Monday, May 1, 2023

VIỆT NAM THUA LÀ ĐÚNG RỒI? BỌN NGU

VIỆT NAM THUA LÀ ĐÚNG RỒI? BỌN NGU

 
Tôi vừa đọc bài viết VIỆT NAM THUA LÀ ĐÚNG RỒI, về câu chuyện vị Tiến Sĩ trẻ ALEX VÕ ĐÌNH THÁI, người đã có nhiều nỗ lực trong môi trường chuyên biệt của mình, nhằm thay đổi cái nhìn thiếu trung thực của giới học giả, trí thức Mỹ về VIỆT NAM CỘNG HÒA.
 -----------------
Câu chuyện của TS Thái thực sự khiến tôi cảm động , dĩ nhiên vì thiện chí đáng phục của một người Việt Nam , tới Mỹ lúc 8 tuổi , không có nhiều ký ức về VNCH , vẫn muốn đi tìm SỰ THẬT. Nhưng còn một nguyên nhân khác khiến tôi cảm động , vì bản thân tôi , khi ở môi trường đại học Mỹ , cũng đã trải nghiệm những điều tương tự .
 
Bây giờ đã là 1/4 thế kỷ 21 , chứ vào khoảng thập niên 1980s , 1990s , nhiều giáo sư Mỹ ( không phải tất cả ) không có cảm tình với sinh viên VN theo học tại trường họ đang dạy ! Họ nhìn sinh viên VN ở Mỹ như những thế hệ kế tiếp của một chính phủ ruỗng mục , tham nhũng , bất lương v.v. 
 

Những giáo sư thiên tả này đầu óc họ đã bị nhiễm độc từ những tuyên truyền sai lạc mà cộng sản Hà Nội cho đặc nhiệm hải ngoại tung ra trong chủ trương quốc tế vận , sau đó được tụi PHẢN CHIẾN MỘT CHIỀU , vừa Mỹ vừa Việt , tung hứng thành một phong trào đả kích VNCH , coi VNCH như một chính phủ bù nhìn ruỗng mục , chỉ biết tham nhũng đĩ điếm xì ke ; còn quân đội VNCH là lũ chết nhát , chưa đánh đã chạy , bỏ mặc lính Mỹ không chịu tiếp cứu v.v. Dĩ nhiên , phe phản chiến thiên tả này ca ngợi Hà Nội hết lời , đánh bóng cái chế độ ma quỷ kia trước diễn đàn thế giới thành một lực lượng yêu chuộng hoà bình , có lý tưởng , có chính nghĩa dân tộc đáng ca ngợi ...
- Phía Việt Nam thì có THÍCH NHẤT HẠNH là tên đầu sỏ , và khá nhiều tên ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản , trong cái gọi là thành phần thứ 3 , sống ở MNVN và hưởng nhiều đặc quyền đặc lợi , nhưng đã bán linh hồn cho lũ satan Hà Nội .
- Phía Mỹ thì có mấy cái mặt mốc Joan Baez , Jane Fonda , John Kerry , Joe Biden , McGovern v.v. và rất nhiều tên giáo sư có danh vọng trong các trường đại học Mỹ .
 
Bên phía Việt Nam , điển hình là Thích Nhất Hạnh , lão bịa ra đủ thứ tội lỗi của VNCH , nào hiếu chiến dùng chiến tranh để thủ lợi , quân đội VNCH thì tàn ác , chính quyền thì vi phạm nhân quyền . Thích Nhất Hạnh bịa ra chuyện lính Mỹ cho trực thăng đi bắt gái quê về hãm hiếp mà lão nói đích mắt mình chứng kiến; rồi chuyện khu trục Mỹ xả súng bắn chết 300000 người dân vô tội ở Bến Tre năm 1968 .
 
Bên phía Mỹ thì điển hình là John Kerry , từng tham chiến ở Việt Nam , nên tiếng nói của lão rất được người dân Mỹ tin tưởng . Khứa lão này kể rằng đơn vị lão bị vc bao vây , kêu gọi quân đội VNCH tiếp cứu mà họ bỏ mặc , không thèm quan tâm . Lão lại kể rằng từng phỏng vấn một nông dân nam bộ rằng " Các anh muốn người Mỹ làm gì ? " , và người nông dân trả lời " Các anh về nước hết đi ! " . John Kerry bảo " Thế thì các anh tự chiến đấu thay cho người Mỹ ! " Và người nông dân trả lời KHÔNG .
 
Một người từng làm THƯỢNG NGHỊ SĨ , rồi NGOẠI TRƯỞNG MỸ , thế mà lão John Kerry này không có chút liêm sỉ nào , bịa ra những chuyện cực kỳ vô lý :
- VNCH hoàn toàn dựa vào quân viện của Mỹ để chống cộng sản Hà Nội , vì vậy , có thể nói quyết định của người Mỹ mà cố vấn Mỹ đại diện là tiếng nói cuối cùng , thì việc đơn vị của John Kerry bị bao vây mà phía VNCH bỏ mặc , không tiếp cứu là CHUYỆN PHONG THẦN bố láo , lão cố ý dựng lên để nói quân đội VNCH là chết nhát , đạt mục tiêu lung lạc người dân Mỹ trong ý đồ PHẢN CHIẾN THIÊN TẢ của lão .
 
- Người nông dân nam bộ mà John Kerry thuật lại , nhiều phần là một tên " BAN NGÀY NÔNG DÂN , BAN ĐÊM DU KÍCH " . Hắn dĩ nhiên nói với John Kerry rằng lính Mỹ hãy về nước hết đi . Và John Kerry ngờ nghệch bảo tên du kích trong vỏ bọc nông dân " Vậy các anh tự chiến đấu thay người Mỹ " và nó trả lời KHÔNG là quá đúng rồi . Chỉ có thằng điên mới bảo du kích vc chiến đấu cho VNCH ?
 
Người MNVN hiểu hoàn cảnh chiến tranh như thế nào mới bóc phốt cái láo toét của John Kerry , chứ người dân Mỹ xa VN nửa vòng trái đất , lại so sợ cho tính mạng của con cháu họ ở chiến trường VN, dĩ nhiên nghe mấy thứ tuyên truyền này thì tin phăm phắp !
Lại thêm con mẹ Jane Fonda , uống nước đường của Hà Nội , chạy qua miền bắc , chụp hình với dàn súng phòng không bắn máy bay Mỹ . Con ngựa trời này giúp Hà Nội tả oán , tố cáo " Giặc lái Mỹ tàn bạo , bắn giết thường dân , phá hoại sản xuất v.v. " 
 
Ngay như Martin Luther King , nghe lời đường mật của Thích Nhất Hạnh , cũng tỏ ra chống VNCH , thì thử hỏi người dân Mỹ làm sao không bị lừa bịp bởi mấy cái lưỡi rắn của satan thiên tả ? 
 
Thật là tội nghiệp cho tinh thần chiến đấu bất khuất dũng liệt của quân dân MNVN , nhằm bảo vệ cho đời sống TỰ DO DÂN CHỦ non trẻ trước âm mưu xâm lược của cộng sản Hà Nội , thế mà qua những tuyên truyền một chiều láo khoét của thiên tả Mỹ và lũ ĂN CƠM QUỐC GIA THỜ MA CỘNG SẢN ở MNVN , bao nhiêu xương máu đổ ra để mang cái danh là CHẾT NHÁT , RUỖNG MỤC , BẤT NHÂN v.v.
 
Tôi nhớ khoảng năm 1987 , tôi có tham dự một buổi thuyết trình của một ông giáo sư Mỹ vừa đi thăm Hà Nội về . Buổi thuyết trình có tổ chức chiếu SLICE những cảnh ở Hà Nội .
 
Ông giáo sư , tôi không còn nhớ tên , ca ngợi Hà Nội sau nỗ lực thống nhất đất nước và đang đi vào xây dựng . Nếu tôi nhớ không lầm thì giai đoạn này CSVN rất khốn đốn vì bị Mỹ cô lập về mọi mặt , và mục đích của tên giáo sư thiên tả hẳn là muốn tuyên truyền MỞ CỬA cho CSVN . 
 
Khi nghe tên giáo sư này tuyên bố ở VN không có giam giữ quân cán chính của VNCH , tôi nổi điên , chất vấn anh ta dữ liệu nào chứng minh điều anh ta vừa tuyên bố ? Trong khi thực tế thì từ 1975 , đã có hơn MỘT TRIỆU người quân cán chính VNCH bị chế độ Hà Nội giam vào tù ngục ở rừng sâu núi thẳm, dưới cái mỹ danh TRẠI CẢI TẠO , và hằng vạn người đã bỏ xác vì điều kiện sống khắc nghiệt , vì bị cưỡng bức lao động , vì bị tra tấn hận thù , chiến cho nhân tâm thất lạc , con xa cha vợ xa chồng ?
 
Tên giáo sư trả lời , cho rằng tôi nói quá sự thật mà anh ta được biết . Tôi biết khó mà thuyết phục khi đầu óc anh ta đã ăn phải bả chó , nên tôi nói thẳng " YOU KNOW , LENIN CALLED THE PERSON LIKE YOU THE USEFUL IDIOT !" và bỏ ra ngoài . 
 
Đúng là VIỆT NAM THUA LÀ ĐÚNG RỒI , nhưng không phải thua vì chết nhát , không dám chiến đấu , mà thua vì QUYỀN CHỦ ĐỘNG KHÔNG NẰM TRONG TAY CỦA VNCH , MÀ LỆ THUỘC HOÀN TOÀN VÀO QUÂN VIỆN CỦA MỸ , KHI MỸ BẮT TAY VỚI TÀU CỘNG THÌ SỐ PHẬN CỦA VNCH COI NHƯ ĐÃ XONG . Và yếu tố khiến cho VNCH mau thua chính là đến từ NHỮNG XUYÊN TẠC CỦA NHỮNG THÀNH PHẦN THIÊN TẢ , ĂN PHẢI BẢ CỦA CỘNG SẢN . 
 
Điều khiến tôi vô cùng phẫn nộ , là cho đến bây giờ ( nowadays ) những người Việt Nam từng trải qua nhiều kinh nghiệm đau thương khắc nghiệt với lũ tà ma cộng sản , lại vẫn VÔ TƯ ủng hộ những tên dân chủ thiên tả Mỹ ( tập đoàn Joe Biden , Hillary Clinton, Barack Obama , Nanci Pelosy v.v. ) để phá nát nền dân chủ đích thực của Mỹ , khiến cho nước Mỹ từ từ mất đi tư thế lãnh đạo kiểu mẫu của thế giới , và thằng Tàu Cộng thì ngày càng hung hăng phô trương cơ bắp với tham vọng thống trị địa cầu bằng chủ trương độc tài cộng sản vô cùng nham hiểm tàn độc .
Những người Việt nói trên , đầu óc họ không có não hay sao ?
Huỳnh Hậu.
----------------

Yến Ngọc Hải Âu
CHÁNH và TÀ
Người chết rồi sao vẫn chưa chôn
Để đọa đày nát hồn dân tộc
Vậy tại sao Quốc Gia đã mất
Không được thờ thành kính trong tâm
Làm sao cấm quên gốc gác mình
Trên danh nghĩa tinh hoa thuần túy
Là khi lòng vẫn mong thương nhớ
Không thể thờ kẻ ngoại xâm lăng
Dù trăm năm hay ngàn năm nữa
Vẫn hiên ngang mang dáng anh hùng
Chung một lòng dưới bóng Quốc_ Gia
Dù đã mất nhưng là nguồn cội
Đâu dễ đổi thay dạ hai lòng
Dòng máu Lạc Hồng vẫn chảy chung
Nhưng chúng ta không cùng thể chế
Nên không thể có cùng suy nghĩ
Của một thời uy nghi rực rỡ
Đâu tráo trở giở thói lưu manh
Không giật giành để mừng chiến thắng
Vẫn lặng thầm sống mãi trong dân.
 
----------------

Trung Son Nguyen
30/4/1975 : AI MỚI THẬT SỰ THUA?
Lịch sử ghi nhận khái niệm thắng thua trong một cuộc chiến là khi hai bên giao tranh có một bên tiêu diệt được sinh lực của phía bên kia khi đó mới có khái niệm chiến thắng.
 
Trong chiến tranh Việt Nam 1954-1975 phía VNCH chỉ chết từ 250.000 đến 300.000 binh sĩ, phía VNDCCH chết gần 1 triệu người. Như vậy tính giao tranh trên chiến trường 1 lính VNCH đổi 3 lính VNDCCH.
Cả hai phía đều được cung cấp vũ khí và viện trợ từ các cường quốc. Phía VNCH nhận viện trợ từ Mỹ và phía kia là từ Liên Xô và Trung Quốc. Như vậy chỉ cần bất cứ bên nào bị cắt viện trợ thì bên đó sẽ buông súng và động thái trên chiến trường chỉ là hệ quả tất yếu của điều này. Do đó sẽ không có chiến thắng trên chiến trường thực sự mà chỉ là vấn đề ai sẽ cắt viện trợ trước.
 
Tại sao Mỹ cắt viện trợ cho VNCH nhưng Liên Xô, Trung Quốc thì không ?
Bởi Mỹ là một nước dân chủ quyền lực trong tay nhân dân Mỹ .Khi nhân dân Mỹ phản chiến thì quốc hội Mỹ cơ quan quyền lực cao nhất phải bỏ phiếu rút quân và cắt viện trợ.
 
Trong khi đó Liên Xô và Trung Quốc đều là các nước độc tài nhân dân không có quyền lực gì, chỉ có Bộ Chính trị mới có quyền lực cao nhất. Vì lợi ích cầm quyền của cả hệ thống độc tài toàn trị các đảng cộng sản cầm quyền sẽ không bỏ nhau.
 
Vì sao dân Mỹ phản chiến ?
Bởi họ thấy lính Mỹ và VNCH toàn giết dân Việt bị tuyên truyền trong cái gọi là chiến tranh nhân dân, du kích. Họ phản chiến vì thấy có đánh đến một trăm năm cũng không thể giết hết được dân Việt bị cộng sản tuyên truyền làm lính. Họ không thể đóng thuế hoài để nuôi chiến tranh ở bên kia bán cầu chẳng ảnh hưởng nhiều lắm đến nước Mỹ. 
 
Nước Mỹ thấy cần phải chuyển dịch bàn cờ sang phía Liên Xô và Đông Âu bằng chiến tranh lạnh. Do đó họ bắt tay Trung Quốc để cô lập kinh tế Liên Xô và Đông Âu.
 
Như vậy đảng Cộng sản có thắng không ?
Không hề. Vì cục diện thắng bại không được quyết định trên chiến trường mà ở trên bàn đàm phán : cường quốc nào sẽ buông tay.
 
Vì thế những kẻ nào nói rằng cộng sản thắng là mắc phải bẫy tuyên truyền bịp dân của bọn độc tài này.
Thực tế không có bất kỳ một quân đội nào bỏ cả Cao nguyên và miền Trung chỉ trong vòng một tháng cả .Nếu có viện trợ họ sẽ cho lực lượng tổng trừ bị phản công chiếm lại những vùng đất đã bị mất như Mùa hè đỏ lửa 1972.
 
Như vậy hình thái buông súng giải giáp không phải do thất bại mà do VNCH không thể làm chủ cuộc chiến khi ngân sách dành cho chiến tranh hầu như không có.
 
Tuy nhiên có phải chính quyền VNCH thua không ?
Không hề. Bởi chính quyền VNCH là do dân bầu định kỳ 4 năm. Nếu không có biến cố 30/4 họ cũng phải hết nhiệm kỳ và giao lại chính quyền cho ủy ban bầu cử để bầu chính quyền mới.
 
Ai thua ?
Chính là nhân dân Việt Nam thua. Bởi họ không còn hiến pháp dân chủ, tam quyền phân lập, tòa án độc lập, bầu cử tự do, nhân quyền để kiểm soát quyền lực của chính quyền nữa. Họ chỉ còn là những chú cừu bị đảng cộng sản bắt làm nô lệ.
 
30/4/1975 nhân dân miền Bắc không hề thắng nhân dân miền Nam. Chỉ có đảng cộng sản lừa thắng cả nhân dân hai miền.
 
Kết luận : 
Kẻ nào nói 30/4 chính quyền Sài Gòn thua là chẳng hiểu gì về chính trị. Chính là nhân dân Việt Nam đã thua thảm hại và thực tế 48 năm qua đã chứng minh điều đó. Dân cả hai miền đều bị cướp đất bị bất công như nhau. Chỉ có 4 triệu đảng viên là thắng.
Hoai Linh Ngoc Duong
------------
 
Hôm nay, nếu nghiền ngẫm lại theo thời gian, chúng ta có thể có một vài kết luận như sau:
 Chiến tranh VN (1954-1975)
A. Kết qủa sau khi chiến tranh VN chấm dứt:
1. Cộng Sản Việt Nam (Cộng Sản quốc tế) chiếm Miền Nam Việt Nam (chiếm cả Việt Nam).
2.
Cộng Sản quốc tế tan rã năm 1991. 
    a. Cộng Sản Trung Á như Kazakhstan, Uzbekekistan, Turkmenistan, vân vân, tách rời khỏi Cộng Sản Liên Bang Nga
    b. Cộng Sản Đông Âu, gồm Đông Đức, Ba Lan, Czechia, Hungary, Romania, Slovakia, Hungary, Croatia, vân vân, tách rời khỏi Cộng Sản Liên Bang Nga.

B. Ai thắng sau chiến tranh VN:
1. Cộng Sản Mỹ, Cộng Sản Đông Âu, Cộng Sản Trung Á, thế giới Tự Do, và
2. Cộng Sản Tàu, và
Cộng Sản Việt Nam.
 
C. Ai bại sau chiến tranh VN:
1. Cộng Sản Nga sụp đổ ngày 21/12/1991, và;
2. Người Mỹ Quốc Gia; và
3. Đồng bào Việt Nam Quốc Gia (
Việt Nam Tự Do) từ ải Nam Quan đến mũi Cà Mau.
 
Kết luận:
 
3. (2021): Đảng Dân Chủ Cộng Sản Mỹ Cố Tình chạy trốn khỏi Afghanistan;
4. (2022): Đảng Dân Chủ
Cộng Sản Mỹ đang làm gì tại Ukraine ? Với mụch đích gì ??? Cơ hội tốt cho Cộng Sản Nga, và Cộng Sản Tàu.
 ---------------------
 
Ai thua và ai thắng?
Trần Bảo Đương
Sau 48 năm miền Nam thua hay thắng?
- Về âm nhạc: Nếu thua sao nhạc VNCH được hát mỗi ngày từ Nam chí Bắc mà không ai hát nhạc đỏ?
- Về kinh tế gia đình: Nếu xhcn thắng thì sao bây giờ một người đi làm không nuôi nổi một hoặc 2 người trong gia đình?
Trong khi VNCH bình quân một người đi làm nuôi được ít nhất 5 người trong nhà.
- Về giáo dục: Nếu VNCH thua, sao hồi đó không có b.ạo lực học đường cũng như không hề có đầy rẫy những thứ rác rưởi phi đạo đức đến từ những người đưa đò như hiện nay.
Giáo dục XHCN đạo đức ưu việt có được như vậy không? Và sao 48 năm gọi là giải phóng sao không miễn phí cho các cấp học như VNCH?
- Xhcn nếu thắng sao thanh niên trên thế giới không xếp hàng xin visa qua VN lao động chân tay, mà chỉ thấy thanh niên VN nô nức xếp hàng cả ngày xin qua tư bản làm culi?
- Xhcn nếu thắng thì thử thống kê phụ nữ VN ra nước ngoài bán dâm là bao nhiêu? Trong khi thời VNCH không hề có nhưng vẫn bị miệt thị là" đồi trụy".Và thử thống kê trong nước coi có bao nhiêu gái bán d.âm so với miền Nam trước 75?
- VNCH tuy thua và nghèo đói nhưng không có cụ già, em bé, người khuyết tật nào lê lết đi bán vé số. Còn bây giờ thì sao?
- Xhcn thắng, vậy sao thế giới không ví von Hà Nội là Hòn Ngọc Viễn Bắc mà lại cứ nhắc Sài Gòn từng là Hòn Ngọc Viễn Đông?
Còn nhiều, nhiều lắm không kể xiết những thứ tốt đẹp của phe thua cuộc VNCH trước 75 và bên thắng cuộc xhcn hiện nay.
Trần Bảo Đương
 
----------------------


Vĩnh Thạnh
LÁ CỜ " BẠI TRẬN" LẠI LÀ LÁ CỜ “KHÔNG THUA”….!

Hiện đang có khoảng 4,5 triệu người Việt Nam ở nước ngoài,phần lớn tập trung ở Hoa Kỳ,Canada,Úc và các nước Tự Do.
 
Dù vẫn có khác biệt,nhưng có một đặc điểm chung mà tập thể người Việt nầy vẫn đồng lòng ,chọn là biểu tượng của mình đó là:Lá cờ Vàng Ba Sọc Đỏ của Việt Nam Cộng Hoà !Tức là cờ của "phe bại trận" 
 
Bại trận mà vẫn giữ được màu cờ ,không chỉ là hay mà là rất hay !
 
Đó là lòng biết ơn với một thể chế chính trị mà họ đã từng sống,được giáo dục. Hành động này là tự nguyện,cho dù họ đã có quốc tịch nước ngoài,dù họ được quyền quên quá khứ.
 
-Theo ngân hàng hàng Nhà nước va Ngân hàng Thế giới , kiều hối về Việt Nam trong năm 2021 đạt mức kỷ lục 18,1 tỉ USD. phần lớn chính là từ những "kẻ thuộc lá cờ bại trận" nầy.
 
Lá cờ của kẻ bại trận " cũng là lá cờ chính thức được công nhận tại hầu hết các quốc gia Tự Do có người Việt sinh sống.Lá cờ nầy được treo ở các trường học,ở các đường phố vào các lễ hội,ngày tết cổ truyền Việt Nam và đây là màu cờ đại diện cho" lý lịch" của người Việt ở nước ngoài.
 
Còn nhớ,sự vào năm 1999, khi cờ đỏ sao vàng xuất hiện ở giữa Little Saigon, Westminster, California tại một cửa tiệm của tên Trần Văn Trường đã dẫn đến 53 ngày đêm biểu tình phản đối liên tục của 10 ngàn người Việt tại đây .Kết thúc bằng cờ đỏ sao vàng phải lột bỏ.
 
Tại Hòa Lan,một đất nước hiền hòa cũng có " Nhóm vinh danh cờ vàng Hòa Lan"" thành lập vào mùa hè năm 2004.
 
Chỉ có những kẻ mê muội ,chỉ đọc và tin báo đảng nên u mê ,mới không biết cờ vàng là cờ duy nhất,hợp pháp người Việt xử dụng ở nước ngoài.
Nguoiu Anhuu
----------------
 
Comment:
* Huy Nguyễn
Lá cờ Vàng 3 sọc đỏ là biểu tượng cho khao khát của nền cộng hòa non trẻ, dang dở. Nó là biểu tượng cho những ai yêu tự so, dân chủ, nhân quyền cho VN.
* Man Chau Khac
Cờ Vàng Ba Sọc đỏ là máu huyết của tất cả mọi người yêu chuộng Tự Do..Dù không còn hiện diện ở Miền Nam VN nhưng Lá Cờ Vàng vẫn hiện diện phất phới tung bay trên khắp bầu Trời Tự Do Thế Giới.

* Maass Tran
Hoàng Kỳ Năm 1948
Vua Bảo Đại dùng Hoàng Kỳ , VNCH dùng Hoàng Kỳ nên dùng chữ Quốc Gia là đúng
CS mượn cờ tỉnh Phúc Kiến , bây giờ tỉnh Phúc Kiến đang đòi lại
***
Năm rồi, Phúc Kiến đòi cờ
Mau mau trả lại, giả vờ điếc tai
Thế giới có 1 không 2
Đảo lừa, trộm cắp, mày chai mặt lỳ
ATKH
Ăn cắp là cặp của dưa
Mẹ gọi không thưa, là đồ ăn cắp !
Lêu lêu mắc cỡ
-Chúng tôi 3 sọc, Việt Cộng sao nặng
⭐️. = Sao nặng = xạo 🇻🇳 )
Năm này sao rớt, sao băng
Việt Nam thoát khỏi mấy thằng Chệt gian
“Ba sọc”: Nghĩa Bắc, Trung, Nam !
Bảo-Đại, vua Nguyễn, dùng làm quốc ca (1)
Việt Cộng, ăn cắp cờ Tào 🇻🇳
Phúc Kiến cờ máu, tháng nào cũng treo
(1) Chính phủ của Quốc Trưởng Bảo Ðại (với Thủ Tướng Nguyễn Văn Xuân) đã chính thức dùng lá cờ vàng ba sọc đỏ làm quốc kỳ của quốc gia Việt Nam từ ngày 2 Tháng Sáu năm 1948.
ATKH
TẠI TỈNH PHÚC KIẾN TRUNG QUỐC ĐANG CÓ BIỂU TÌNH ĐÒI LẠI BẢN QUYỀN LÁ CỜ PHÚC KIẾN MÀ CSVN ĐANG SỬ DỤNG TỨC LÀ CỜ ĐỎ SAO VÀNG HIỆN GIỜ 😡😡 LIVESTREAM CỦA BẠN HUY ĐỨC https://www.youtube.com/live/WjxDY-J3kms
* Nguyễn Viết Quý
Chuyện một cậu bé con nhà VNCH khi ở VN bị những đứa cs nói ( miền nam mầy thua là đúng rồi vì thế này thế nọ vv ) Khi được qua Mỹ ăn học thành tài và làm những việc có ích cho xã hội và cậu ta chứng minh cho cs biết miền nam không thua cuộc và những người con VNCH không vẫn thắng cuộc nếu có điều kiện học hành tốt
https://dxfiwhpmybdng.cloudfront.net/a/7071676.html...
 
 

No comments: