VÙNG BẮC CALI BIẾT MÀ TRÁNH XA CHÙA PHÁP VƯƠNG Ở MILPITAS NHÉ!

ĐàLạtNgàyVề said...

fb Minh Trang
THẰNG TRỌC QUỐC DOANH ẨN NẤP Ở MỸ
18/9/2023: Đồng bào ở California hãy nhận diện sư quốc doanh Thích Đức Tuấn, chùa Pháp Vương ở 880 Evans Rd, Milpitas (gần San José), CA 95035, Tel. (408) 946-4615.
"cúng dường" nuôi hắn mập như 🐖thêm nữa đi...!!!!

ĐàLạtNgàyVề said...

fb Sylvie Tran
Hi hi Thầy chùa lên sóng quá ể hi hi

ĐàLạtNgàyVề said...

fb Boulevard Nguyen
“ sẽ phải lấy chổi quét bọn su sãi tay sai đảng cộng ra khỏi thành phố San Jose/ Milpitas.
fb Minh Trang
Chính xác đó anh Boulevard Nguyen. Tụi trọc quốc doanh, sang tới Mỹ quậy tanh bành, nó khiến cho người mình tự quyên góp xây chùa và cũng chính nó đâm thọc cho chính đệ tử ra tay đập chùa, đập tượng Phật...

ĐàLạtNgàyVề said...

* fb Minh Trang
THẰNG TRỌC QUỐC DOANH ẨN NẤP Ở MỸ....👇
18/9/2023: Đồng bào ở California hãy nhận diện sư quốc doanh Thích Đức Tuấn, chùa Pháp Vương ở 880 Evans Rd, Milpitas (gần San José), CA 95035, Tel. (408) 946-4615.
"cúng dường" nuôi hắn mập như 🐖thêm nữa đi...!!!!