Tuesday, January 24, 2023

Donald Trump - THUỐC ĐẮNG ĐÃ TẬT

Donald Trump - THUỐC ĐẮNG ĐÃ TẬT
  Donald Trump, hôm thứ Sáu, kêu gọi Hoa Kỳ bắn hạ "khí cầu trinh thám tầm cao" của Tàu Cộng đã bay lờn vờn qua các tiểu bang khác nhau của Mỹ, trong những ngày gần đây. "BẮN HẠ CÁI BONG BÓNG ẤY NGAY ĐI!", Trump đăng lên truyền thông xã hội của mình (Truth Social)  
----------------------
-----------------

Hau Huynh

With Jimmy Nguyen Nguyen — Cuồng Trump (2)
Mới sáng thức dậy nghe tin ông dượng đã bị truy tố một tội hình sự. Bà con phe dượng đang quýnh, lo lắng. Tui nhận inbox khá nhiều. Vui quá. Chuyện bên Mỹ mà nhiều người " vấn kế " mình hihi. Xin cám ơn bà con đã quan tâm. Còn tui thì.. tỉnh bơ. Ổng bị hành lên bờ xuống ruộng từ hồi còn đương chức cơ. Giờ xuống làm dân thì nhằm nhò gì . Hệ thống luật pháp của Mỹ tui không rành nhưng thực tế thì mọi thứ đều có thể mua bằng tiền hoặc bằng thế lực. 
 
Trong mười điểm ông hứa sẽ thực hiện nếu đắc cử 2024 , có điểm ông sẽ tuyên chiến với deep state. Ông là một ứng cử viên không cần sự tài trợ của các nhà tư bản, nên ông nói là ông có thể làm. Phía bên kia ông tỷ phú S, cũng thề rằng làm mọi cách để ông Trump không thể ra tranh cử. Và đây có thể là một hành động của ông S chăng? Dĩ nhiên mình chỉ đoán thôi chớ không bằng cớ. ( Làm đ gì có bằng cớ , người ta là tỷ phú với một rừng luật sư, mấy thằng ở không cái gì cũng đòi bằng cớ ).
 
Tại sao tui ủng hộ ổng mà không lo lắng về vụ này?
Trong thâm tâm, tui biết lần ra tranh cử kỳ này rất khó cho ổng vì ngay cả một số người cùng đảng vẫn không thích ổng. Một số gương mặt mới muốn có một cơ hội. Thế nên để đắc cử trong nội bộ đảng đã là một điều khó. Dân Mỹ lại rất mau chán. Thế nên ông cần một cú sốc tầm cỡ địa cầu. Và đây là thời cơ đến. Ông có thể bị còng tay. Nhưng sẽ thắng long trời lở đất. Cái ông Elon Musk thông minh nhất ... thế giới. Ổng nói là đúng, nói cái gì cũng đúng. Chính ổng nói như vậy cả tháng trước rồi. Chúng ta thử tìm hiểu tại sao sư phụ tui nói vậy?
 
Bà con còn nhớ cái hồi vị tông tông đẹp trai " vớt " cô thư ký ngay trong toà Bạch Cung. Bằng cớ rành rành nên phe đối lập (CH ) xem đây là một cơ hội bêu xấu cũng như triệt hạ ổng. Hồi đó tui xem tin tức cũng đoán rằng ổng sẽ từ chức. Nhưng không. Theo thăm dò thì người dân bất mãn với cách hành xử của phe đối lập, nên ông không từ chức. Bầu cử lần đó đối lập mất đa số. Lợi dụng ...cái L hay bị quả báo.
 
Kỳ này, nếu buộc tội ông dượng tui trong vụ 6/1 thì cũng còn có lý , vì đó là chính trị. Nhưng lôi cái chuyện "gái gú" từ năm nào ra bôi nhọ , coi chừng bị tác dụng ngược. Nó có thể khiến người ta đứng về phía " người bị đì ". Riêng tui , tui chỉ ghét ổng nếu ổng " chơi trai " hay " chơi em bé " như một số tên tỷ phú biến thái. Chớ chuyện tình một đêm với mấy em ... bốc lửa thì có gì đâu. Vị nào nói mình trong sạch đưa tay coi. Tui từng nói người đạo đức là người.... chưa bị... đổ bể.
 
Dĩ nhiên tui biết phiên toà buộc tội ổng lấy tiền quỹ tranh cử dùng vào việc đó. Ai cũng biết ổng là tỷ phú mà số tiền có ....130 ngàn. Thiệt là ruồi bu kiến đậu, ngửi không được. Và đúng là trò hề của nước Mỹ. Bao nhiêu chuyện to tát không lo. Đồng minh rời bỏ chơi với tầu. Coi chừng nổ bom nguyên tử. Nhà băng lớn bé rủ nhau phá sản.... Bao nhiêu chuyện đại sự cần bỏ tim óc sức lực ra làm. Công đâu bỏ thì giờ mò ...chuyện L nữa. 
 
Ông dượng tuổi Bính Tuất. Tháng 4 năm nay xấu, nhưng tháng 8 là xấu nhất, có thể ảnh hưởng tính mạng. Ông bình an qua tháng 9 thì không có gì cản nổi ổng. Mấy người tuổi tuất rất lỳ, làm gì cũng làm đến cùng. Bọn deep state là kẻ thù của người lương thiện. Bọn chúng có thể mua cả pháp luật. Đem cả chục ký ma tuý mà còn được miễn tố mà.Nhiều bạn còn thơ ngây quá. Hãy dẹp bỏ mọi chính kiến tả hữu mà đứng sau lưng dượng chiến đấu với kẻ thù chung. Đó là cái bọn gây khổ đau cho toàn cầu. Điều này lý giải vì sao tui cuồng ổng. Ổng toàn làm theo lẽ phải.
 
-----------------
Donald J. Trump 2/5/2023:"Khinh khí cầu (“Balloon”) của Tàu Cộng sẽ không bao giờ có cơ hội bay lơ lửng  trên bầu trời Hoa Kỳ nếu tôi là Tổng thống!!!"
 
Một khinh khí cầu có giá trị hàng tỷ đô la, với thiết bị tinh vi nhất thế giới, và đủ lớn để chứa 10 chiếc xe; hoặc 3 xe buýt lớn, thành một vật thể phức tạp bay lơ lửng; lòng vòng trên khắp bầu trời Hoa Kỳ, mà hoàn toàn không có người lái,
Lẽ ra phải
gọi để hỏi Tàu Cộng: 
* Nếu “NO”, hãy hạ nó ngay lập tức,
* Nếu “YES”, hãy thương lượng. Một sự thỏa thuận lớn nhất CHƯA BAO GIỜ có!

Vấn đề khinh khí cầu của Tàu Cộng trên vòm trời nước Mỹ là một sự ô nhục, giống như chương trình kinh dị ở Afghanistan, và mọi thứ khác xung quanh Chính quyền Biden quá kém cỏi. Họ chỉ giỏi gian lận trong các cuộc bầu cử và thông tin xảo trá
 
Và bây giờ họ nói rằng quả cầu bay do Tàu Cộng dựng lên dưới thời chính quyền Trump, nhằm "hạ nhiệt" những kẻ ngu ngốc Biden chậm chạp. 
 
Tàu Cộng đã quá tôn trọng “TRUMP” nên điều này đã xảy ra, và nó KHÔNG BAO GIỜ xảy ra. 
CHỈ LÀ THÔNG TIN GỈA (Fake news)!
 
Donald J.Trump
Với tư cách là Tổng thống, tôi đã hành động quyết liệt nhất so với bất kỳ chính quyền nào để hạn chế khả năng hoạt động gián điệp của Tàu Cộng tại Hoa Kỳ. Và khi tôi trở lại Nhà Trắng, những biện pháp đó sẽ được thực hiện mạnh hơn, rất mạnh. Thay vì săn lùng những người Cộng hòa, FBI và Bộ Tư pháp đã được chỉnh đốn, tôi sẽ săn lùng các gián điệp Tàu Cộng!
 * Biden Do Nothing về việc khinh khí cầu do thám của Tàu Cộng bay lờn vờn trên bầu trời Mỹ
 -------------------
 

 
-------------------------
Coco Chow (Elaine Chao) có liên quan gì đến việc Tài liệu mật của Joe Biden được gửi và lưu trữ ở Khu phố Tàu không? Chồng của bà ta, con QUẠ gìa (Mitch McConnell), RẤT thân thiết với Biden, Đảng Dân chủ, và tất nhiên là cả Trung Cộng nữa. Hắn ĐƯA cho họ tất cả những gì họ muốn! 
 
* 24/1/2023 - Donald J. Trump
Mitch McConnell là 1 nhà đàm phán TỒI TỆ, KHỜ KHẠO nhất trong lịch sử chính trị, hay là một kẻ lạnh lùng ĐẦU đá. Không thể có lời giải thích về lý do tại sao hắn ta lại trở thành một con dấu cao su đối với Đảng Dân chủ. Các đảng viên Cộng hòa, hãy sử dụng Nợ Trần để chỉnh đốn lại!
 
 
 
Coco Chow (Elaine Chao) có liên quan gì đến việc Tài liệu mật của Joe Biden được gửi và lưu trữ ở Khu phố Tàu không? Chồng của bà ta, con QUẠ gìa (Mitch McConnell), RẤT thân thiết với Biden, Đảng Dân chủ, và tất nhiên là cả Trung Cộng nữa. Hắn ĐƯA cho họ tất cả những gì họ muốn!
-------------------
 
 -------------------

Comment:
* Lan Phuong Vu Thi
Ta ủng hộ tự do của Mỹ dưới sự lãnh đạo của TT Trump và Đảng cộng hoà, cũng chỉ vì nước non ta đó sao. Bọn con lừa bây giờ đang làm gì thế, quá khứ chúng đã nuôi dưỡng lũ “phản chiến, hippy…” và bức tử VNCH, giết chết nền CH non trẻ của VN !

No comments: