Monday, August 26, 2024

Báo hải ngoại vô liêm sỉ - Tâm An

Báo hải ngoại vô liêm sỉ
Tâm An

Lâu lắm tôi chưa bao giờ đọc báo Việt Ngữ nhất là tờ báo Người Việt, nhưng nay có anh/chị gửi cho tôi bài báo này, nhìn cái title là muốn cười khẩy khinh bỉ, vì nó láo xạo trơ trẽn quá:
Báo Người Việt và cơ số các tờ báo Việt Ngữ khác ở Little SG vẫn tiếp tục công cuộc bưng bô một cách vô liêm sỉ và trơ trẽn cho cái Đảng thối nát con Lừa này.
Giật cái tít "Nhiều dân cử lẫn cư dân gốc Việt tại Little SG ủng hộ Kamala Harris" tưởng ghê lắm, ai dè đọc tới đọc lui được đúng 2 người. Không có lấy hình chụp nổi một nhóm người chứ chưa nói tới một đám đông, một biển người như các cuộc Rally for Trump ở khắp mọi nơi. 
 
Bài báo gượng gaọ, nội dung tẻ nhạt, lời lẽ "ní nuận" thật ngu ngốc. Nghe tít bài báo thấy hổ thẹn thay cho một nghề nhà báo mà láo xạo như kẻ vô học. Vì người Việt gốc VNCH và những người sau này sang Mỹ bằng nhiều con đường, ngoại trừ cái đám con ông cháu cha Cộng Sản, thì vốn chúng ta có truyền thống rất khinh bỉ những chủ nghĩa mị dân, lếu láo, dối trá, hèn bẩn, đê tiện như của CS và Đảng Dân Chủ hiện nay. 
 
Làm gì móc đâu ra có "nhiều người Việt" ủng hộ cái Đảng Dân Chưởi ấy, ngoài mấy đứa con nit bị tẩy não và mấy ông mấy bà nghị viên, dân biểu, tổ chức nọ kia, vốn ăn fund của đám Deep States nên giờ phải cố mà bưng bô cho nó, nếu không thì cháo không có mà húp. 
 
Còn lại, hầu hết người Việt ta cho dù là ở Vn, ở Úc hay ở tại Mỹ, cho dù là bà nội trợ, ông thợ handyman, người cắt cỏ... những người xưa nay chẳng biết tới chính trị chính em, .... đều đã thức tỉnh, biết rõ bộ mặt của cái Đảng này . 
 
Bất cứ ai ra đường nhìn thấy các cuộc Rally ủng hộ Trump đều không thể chối bỏ sự thật rằng dân Việt ở Little SG ủng hộ Trump nhiệt thành không kém bất cứ nơi đâu. Chỉ có đám bưng bô ăn phân như tờ báo này mới cố giả mù, giả điếc để tiếp tục bẻ cong ngòi bút mà thôi.
 
Nhiều người noí với tôi: 
- "Ôi dào, tôi chả bao giờ thèm đọc ba cái tờ báo rẻ tiền này, thú thật, tôi chỉ nhặt mấy tờ báo này về để làm giấy lộn khi cần lót nồi lót niêu, gói hàng, thế thôi! Lâu lâu cần gì thì cùng lắm đọc cái mục Rao Vặt" 
 
Ôi nghe thiệt là ngao ngán mà nó là sự thật. Ngày xưa báo chí là văn hoá, văn chương, là lý tưởng, là này nọ. Bây giờ nó chỉ là tờ giấy lót nồi, tờ rao vặt, một thứ hết sức "xôi thịt" tầm thường. Cho nên tui không dám đeo cái mác nhà báo nữa, nhục lắm. Làm nông dân cho nó lành.
-----------------
 
Comments:
* Thanh Nguyen
Tôi BỎ PHIẾU cho Donald Trump; người Hy Sinh sự giàu sang phú qúy của mình để Phục Vụ đất nước Mỹ này. Tôi KHÔNG bao giờ bỏ phiếu cho những kẻ TRỤC LỢI sự giàu sang của nước Mỹ này cho Sự Giàu Sang của cá nhân hắn. NO MORE GAMES.
Thanh Nguyen
*** tt Trump là người duy nhất có thể; Dọn Dẹp Rấn Rít trong Đầm Lầy DC, giải quyết chiến tranh; tại Ukraine, Israel, và Á châu; mang lại Hòa Bình cho thế giới. Dưới quyền Trump, sẽ không có thế chiến thứ 3 xảy ra. Hãy VOTE cho Donald Trump. 
* Mong rằng dân Việt không phải tìm 1 nơi nào khác để Xin Tị Nạn CS nữa.
*** Là người Việt Tị Nạn Cộng Sản, mong qúy vị hãy nhìn rõ:
1. Tổng Thống Trump là người Mỹ Quốc Gia;
2. Kamala là Cộng Sản Mỹ. Bây giờ không còn trá hình nữa; mà chúng đã công khai bản chất CS một cách rõ ràng. Năm 1975, chúng Núp dưới cái tên đảng Dân Chủ (Democratic party). Đảng Dân Chủ Mỹ này đã thật sự TRAO dân Việt vào bàn tay Đẫm Máu của Tàu Cộng vào ngày 30/4/1975. Bây giờ, chúng không cần Núp bóng nữa, và chúng công khai đảng của chúng; đảng Dân Chủ; là đảng CS Mỹ (Democratic Socialist of America). 
 
*** Lần này; ngày 5/11/2024; nếu chúng CƯỚP được chính quyền.... thì ÔI THÔI... nước Việt của chúng ta; ở bên kia bờ đại dương; làm sao Còn Trên Bản Đồ Thế Giới ?????
****** Hãy DỒN PHIẾU cho Donald Trump vào ngày 5/11/2024, Đừng để phải Ngậm Đắng, Nuốt Cay một lần nữa. Lần này, không biết phải tìm nơi nào để Tị Nạn CS ???
******* God Bless America! God Bless the Vietnameses!
* Thanh Nguyen
* Cộng Sản Mỹ (Kamala - KamMunist (Democratic Socialist of America) KHÔNG có chính sách trị quốc gì cả. Hãy hỏi con mẹ này:"Mày trị quốc bằng cách gì???")
* tt Donald Trump đầu đội Trời (Trên đầu có Thần Linh), chân đạp đất. tt Trump nói là LÀM. Ông chằng SỢ, hay E DÈ bất cứ ai và bất cứ điều gì. Ông phục vụ nước Mỹ không tiền lương (Free services). Không ai, hay vì điều gì MUA CHUỘC được ông.
 
* Hùng Trần
Ngay tôi đang ở Vn cũng ủng hộ Trump mà

No comments: