Sunday, January 22, 2023

Ta thấy gì về người Cộng sản? fb Người Miền Nam

Ta thấy gì về người Cộng sản?

fb Người Miền Nam

Trước hết, phải khẳng định rằng:

Cộng sản là một lũ lật lọng:
Tết Mậu Thân 1968, chúng tổ chức cái gọi là "Cuộc Tấn Công Và Nổi Dậy Xuân Mậu Thân". Sau khi thất bại toàn diện trên tất cả các mặt trận với hàng trăm ngàn quân phơi xác, Cộng sản nói rằng trận chiến đó là do "Mỹ Ngụy phá hoại ngày Tết của nhân dân ta" !

---------------------------------
 ---------------------------------

Cộng sản là bọn lưu manh:
Cả 3 lần đổi tiền sau năm 1975, do nguồn tin từ trong nội bộ đưa ra thì dân chúng đều biết rõ sự kiện đó sắp xảy ra. Chiếc xe camion lưu động với cái loa phóng thanh chạy tới chạy lui ra rả là đồng bào đừng hoang mang vì nghe lời bọn phản động, Nhà nước cam kết không có chuyện đổi tiền.
Ít phút sau, chính chiếc xe đó phát bản tin thông báo bắt đầu cơ chế đổi tiền !


Cộng sản là bọn láo khoét:

Những hình tượng anh hùng chúng dựng lên từ xưa đến nay đều không thể có thật. Người ta đã vạch rõ những trường hợp Võ Thị Sáu hái hoa, Bế Văn Đàn lấp lỗ châu mai, Tô Vĩnh Diện lấy thân chèn pháo, Nguyễn Văn Trỗi giật phắt mảnh băng đen bịt mắt, Lê Văn Tám tẩm xăng chạy ngời ngời đốt kho xăng địch.... là phản khoa học và phi thực tế, không thể xảy ra.
Và còn vô số câu chuyện "anh hùng tự sướng" như vậy. 

Người Cộng sản khoa trương, huyênh hoang ảo tưởng:
Vì đã luôn luôn tuyên truyền rằng chủ nghĩa Cộng sản, chủ nghĩa xã hội là ưu việt tốt đẹp còn chủ nghĩa Tư bản là xấu xa thất bại nên người Cộng sản luôn hạ thấp kẻ thù, tự đề cao bản thân một cách dối trá trơ trẽn:
"Người dân Anh phải ăn thức ăn của chó, Việt Nam lọt top 20 nền giáo dục tốt nhất thế giới, Việt Nam giữ vững vị thế là một trong 30 cường quốc toàn cầu, Mỹ mới là nước bị cô lập chứ không phải Nga, Hà Nội là thành phố hòa giải xung đột thế giới, Việt Nam là đất nước hạnh phúc đáng sống...v...v..."

Cộng sản là lũ đê tiện:

Hô hào "Bảo vệ giữ gìn biển đảo quê hương" nhưng ai mặc cái áo "HS - TS là của VN" thì bánh canh đến rình nhà. Ai biểu hiện tư tưởng bảo vệ chủ quyền đất nước trước họa xâm lăng thì chúng đàn áp, bỏ tù !


Cộng sản là một bọn dốt nát:

Từ Tổng bí thư xuống Thủ tướng đến một Bộ trưởng hay Cán bộ cấp cao, người dân chưa từng bao giờ nghe chúng nó nói một câu thể hiện trí tuệ, sự hiểu biết bao quát sự thật xã hội hay trình độ học vấn:
"Đất nước có bao giờ được như hôm nay?"
"Làm sao để mỗi khách du lịch đến Lạng Sơn phải mua một con vịt quay mang về"
"Tôi mới nhận chức, không biết ngày 17/2/1979 là gì cả"
"Luật sư phải có nghĩa vụ tố cáo thân chủ" !

Cộng sản luôn là thằng ăn mày:
Có ai chỉ cho tôi thấy bất cứ cuộc gặp quốc tế nào mà Việt Nam không xin xỏ không chuyện này thì cũng chuyện khác? 

Ngoại giao vaccine khắp thế giới, đề nghị Mỹ giúp vaccine và thiết bị y tế chống dịch, đề nghị Hà Lan giúp xử lý tình trạng ngập úng đô thị, đề nghị Hàn Quốc tăng cường nhận người XKLĐ, đề nghị Bỉ.... đề nghị Pháp... Đề nghị Nhật Bản... 

Không có lãnh vực nào mà Cộng sản không ngửa tay xin xỏ. Và chúng gọi đó là "Ngoại giao Nhân dân" !

Cộng sản là những người hoang tưởng:
Khi có nạn nhân chết hay bị thương bởi Công an thì: "Tự sát bằng dao rọc giấy trong cặp Cán bộ điều tra, giơ chân hơi cao, đập mặt vào gậy, đập đầu vào gầm giày..." 

Cộng sản là bọn khiếp nhược:
Ngư dân bị Trung Cộng ức hiếp, sát hại thì chỉ dám nói là "tàu lạ". Sau ngày 8/1/2023 thì để dân Trung Cộng tràn ngập đất nước khi người chết ở bên đó vì Chinavirus hỏa táng không kịp. 

Cộng sản là bọn gian tham đụt khoét:
Tình trạng chính quyền Cộng sản ăn hối lộ tham nhũng kể từ thằng Dân quân, Tổ trưởng, Chủ tịch Tỉnh cho đến Bộ Công an lên đến Phó Thủ tướng rồi Chủ tịch nước thì đã rõ ràng, không thể phản bác.
Một cái chính thể bao gồm hết những đặc trưng: Lật lọng, lưu manh, láo khoét, khoa trương huyênh hoang ảo tưởng, ngu xuẩn ngông cuồng, đê tiện, dốt nát, ăn mày, hoang tưởng, khiếp nhược, gian tham đụt khoét... thì có thể nào tồn tại ngoại trừ 

"Cũng bởi thằng dân ngu quá Lợn" !
  ----------------------
Comment:
* Anna NX
Cho tới nay bọn chúng vẫn mãi che dấu bịt miệng bịt mắt dân về những chiến công mà chính nó là kẻ xâm lược . Nước Mỹ tặng cho vn 40 triệu liều vaccine, cứu sống cả 20 chục triệu người dân vn , chính do tiền thuế của người dân Mỹ, bọn dlv mãi mãi ra rả đánh cho Mỹ cút ngụy nhào. Tiền xây dựng đường xá do thế giới giúp đỡ, còn bọn nó thì bòn rút tài nguyên chạy ra nước ngoài. Đó là lý do sao dân vn nghèo rớt mồng tơi?

No comments: