Wednesday, May 24, 2023

Huỳnh Bá Thành - tên VC Khủng Bố (VC NẰM VÙNG)

Huỳnh Bá Thành - tên VC Khủng Bố (VC nằm vùng)

Son H Cao
Tên ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản Huỳnh Bá Thành tên thật là Huỳnh Thanh Tâm, sinh năm 1942 tại làng Khái Đông, huyện Hòa Vang, nay là Hòa Hải, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẳng. Chết bất đắc kỳ tử năm 1993 .
-------------------
Sau ngày 30-4-1975, bọn Việt Cộng nằm vùng đều lòi mặt ra hết, trong đó, người hung hản nhất, gây kinh hoàng trong giới văn nghệ sĩ Sài Gòn, là họa sĩ Ớt, Huỳnh Bá Thành. Tên thật là Huỳnh Thanh Tâm, bí danh là Ba Trung, làm trưởng ban “chống tình báo CIA” của Sở Công An Thành Phố Sài Gòn. 
 
Vụ án “Hồ Con Rùa” đưa đến việc bắt bớ văn nghệ sĩ Sài Gòn.
 
“Biệt kích cầm bút” là cái tên do 2 sĩ quan VC, Tổng và Phó Ban biên tập tuần báo Công An Saì Gòn, ghép tội cho các văn nghệ sĩ miền Nam, sau ngày 30-4-1975 để bắt bỏ tù họ.
 
Ngày 1-4-76 , một vụ nổ lớn dữ dội tại tháp Hồ Con Rùa, ở ngã tư Duy Tân – Trần Quý Cáp, thuộc khu vực nhà thờ Đức Bà, quận1, Sài Gòn. Báo nhà nước quy kết tội phá hoại, một người trong số chủ mưu thiệt mạng, và những người khác bị bắt.
 
Sau vụ nổ, hơn 200 văn nghệ sĩ, nhà văn, giáo sư, bị bắt đi tù. Người chỉ huy, điều động bắt bớ cũng chính là họa sĩ Ớt, tên Huỳnh Bá Thành, bí danh Ba Trung. Những nhân vật nổi tiếng như Vũ Hoàng Chương, Doãn Quốc Sĩ, Hồ Hữu Tường, Nguyễn Sĩ Tế… Đặc biệt, Nhã Ca là nhà văn nữ duy nhất có tên trong danh sách “Mười Biệt Kích Cầm Bút”(BKCB) bị cầm tù trong cuộc hành quân lớn của công an Sài Gòn. Mười “BKCB” gồm có: Doãn Quốc Sĩ, Dương Nghiễm Mậu, Nhã Ca, Phan Nhật Nam, Thanh Tâm Tuyền, Duyên Anh, Khuất Duy Trác, Hiếu Chân Nguyễn Hoạt, Trần Ngọc Tư và Lý Thụy Ý.
 
Ban đầu, những văn nghệ sĩ miền Nam bị ghép vào tội “Gián điệp”, nhưng đến năm 1988, đổi lại thành tội “Tuyên truyền phản cách mạng”.
-------------------------
 
Sau thời gian gây kinh hoàng cho giới văn nghệ sĩ, khi thiếu tướng Trần Bạch Đằng, bút danh Nguyễn Trương Thiên Lý, người đở đầu cho họa sĩ Ớt, bị điều ra Bắc. Hà Nội đưa người cài cắm vào các cơ quan miền Nam, thì Huỳnh Bá Thành mất chỗ dựa. Không còn tung hoành như trước kia nữa. 
 
Ớt đã từng tống tiền, bắt địa những người Hoa xin xuất cảnh ra nước ngoài, anh ta bị xem như là tay tổ tham nhũng. Cũng giống như Năm Thạch, đại tá VC Nguyễn Văn Năm, làm Giám đốc Sở Công tác về Người Nước ngoài, ở số 161 đường Nguyễn Du. 
 
Sở nầy cấp giấy xuất cảnh cho các diện con lai, đi nước ngoài chữa bịnh, và chương trình ODP, sum họp gia đình do thân nhân bảo lãnh. Năm Thạch vốn là VC nằm vùng, từng làm quản lý của đoàn cải lương Thanh Minh Thanh Nga. 
 
Thạch là tay ăn hối lộ trắng trợn, nên bị Hà Nội cho người vào bắt ép phải tự tử tại nhà, ở đường Công Lý. Và công an mở cửa cho công chúng vào xem xác chết. Ngay sau đó, vợ con bị trục xuất ra khỏi nhà để công an đào bới tìm vàng chôn giấu.
 
Huỳnh Bá Thành bị thất sủng ngay sau khi người em là một sĩ quan Thủy Quân Lục Chiến, đã vượt biên qua Mỹ. 
 
HBT đến nhậu tại nhà bạn bè và tâm sự như thế. Cho biết hắn ta muốn xin qua làm việc ở Công ty Du lịch, là nơi béo bở, có thể thu hoạch được nhiều tiền trong thời gian đó.
 
HBT tiết lộ về cuộc đấu trí với ông Doãn Quốc Sĩ. Ông Sĩ thấy bị động, nên làm đơn xin xuất cảnh sang Úc. Công an lờ đi, cho cấp xuất cảnh, cho phép được gặp phái đoàn Úc để phỏng vấn. Mọi việc trơn tru. Ông Doãn Quốc Sĩ chỉ còn chờ được lên danh sách chuyến bay, xem như được thoát nạn 90%, nhưng bị tên “Ớt” vây bắt trên đường ra phi trường. Chính miệng hắn kể lại trong lúc nhậu nhẹt như thế.
 
Sau chuyến đi công tác qua Pháp, lý do là tổ chức màn lưới gián điệp, nhưng dư luận cho rằng có mục đích về tài chánh, như chuyển tiền ra ngoại quốc chẳng hạn. 
 
Khi về VN thì Huỳnh Bá Thành bị chết bất đắc kỳ tử, và tên đàn em thân tín, chuyên thu tiền cho sếp, là Thiếu úy Sơn, người Quảng Nam, cũng chết với lý do mờ ám. Dư luận cho rằng Huỳnh Bá Thành bị thanh toán.
 
Đó cũng là cái kết quả báo của bọn ăn cơm Quốc Gia thờ ma cộng sản.
Trích Sưu tầm bài viết của Trúc Giang đăng trên Quán Văn .
--------------------

Ma Vy Phuong
TT Nguyễn Văn Thiệu. Vị TT đáng kính của chúng tôi
Năm 1974 .ông buộc lòng hạ lịnh thi hành chíến dịch Sao chổi. Chiến dịch sao Chổi meaning Quét sạch bọn thân cộng & VC nằm vùng đang ra sức phá nát miền Nam
 
* Tôi không muốn nhắc lại nhưng buộc lòng phải nói
Tên VC nằm vùng lợi hại gian manh nhất là Huỳnh bá Thành tức Hoạ sĩ Ớt. Ớt có bí danh là là 3 Trung & nằm im.trong cụm tình báo chống CIA là A- 10 
 
* Lợi hại của tình báo này rất kinh thiên động địa.
Chúng móc nối với 1 vài sĩ quan VNCH để chuyển những tài liệu bí mật ra chiến khu VC
Vĩ thế tướng VNCH Cao văn Viên đã thốt lên : " trời ơi ! Tài liệu mật trên bàn tôi chưa kịp mở mà đã bị lộ rồi"
 
Đúng vậy
Mạng lưới nằm vùng này rất nguy hiểm & móng vuốt rất sắc nhọn 
 
Ba bông hồng : Kim cương
Thanh Nga Thẩm thúi hằng đặc biệt cài vào với những nhiệm vụ tình báo được che đậy dưới cái vỏ là nghệ sĩ minh tinh
 
* Trở lại câu chuyện chủ chốt Huỳnh bá thành
.
Thật ra là một thằng trốn lính núp trong cầu tiêu .
Hắn từ Đà Nẵng vô Sài gòn để móc nối cơ sở nội thành
Nhiệm vụ số 1 : đưa sát thủ bắn gục sinh viên Lê khắc Sinh nhật. Lý do là anh Lê khắc Sinh nhật ủng hộ chính quyền TT Nguyễn Văn Thiệu
 
Nhiều vụ số 2 : Xúi giục bọn nằm vùng xuống đường quậy phá chính quyền VNCH ngay sau khi ĐÁNH CẮP tài liệu Chiến dịch sao Chổi của TT Nguyễn Văn Thiệu
Tài liệu mật bị đánh cắp vì người đổ rác quét dọn văn phòng cũng là một VC nằm vùng
Ba Trung tức HBT chuyển ngay tài liệu ra mật khu
Và sau đó Bọn lưu manh cầm giấy bút xuống đường la hét om xòm
Đó là ngày Ký giả đi ăn mày 
 
* Bọn cướp tràn vào miền Nam
Ngày 29/4/1975 theo chỉ thị của xứ ủy Nam kỳ thông qua 3 Trung.
Hèn tướng Dương Văn Minh ra lịnh mở xà lim thả hết tù nhân VC
Người được thả đầu tiên là sát thủ Huỳnh tấn Mẫm
( Huỳnh tấn Mẫm & Lê hiếu đằng được linh mục Stefano chân tín đở chưởng cho sau cái chết của SV Lê khắc Sinh nhật)
* Huỳnh bá Thành trở thành ông Trùm của tờ báo công an sau này
Hắn viết tác phẩm VỤ ÁN Hồ con rùa ...ôi ! Cuốn sách của một hung thần khát máu..
 
Đi bắt Thập nhị tăng ni phật giáo ( tôi sẽ post lên trang sau ) vị hòa thượng đáng kính là Thích Tuệ sĩ bị ghép tội chống phá chính quyền VC & ltuyên án Tử hình 
 
Đi bắt các nhà văn mà hắn thầm ghen tị vì tài năng hắn không bằng những vị này & ghép họ vào 10 tên biệt kích cầm bút trong đó tiền bối Lý thụy Ý
Người duy nhất trốn thoát là văn thi sĩ Mai thảo tức tác giả của Mưa trên kính hoa nam bắc (nếu tôi nhớ không lầm)
 
Số 4 đường Phan đăng lưu là nơi huynh bá Thành thăm hỏi những người không chấp nhận cái lý tưởng lưu manh gian ác của hẳn.
 
Huỳnh bá thành đưa con gái của mình là Huỳnh bá Thanh thảo vào làm việc ở tờ báo Công an trước khi bị đá bay vì chanh hết nước vắt.
 
Sau khi bị chết bất ngờ thì con gái hắn cũng bị cho THÔI việc vĩ tội lợi dụng chức quyền để chiếm đoạt tiền bạc của người dân
Cái kết cục cho những thằng ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản là vậy
 

No comments: