Monday, September 4, 2023

NGUYỄN CHÍ VỊNH ĐANG HẤP HỐI? fb Minh Trang

NGUYỄN CHÍ VỊNH ĐANG HẤP HỐI?

 
 
------------------
  VC Không Tha cho cả các Đồng Chí của Chúng
 
 --------------- 
 
Thái An Vu
TÊN HÁN NÔ NGUYỄN CHÍ VỊNH ĐÃ VỀ CHẦU MAO HỒ.
Hán nô thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh bị thanh trừng và bị đầu độc chết ở tuổi 66. Như vậy cha con Nguyễn Chí Vịnh đều bị đầu độc chết. Thượng tướng quan tham tay sai của tình báo Hoa Nam, Nguyễn Chí Vịnh, nguyên Thứ trưởng Quốc phòng, qua đời ngày 14/9 sau thời gian bạo bệnh với nghi vấn là bị đầu độc.
 
Thượng tướng Nguyễn Chí Vịnh quê ở Thừa Thiên Huế, con trai của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh - cố chủ nhiệm Tổng cục Chính trị Quân đội Nhân dân Việt Nam. Ông là GS.TS chuyên ngành quan hệ quốc tế; Ủy viên Trung ương Đảng khóa 11 và 12. Ông trưởng thành từ ngành tình báo quân đội, từng làm Phó tổng cục trưởng rồi Tổng cục trưởng Tình báo quốc phòng (Tổng cục II), Bộ Quốc phòng.
 
Từ năm 2009, ông làm Thứ trưởng Quốc phòng đến khi bị ép thôi giữ chức vụ này vào tháng 6/2021 và nghỉ hưu 6 tháng sau đó.
 
ĐẠI TƯỚNG NGUYỄN CHÍ THANH (1914-1967) Ủy viên BCT, Bí Thư Trung Ương Cục Miền Nam kiêm Chính Ủy Quân Giải Phóng Miền Nam. Ông ta bị đột tử sau khi dùng cơm chia tay với HCM ở Phủ Chủ Tịch, trở về nhà thì ngay đêm hôm đó, khi gần sáng ngày 6/7/1967 bị ói ra máu chết, đúng vào ngày NCT định trở về miền Nam lần thứ 2. Theo cuốn “Giọt nước trong biển cả, trang 420, của Hoàng Văn Hoan, người biết rõ âm mưu ám sát là Trung tướng Nguyễn Văn Vịnh.
 
THÀNH TÍCH THẢO KHẤU TỪ LÚC CÒN LÀ SINH VIÊN
Khi còn là sinh viên tại trường Khoa Học Kỷ Thuật Quân Sự, nhiều lần trộm cắp trong học viện, rồi bị bắt quả tang khi phá mái nhà kho chui vào ăn cắp quân trang của Học viện bị đuổi học. Sau đó, nhờ uy tín của gia đình, Vịnh xin được vào học trường Sĩ quan Thông Tin, học không được vì không có trình độ, rồi xin vào Bộ Tư Lệnh Thông Tin được vài tháng rồi được chuyển về Cục 2 công tác.
 
Nhờ lấy con gái của Trung tướng Đặng Vũ Chính, Tổng Cục Trưởng Tổng Cục 2, Nguyễn Chí Vịnh nhẩy lên làm Tổng Cục Trưởng Tổng cục Tình báo Quân Đội vào năm 2002 là năm bố vợ Đặng Vũ Chính về hưu. Trong thời gian, Đặng Vũ Chính còn tại chức và Nguyễn Chí Vịnh đã biến Tổng Cục 2 thành sân chơi riêng với hệ thống tổ chức gia đình trị đã lũng đoạn và thao túng các cấp lãnh đạo của ĐCSVN và nhà nước.
 
Nguyễn Chí Vịnh đã từng là cánh tay đắc lực của hệ thống tham nhũng do Nguyễn Tấn Dũng cầm đầu. Định mệnh đã đẩy Vịnh từ một trợ lý kiêm chủ quán cháo lòng tiết canh lên đỉnh cao quyền lực, dưới một người mà trên mọi người, tha hồ tác oai tác quái: một mặt đàn áp, khống chế các nhân vật chống đối với Nguyễn Tấn Dũng, mặt khác thì lo cũng cố quyền lực, tranh thủ vơ vét làm giàu bất chấp dư luận và nhiều vị cựu lãnh đạo trung kiên dâng sớ xử trảm tên ác bá Nguyễn Chí Vịnh không biết bao nhiêu lần, nhưng Vịnh vẫn an toàn và ung dung từng bước lên đỉnh cao danh vọng. 
 
Ngay cả việc Vịnh được phong hàm lên thượng tướng làm Thứ trưởng Quốc Phòng trong sự ngăn cản của nhiều tướng lãnh cao cấp, lão thành như Đại tướng Nam Khánh và đặc biệt là Võ Nguyên Giáp. Nhưng, tất cả đều vô dụng nhờ vào sự chống lưng của tình báo Hoa Nam TC.
 
Vịnh vừa là tay sai của TQ, vừa đạt mình dưới sự điều động của tình báo Hoa Nam - TC, cơ quan này đã tìm mọi cách đưa Vịnh luồn sâu vào hệ thống lãnh đạo ĐCSVN để trực tiếp hoặc gián tiếp kiểm soát hoặc khống chế các nhân vật chóp bu. Mục tiêu của bọn Bắc Kinh là phải làm ung thối hệ thống lãnh đạo ĐCSVN để dễ bề thao túng, chi phối toàn bộ kinh tế, chính trị, quân sự…làm cho cá tên chóp bu của đảng CS phải nằm trong sự khống chế của Hoa Nam. Vịnh đóng kịch rất khéo léo trong vai trò làm tay sai của Hoa Nam, nên miệng luôn nói chuyện yêu nước, bảo vệ tổ quốc, để che mắt mọi người.
 
THAM QUAN NGUYỄN CHÍ VỊNH
Có thể nói một cách khách quan, tướng Vịnh là người chịu trách nhiệm lớn nhất về các sai phạm của Tổng cục 2. Ngoài ra, tướng Nguyễn Chí Vịnh còn lợi dụng chức quyền và tính chất đặc thù của hoạt động tình báo để nhập nhèm trong chi tiêu ngân sách. Tướng Vịnh và gia tộc đã kịp tích lũy được nhiều những tài sản kếch sù. Một mình ông Vịnh chiếm dụng tới 7 ngôi nhà (đã bán 2) còn 5 : Biệt thự Cống Chèm, nhà 27 Nam Tràng – Trúc Bạch, nhà 25 Nguyễn Khắc Hiếu – Trúc Bạch, Nhà 1AC16 Mỹ Đình I, căn hộ The Garden Hà Nội, 300m2 đất hồ sen Nhật Lân, 2ha đất Làng Hòa Lạc, 7000m2 đất ở Viên Chăn Lào (mua 2,1 triệu USD bán 3,7 triệu, 3000m2 đất Viên Chăn (mua 500.000 USD bán 1,5 triệu).
 
Nhưng tướng Vịnh và những người trong cuộc biết rất rõ, các tài sản "nổi" nói trên chẳng thấm tháp vào đâu so với phần cổ đông "chìm" của ông và em gái là bà Nguyễn Thanh Hà, một trong những thành viên sáng lập và được bầu làm Chủ tịch Hội đồng quản trị tập đoàn VietJet từ năm 2007. Từ một "mama tổng quản" phụ trách các cô gái tiếp viên hàng không, nhờ vào "tài bao sân" của em trai (tức tướng Nguyễn Chí Vịnh) và đức lang quân vốn là Chánh Văn phòng Bộ Quốc phòng, cổ đông của chị em Thanh Hà – Chí Vịnh còn lớn hơn cả cổ đông của tỷ phú Nguyễn Thị Phương Thảo.
 
Nguyễn Chí Vịnh đã từng bị 38 sĩ quan cao cấp và cán bộ lão thành ký chung một tâm thư gửi lãnh đạo Đảng, Nhà nước và Quân đội Việt Nam, phản đối việc tước quân hàm sĩ quan của trung tá Vũ Minh Trí và khai trừ ông này khỏi hàng ngũ Đảng cộng sản Việt Nam. Trung tá Vũ Minh Trí, từng là người đã tố cáo những sai phạm của Nguyễn Chí Vịnh, hồi bấy giờ mới chỉ là trung tướng, thứ trưởng Bộ Quốc phòng, cùng với đồng bọn, trong nhiều năm đã làm mưa làm gió tại Tổng cục 2.
 
SỰ LẠM QUYỀN CỦA NGUYỄN CHÍ VỊNH
“Nguyễn Chí Vịnh từng lạm quyền trong việc thay mặt triều đình bán nước.” Theo phóng viên Hải Âu của báo QĐND cho tin. Lúc 6 giờ chiều ngày 08/06/2013. Bắc Kinh đang diễn trò khỉ ngoạn mục, họ chuẩn bị ký kết 10 văn kiện “bán nước” bằng mỹ từ “hợp tác”. Hôm ấy, Thứ trưởng Quốc Phòng VN Nguyễn Chí Vịnh xin gặp Bộ trưởng Quốc Phòng TC Thường Vạn Toàn tại văn phòng viện.
 
Thường Vạn Toàn phán rằng: “Tình hữu nghị Trung-Việt giữa 2 nước với các lực lượng vũ trang cùng trong việc bảo vệ hòa bình, sự ổn định và trách nhiệm quan trọng khác trong khu vực. Tôi hy vọng hai bên cùng nổ lực thúc đẩy quan hệ quân sự song phương.” 
 
Nguyễn Chí Vịnh thưa rằng: “Sẵn sàng tiếp tục duy trì các phòng ban liên lạc thường xuyên giữa 2 Bộ Quốc Phòng để thúc đẩy quan hệ đối tác, hợp tác (bán nước) chiến lược toàn diện giữa 2 nước, tiếp tục đóng góp cho sự phát triển.”
Tóm lại, Nguyễn Chí Vịnh bị Bộ chính trị dìm 12 năm trên chiếc ghế thứ trưởng không hề giao cho y chức bộ trưởng BQP. Với con người nguy hiểm như ông Vịnh thì đưa lên nắm Bộ Quốc Phòng thì Bộ Chính Trị còn gặp nguy hiểm hơn.
 
Nguyễn Chí Vịnh chỉ được ngồi ở ghế thứ trưởng Bộ Quốc Phòng từ năm 2009 đến tháng 5 năm 2021 thì bị loại hoàn toàn khỏi Bộ Quốc Phòng. Thay ông Nguyễn Chí vịnh là ông Hoàng Xuân Chiến. Sau đó Vịnh đã hoàn toàn bị loại bời Phạm Bình Minh kể từ ngày 1/6/2021 cùng với 6 thượng tướng khác. Trong thời gian Vịnh bị loại thì Ngô Xuân Lịch cũng mất hết quyền lực và rời Bộ Quốc Phòng, có nguồn tin nói Ngô Xuân Lịch sau đó đi tịn nạn ở TQ (?).
Tổng hợp từ Vũ Thái An, người lính VNCH 14-09-2023
-------------
Bay Le
Để lại vợ con tiền bạc cho các đồng chó xài lời thằng nguyển hộ kk
 


Hình ảnh (được cho là) Nguyễn Chí Vịnh trên giường bệnh được chụp cách đây vài ngày trong Bệnh viện Trung ương Quân đội được một nhóm kín gồm các thành viên cựu viên chức cấp cao quân đội chia sẻ. Người ngồi bên trái là Chánh án tối cao Nguyễn Hòa Bình.
Vụ Nguyễn Chí Vịnh bất ngờ xuất hiện trong chương trình VTV1. 
 
Có ý kiến cho rằng Vịnh muốn gián tiếp tố cáo với công luận rằng ông bị đầu độc, và bàn tay nào trong bóng tối gây ra, không ai khác hơn là Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương, tay Tổng bí thư quyền lực nhất chính trường Việt Nam kể từ sau thời Lê Duẩn. 
 
Tuy nhiên, bên cạnh đó, cũng có ý kiến cho rằng, có những thế lực thân Trung Quốc trong nội bộ lãnh đạo cấp cao ở Ba Đình, muốn thông qua “sự kiện Nguyễn Chí Vịnh”, để nhắn nhủ những ai đó đã và đang hăm hở xoay trục trong quan hệ tay ba, Hà Nội-Bắc Kinh-Washington, nhằm đưa Việt Nam đi chệch quỹ đạo mà Trung Quốc ấn định.
 
Bất luận thế nào, chỉ trong thời gian cực ngắn, ba tháng 22 ngày, hay nói cách khác là 114 ngày – từ ngày 10 Tháng Năm 2023 khi Nguyễn Chí Vịnh xuất hiện trong sự kiện nhận Huân chương Mặt trời mọc của Nhật đến 31 Tháng Tám 2023 khi Vịnh xuất hiện với bộ dạng bất thường trong chương trình VTV1, Nguyễn Chí Vịnh không thể suy sụp sức khỏe nhanh như thế được; và sự việc không thể không dẫn đến những nghi ngờ về chuyện Vịnh bị đầu độc. 

Vấn đề là ai đầu độc và thông điệp chính xác của màn hạ thủ “không lưu tình” này là gì?
-----------------
Son H Cao
Tay sai trước sau gì cũng bị khác phe thanh toán. Đây là gương để bọn bưng bô từ bỏ đảng đuỹ

Philip Nguyen
 TIN NHANH! "TƯỚNG NGUYỄN CHÍ VỊNH ĐÃ ĐI VÀO HÔN MÊ”
(FB phạm Viết Đào)
Liên quan đến Nguyễn Chí Vịnh, hôm qua nhà văn Phạm Viết Đào có bài viết và than rằng "thân các ông mà không bảo vệ được, thì dân chúng tôi làm sao sống được hả trời "?
 
Đó là lời than không chỉ dành cho bản thân nhà văn Dao Pham Viet Phạm Viết Đào mà là cho cả dân tộc Việt Nam. 
 
Không riêng gì Bá Thanh, Đại Quang, Quang Thanh, Chí Vịnh...mà kể cả mạng sống của Nguyễn Phú Trọng đều nằm trong tay Bắc Kinh và xa hơn một chút là Nga. Virus lạ và phóng xạ của Tàu và Nga có thể giết bất cứ kẻ nào nếu chúng muốn.

Dân Việt Nam đối với TQ chỉ là cỏ rác.
Hôm nay Phạm Viết Đào cho biết Vịnh đã hôn mê.
Phải chăng đây là cái giá mà Vịnh và đám tay sai cho Nga-Tàu phải trả khi làm phật lòng quan thầy ?
Hình 2: Nguyễn Bá Thanh lúc bị "bệnh lạ"
----------------
 
Mac Phi Hoang
ĐẠI QUANG TRÚNG BÙA SINH TỬ
(Nhân việc nguyễn chí vịnh dính bùa)
đại-quang vừa mới lên ngôi
Chiếc ngai chủ tịt chưa ngồi nóng khu
Đã nghe giông tố mịt mù
Từ đâu kéo đến âm u rần rần
Mới hay thằng nhóc trịnh-xuân(1)
Đã trốn qua Đức bị quân bắt về
Tức thì được giải thuốc mê
Đang ngồi làm việc cùng phe trọng-già
Bao nhiêu đồng lỏa khai ra
Nào là dũng-ếch, nào là thăng-đinh(2)
Nào là tội của quang-mình
Giấu tay ném đá nội tình đảng ta
Âm mưu soán nghịch lú-già
Giết con ngựa-quí(3), nhận quà dũng-dê(4)
Cùng con ếch-chúa ăn thề
Diệt phe sâu-chó, thu về quyền uy…
Quang đang liên tưởng nghĩ suy
Thì nhận được lệnh phải về trung ương
Để mà khai báo tận tường
Bao nhiêu gian dối lật lường xưa nay
Và làm kiểm điểm sửa sai
Về tội chống đảng tày trời khó dung…
Mới hay thiên địa vô cùng
Lưới trời lồng lộng mà không thoát gì
Dù là tột đỉnh quyền uy
Cũng đều sa lưới khác gì tép riu
Từ nay tứ-trụ-sản-triều
Chỉ còn hai cột khẳng khiu chổng trời(5)
Bên cạnh cái lỗ tanh hôi
Của con gà-mái-dạy-đời kim-ngân
Riêng cây cột trần-đại-quang
Trúng bùa sinh tử tiêu tàn còn đâu!
1)trịnh xuân thanh
2)đinh la thăng
3)phạm quí ngọ
4)dương chí dũng
5)nguyễn phú trọng, nguyễn xuân phúc
https://fdfvn.wordpress.com
* MâyPhố Hội
Đảng ăn thịt người bất kể là ai
* Tam Nguyen
Mỗi quan chức bự cs chết đi...thì đã mang đi nhiều "bí mật đấu đá"...mà những kẻ còn sống : KO MUỐN AI KHÁC BIẾT...!
-------------
 
Huynh Quynh
TẠI SAO NGUYỄN CHÍ VỊNH XUẤT HIỆN VỚI BỘ DẠNG MẮC "BỆNH LẠ" ?
01/09/2023 - Mạng xã hội Việt Nam đang xôn xao chuyện tướng Nguyễn Chí Vịnh xuất hiện trong chương trình thời sự của VTV1 19h tối 31 Tháng Tám 2023, với hình ảnh cực kỳ bất thường, như thể ông ta đang trong tình trạng sức khỏe tồi tệ.
 
Nguyễn Chí Vịnh xuất hiện trong một chương trình của Đài Truyền hình Trung ương VTV1, phát biểu ca ngợi cuốn sách của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Bí thư Quân ủy Trung ương mới xuất bản với nhan đề “Một số vấn đề về đường lối quân sự, chiến lược quốc phòng trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa thời kỳ mới”.
 
Số đông khán giả đều bị sốc. Người ta sốc thực sự khi thấy Tướng Vịnh hốc hác, gần như hết sạch tóc và gương mặt đầy dấu ấn của việc xạ trị ung thư; khác hẳn so với hình ảnh tráng kiện vừa mới hôm nào còn rất phong độ, oai phong, nói năng hùng dũng đúng nghĩa một Thượng tướng nhà binh mà vốn dĩ đương sự luôn muốn thể hiện. Người ta từ bất ngờ đến ngạc nhiên khi thấy Tướng Nguyễn Chí Vịnh trong một thể trạng tồi tệ giống bệnh nhân đang xạ trị trong quá trình điều trị ung thư. Điều không bình thường ở chỗ tại sao Vịnh lại xuất hiện trên truyền hình với bộ dạng như vậy?
 
Thực ra tin đồn Nguyễn Chí Vịnh bệnh nặng đã được loan truyền từ đầu năm 2023. Tướng Vịnh năm nay mới 66 tuổi (sinh ngày 15 Tháng Năm 1957), con của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, công thần của chế độ; cả đời ăn sung mặc sướng; thế mà bây giờ tiều tụy như thế, thì “tin đồn không chồn cũng cáo”.
 
Trở lại câu hỏi, Nguyễn Chí Vịnh ốm đau như thế, thay vì tránh né xuất hiện trước truyền thông, tại sao, vì lý do gì lại xuất hiện trên VTV1 để ca ngợi Tổng Trọng? Ai cũng biết, trước Đại hội Đảng Cộng sản Việt Nam lần thứ 13, mối quan hệ giữa Vịnh và Trọng rất xấu và đó là lý do Nguyễn Chí Vịnh đứt gánh giữa đường, bất ngờ chấm dứt sự nghiệp chính trị ở tuổi 63 tràn đầy hy vọng thăng tiến.
 
Theo giới thạo tin, Tướng Vịnh biết cuộc sống còn lại không thể kéo dài hơn một năm. Nên Vịnh quyết định chơi kế sách “chỉ tang mạ hòe” (chỉ cây dâu, mắng cây hòe), một trong ba mươi sáu kế sách trong binh thư Trung Quốc. Nói thẳng có nghĩa là, những ngày cuối đời, Tướng Vịnh và phe cánh đã lobby thành công Đài truyền hình Việt Nam, xuất hiện trong một chương trình giờ vàng, để “giới thiệu sách” cho Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, song mục đích muốn gián tiếp tố cáo với công luận rằng, thể trạng sức khỏe của Tướng Vịnh như mọi người đang thấy, có liên quan đến người được coi là có liên quan. Mà người đó chẳng ai khác hơn là Tổng Trọng. Đây là điều mà chỉ có những kẻ thâm nho, nhiều thủ đoạn và thân Tàu mới nghĩ ra được.
 
Theo lý lịch trích ngang, Nguyễn Chí Vịnh là sĩ quan cấp cao của Quân đội Nhân dân Việt nam, với quân hàm Thượng tướng. Nguyễn Chí Vịnh là con trai của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh, một trong những khai quốc công thần của chế độ. Nguyễn Chí Thanh không chỉ là người bà con đồng hương Nghệ An mà còn được nghi ngờ là cùng huyết thống với Hồ Chí Minh. Nguyễn Chí Thanh là cánh tay phải của Lê Duẩn với chủ trương giải phóng miền Nam bằng bạo lực trong giai đoạn chiến tranh Việt Nam 1954-1975.
 
Nguyễn Chí Vịnh con trai duy nhất của Nguyễn Chí Thanh, là một trong những hạt giống đỏ của thế hệ đầu tiên. Tướng Vịnh đặc biệt gắn bó với những lãnh đạo thế hệ cùng cha mình, như Lê Đức Anh, Tố Hữu và trùm mật vụ Lê Đức Thọ – tay Trưởng ban tổ chức Trung ương từng một thời khuynh đảo hậu trường chính trị cộng sản Việt Nam, một thời hét ra lửa xịt ra khói với quyền uy khủng khiếp. Không chỉ vậy, Nguyễn Chí Vịnh còn là con rể Trung tướng Đặng Vũ Chính, tức Đặng Văn Trung, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục 2 Tổng cục tình báo, Bộ Quốc phòng.
 
Sự nghiệp chính trị của Nguyễn Chí Vịnh trải qua các chức vụ: Thượng tướng, nguyên Thứ trưởng Bộ Quốc phòng Việt Nam phụ trách đối ngoại và tình báo. Trong hệ thống Đảng Cộng sản Việt Nam, ông từng là Ủy viên Ban Chấp hành Trung ương các khóa XI, XII, Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương. Ông cũng từng giữ chức Tổng cục trưởng Tổng cục 2, chịu trách nhiệm lãnh đạo công tác tình báo quân đội trong gần tám năm từ 2002 đến 2009.
 
Với một bề dày quan hệ với giới chức lãnh đạo chóp bu kể từ đời đầu của chế độ cho đến nay, có nhiều triển vọng Nguyễn Chí Vịnh sẽ trở thành Tổng Bí thư đại diện cho thế hệ 5X ở Đại hội 14 Đảng Cộng sản Việt Nam. Tuy nhiên, những năm sau này, Vịnh không được lòng Tổng Trọng. Với quan điểm nâng cao trách nhiệm bảo vệ chủ quyền cho quân đội, trái với quan điểm dựa hẳn vào Trung Quốc để bảo vệ chế độ theo phương châm “Trung Quốc còn thì Việt Nam còn” mà Tổng Trọng cổ xúy, Nguyễn Chí Vịnh bị hạ đài. Những điều vừa kể đã được thể hiện qua hai bài phỏng vấn Nguyễn Chí Vịnh trên báo Dân Trí của nhà báo Tô Lan Hương, đó là các bài “Lời hứa không thể thực hiện được của Đại tướng Nguyễn Chí Thanh”, và bài “Lời hứa nuôi Nguyễn Chí Vịnh nên người của các ủy viên Bộ Chính trị”.
 
Tướng Vịnh là người nắm nhiều điều “bí hiểm” trong sân khấu chính trị Việt Nam lẫn trong thương trường. Lâu nay có nhiều nguồn tin cho rằng Tướng Vịnh mới là chủ nhân thực sự của Hãng hàng không Vietjet, và Tổng Giám đốc Vietjet Nguyễn Phương Thảo chỉ là bù nhìn. Người có quyền lực bao trùm Vietjet – Chủ tịch Hội đồng quản trị của Hãng Vietjet – là bà Nguyễn Thanh Hà, chị gái ruột của Nguyễn Chí Vịnh. Hãng hàng không Vietjet và Bamboo Airways đều có nguồn vốn đầu tư từ Trung Quốc.
 
Nguyễn Chí Thanh vốn là nhân vật thân Trung Quốc giống như Hồ Chí Minh. Dư luận cho rằng Nguyễn Chí Vịnh cũng chịu ảnh hưởng của cha – cũng thân Trung Quốc nhưng thân nửa vời, không theo quan điểm dựa hẳn vào Trung Quốc như Tổng Trọng. Bất luận thế nào, cũng có thể thấy rằng “mắc bệnh lạ”, như trường hợp Nguyễn Bá Thanh, Trần Đại Quang và mới đây là Phó Thủ tướng Lê Văn Thành, là kết cục của những màn thanh toán nhau trong chính trường cộng sản Việt Nam. Và bất luận điều gì xảy ra, cũng có thể thấy các đồng chí trong băng mafia Ba Đình đang phang nhau quyết liệt.
(SGN-News)
---------------

Thiêng Giang
DŨNG KHÍ NGƯỜI VIỆT BỊ CHÔN VÙI Ở ĐÂU?
TƯỚNG NGUYỄN CHÍ VỊNH CHẮC ĐÃ LÊN ĐƯỜNG VÌ BỆNH LẠ NHƯ: LÊ QUÝ NGỌ, TRẦN ĐẠI QUANG, NGUYỄN BÁ THANH, LÊ VĂN THÀNH...
Tại sao thằng Vịnh phải lên VTV trước khi chết vì bệnh lạ do độc phóng xạ của giặc tàu xâm lược mà không dám nói sự thật?
 
Chẳng lẽ đây là cảnh báo của Bọn Gián Điệp Tình Báo Hoa Nam nhắm vào những ai dám chống đối giặc tàu xâm lược?
 
Không những thế, hình như đcs đã và đang bị Bọn Tình Báo Hoa Nam phục sẵn trong mọi cơ quan vịt cộng và từng bước khống chế hoàn toàn nội trị vn!
Nếu đó là sự thật, 96 triệu Dân VN có còn chút dũng khí nào để đứng lên chống lại và tiêu diệt sạch tất cả Vi Khuẩn của Bọn Gián Điệp Tình Báo Hoa Nam do giặc tàu xâm lược gài vào Bộ Chính Trị ĐCS và khắp Nước không?
 
 -----------------------
 
Comments:
* Viet Truong
PHE NHÓM CHÚNG NÓ GIẾT NHAU
* Phu Sang Nguyen
Đang thanh trưng
* Minh Trang
Chúng nó đang diệt lẫn nhau đó anh Phu Sang Nguyen
* Thao Thuc
Có hẹn với Trần Đại Quang rồi
* Minh Trang
Đúng vậy bạn Thao Thuc

No comments: