Saturday, May 20, 2023

Con CHỐT sang sông (Tù nhân VÔ lương tâm) - CÙ HUY HÀ VŨ (fb Trinh Khanh Tuan)

 Con CHỐT sang sông (Tù nhân VÔ lương tâm) - CÙ HUY HÀ VŨ

 Muốn Ngừa (Diệt) Cảm Cúm, phải chích mũi thuốc "Ngừa Cảm Cúm"
 dùng ĐỘC trị ĐỘC
 nước Mỹ và các nước Tự Do đã, và đang được tiêm những mũi thuốc "ngừa virous CS". Virous nguy hiểm này đã và sẽ bị cô lập cho đến ngày chấm dứt. 
-----------------
 
----------------- 
 
 -----------------
 

Kieu Vu
LỜI TRẦN TÌNH CỦA THÁI TỬ ĐẢNG CÙ HUY HÀ VŨ
Có gã thái tử đỏ ngông cuồng
Tưởng mình “rốn vũ trụ càn khôn”(!)
Huênh hoang vung vít “đang nghiên cứu…
“Công trình pháp lý” giúp đảng tà
Đòi lại biển đảo Hoàng-Trường Sa(?!)
-Còn Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc
-Núi Lão Sơn, vùng vịnh Bắc Bộ…

-Trong tay giặc Tàu, vịt vờ a?…
Yêu-nước-yêu-đảng ai bằng ông
Ai dám phản đối, phân tâm ông
-“Là phản tổ quốc là chống đảng(!)
-“Trời Tru Đất Diệt”(!) -ông sủa ngông!…
-Tổ-quốc-Việt-Nam-xã-nghĩa ta
-Công thần huy cận cha của ta
-Trung thành tuyệt đối, thờ bác, đảng
-Ta mãi ơn “người”(!) thân xứ xa
… Bốn năm đảng bày “khổ nhục kế”
Biệt đãi trong tù sướng như tiên
Ta nay danh “bất đồng chính kiến”(?!)
Xa đảng nhưng lòng không cách xa(!)
Ta đã tuyên truyền nơi xứ người
“Đa đảng” -bác chủ trương một thời
An Nam, Đông Dương, Lao Động đảng…
Nay là đảng cộng sản Việt Nam
Tuy là rượu cũ nhưng bình mới
Rành rành là “đa đảng” đấy thôi(!)
Và rằng, “Bắc chẳng xâm lăng Nam”(?!)
Mà là “đấu tranh giữa hai miền”(?!)
“Thống nhất”(?!) đất nước vào tay đảng
Nhuộm đỏ cả nước, tiến “đại đồng”(!)
Sờ sờ Việt Nam, ai bảo mất(!)
Dẫu ruột cộng Tàu, xác Việt Nam!…
… Thái tử đỏ lòm của chế độ

Cù huy hà vũ lộ nguyên hình
Tuyệt đối trung thành với bác đảng
Cộng sản chủ nghĩa đuốc soi đường
“Con cờ chiến lược” đã cấy xong
“Nằm vùng” trong lòng xứ Cờ Hoa
Tám năm bơ sữa đế quốc Mỹ
“Con cờ” tự bộc bạch trần tình
-Vũ thân tuy ở xứ Cờ
-Không quên ơn bác, đảng chăm gia đình
-Cha cù huy cận công thần
-Tộc dòng cộng sản chính tông nhà nòi
-E rằng đảng vốn kỵ nghi
-Nên “ra tay trước” tỏ lòng vũ đây

Trump - Wrong people in our country
-Xứ người bẫy đảng giăng đầy
-“Nằm vùng” không khéo… đảng cho đi đời!…
Ô hô đuôi cáo lộ rồi
Cù huy hà vũ nhà nòi cộng nô!…
“Học giả tiến sĩ” bưng bô
Dõi dòng hại nước tội đồ muôn niên!…
Vũ này, thức tỉnh đi thôi
Trở về nguồn cội Việt Nam Lạc Hồng
Dẫu “học giả”, dẫu thất phu
Hưng vong đất nước… -“giả ngu”(!) lẽ nào?
Hãy thôi trí thức “tầm phào”(!)
Thật thà tử tế làm người Việt Nam
KIỀU VŨ 24.05.2023
 
* Nguyen Van Duoc
Ngay từ ngày đầu tiên mà tên chhv này gào thét đấu tranh …tui đã không tin (kể cả ‘tất cả’ những tên xuất cảng qua Mỹ vì “tù nhân lương tháng”) . Chúng chỉ là những tên mật vụ ngầm của cộng ….vậy mọi người hãy cảnh giác .
* Titan T Tran
Thời hắn còn bị "giam" trong tù...mập ú như heo là tôi đã thấy nghi rồi!
* Trong Vu
Đảng nuôi bằng cám với bèo
Nên mặt phúng phính như heo vậy mà
"Khổ nhục kế" để bay xa
Cũng để nối bước người nhà ấy thôi!
* Lan Huong Lily
Tên này cho dù đã nhận được đúng sai …. Nhưng bản chất cố chấp thì vẫn mãi ngoan cố …
 ----------------
 
Trinh Khanh Tuan
HÔM NAY LỤM ĐƯỢC THÔNG BÁO VỀ CÁI GỌI LÀ "TINH THẦN YÊU NƯỚC" CỦA ÔNG THIẾN SĨ CÙ HUY HÀ VŨ TRÊN MẠNG.
Được biết ông Cù Huy Hà Vũ (CHHV) đã đưa một thông báo trên FB của ông ta vào đúng ngày 19.5, qua đó ông CHHV tự cho là thông báo của y sẽ làm cho boác hù, cụ đồng vẫu và bố hắn cù huy cận, sẽ vui mừng với thông báo của hắn ta (?). Sợ quá, nên tôi phải đăng vội thông báo của ông thiến sĩ này lên đây để rộng đường dư luận.
 
Việc ông này tự hào, đó là việc : " Ông ta ĐANG NGHIÊN CỨU và HOÀN THIỆN các lập luận pháp lý để bác bỏ một cách vững chắc yêu sách của TQ về chủ quyền quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa". Sợ chưa? Có thể ông này đang mơ, sau khi nghiên cứu hoàn thiện xong sẽ được đảng bê về Hà Lội làm cố vấn cho lão đầu bạc trong việc đòi lai HS và TS ?
 
Một việc đáng chú ý là tiếp theo phía dưới của thông báo này của y, là lời răn đe: " Những kẻ nào phản đối hoặc làm tôi phân tâm trong hành động thiết thực bảo vệ tổ quốc VN này của tôi thì đích thực là những kẻ phản bội tổ quốc VN và sẽ bị Trời Tru Đất Diệt". 
 
Thiệt hết sức ngông cuồng, của một người thiến sĩ thái tử đỏ đang tập tành yêu nước. Tự xưng là cái " rúng vũ trụ về tinh thần yêu nước". Đảng cs thì độc tài còn ta đây độc quyền yêu nước - Ngoài y ra không ai có thể yêu nước hơn, sợ thật!! Nhưng tổ quốc của CHHV là tổ quốc chxhcnVN chứ không phải là tổ quốc VN! Đừng lẩn lộn hai cụm từ này. Vì ông này đang làm vừa lòng bác hù , đồng vẵu và bố của thiến sĩ.
 
Y ta cũng hay thật, chọn đúng ngày 19.5 để ra thông báo, ngày mà boác gọi là sinh nhật (?), một thủ đoạn của hồ chó mèo dụ dân ra đường thật đông bằng cách tuyên bố đó là sinh nhật của mình, nhằm làm vui lòng cho Đô Đốc D’ Argenliu đại điện Pháp đến Hà Nội vào 19.5.1946 để đàm phán về hòa bình, nên phải có đông đảo dân ra đường hoan hô đón tên thực dân này. Một kịch bản đôi ba lợi cho hồ chó mèo vì đó cũng là ngày kỷ niệm sự ra đời của Việt Nam Độc Lập Đồng Minh Hội tức Việt Minh 19.5.1941. Ngày 19.5 chỉ là cú lừa bịp về ngày sinh của Nguyễn Sinh Cung. 
 
Ngày sinh thật của hồ chó mèo theo đơn xin học Trường Thuộc Địa gởi chính phủ Pháp, 15/9/1911, ký tên Nguyễn Tất Thành, sinh 1892.Thẻ đi đông đi tây ( Carte D`Identite) do Pháp cấp, khai năm 1919 với tên Nguyễn Ái Quốc, ngày sinh là 15/1/1894. Một thẻ khác lại khai là năm 1923 với tên Chen Vang, sinh ngày 15/2/1895, làm nghề hình ảnh. 
 
Hơn tám năm qua được ăn bơ sửa của đế quốc Mỹ, một quốc gia mà từ bé thơ đến khi học thành tài, CHHV lúc nào cũng phải coi là quốc gia thù địch, một đế quốc mà thời bố của CHHV bằng mọi giá phải đánh cho cút khỏi VN, nay vì dính nhiều bơ của đế quốc, Vũ sợ gia đình dòng tôc nói mình ôm chân đế quốc quên đi cội nguồn, nên y mới ra thông báo, vừa để cho dòng tôc cối của mình biết là mình vẩn còn yêu boác hù, yêu chú đồng vẵu và yêu bố cù huy cận... đồng thời cũng chứng tỏ cho mọi người biết là Vũ nhà ta vẩn còn trung thành với tổ quốc xhcnVN. 
 
Đó cũng chính là chân dung đích thực của nhà "đấu tranh dân chủ", cũng từng được vinh danh là " nhà bất đồng chính kiến", bị đi tù vì chống nhà nước XHCNVN (?!), nhưng ở được 4 năm thì được bế sang Mỹ để tránh nanh vuốt của phe nam cộng Nguyễn Tấn Dũng trả thù, vì CHHV đã từng đâm đơn kiện chú NTD ký dự án khai thác Bauxít không thông qua quốc hội. Ngộ một chổ ở đây, là CHHV không dám kiện đám đầu lĩnh đã cắt đất từ Ải Nam Quan, Núi Lão Sơn, 1/2 thác Bản Giốc, 11.000km trong vùng vịnh Bắc Bô....không thông qua Quốc Hội hay hòi ý kiến của người dân. 
 
Tinh thần yêu nước của thiến sĩ CHHV là như thế đó!!
Cũng xin được nhắc lại với ông thiến sĩ, chúng tôi từng đã bị đảng của ông kết tôi là phàn quốc và phản động ba que ôm chân đế quốc. Vậy cho chúng tôi được hỏi? sao ông và vợ ông cũng đu theo để được ôm chân đế quốc làm phản động như chúng tôi hôm nay? Vậy là sao? 
 
Từ khi ông sinh ra cho đến khi ông học thành tài trở về nước sinh sống, tính chung là 57 năm (1957-2014), trong thời gian đó ông không tìm được lý luận nào vững chắc để cống hiến cho tổ quốc?? Hay là cho tới bây giờ mới mở mắt, rồi xuất hiện lòng yêu nước, yêu tổ quốc bất chợt ? 
 
Hay nhờ đu càng qua Mỹ ăn bơ sửa của đế quốc, nên lòng yêu nước mới mọc ra?Tôi nào đâu có dám phá ông, vì ông ở Mỹ còn tôi là tay sai của đế quốc nhưng không ở Mỹ mà ở Đức, có muốn phá ông cũng không được. Chẳng ai rảnh mà vô nhà ông để phá công trình yêu nước vĩ đại của ông.
 
Tôi đang chờ thông báo tiếp theo của ông sau khi" hoàn thiện được cái gọi là vững chắc về pháp lý" để ông bắt bí được Tập Xì Dầu về cái gọi là tuyên bố chủ quyền tại HS và TS, nơi mà đảng csVN vào thời bố ông đã dâng cho giặc trả ơn mưa móc việc TQ cung cấp súng đạn, để miền Bắc tràn vào đánh phá giết dân và cướp miền nam VN của chúng tôi.
 
Người lính gìà xa quê hương, Trịnh Khánh Tuấn 20.5.2023

--------------------
 
 ------------------
----------------------------

Son H Cao
Mấy thằng con cộng phỉ (thằng Cộng con - Cộng phỉ con) qua đây đều sủa bậy chứ chả biết cái gì cả. Luật sư gì mà ngu hơn bò.
 

Ngoc Quynh Dang
NHÂN ĐỌC MẤY NHẬN ĐỊNH CỦA CÙ HUY HÀ VŨ
Huỳnh Hậu. 5.3.2023
Lâu lắm rồi, Cù Huy Hà Vũ có phổ biến một clip, biện hộ cho hồ chí minh và ông thân Huy Cận của ông. 
 
Ông Vũ cho rằng cả ông hồ và cha ông đều là người yêu nước theo Chủ Nghĩa Dân Tộc, và họ chỉ mượn CNCS để làm phương tiện mà thôi!
 
hồ chí minh nếu là người yêu nước theo Chủ Nghĩa Dân Tộc thì:
- Ngay từ đầu đã không xin vào học Trường Thuộc Địa của Pháp để mong làm ông Thông ông Phán.
- Sau đó đã không tuyên thệ gia nhập và chịu sự huấn luyện và điều khiển của QTCS, đã không tuân lịnh QTCS về Đông Dương thành lập đảng CS, từng bước tiến hành nhuộm đỏ VN và các nước Đông Dương.
- Đã không theo lịnh của Mao và Stalin tiến hành CCRĐ, giết hại 170,000 người vô tội trong mấy năm 1953-1956.
- Đã không tiến hành cưỡng chiếm MNVN bằng bạo lực, đẩy hàng triệu thanh niên miền bắc vào hố lửa chiến tranh, gây tang tóc đau thương cho cả dân tộc trong mấy mươi năm.
Lời biện hộ của CHHV không có cơ sở để tồn tại!
Hôm nay nhân ngày 30 tháng 4, ông CHHV lại đưa ra những nhận định rất kỳ cục:
a- VNCH và VNDCCH là 2 lãnh thổ của 1 quốc gia chứ không phải 2 nước riêng biệt, vì vậy không có vụ XÂM LĂNG mà là ĐẤU TRANH THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC. Ông CHHV lập luận rằng VNCH cũng có chủ trương BẮC TIẾN THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC chứ không riêng gì VNDCCH.
b- Nước Việt Nam vẫn còn đó chứ có mất đâu mà QUỐC HẬN. Tại sao Mỹ bang giao với VN mấy mươi năm rồi mà người VNCH tại Mỹ vẫn hận thù?
* Xin vắn tắt vài góp ý với nhận định của ông CHHV
a- Tuy miền bắc và miền nam VN là 2 lãnh thổ của một quốc gia, nhưng CHÍNH THỂ và LÝ TƯỞNG hoàn toàn khác, thì chẳng khác gì 2 nước khác nhau, Hàn Quốc và Triều Tiên là ví dụ điển hình.
VNCH tuy có nêu lên vấn đề BẮC TIẾN THỐNG NHẤT ĐẤT NƯỚC
Nhưng chỉ như một biểu lộ ý chí quốc gia mà hoàn toàn không có cơ sở thực hiện. Lý do vì VNCH chủ yếu lệ thuộc vào quân viện của Mỹ để chống cộng, khi Mỹ không gật đầu thì VNCH lấy gì để đánh ra bắc?
Năm 1974, khi Tàu Cộng xâm lăng Hoàng Sa, TT Thiệu muốn điều phản lực cơ ra tăng cường cho Hải Quân VNCH đang tham chiến ở đó, mà Mỹ không cho. Thí dụ đó là đủ hiểu cái thế nhược tiểu phải tùy thuộc vào người khác là như thế nào!
*- Giả sử VNCH có điều kiện bắc tiến thống nhất đất nước thì mục đích của VNCH cũng khác xa mục đích của VNDCCH! VNCH hoàn toàn muốn đấu tranh vì lý tưởng tốt đẹp của dân tộc: Thống nhất đất nước, bảo vệ chủ quyền nâng cao đời sống về mọi mặt cho nhân dân 2 miền nam bắc.
*- Còn VNDCCH muốn thống nhất đất nước không phải để thăng hoa dân tộc, làm cho VN tự chủ hùng cường, mà chính là để dâng trọn đất nước và dân tộc cho QTCS, cụ thể là bán nước VN cho thằng Tàu Cộng.
Chính thể VNCH muốn vì nhân dân MNVN mà xây dựng và phát triển vùng đất phương nam thành công về mọi mặt, thế nhưng hcm và tập đoàn cộng sản của ông ta, với hậu thuẫn của Nga Tàu, tiến hành âm mưu cưỡng chiếm MNVN bằng bạo lực, để rồi sau đó bán nước cho Tàu Cộng. 
 
XIN HỎI ÔNG CÙ HUY HÀ VŨ, ĐÓ KHÔNG GỌI LÀ XÂM LĂNG THÌ PHẢI GỌI LÀ CÁI GÌ?
b- Ông CÙ HUY HÀ VŨ giả mù sa mưa khi nói rằng nước VN còn đó chứ có mất đâu mà QUỐC HẬN?
Việt Nam thực sự còn đó nhưng CHỈ CÒN CÁI VỎ NGOÀI, trong ruột của nó bây giờ toàn là Tàu Cộng. Nếu không phải vậy thì cơn cớ gì ông CÙ HUY HÀ VŨ bày ra vụ kiện Bauxit Tây Nguyên mà bị cáo là Nguyễn Tấn Dũng?
Người dân VNCH mất MNVN vào tay csbViệt, Vc đã là nỗi đau, mà khi mất luôn cả nước vào tay Tàu Cộng, như Cụ Ngô Đình Nhu tiên đoán trước đây, thì nỗi đau càng ghê gớm hơn.
XIN HỎI ÔNG CÙ HUY HÀ VŨ, KHÔNG GỌI LÀ QUỐC HẬN VẬY CHỨ GỌI LÀ GÌ? 
 
Người Mỹ họ bang giao vớicsbViệt vì quyền lợi chiến lược của họ, tại sao người VNCH tại Mỹ lại không được căm thù nữa?
Đúng là vô duyên!
* Ngoc Quynh Dang
Ngo Du Trung 5.3.2023 * NÃO Vc.!
He he... đâu cần phải "làm rõ" gì nữa với một người có bằng "tiến sĩ", đúng không?
Bất cứ cái não nào, tiến sĩ hay chăn trâu, hễ bị csbV, Vc tẫy sạch sẽ rồi thì đều giống nhau, chứa toàn thứ phế thải vàng vàng!
* Ngoc Quynh Dang
Thuan Chu Một lần cộng sản, mãi mãi cộng sản! CHHV khong đáng được sống ở xứ tụ do như Mỹ, thứ xanh vỏ đỏ lòng!
 
Lien Pham Thưa Anh Hau Huynh * Liên là người phụ nữ bình thường thôi, nhưng chưa bao giờ quan tâm đến 2 nhân vật này. Vì họ xuất phát điểm là gia đình cộng sản, thì muôn đời họ cũng là bản chất cộng sản. kêu căng và ngạo mạn, lý luận láo phét mà thôi. Nghe luận điệu và tin họ chẳng khác nào ta nghe lời thằng nghiện.
 
Hau Huynh Lien Pham Nên tôi viết để giải độc đó chị.
Hiep Ngo Cái việc tẩy não của CS rất nguy hiểm. Dù đã ra khỏi cái nhà tù nhưng vẫn ca tụng tên đã lập ra nhà tù để nhốt toàn dân tộc.
* Ngoc Quynh Dang
BigBan Bang HH phân tích hợp lý và sâu sắc. Tôi thiết nghĩ CHHV và nhiều người khác là những người được gửi đến từ chiến lược lâu dài của họ tương tự như họ đã làm trong thời đê nhất và đệ nhị Cộng hoà. Chiến lược vi trùng xâm nhập vào cơ thể làm suy yếu dần sức đề kháng: loai virus nguy hiểm cho những não trạng yếu về logic lịch sử hoặc bị ma mị bởi lớp vỏ trí thức ngụy tạo. Lý luận theo chủ thuyết ngụy biện hình thức mà bản chất của kẻ duy vật sử dụng để lừa bịp.
----------------------------
 
 TRẢ LỜI CÂU HỎI CỦA BẠN CÙ HUY HÀ VŨ !
Vấn đề CHHV hỏi tại sao vẫn còn thù giai dẳng? Câu hỏi của bạn mang tính trịch thương của kẻ "chiến thắng" buộc người anh em "bại trận " phải quy hàng không điều kiện. Vẫn còn đó nỗi đau khi người anh em bị đày ải lên thâm sơn cùng cốc. Nhà fhif bị ép kí hiến cho CM và phải đưa cả giấy tờ gốc. Vợ và con bị đua đi kinh tế mới. Trong tù thì bị cán bộ nhục mạ đói khát đánh đập., thuốc men không có, chết lạnh lẽo đưa ra ngoài mả lạng. Trong khi miền Nam VN là 1 trong 4 thành phần của bàn hội nghị 2 lần hiệp định đình chiến. Việt cộng có đồng minh Nga Trung thì họ có đồng minh là Mỹ. VC vi phạm hiệp định Giene've gây cuộc nội chiến với người anh em. Vào nghĩa trang quân đội BH mà xem , hàng cây trồng trong mộ là sự trả thù hèn hạ, độc địa với người tử trận của cộng sản? Bẳt người lính chết thêm lần nữa! Rồi các con của họ bị kì thị, vùi dập vì là "ngụy". Gây ra mối thù rồi lại hỏi tại sao thù hận lâu? với câu hỏi trong bài viết của bạn ,bạn đã đánh mất CHHV mà tôi đã tùng đứng đơn kêu gọi nhà cầm quyền trả tự do cho bạn, bất chấp sự theo dõi rình rập sách nhiễu sau mỗi lần tôi lên tiếng. Hãy sám hối với người anh em đi. Hãy từ bỏ câu hỏi mang tính trịch thượng này đi xin đùng giày xéo, trà sát vết thương nhân quyền thêm nũa bạn CHHV nhé.
Thân ái
 

Comment:

* Mã Thái Sơn
Hỏi Cù Huy Hà Vũ:
1- CSBV có tuyên truyền cho dân miền Bắc và ngay cả bản thân gia đình Cù Huy là phải "CĂM THÙ MỸ NGỤY" không?
2- Cù Huy Hà Vũ đến Hoa Kỳ để làm gì?
Nguyên Thạch
 
* Trần Tuấn
Với những thằng có gốc gác to trong XH Miền Bắc, thì việc đấu tranh chỉ là một tuồng diễn để được đi xuất ngoại miễn phí. Vì nó cũng thừa biết với thân phận con nhà nòi V+, cho dù có xin đi hợp pháp cũng không dễ gì được duyệt.
Lê Bảo Ngọc
Con Vịt+ Cù Huy Cận
Bất mãn cha nó lên cần nổi thêm
Vẫn luôn tiếp tục dền dền
Nhưng sao đủ ghế kền kền đớp phân
* Thai Tran
Hắn đã lộ nguyên hình rồi! Kkk
* Andy Tran
Ủa thằng này nó quay xe rồi à ? Trước thấy nó cũng chống + mà nhỉ ?
* Hai Robert
Andy Tran : Thằng đó bất mãn vì nó là con của Vịt+ gộc Cù Huy Cận nhưng không được trọng dụng mà đi trọng dụng mấy đứa lạc loài như thằng y tá rừng ba X... cho nên hắn bất mãn chống lại mấy thằng phe khác thôi chứ nó vẫn là Vịt+ con nhà nòi chứ chống + gì nó?
* Lê Bảo Ngọc
Hai Robert đúng roài ! Ba nó là công thần sáng lập chế độ cs ! Nó là con nhà nòi + con hahaa
* Lê Bảo Ngọc
Andy Tran thương người Việt TNCS trích máu nuôi lũ này
* Toàn Mai Van
Dân đen đả nợ anh ta một lời xin lổi...rồi.! Công ơn đảng ta thật vinh quang..!
* Hai Robert
Toàn Mai Van : Nợ gì nó mà xin lỗi, chẳng qua nó bất mãn vì không được bày đàn cho ăn nên nổi loạn chống lại con chó đầu đàn là ba X chứ chống + hay đóng góp gì được cho dân mà bảo nợ? Buồn cười!
* Nguyễn Duyên
Ủa lời lão Minh râu n với hậu duệ con cháu người trong một nc phải thuong nhau cùng vậy tại sao nó vào đánh chiếm mn thống nhất chi rồi hô hào phỏng dái vậy là iu thương đó hả...đấu tố đè đầu cưỡi cổ dân có thở nổi đâu... DM hận ngày phỏng dái
* Binh Ut
Chỉ là một người dân bình thường thôi cũng đã mang hận lòng rồi , từ ăn cơm đổi qua ăn khoai mì khoai lang mà không có để ăn , còn xin việc làm thì phải có ní nịt tốt , chỉ xin vào những nơi làm như trâu chó mà quá lắm là chỉ có miếng ăn không no bụng , đm mầy biểu không thù dai mới lạ .
* Trần Khí Dũng
Ô hô, ai tai! Ai mang con vịt + này sang xứ Cờ Hoa, để cho nó "cạp, cạp" lu loa "yêu hồ"! Thằng cù vú này đâu có khác gì thằng đéo cày, con núm thối và vô vàn các "con chống cộng" khác! Ban ngày, chúng hô hào chống đít cộng, ban đêm, chúng lại túm năm tụm ba "họp chi bộ" với nhau! Không những "phỏng dế" Miền Nam, nay chúng còn muốn "phỏng giái" toàn bộ xứ Cờ Hoa để tiến lên " thế giái đại đồng" như thằng "cha già dâm tặc" hôi chết mẹ của chúng" mong ước!
* Phuoc Nguyen
Thằng CHHV là cs đông Âu ở lại Mỹ chờ thời, khi vn có biến loạn, nó và đồng bọn trở về dựng lên dân chủ trá hình, hậu cs. Vn sẽ lại ngàn năm tăm tối.
* Nguyen Thi Minh Thuy
MẤY ĐỨA NHƯ MẸ NẤM,ĐIẾU CÀY,TẠ PHONG TẦN,CÙ HUY HÀ VŨ,TRỊNH KHẢI THANH THUỶ,LẬT SƯ NGUYỄN VĂN ĐÀI tụi này mà tranh đấu dân chủ gì
* Bông Cải
Nguyễn Trọng Mai ! Em biết Cù công tử là chú Cuội từ lúc công tử còn ở Hà Nội viết đơn tố cáo ông ba X lận
* Trần Quang Phước
Dư luận viên cao cấp
* Hà Thiên
Tin mấy thằng tù nhân lương tháng gốc cs là chết
 
 
* Son H Cao
Chinh Nguyen mụ này cũng thuộc loại nằm vùng theo kế hoạch của VC, y như mụ mắm thúi và đồng bọn, không ở tù ra khám thì sao thành thần tượng và lừa gạt được thiên hạ. Mụ này y như Cù Huy Hà Vũ và đồng bọn. Không lên án HCM là tên khát máu nhiêu đây thôi đủ biết mụ này là ai.
* Chinh Nguyen
Son H Cao chú đọc cuốn Đỉnh cao chói lọi có viết về nhân vật hcm
* Ai Pham
Chinh Nguyen một lũ thi hành NQ36 đó mà! Lâu lâu thấp đèn dụ đom đóm!
* Tai Vu
Chánh xác.
* Anh Dũng Duong
Mụ ta rất tự hào có cụ Hồ…!
* Michael Bui
Nó chỉ chống CS khi hết được ăn. Y như bao tay CS khác… Bùi Tín, Điếu cày, Trần Độ vv và vv.
 
Lê Bảo Ngọc
Một cặp "hoàn hảo" nhất thế gian
Gái cười toé bựa thật khô khan
Trai mắt lươn lẹo tựa hán gian
Trước ai tin tưởng hết ngỡ ngàng?
 
 ----------------


Duc Ly
Trong thời chiến tranh chính bọn du kích này đã tàn sát đồng bào vô cùng dã man. Chúng đặt mìn giựt sập cầu, nổ tung các xe đò, chợ búa, quán ăn, nhà hàng, bưu điện, trường học, phá huỷ cầu đường giết hại học sinh, thầy cô giáo, nhà ga xe hoả, không từ một thứ gì hết kể bến xe.
Dao Huynh
Đặt mìn làm nỗ xe đò dân chết ..Nhất là đoạn đường Quảng Ngãi Bình Định.. Tam Quan Bồng Sơn Đèo Bình Đê Quê hương của thằng TT bán nước theo lệnh của HCM .. Đồng VỀU !!??
---------------- 

 Du Vu
20 năm khói lửa cũng là do công của bọn này
Quanbac Nguyen
Những tên chăn trâu này có biết gì , chúng bị bọn đầu não xúi giục thôi !
Trần Kiêm Liên
Khủng bố...

 

 

 

No comments: