Saturday, February 4, 2023

CHINA's TRIAL BALLOON - CÁI NẮN GÂN CÓ 1 KHÔNG 2 trong LỊCH SỬ MỸ (1/28/2023)

 thằng con tội lỗi, nghiện ngập, đầu trộm đuôi cướp, đã dẫn cướp vào nhà? thật là bất hạnh!!!
Nếu Cộng Sản Tàu chiếm nước Mỹ, qúy vị và con cháu của qúy vị sẽ đi về đâu??? Và trái đất này sẽ ra sao???   
 Donald Trump, hôm thứ Sáu, kêu gọi Hoa Kỳ bắn hạ "khí cầu trinh thám tầm cao" của Tàu Cộng đã bay lờn vờn qua các tiểu bang khác nhau của Mỹ, trong những ngày gần đây. "BẮN HẠ CÁI BONG BÓNG ẤY NGAY ĐI!", Trump đăng lên truyền thông xã hội của mình (Truth Social)
--------------------------------
* Donald J. Trump 2/5/2023:"Khinh khí cầu (“Balloon”) của Tàu Cộng sẽ không bao giờ có cơ hội bay lơ lửng  trên bầu trời Hoa Kỳ nếu tôi là Tổng thống!!!"
* khi tôi trở lại Nhà Trắng, tôi sẽ săn lùng các gián điệp Tàu Cộng!
--------------------------------
 Đưa CƯỚP vào nhà?
 
 
 
Tony Tran
Kinh khí cầu vốn đã được ông Biden biết trước hôm 28/1/2023 nhưng không hành động gì… bởi ông ngoại trưởng muốn đi qua CSTQ … 
Theo tôi chắc CSTQ muốn thử lửa chính phủ Biden trước khi chúng nó đánh chiếm Đài Loan …
 
Cuối cùng sau bao nhiêu ngày kinh khí cầu của CSTQ lơ lửng bầu trời Hoa Kỳ thu giữ tài liệu hoặc tung con cúm Virus thì Biden mới cho bắn rơi hôm nay Sat 02/04/23
 
Một khinh khí cầu có giá trị hàng tỷ đô la, với thiết bị tinh vi nhất thế giới và đủ lớn để chứa 10 chiếc xe; hoặc 3 xe buýt lớn, thành một vật thể phức tạp bay lơ lửng; lòng vòng trên khắp bầu trời Hoa Kỳ, mà hoàn toàn không có người lái,
Lẽ ra phải gọi để hỏi Tàu Cộng:
* Nếu “NO”, hãy hạ nó ngay lập tức,
* Nếu “YES”, hãy thương lượng. Một sự thỏa thuận lớn nhất CHƯA BAO GIỜ có!

Vấn đề khinh khí cầu của Tàu Cộng trên vòm trời nước Mỹ là một sự nhục nhã cho nước Mỹ, cũng như sự việc quái gỡ xảy ra tại Afghanistan, và những điều khác nữa xảy ra xung quanh Chính quyền hèn yếu của Biden. Chúng chỉ rất giỏi gian lận trong các cuộc bầu cử và truyền thông gạt người.
 
Bây giờ, chúng nói rằng khinh khí cầu của Tàu Cộng được dựng lên dưới thời Tổng Thống Trump nắm quyền; nhằm "Tung Hỏa Mù để người Mỹ quên đi sự ô nhục này, và làm giảm nhẹ đi tội lỗi" của tên ngủ gục Biden. 
 
Tàu Cộng đã quá sợ “TRUMP” nên điều này xảy ra hôm nay (1/28/2023), và nó KHÔNG BAO GIỜ xảy ra trong những ngày có Trump. 
CHỈ là Truyền Thông Gạt Người (Fake news)!
 
 Donald J.Trump
Với tư cách là Tổng thống, tôi đã hành động quyết liệt nhất so với bất kỳ chính quyền nào để hạn chế khả năng hoạt động gián điệp của Tàu Cộng tại Hoa Kỳ. Và khi tôi trở lại Nhà Trắng, những biện pháp đó sẽ được thực hiện mạnh hơn, rất mạnh. Thay vì săn lùng những người Cộng hòa, FBI và Bộ Tư pháp đã được chỉnh đốn, tôi sẽ săn lùng các gián điệp Tàu Cộng!
 * Biden Do Nothing về việc khinh khí cầu do thám của Tàu Cộng bay lờn vờn trên bầu trời Mỹ
 ---------------------
Ai sẽ trả gía cho việc chiếc khinh khí cầu của Tàu Cộng bay lơ lửng trên đất Mỹ:
1. Chính phủ Joe
 
2. Tàu Cộng
  ---------------------
 
Minh Trang 
CHÍNH TRỊ LƯU MANH LÀ LÀM SAI LẠI KHÔNG NHẬN LÀ MÌNH SAI, NGỤY BIỆN VÀ NGỤY TẠO RA CÂU CHUYỆN KHÁC ĐỂ ĐỔ LỖI CHO NGƯỜI KHÁC...
Một câu chuyện giả do cánh tả thúc đẩy tuyên bố rằng Bóng bay do thám Trung Quốc bay trong không phận Mỹ dưới sự giám sát của Tổng thống Trump đã bị lật tẩy và được chứng minh là sai sự thật.

Có bao giờ bên trái nói sự thật về bất cứ điều gì?
2 cựu giám đốc DNI nói: báo cáo về bóng bay Trung Quốc dưới thời Trump là giả...

* Vào sáng Chủ nhật, cựu quyền Giám đốc Cơ quan Tình báo Quốc gia Hoa Kỳ (DNI) Richard Grenell đã phủ nhận báo cáo gần đây cho rằng Bóng bay Gián điệp Trung Quốc đã bay qua Hoa Kỳ dưới thời cựu Tổng thống Donald Trump.

“Đúng vậy, những quả bóng bay gián điệp của Trung Quốc đã bay qua nước Mỹ khi Tổng thống Trump còn đương chức,” bài viết của Matt Novack đăng trên Forbes viết.

Bài báo cực kỳ mơ hồ và nguồn yếu.
Trong một tweet vào Chủ nhật, Grenell đã mạnh mẽ phủ nhận thông tin này và chỉ trích chính quyền Biden vì đã tung tin giả..

“Bộ Quốc phòng của Biden đang sử dụng một nguồn tin nặc danh một cách đáng xấu hổ để nói rằng những quả bóng bay của Trung Quốc đã bay qua nước Mỹ dưới thời Trump – và nhóm của Trump đã cho phép điều đó,” ông viết trên Twitter. 

“Đó là một lời nói dối. Chúng tôi chưa bao giờ nghe điều này - bao giờ. Quốc hội nên yêu cầu @SecDef nói sự thật. Thật xấu hổ cho @JakeSullivan46.” 

* Cựu Giám đốc Tình báo Quốc gia Hoa Kỳ John Ratcliffe cũng phủ nhận báo cáo này khi tham gia cuộc phỏng vấn với người dẫn chương trình Fox News Maria Bartiromo vào sáng Chủ nhật. 

“Cựu ODNI John Ratcliffe vừa phủ nhận việc quản trị viên Biden tuyên bố Trung Quốc đã gửi 3 quả bóng bay vào Mỹ dưới sự giám sát của Trump:
“Tôi có thể bác bỏ điều đó. Nó đã không bao giờ xảy ra.” 

Ông ấy nói, đây là lần đầu tiên và “thiệt hại là không thể đo đếm được.” 

Ông ấy cũng đề nghị Biden và đội an ninh quốc gia của Biden nên “thỏa hiệp””...nhà báo điều tra Paul Sperry viết trên Twitter. Khi Biden tiếp tục tự vỗ lưng vì đã cho phép khinh khí cầu do thám Trung Quốc giám sát toàn bộ đất nước trước khi bắn hạ nó, nhiều người đã tức giận với hành động không hành động của ông...

Trong một cuộc phỏng vấn trên Fox News ngày hôm qua, Cựu Phó Tham mưu trưởng Quân đội Hoa Kỳ và Tướng bốn sao đã nghỉ hưu Jack Keane đã chỉ trích Biden vì sự thiếu hành động của ông ta.
Ông ta đưa ra những nhận xét này trên Fox News ngay sau khi quân đội Hoa Kỳ bắn hạ khinh khí cầu trên Đại Tây Dương, sau khi nó đi qua.

Keane nói: “Hãy nhớ rằng, điều này đang tiếp cận Hoa Kỳ trên mặt nước. “Nó đang tiếp cận quần đảo Aleutian trên mặt nước, chúng tôi đã có rất nhiều cơ hội để hạ gục nó sau đó. 

Chúng tôi phải theo dõi nó từ Trung Cộng đại lục qua Thái Bình Dương, và chúng tôi đã có rất nhiều cảnh báo để cùng nhau thực hiện một chiến dịch mà chúng tôi đang tiến hành ở bờ biển phía đông mà lẽ ra phải được thực hiện ở đó.”
 
 ----------------------

VOTE for me, I shall kneel to everyone !…
Cảo thơm lần dở trước đèn.
RƯỚC VOI DÀY MẢ TỔ !!!
 
Ngày nay, với những ý tưởng giết người man rợ đó tưởng như đã chìm vào quên lãng, lại được ĐCSTQ đem ra tái xử dụng, đây là một hồi chuông cảnh báo cho nhân loại về tham vọng bá chủ thế giới của họ. Trong khi con cúm Covid19 đang được đem ra bàn cãi vì những người đã bị ĐCSTQ mua chuộc trên toàn thế giới đều đồng thanh chối bỏ nó đến từ trung Quốc và nó là một vũ khí sinh học mà Trung Quốc dùng để khống chế thế giới, thì ĐCSTQ đang bước một bước tiến xa hơn là thí nghiệm những quả khinh khí cầu bay khắp thế giới để thử nghiệm và do thám.

Một khinh khí cầu mà phía Trung Quốc cho rằng đó chỉ là một khinh khí cầu nghiên cứu về khí tượng đã bay vào không phận của Hoa Kỳ trong nhiều ngày, khinh khí cầu nầy đã bay từ Alaska, qua Canada và bay vào lục địa Hoa Kỳ từ Tây sang Đông , trong suốt hành trình đó Hoa Kỳ chỉ theo dõi mà không có một hành động ngăn chăn nào, nó đã bay qua tất cả những nơi trọng yếu về quân sự và hành chánh cuả chính quyền của Hoa Kỳ.

Mặc dầu có rất nhiều phản kháng, và chỉ trích nặng nề sự yếu kém về việc đối phó với một loại vũ khí của địch quân, nhưng với lý do có thể gây ra thiệt hại cho dân chúng, chính quyền Biden Hoa Kỳ cuối cùng cũng đã điều động hai chiến đấu cơ F22 để phá hủy khinh khí cầu của Trung Quốc đó, sau khi nó đã trôi nổi xuyên ngang lục địa Hoa Kỳ trong nhiều ngày qua và đã thu thập tất cả những gì mà nó cần có được.
Đoạn phim trên khắp mạng xã hội cho thấy khinh khí cầu phát nổ trong khi bay và bắt đầu rơi xuống trái đất.

Cục Hàng Không Liên Bang Hoa Kỳ trước đó đã đóng cửa không phận trong khu vực mà khinh khí cầu cuối cùng đã bị bắn rơi để bảo đảm an toàn cho các phi cơ dân sự. Theo tin từ Just The News cho biết.

Ngũ Giác Đài hôm qua cũng đã xác nhận rằng họ đã phát giác thêm một khinh khí cầu do thám thứ hai của Trung Quốc trên bầu trời châu Mỹ Latinh.
Thư Ký Báo Chí Ngũ Giác Đài Chuẩn Tướng Pat Ryder cho biết, theo NBC News.

Cuối cùng chính quyền Biden cũng đã bắn hạ khinh khí cầu của Trung Quốc sau khi nó đã hoàn thành nhiệm vụ tốt đẹp. Theo chính quyền Biden, sự việc nầy đã được giải quyết ổn thỏa và có một kết cục như một số đông mọi người trông đợi, nhưng nó đã phơi bày cho dân chúng Hoa Kỳ một sự yếu kém và nhu nhược của chính quyền, nếu thực tâm họ muốn bảo vệ cho an ninh quốc gia, họ phải bắn hạ khinh khí cầu của Trung Quốc mà cơ quan Ngũ Giác Đài của Biden đã xác nhận từ đầu nó là khinh khí cầu do thám, và cho dù nó có bất kỳ mục đích gì đi nữa, thì khi đã bay vào không phận của quốc gia Hoa Kỳ thì chính quyền củng phải có phản ứng mạnh mẽ chứ không phải im lặng đồng lõa như thế.

Khinh khí cầu được Trung Quốc xác nhận là có thể điều khiển cho thấy mức độ nguy hiểm của nó còn cao hơn khinh khí cầu của quân đội Nhật Bản trong thời đệ nhị thế chiến nhiều, vì không những nó âm thầm nương theo sức gió không phụ thuộc vào nhiên liệu, và vật liệu chế tạo nó lại đơn giản với phí tổn thấp, sau lần bay vào lục địa Hoa Kỳ một cách thành công nầy, hãy tưởng tượng một ngày bầu trời Hoa Kỳ tràn ngập khinh khí cầu cở nhỏ hay bong bong bay của Trung Quốc mang theo vũ khí sinh học tấn công được điều khiển từ xa, hay lập trình sẵn để lựa chọn mục tiêu tấn công thì hậu quả thật khó lường được.

Có lẽ thời gian tới, người ta sẽ khám phá khinh khí cầu của ĐCSTQ ngày càng nhiều, nó sẽ bay khắp thế giới đến những nơi mà họ muốn gắn kết với tham vọng bá chủ của họ, và những chính quyền tham nhũng sẽ là những kẻ tiếp tay đắc lực cho tham vọng của họ.

Chỉ có một lãnh tụ yêu nước mạnh mẽ ngay từ giây phút đầu tiên kêu gọi " Hãy Bắn Hạ Nó " mới chính là người đã làm cho chủ nhân của khinh khí cầu e ngại không dám bay qua lãnh thổ Hoa Kỳ Vĩ Đại trong quá khứ. Đó là Donald Trump.
Anhhaila
 
 -----------------------
 
Former President Donald Trump on Friday called for the United States to shoot down the suspected Chinese "high-altitude surveillance balloon" that has been spotted flying over different states in recent days. "SHOOT DOWN THE BALLOON!," Trump posted to his social media platform Truth Social.
----------------
 
Câu hỏi là Tại Sao?

Tại sao không hạ nó trước khi nó vào cổng nhà?, mà để nó vào:
* cổng nhà (12 hải lý cách Alaska - 1/28/2023); rồi 2 ngày sau vào
* nhà bên (Canada - 1/30/2023); rồi
* hông nhà (Idaho state - 1/31/2023); rồi vào 
* phòng giấy tờ quan trọng (Montana state); rồi vào 
* phòng tắm (Wyoming state, Colorado state, Kansas state); rồi vào 
* phòng ngủ (Missouri state, Kentucky state, Tennessse state); rồi vào 
* phòng ăn (North Carolina state); rồi vào 
* phòng (... state)...; 
và thoát ra 
* cửa sau và thoát khỏi vườn nhà sau (trong vòng 12 hải lý tại khu vực South Carolina - 2/4/2023)
mới ra tay hạ nó?
Có phải quân đội Mỹ yếu kém hơn Tàu Cộng, nên phải bậm môi chịu nhục? 
 - KHÔNG. Quân đội Mỹ có khả năng hùng bá khắp thiên hạ. Lý do gì và tại sao nước Mỹ nhận mối Nhục này?
Nước Mỹ Hèn Yếu đến thế sao?
Giao sự sống cho những thằng vừa Hèn vừa Khờ là điều Không May. 
 
 
Một quả khí cầu ở độ cao lớn so với mặt biển lơ lửng trên bầu trời Billings, tiểu bang Montana, hôm 01/02/2023. 
 
Vào cuối ngày 03/02, Ngũ Giác Đài đã xác nhận rằng một khinh khí cầu do thám thứ hai của Trung Quốc hiện đang đi qua châu Mỹ Latinh trong bối cảnh có mối lo ngại gia tăng về một khí cầu do thám của Trung Quốc đang bay về hướng đông ngang qua Hoa Kỳ lục địa.
 -----------
 
Do Thám kiểu Tam Quốc Chí hay Tề Thiên Đại Thánh
- Nguyễn Ngọc Phúc 

Bùi Bảo Sơn
OK. Giờ nói chuyện bóng bay của Tàu.
Thằng Tàu dùng khinh khí cầu để do thám là vì:
- bay cao hơn cao độ của máy bay thương mãi, cho nên, không gây nguy hiểm và tránh đụng nhau, lộ hàng.
- balloon to bằng 3 cái xe bus chế tạo không bằng kim loại hay động cơ đẩy phát nhiệt, cho nên, radar quân sự không thấy được.

Tàu nói là của tư nhân và là để nghiên cứu khí tượng thì chỉ có những tên lú lẫn như Bí đái tin được.
Bộ nó bay sang Mỹ để nghiên cứu khí tượng Mỹ cho..Tàu sao? Chuyện Tề Thiên Đại Thánh?
Nếu của tư nhân thì ai làm chủ? Bay làm gì? Có giấy phép của Tàu để bay chơi không?
Nếu bay lạc sao không la làng và báo động? Nó là loại drone, không người lái. That is it.

Bay từ bên Tàu sang Mỹ xuyên Thái Bình Dương cả ngàn dặm và lại lạc vào tiểu bang cấm địa của Mỹ? Lạc có bản đồ và địa chỉ nơi đến. Hay thiệt.

Thấy thế mà chỉ ngồi đoán mò như thầy bói mù sờ voi. Sao không bắn cho nó xẹp dần và hạ xuống nhẹ để lấy nguyên con xem có cái gì trong đó.
* Còn bọn phòng thủ và kiếm soát không lưu quân sự quốc phòng của Mỹ đâu?
* Tướng tá và an ninh quốc gia đâu? 
Nó bay cả tuần cả tháng mới qua Mỹ được mà không ai hay? Phim tàng hình made in Tầu phù.

Ngày xưa,1960, may bay U2 của Mỹ do thám bay khá cao bên Nga bị nó bắn rơi và bắt sống pilot Gary Powers, sau đó, chửi nhau tới huề dzốn rồi thôi. Sau 2 năm tù, Gary được thả.

Chứ nói sợ bắn, sợ rơi, sợ tai nạn là lối nói của thằng hèn và chết nhát. Còn mấy thằng tướng tá thì nói “coi dzậy mườ khó béng lém.”

Bộ mày bắn bằng súng rouleau cao bồi hay súng garant M2? Còn tomahawk hay stinger đâu? Súng bắn 6000 viên/ 1 phút gắn trên máy bay đâu? F22 đâu?
Để bắn chim cu hay bắn bọn Nga rồi chắc?
Giờ thì đang kêu ầm lên là tìm thấy cái balloon thứ 2 nữa rồi. Rồi sao?
Tàu nó lập trạm cảnh sát theo dõi người Tàu ngay trên đất Mỳ mà còn không biết, lập viện Khổng Tử do thám ở hàng trăm trường Đại học Mỹ mà vẫn tin là để trao đổi văn hóa. Giờ nó đi lên trên đầu mình nhìn xuống mà cũng không hay.
------------- 
 Biden giờ vu khống chạy tội…” Kinh khí cầu của CSTQ vốn cũng đã hoạt động ngay trong thời của TT Trump…” nghe sặc mùi cá tanh!!!
 
-------------
Comment:

* Thomas Nguyen
Quả thật tôi không hiểu nỗi ông TT Mỹ nấy! Khinh khí cầu do thám của Tàu cọng bay trên đất Mỹ cả tuần lễ mà Tổng Tư Lệnh Mỳ tỉnh bơ đến khi dân nói quá mới ra lệnh bắn rớt, tin từc đã chuyển hết rồi bắn rơi chỉ còn lại là cái võ không.!
* Tony Tran
Thomas Nguyen có thể nó đang dẫn dư luận quên đi hồ sơ mật hắn mang về nhà cũng như thằng con hắn tham nhũng với náy computer bị lộ đó …
* Kim Bang Nguyen
Chúng nó sẽ hung hăng khi vừa phát hiện nếu kinh khi cầu của Mỹ bay vào tàu cộng ,chúng nó sẽ cho bắn ngay không cần suy nghĩ ,sau đó hô hào với Quốc tế là tàu cộng vừa bắn hạ được Đồ chơi của Mỹ và tự sướng
* Tony Tran
sau khi Biden hèn hạ ra lệnh bắn sau 7 ngày thì bây giờ hắn đổ tội cho bộ quốc phòng chậm trễ không bắn trước đó …đụ mẹ một màn trình diễn “đổ thừa” trốn trách nhiệm
 
* LanChi Hoang
CHỈ CÓ THỜI TT LỪA, TC MỚI DÁM LÀM THẾ
TIN: Chính phủ Costa Rica hôm 6/2 nói Trung Quốc xin lỗi vì một khinh khí cầu đã bay qua lãnh thổ quốc gia Trung Mỹ này, sau khi một khinh khí cầu khác bị nghi ngờ là gián điệp của Trung Quốc bay qua Hoa Kỳ đã gây ra một cuộc xung đột chính trị và ngoại giao lớn. 

Hoàng Lan Chi viết: cười. TC rất coi thường TT Lừa. Nếu là Tổng Thống 45 Trump thì đố dám. Này, quý ông bà ủng hộ Dân Chủ thổ tả, có ý khác: cứ việc vì Nam mô Đại thế chí, Dân Chủ thổ tả phải khác ý!!
* Monghoa Vothi
Dưới thời Trump, Tập ngoan như con cún, Putin thì ỏn ẻn như gái nạ dòng thiếu ăn vì Trump hạ giá dầu lửa khắp thế giới. Bi đần lên, không có phải biết theo lệnh tên nhọ Bà má không, mà ký toàn lệnh ngu, khiến cho make chi nà great again! Càng nói càng tức!
* Minh Trang
Ừa...đúng dzậy đó Monghoa Vothi.
Nhưng tụi ngụy quyền vẫn được bọn ngu bưng bô và tung hô.. thiệt khó tin rằng thế giới muôn mặt với đủ loại người ..
* Van Le
Bảy đần ngu hơn... càng lúc càng thấy rõ bộ mặt láo toét, không thua việt cộng

* Van Giai Dang
Donald Trump is the best President of USA. Ok
 
* Trần Anh Tuấn
Để cho du lịch và chụp hình chán chê rồi mới bắn... Quân đội Bí Đao hèn hay là Mỹ gian vậy?
* Tony Tran
Nếu như thời Trump giả như có Kinh Khí Cầu của CSTQ bay qua Mỹ mà không hành động gì thì liệu bọn dân chủ Biden/Obama và cả bọn báo chí chúng nó sẽ hô hào đàn hạch Trump không nương tay …
 
* Thien B Le
Một kịch bản được dàn dựng công phu từ trước mà Bảy Đần chỉ là nạn nhân đang bị Tập Cận Bình “blackmail” vị sự tham ô của cha con Biden, nhận tiền bạc của tàu cộng.
Chúng thừa biết phản ứng của dư luận và Biden đã thảo luận với Tập là chúng em sẽ bắn hạ KKC sau khi đại ca thâu thập đầy đủ tin tức trong một tuần nhưng chỉ bắn ngoài đại dương để phi tang. Vài ngày tới chính quyền Biden sẽ trưng bày một số dụng cụ “thăm dò khí tượng” chứ không có máy móc do thám, gián điệp gì đâu.
Chỉ có bọn Đần Nô mới tin những gì do chúng đưa ra.
https://www.facebook.com/100088836914682/posts/132924243012139/?mibextid=cr9u03
 
 
* Trinh Ngo
Nước Mỹ dưới thời lãnh đạo của tên trộm này là thời kỳ nhục nhất trong mọi thời đại tổng thống .
Ông ta yếu kém , nhu nhược , thiếu quyết đoán.
* Trinh Ngo
Vì vậy Elon Musk đã hình tượng hoá chiếc khinh khí cầu TQ như chùm bóng bay ăn mừng của TQ vì nó đã hoàn thành nhiệm vụ do thám .
* Lisa Tran
Thám thính cái gì hả anh Tập
* Minh Trang
Nó mà bơm cả tỷ tỷ tỷ con covid vào không khí chắc cũng chẳng ai biết đâu chị
* Lisa Tran... rồi tự nhiên, nước Mỹ cũng trở lại thời covid lây lan như bên Tàu cộng bây giờ thôi...
* Lisa Tran
Minh Trang Kịch bản đau thương sẽ quay trở lại trong nay mai! Trung Cộng quá sâu độc!

* Phong Lan
Nó chui vào không phận Canada xong rồi mới bay qua Mỹ đó sis, mà cả thằng Trudeau cũng im thin thít! Mấy đứa vô dụng thì thôi.
* Minh Trang
Dạ, đúng vậy sis Phong Lan. Thằng con rơi của fidel castro cũng y chang lũ ngụy quyền bịđần thôi..để bên Conservative phải lên tiếng đó..
 
* Daniel Nguyen
thời Trump thì thằng Tập lộ rỏ bản mặt chết nhác. Thời Biden thi ngược lại và Biden làm kẻ chết nhác thay cho Tập

* Thien B Le
Đám truyền thông cánh tả và bọn Ve Chó gốc Việt không dám đăng các thông tin này đâu.
* Daniel Nguyen
Thien B Le $75 viet bài theo đơn đặt hàng của đám DC xã nghĩa thôi. Bọn bưng bô gốc Vịt đâu biết mẹ gi sỉ diện
* Thien B Le
Daniel Nguyen Đúng vậy, đa số bọn chúng như SBTN, Calitoday, Người Việt đều nhận tiền của Đảng CSDC qua các hình thức “Fund” từ các ngân khoản chi tiêu chính phủ do chúng cài vào cho các tổ chức ngoại vi của Đảng DC.
* Thien B Le
Khinh khí cầu quân sự do thám Trung Quốc đang bay thị sát vùng Chesterfield, Missouri của Hoa Kỳ.
Video: Michael G. Cardaropoli
* Thien B Le
KỂ TỪ BAO GIỜ MÀ KINH KHÍ CẦU CỦA TẦU CỘNG KHÔNG XIN PHÉP VÀ LẠI TỰ DO BAY LƠ LỬNG TRONG BẦU TRỜI MỸ...
* Tầu cộng xác nhận và cho biết khinh khí cầu do thám bay qua Mỹ là một "khí cầu dân sự".
Giáo sư Michael Clarke nói rằng nó được cho là mang theo 'vài kg thiết bị giám sát' và giải thích tầm quan trọng của việc nó bay qua Montana.
* Ngũ giác giác đài, Chuẩn tướng Patrick Ryder cho biết khinh khí cầu bị nghi do thám bay qua Mỹ hiện đang di chuyển "về phía đông" nhưng không thể đưa ra địa điểm cụ thể.
* Người phát ngôn Lầu Năm Góc, Chuẩn tướng Patrick Ryder nói rằng khinh khí cầu do thám bị nghi ngờ bay qua Mỹ 'không gây ra mối đe dọa vật lý cho những người trên mặt đất'.
https://www.facebook.com/100009484421544/posts/3540702449589201/?mibextid=cr9u03
 
* Thien B Le
Biden’s weakness and obedience to China is a national disgrace. Even some Democrats are alarmed.
https://www.facebook.com/95475020353/posts/10170495998010354/?mibextid=cr9u03
 
 
* Minh Trang
Đây nè tụi bỏ phiếu cho ngụy quyền biden, và lũ khốn nạn vịtđẹt đội lốt tị nạn ở khắp nơi trên thế giới hãy dzô tiếp tục bợ faocâu cho thằng đầnhèn này đi.. dzô coi người ta đang chửi dzô mặt cả cái đống thối hơn fân mèo nè...!!
 
* Ngoc Quyet Nguyen
Chỉ là phép thử của ch....ệt xem nước Mỹ phản ứng thế nào thôi
 
 
* Thien B Le
Bọn MSM truyền thông thổ tả và đám Đần Nô gốc Vẹt ra sức bảo vệ Bảy Đờn rằng KKC Trung Cộng do thám Mỹ 3 lần dưới thời Trump nhưng chúng ngủ dốt không nói thêm vì các KKC bay quá cao hàng triệu miles nên dân chúng không thấy đó thôi.

Cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mark Asper (Người chống Trump và bị sa thải) và các cựu viên chức QP thời TT Trump tuyên bố điều này chưa từng xảy ra. Bạn nên tin ai?
https://apple.news/A37zzk8OBRnaA0POEQDsBjQ
 
----------------------------

* Lê Hoàng
Thành phố San Francisco đang nghiên cứu một kế hoạch phòng không chống khí cầu Tàu, dựa theo một số kinh nghiệm học hỏi từ chiến tranh Việt Nam.
Kế hoạch này không tốn tiền nhiều cho thành phố, nhưng ngược lại sẽ làm giãm bớt chi tiêu cho ngân sách thành phố rất nhiều .

Họ sẽ đặt những máy phóng người trên các toà nhà cao tầng. Các máy phóng được copy theo kiểu ná cao su của bộ đội Việt Nam.

Khi phát hiện khí cầu Trung cộng, họ sẽ bỏ một anh nghiện , tay cầm ống chích, ngồi trên giàn phóng và bắn anh ta vào không gian. 

Nhiệm vụ của anh nghiện là cầm kim , đâm vào khí cầu. Khinh khí cầu xì hơi , rớt. Chết mày rồi nghe Trung cộng.

Nghe đâu thành phố đang kêu gọi Tàu cho nhiều khinh khí cầu bay vào SF để họ có dịp thử loại vũ khí mới này và cũng có dịp giãm chi phi cho ngân sách đang thiếu hụt.

Trước đây trong chiến tranh Việt Nam, bộ đội đã dùng vũ khí ná cao su này để đánh lính miền Nam đóng quân trong các đồn, bót. Lính Nam thiệt hại nặng nề , rút quân cấp tốc khi biết bộ đội dùng loại vũ khí này . Vì đây là vũ khí tự chế không chính xác, nên khi bắn vào đồn 10 trái đạn thì 9 trái rưỡi đã lọt vào nhà dân trong các khu vực lân cận. Do đó lính miền Nam kinh hoàng , phải rút gấp vì sợ chết………dân.
 
Lê Hoàng
Các đài cánh tả mở hết công xuất ca tụng công đức của ông Biden vì đã bắn rơi khí cầu của Tàu để bảo vệ dân Mỹ.
- Khi được hỏi tại sao không bắn khí cầu này khi còn trong nội địa Mỹ, thì được trả lời vì sợ nguy hiểm tánh mạng dân chúng.

- Khi được hỏi tại sao không bắn hạ trong các khu vực rừng rậm không người ở thì được trả lời cần phải cẩn thận vì những mãnh vở văng rất xa.

- Khi được hỏi những phi thuyền Mỹ trước đây bị nổ cũng văng mãnh nhưng dân chúng chẳng bị gì thì được trả lời vì biết phi thuyền không có mang thứ gì độc hại.

- Khi được hỏi sao không bắn hạ ngay từ đầu thì được trả lời phải có thời gian nghiên cứu những dụng cụ trên khí cầu.???

- Khi được hỏi thời gian quá lâu bay trên nước Mỹ, khí cầu đã gởi hình ảnh và tài liệu về cho Trung cộng thì được trả lời bộ quốc phòng đã có PHƯƠNG PHÁP ĐẶC BIỆT bịt hết tai, mắt, miệng của khí cầu nên không có gì quan trọng.

Tóm lại là chính phủ Biden hành động rất hay.
 
Cùng lúc bộ quốc phòng ra thông báo: 
thời ông Trump. 3 lần khí cầu Tàu đã bay qua Mỹ nhưng ông Trump không dám nói gì. Điều này đã gặp phản ứng quyết liệt từ ông Mark Esper bộ trưởng quốc phòng của ông Trump. Ông Mark Esper nói những tin tức này hoàn toàn là láo khoét.

Cũng cần nhớ lại Tướng Mark Milley hiện nay là Tham mưu trưởng . Tướng này đã tố cáo ông Trump đã lợi dụng quân đội để chụp hình lấy tiếng ở một nhà thờ gần Bạch Ốc vào năm 2020, ông cũng tuyên bố Trung cộng không phải là kẻ thù của Mỹ. Trước khi nhấn nút nguyên tử ông sẽ báo cho Trung Cộng biết.

Tuy nhiên mặt khác, cựu tướng 4 sao General Jack Keane nói việc không bắn khí cầu của Trung Cộng có một điều gì không đúng.

Thông thường trong 24 giờ khi nhận được lệnh của Tổng Thống bộ quốc phòng sẽ có kế hoạch. Quân đội có đầy đủ các phương tiện để đoán chính xác phải bắn hạ khí cầu ở đâu và thiệt hại trong khu vực ra sao. Việc chờ đợi cả tuần lễ như chính phủ hiện nay là không được.

Cùng lúc Tuyên bố của Chủ tịch Ủy ban Quân vụ Hạ viện
dân biểu Mike Rogers lên tiếng:
“Rõ ràng chính quyền Biden muốn che giấu thất bại về việc bảo vệ an ninh quốc gia với Quốc hội và người dân Mỹ.

Báo Bloomberg nói rằng Bạch Ốc đã giữ kín sự hiện diện của khinh khí cầu vì sợ làm hỏng chuyến đi Trung Cộng của Blinken.

Thống đốc Greg Gianforte cùa Montana cũng than phiền: Chính phủ Biden không báo gì cho ông biết . Ông chỉ được Bạch Ốc báo khi khí cầu đã vào tiểu bang ông vài trăm mile.
 
----------------------------
More:
 

Comment:

* Tam Nguyen
Trò ballon bẩn thỉu cuả bọn chệt là...."giám sát" ( rình mò ) nước khác, và DÒ PHẢN ỨNG của Hệ thống phòng không của các nước...dưới chiêu bài "dân sự"...cũng như đám tàu đánh cá đội lốt dân sự để ăn cướp ở biển Đông....lũ chó chệt chưa bao giờ từ bỏ thói lưu manh rình mò ăn cướp, ăn trộm...của nước khác...!
 

* Bach-Tuyet Tran
Người Việt Nam bỏ xứ tránh khỏi bọn việt cọng thì hãy sáng suốt nhận được vị tổng thống nào là người không bắt tay với bọn trung cộng, để khỏi bị hối tiếc thêm lần nữa " tránh vỏ dưa, lại gặp vỏ dừa " !
Nếu lần này nữa thì nên trở lại Vn chịu chung cảnh với dân nô lệ cho giặc Tầu !

 
 

No comments: