Wednesday, January 25, 2023

NGÀY ẤY ĐÃ ĐẾN RỒI! Le Tu

 NGÀY ẤY ĐÃ ĐẾN RỒI!
Le Tu

* AMERICA - con chim ưng CÔ ĐỘC - OHAY.TV

Trong đời nầy chẳng có gì trường tồn maĩ với thởi gian, Ngày xưa ông Bành tổ sống đến 100 năm hay nhiều hơn nữa rồi cũng phaỉ chết , tôi rồi cũng phaỉ chết tất cả đều không tồn tại vĩnh viễn dù có hàng triệu năm nhưng rồi trái đất nầy cũng phải sụp đổ.

-------------------------- 
 ----------------------------

Ngày đó đến đang đến và sẽ đến, cho dù chế độ nào cai trị sắt máu ắt phaỉ tiêu diệt tất cả sự kiện trên đây đang từ từ hé mở.

Thế giới chúng đang sống bạn cũng như tôi đang nhìn thấy sự thay đổi của chúng hằng giời hằng ngày. 

Xuyên qua internet ta có thể kiểm chứng rất dễ dàng.
Thế giới chúng ta đang sống gần 200 quốc gia lớn có nhỏ có, nhưng chúng ta chỉ chú trọng đến 3 nước lớn đó là Mỹ, Nga, Tàu đây là 3 đại cường đại diện cho trục ma quỉ, Ma quỉ dù có mạnh đến đâu, tà không thể thắng chánh, lọai ma quỉ nầy dùng bàn tay tẩm đầy máu hiếp đáp dân lành, hay cậy thế mình mạnh uy hiếp nước bé từ xưa đến nay đã xaỷ ra bao nhiêu cuộc bể dâu.

Tà không thể thắng chánh, đó là Thánh ý, nay là lúc Thượng Đế ra tay diệt bọn chúng, Diễn biến đầu tiên đó là Nga đem quân đánh Ucreana, Putin cứ ngỡ đánh dễ dàng như từng đánh Cremea, trong mấy ngày là chiếm được một phần lảnh thổ của Ucrenea , cứ như vậy tưởng ngon ăn đem xe tăng đạn pháo, hỏa tiễn tấn công vào lảnh thổ người ta phần còn lại, tôi không hiểu Ukrena có được phép nhiệm màu nào mà cuộc chiến đến nay, Nga đã hao tổn bao nhiêu tướng tá, binh lính, Xin thưa đó là bàn tay của Thượng Đế ra tay gíup đở, Ma quỉ ắt phaỉ thất bại, trục ma qủi nầy gộp chung một thể có thể nói là nước theo cọng sản. Nước Nga thay đổi thể chế rồi mà nay đâu còn là cọng sản, xin thưa rằng không, chỉ là bình mới rựơu cũ , cong sản phaỉ chết đó là Thánh ý , với cái đà tiếng quân như hiện tại nước nga sẽ thất bại một vị minh quân sẽ đứng ra trị vì nước Nga để chấm dứt một thể chế độc taì , dân nga sẽ sống trong an bình hạnh phúc .

Nước thứ hai tôi muốn đề cập đến là Tàu , Hoàng Đế xứ nầy cai tṛi bằng bàn tay thép dân tình không dám đứng lên phản kháng , nhà tù còng số 8 là vũ khí để tṛi dân , sau biến cố Thiên An Môn tưởng chừng người dân chịu phép , Những tiếng vọng từ địa ngục , những tiếng kêu than đau đớn của Pháp Luôn Công đang mổ xẻ để lấy nội tạng mà không thuốc gỉam̉ đau, tiếng kêu thang động lòng trời , thì nay vận hạn đã tới ,Mưu mô thâm độc của Tàu cọng , sản xuất con virut Vũ Hán gieo rắc chết chóc cho nhân lọai và để gíup cho Biden thắng cử trong lần bầu cữ năm 2020 rồi bây giờ gậy ông đập lưng ông , thế giới cũng tạm gọi là chấm dứt dịch bệnh nhưng với Tàu laị nỗi lên dịch bệnh thật hung hiễm , với Tàu số ngươì chết nhiều , giới lảnh đaọ thượng tần không qua tâm , 1,4 tỷ dân chết nhiêu đó có là bao , cái mà Tập Cân Bình sợ nhất mà nó đang đến đó là dân chúng đứng lên đòi lật đổ chính quyền điều gì đến ắt phaỉ đến ,dân chúng đứng lên liên tục yêu cầu dẹp bỏ đảng CS cuộc biểu tình đến nay còn phát triển mạnh , có thể nói đây là kỳ tích thế giới không ai ngờ , cũng chưa hết, thông thường dịch bệnh đi đôi với nghèo đói , liệu Tàu có qua khỏi con trăng nầy không .

Nay sang Mỹ Quốc như, một chảo dầu sôi, có một điều lấy làm lạ, ngày xưa đảng Dân Chủ bày mưu tính kế như thế nào để hạ bệ cưụ tông thống Donald Trump như thế nào thì nay phe DC lại gặp lại như thế, không biết đảng DC hết người tài, sao lại để màng kic̣h xưa diễn lại, đúng là tát cạn đầm lầy của phong trào MAGA bao nhiêu tai to mặt lớn của đảng DC hiện nguyên hình Ông Trump tha hồ cho vào nhà đá. Ma qủi Mỷ lợi haị thật dùng bao mưu hèn kế bẩn để hại đối phương nhưng không ngờ kế nầy chính là dây thọng lọng thắt cỗ mình MAGA quyết tâm phaỉ thực hiện cho bằng được, ngày Trump trở lại tòa Bạch Ốc ngày đó dăn Mỹ sẽ hát bài tình ca chiến thắng.

Ba con quỉ chúa bị tiêu diệt. Nhân lọai sẽ thái bình. Cám ơn Chúa mang lại bình an cho nhận loại. Thế giới sang trang lập lại thời kỳ thượng ngươm nhân lọai ấm no hạnh phúc,
Fb Lê Tư


No comments: