Monday, January 2, 2023

CHA TÔI NGƯỜI ANH HÙNG MỦ ĐỎ - fb Hùng Quốc

CHA TÔI NGƯỜI ANH HÙNG MỦ ĐỎ
Hùng Quốc 

Cha tôi người lính dù mủ đỏ
Nguyện một lòng vì tổ quốc Việt Nam
Đem thân trai ra giữa ải quan san
Ông tình nguyện đăng trình nhập ngũ

------------------------- 
 ----------------------------

Tuổi mười tám ông bước vào quân ngũ
Thề hy sinh vì chính nghĩa quốc gia
Tổ Quốc Danh Dự Trách Nhiệm luôn mang
Làm hành trang cho những ngày chiến đấu
Rồi một ngày khi trận chiến khốc liệt
Trên đỉnh đồi Thường Đức Quảng Nam
Ông hiên ngang băng mình vào lửa đạn
Mảnh đạn thù cắt nát chân ông
ông trở thành người thương phế binh
khi tuổi đời còn đương rất trẻ
Rồi một ngày vào tháng tư đen tối
Ông nghe tin Dương tổng thống đầu hàng
Ông uất hận cho thân tàn phế
Tự trách mình chẳng thể giữ quê hương.
T.Q.H

No comments: