Wednesday, September 27, 2023

Con Cháu Triệu Trưng - Người Việt Quốc Gia

Gái Ngụy miền Nam sinh ra hàng loạt giai nhân tài sắc vẹn toàn. Họ là con cháu của Triệu Trưng. Hãy nhìn lại mặt của mày, làm không đủ ăn, vô tài bất tướng, lại HÈN NGU. Và hãy nhìn con Cháu Triệu Trưng - Người Việt Quốc Gia..

---------------  
 
 ------------------

THIẾU TÁ STEPHANIE NGUYỄN
Helen Tran
Hậu Duệ Việt Nam Cộng Hoà
BÙI CHÍ VINH
MỘT BÀI THƠ CHO
THIẾU TÁ STEPHANIE NGUYỄN
 
 
Trước giờ tôi toàn làm thơ cho các nàng chiến binh Ukraine
Các thiên thần tóc vàng dũng mãnh
Giặc đến nhà đàn bà cũng đánh
Mà quên mất da vàng, tóc đen, má đỏ, môi hồng
Em là một nữ phi công gốc gác Sài Gòn
Thiếu tá Stephanie Nguyễn chuyên trị chiến đấu cơ F16
Yêu nhạc, thích thơ và lại càng mê giông bão
Đại bàng khi cất cánh bay là muông thú hãi hùng
Trái bom laser guide luôn đồng hành ở sau lưng
Lúc cần thiết là cho mục tiêu tan biến
Không có ba hạt dẻ dành cho Lọ Lem, chỉ có sự khôn ngoan mầu nhiệm
Biến một tiểu thư thành sát thủ bầu trời
Tôi tự hào về em, Stephanie Nguyễn ơi
Tôi đang sống trên một đất nước ai cũng là người mẫu
Bước ra đường là thấy toàn hội thi hoa hậu
Thôn nữ hóa “playboy” và “callgirl” sống qua ngày
Tôi đang cần đôi cánh để bay
Một chuyến BAY ĐÊM như nhà văn Saint Exupery mất dạng
Nhưng trước khi bay còn đọng một chút gì lãng mạn
Một chút gì dễ thương trên mây trắng bềnh bồng
Hẹn em một ngày vùi xác giặc ở Biển Đông…
26-9-2023
BCV
---------------
 

--------------
Nguyễn Văn Bẩy
Người Việt vẻ vang
Thiếu úy không quân f-16 Miahnna Nguyễn.
 
 
 
 

 
-----------------
 
Con gái Ngụy Sài Gòn (miền Nam năm xưa)
Ngọc Huy LK
- Mời quý bạn xem lại cuộc đàm thoại, khi Bà Madame Nhu trả lời phỏng vấn với ký giả.
- Nhìn Bà với phong thái đầy tự tin và đĩnh đạc.
(Madame Nhu).
Tại Saigon 12/09/1963. Bà rất lưu loát cả ngoại ngữ Anh và Pháp. Qua đây để có góc nhìn về Bà.
 
 
 

fb Trong Tran
Phải rồi, thằng này nói làm tôi nhớ đến những ngày tháng đầu sau khi cộng sản cưỡng chiếm miền Nam, có mấy câu thơ nổi rộ lên:
Trai miền Nam như chim Anh Vũ
Gái miền Nam như cành liễu rũ
Trai miền Bắc như khỉ rừng xanh
Gái miền Bắc như củ khoai môn
Chim Anh Vũ đậu cành liễu rũ
Khỉ rừng xanh ôm củ khoai môn...
 
  ------------
 
NGƯỜI LÍNH ĐÃ ĐỂ LẠI Giữa SÀI GÒN
Sóc Cưng
☆LÝ THỤY Ý
 
NGƯỜI LÍNH đã để lại

Giữa SÀI GÒN

Không chỉ cái nón sắt
Không chỉ chiếc giày saut
Không chỉ tấm poncho
KHÔNG..!!!
CÒN NHIỀU HƠN THẾ NỮA
NGƯỜI LÍNH ĐÃ ĐỂ LẠI
MỘT TRÁI TIM RỰC LỬA
Và những giọt nước mắt
UẤT HẬN...

Những giọt nước mắt...
...Không dập được ngọn lửa
NGÀN NĂM!!
GIỌT NƯỚC MẮT LẶNG CÂM
Trên gương mặt thất thần, chai sạn
Họ đã để lại SÀI GÒN
Nỗi ngơ ngác trong từng viên đạn
Không biết bắn vào đâu ??!
Gần 50 năm đã trôi qua...
Hờ hững như mây trắng trên đầu
Lạnh lùng như nước qua cầu, thế thôi!
Nhưng chúng tôi
Những người dân SÀI GÒN
CHƯA...
VÀ SẼ KHÔNG BAO GIỜ
QUÊN NHỮNG GÌ NGƯỜI LÍNH XƯA
ĐỂ LẠI...

CẢ MỘT THỜI ĐỢI CHỜ CON GÁI !
Sài Gòn - 11/10/2023
Ảnh ST & Xin cám ơn
--------------- 

Hương Thụy
VỀ THĂM XÓM CŨ.
HÔM NAY CHỦ NHẬT 8-10-2023.
TÔI VỀ THĂM XÓM CŨ NHÀ TÔI.
NƠI ĐÂY TRƯỚC NĂM 75. LÀ HẺM 123 NGUYỄN TRI PHƯƠNG . SAU 75 HẺM 367 VÀ HIỆN NAY LÀ HẺM 334 LÊ HỒNG PHONG. TP VŨNG TÀU.
 
XÓM TÔI K PHẢI LÀ TRẠI GIA BINH, NHƯNG ĐƯỢC GỌI LÀ XÓM VNCH. CHỈ CÓ 39 CÁI NÓC NHÀ. MÀ CÓ HƠN 50 SĨ QUAN VÀ LÍNH. 
 
TÍNH TỚI NGÀY MẤT NƯỚC . CÁI XÓM NHỎ NHÀ TÔI GẦN 40 SĨ QUAN VÀ LÍNH ĐÃ RA ĐI K QUAY VỀ . ĐA SỐ LÀ BĐQ, CÒN LẠI LÀ ND, BCND, BB, QUÍ ANH CHÚ ẤY RA ĐI KHI TUỔI ĐỜI CÒN RẤT TRẺ. 
 
HẦU NHƯ HỌC XONG TÚ TÀI MỘT TÚ HAI THÌ ĐĂNG LÍNH. CHUẨN ÚY VÀ THIẾU ÚY CỦA XÓM TÔI LÀ HƠI NHIỀU...
 
CHỈ THƯƠNG MẤY CHỊ GÁI CỦA XÓM TÔI, CHỊ NÀO CŨNG XINH ĐẸP .CHỊ NÀO CŨNG LÀ NGƯỜI YÊU CỦA LÍNH. VÀ RỒI TỪNG CHỊ TỪNG CHỊ CỨ PHẢI RƠI NƯỚC MẮT KHÓC CHO NGƯỜI MÌNH YÊU ... VÌ CÁC ANH ĐÃ RỜI QUÂN TRƯỜNG MỘT ĐI K TRỞ LẠI.
MỖI LẦN CHÚ ĐƯA THƯ CHẠY CHIẾC XE ĐẠP SƯỜN NGANG VÔ XÓM. LÀ Y NHƯ RẰNG CÓ GIẤY BÁO HUNG TIN. (TỬ TRẬN HOẶC MẤT TÍCH)
 
CẢ MỘT BẦU K KHÍ TANG THƯƠNG BAO TRÙM CÁI XÓM NHỎ CỦA NHÀ TÔI .CẢNH NGƯỜI ĐẦU BẠC TIỄN KẺ ĐẦU XANH SUỐT MẤY NĂM LIỀN.TỪ 1972 ĐẾN 1975. 
 
VÀ RỒI TANG THƯƠNG TIẾP NỐI ĐAU THƯƠNG .
SAU NGÀY MẤT NƯỚC. XÓM TÔI CHỈ CÒN LẠI CÔ NHI QUẢ PHỤ. MẤY CHÚ BÁC SĨ QUAN MM CÒN SỐNG XÓT. THÌ ĐƯỢC CÁI GỌI LÀ MỜI ĐI HỌC TẬP CẢI TẠO 10-15 NGÀY GÌ GÌ ĐÓ. ĐI MỘT LÈO RA CÁC TRẠI TÙ KHỔ SAI NGOÀI BẮC LUÔN, ĐI K HẸN NGÀY VỀ.
MẤY NĂM SAU BÁC GÁI VỢ CỦA BÁC HAI SAO TT KHÔNG QUÂN PHẢI BÁN NHÀ ĐỂ LẤY TIỀN RA BẮC ĐƯA BÁC TRAI VỀ . MẤY NGÀY SAU THÌ BÁC TRAI MẤT. NGHE NGƯỜI LỚN NÓI BÁC HAI SAO BỊ ĐẦU ĐỘC.
 
CHƯA HẾT ĐÂU . VÌ ĐƯỢC MỆNH DANH LÀ CÁI XÓM VNCH. LẠI THÊM VỢ VÀ CON EM SĨ QUAN QUÂN LỰC VNCH TOÀN CÁC LOÀI HOA ĐẸP. CÓ LẼ ĐÃ BỊ LỌT VÀO TẦM NGẮM CỦA HỔ BÁO CÁO CHỒN. 
 
NÊN LŨ NGƯỜI RỪNG VÀ TỤI SÚC VẬT CỜ ĐỎ NGÀY NÀO CŨNG KÉO TỚI XÓM TÔI KIẾM CHUYỆN. HĂM HE HÙ DỌA ĐỦ ĐIỀU. CÓ CON DÊ DZÀ TÊN MAI HỒNG HẢI. LÀ CHỦ TỊCH ỦY BAN QUẦN QUÈ KHÓM BÀU SEN. NÓ TÌM MỌI CÁCH VE VẢN MẤY NGƯỜI PHỤ NỮ VỢ VÀ CON CỦA MẤY CHÚ BĐQ .NÓ K NGỜ ĐỤNG PHẢI VỢ VÀ CON NHÀ CỌP. NÓ BỊ NHỤC K BIẾT BAO NHIÊU LẦN, VẬY MÀ CÁI MẶT NÓ VẪN CỨ TRƠ RA NHƯ DZÁI NGỰA.
 
TỤI BỘ ĐỘI ĐÓNG TRÊN KHU ĐỒI LỘC TƯỚC (ĐẠI BẢN DOANH CỦA LÍNH ÚC ĐẠI LỢI TRƯỚC NĂM 75) NÓ KÉO VÔ XÓM TÔI CHỌC GHẸO MẤY CHỊ GÁI BỊ MẤY CHỊ CHỬI THẬM TỆ, NÓ TỨC QUÁ LẤY DẦU HẮC VIẾT LÊN TƯỜNG NHÀ BÀ NỘI BẢY CÁI CÂU NẦY :
 
MẸ SINH CON VÀO NAM ĐÁNH MỸ.
KHÔNG CHO VÀO LẤY Đ MIỀN NAM.
 
 
BÀ CỐ NỘI CHA NHÀ NÓ...
TÔI ĐI HỌC VỀ ĐỌC XONG HỎI THĂM NGHE MẤY CHỊ KỂ LẠI. TÔI LẤY DẦU HẮC VIẾT ĐÈ LÊN :
GÁI MIỀN NAM LÀ HOA THIÊN LÝ .
Đ BAO GIỜ LẤY KHỈ RỪNG XANH.
KHỈ RỪNG XANH LÀ ANH (THẰNG) BỘ ĐỘI. THẰNG,
DƯỚI CHỮ ANH TÔI VIẾT THÊM CHỮ THẰNG haha.
 
CÓ LẼ VÌ CHÚNG TÔI SỐ NHIỀU LÀ CON EM CỦA BĐQ ND NÊN MÁU NHÀ BINH CHẢY MẢNH LIỆT TRONG NGƯỜI MÌNH. TUY LÀ NỮ NHƯNG CHÚNG TÔI MẠNH MẼ LẮM . VÀ CŨNG ĐÃ BIẾT TRƯỚC LÀ PHẢI NHƯ THẾ NÀO LÀM GÌ ĐỂ SINH TỒN KHI ĐỐI DIỆN VỚI LOÀI QUỈ ĐỎ.
 
ĐỪNG TƯỞNG CÔ NHI QUẢ PHỤ MÀ DỄ NUỐT ĐỤNG PHẢI CỌP CÁI RỒI NHA MẤY KON. HÔM NAY TÔI VIẾT TỚI ĐÂY THÔI.
 
SẼ VIẾT TIẾP KỂ CHO CẢ NHÀ NGHE NHỮNG CÂU CHUYỆN TÌNH THỜI CHINH CHIẾN CỦA MẤY CHỊ GÁI XÓM TÔI. DỄ THƯƠNG LẮM... MÀ CŨNG ĐOẠN TRƯỜNG TANG THƯƠNG LẮM...LẮM...
 -------------------
 
 
 Gái Ngụy miền Nam chỉ thích trai Hùng. Không thích diệt cộng đực vừa NGU vừa HÈN.
 
--------------------

Trong video này, có hình ảnh của 3 cô gái Ngụy miền Nam. Họ thà tìm sự YÊN LÀNH với sự bảo vệ của 1 người lính VNCH thất trận, hay tình nguyện GẢ cho anh ta, chứ KHÔNG nhìn vào mặt cha anh của những thằng bé; hạt giống CƯỚP BÓC.
  


No comments: