Friday, May 26, 2023

Con CHỐT sang sông (Tổng biên tập Nguyễn Công Khế)

 Con CHỐT sang sông (Tổng biên tập Nguyễn Công Khế)

dùng ĐỘC trị ĐỘC
 
nước Mỹ và các nước Tự Do đã, và đang được tiêm những mũi thuốc "ngừa virous CS". Virous nguy hiểm này đã và sẽ bị cô lập cho đến ngày chấm dứt.
 

-----------

AI LÀ THẦY CỦA LỚP DƯ LUẬN VIÊN?
- Tổng biên tập Nguyễn Công Khế.
Khế chửi Mỹ dữ dội và hướng dẫn, đào tạo bao lớp dư luận viên, hồng vệ binh tiếp tục chửi Mỹ. Rồi sau đó, Khế vơ vét thật nhiều USD rồi tếch sang Mỹ sống.
Còn đám dư luận viên, hồng vệ binh thì vẫn tiếp tục theo quán tính, vẫn chửi Mỹ ra rả như ve kêu mùa hè hết năm này qua tháng khác.

Đám dư luận viên, tuyên giáo, hồng vệ binh vẫn cứ suốt ngày bật loa lên chửi Mỹ, chửi cả những người Việt đã trốn chạy khỏi một chế độ xấu xa bẩn thỉu, chửi và hăm dọa luôn cả những ai cố gắng lên tiếng để tạo nên sự đổi thay tốt hơn. Chúng cứ chửi ri rỉ, ra rả quanh năm suốt tháng. Chửi dai dẳng lúc to, lúc nhỏ như tiếng ve kêu mùa hè. Ve kêu còn có mùa,
nhưng chúng chửi suốt 4 mùa. Thật là bi hài, thật là tội nghiệp.
 
Đặc điểm chung của đám chửi Mỹ, chửi người Việt hải ngoại và chửi bới, đe dọa cả những người trong nước dám lên tiếng để tạo sự thay đổi tốt hơn là:
chúng chỉ biết HOÀI LINH, chứ chưa bao giờ chúng biết HOÀI NGHI!
 
Nguyễn Công Khế và Hồ Thu Hồng, cả 2 đang ở đâu?
- Cô con gái lớn là Nguyễn Quế Trà Mi (sinh năm 1981)
- và cậu con trai Nguyễn Sơn Trà (sinh năm 1986) đã được Nguyễn Công Khế gửi gắm ra nước ngoài dưới hình thức “công tác” tại chi nhánh TNCorp, Hoa Kỳ
 
chi nhánh này do chồng của Trà Mi là Nguyễn Tú (quốc tịch Mỹ) đứng tên trưởng đại diện. Trên thực tế, đây là căn biệt thự của gia đình Khế tại Mỹ.
 
Từ một viên chức Nhà nước mà Nguyễn Công Khế đã làm nên một sự nghiệp “vĩ đại” tại Việt Nam và cả một cơ ngơi vững chãi ở Mỹ, con cái đều định cư ở nước ngoài, quốc tịch Mỹ.
Nguồn fb Đinh Văn Hải
---------------
 
Nguyen Vu
Trích trong quyển Lời Ai Điếu hồi ký của nhà báo Lê Phú Khải , phần viết về Nguyễn Công Khế cựu tổng biên tập báo Thanh Niên (ở giữa trong hình)
"Tôi rất hối hận về sự ngu ngơ của mình ( từ ngu ngơ là từ của nhà văn Dương Thu Hương đã dùng để chỉ quần chúng ngu ngơ, bị lừa bịp)! Tôi cũng rất phẫn nộ với Nguyễn Công Khế khi được cán bộ lãnh đạo của Đài cho biết như thế. Tôi đem chuyện này than phiền với các đồng nghiệp báo chí ở Sài Gòn. Một người bạn tôi đã mắng tôi là thằng ngu vì không biết gì về Nguyễn Công Khế cả. Anh còn cho biết Khế luôn dùng tờ báo của mình để gây thanh thế, chẳng hạn y cho phóng viên của báo đi viết về tiêu cực, nhung khi vụ việc có liên quan đến một ông lớn nào đó…Ví dụ, đồng chí X xưa kia ở tỉnh Y, nay đã lên TW làm đến Bộ Chính trị mà bài viết có dính líu đến đồng chí đó khi còn ở địa phương thì Khế không đăng mà gửi bài cho đồng chí ấy biết “để giữ uy tín” cho lãnh đạo, thế là đồng chí X đã “mắc nợ” Khế. Khi báo Thanh Niên tổ chức một cuộc thi hoa hậu nào đó, Khế gửi giấy mời, thế là đồng chí ấy, dù là Chủ tịch nước cũng phải đến dự tận quê Khế ở Miền Trung xa xôi!!! Một tờ báo hạng B mà Bộ Chính trị phải đến dự thì uy tín của Khế lên như diều…Cứ thế mà Khế “ra roi”, cứ thế mà dọa nạt thiên hạ để tống tiền. Trong cái mớ bòng bong của một xã hội được gọi là “ kinh tế thị trường định hướng XHCN” …
 
Khế cứ thế mà vơ vét…Anh bạn tôi kết luận: Nguyễn Công Khế là “tên lưu manh ngang tầm thời đại”! Nhà thơ L đi viếng mẹ của Nguyễn Công Khế mất vào tháng 9 năm 2007 về, đã hốt hoảng nói với tôi, đám tang còn hơn cả tỷ phú bên Mỹ có mẹ mất. Giầu có không bút nào tả xiết, xe du lịch đời mới đỗ dài cả cây số. Cái “cảm tạ” của báo Thanh Niên ra ngày 5.9.2007 của gia đình Khế về cái mất của cụ bà Lê Thị Liễu, 79 tuổi đã gây chấn động dư luận. Trang mạng của báo TN đăng lên đã bị các trang “lề trái” ném đá dữ dội, vội vàng phải gỡ xuống, nhưng trang 10 báo in ngày 5.9.2007 kín cả trang còn đó. Xin bạn đọc hãy thử lướt qua danh sách gần 200 cá nhân và các đơn vị (được đăng gộp)…”đã đến thăm viếng, giúp đỡ, chia buồn và tiễn đưa linh cữa” như báo đã đưa gồm: Ông Võ Văn Kiệt, nguyên Thủ tướng CP, ông Nguyễn Minh Triết, Chủ tịch nước và gia đình, ông Nguyễn Tấn Dũng, Thủ tướng CP và gia đình, bà Nguyễn Thị Bình, nguyên Phó Chủ tịch nước , ông Nguyễn Văn Chi, Uỷ viên Bộ Chính trị, Chủ nhiệm Uỷ ban kiểm tra TW, ông Hồ Đức Việt, Uỷ viên BCT, trưởng ban Tổ chức TW, Đại tướng Lê Hồng Anh, Uỷ viên BCT, Bộ trưởng Bộ Công an, ông Lê Thanh Hải, Uỷ viên BCT, Bí thư thành ủy TPHCM và gia đình …rồi còn cảông Thống đốc Ngân hành nhà nước, các bí thư tỉnh, chủ tịch tỉnh, các cơ quan báo chí, các nghệ sĩ, các Hội v.v và v.v.
Những người đứng đầu bộ máy cai trị đồ sộ của chế độ toàn trị đã đến “thăm viếng, chia buồn và tiễn đưa…” cụ bà Lê Thị Liễu. Ngay cả đến đương kim nguyên thủ một cường quốc trên thế giới mà bố mẹ mất cũng không được như thế.
 
Có thể nói, đây là đám tang mẹ một Tổng biên tập một tờ báo ngành của một nước nhỏ nhưng “vĩ đại” nhất hành tinh, chưa hề thấy trong lịch sử báo chí nhân loại. Trong chế độ toàn trị, một tổng biên tập chỉ cần không chống chế độ, không nói ngược với đường lối của Đảng cầm quyền, biết luồn lách, biết dùng tờ báo của mình để nịnh bợ, dọa nạt và khống chế, biết té nước theo mưa, biết gió chiều nào che chiều ấy, giả vờ chống tham nhũng …thì anh ta kiếm bẫm hơn bất cứ nhà buôn nào, có thế lực như một “ông vua không ngai”. Cứ xem danh sách những người đến viếng mẹ anh ta thì thấy…Nếu xét về mặt nào đó thì đây còn hơn quốc tang!
 
Tờ báo quốc doanh Thanh Niên đã trở thành tờ báo riêng của Khế trong một đất nước không có báo tư nhân! Đội ngũ tổng biên tập như thế thì đội ngũ phóng viên đương nhiên là như thế. Nói cho công bằng thì không phải tất cả anh em làm báo đều như Hồng Vinh, như Khế, như Phan Huy…Có rất nhiều anh em tâm huyết với đất nước, muốn dùng ngòi bút của mình để “tải đạo”, nhưng số phận của các anh vô cùng hẩm hiu. Nhà báo Nguyễn Việt Chiến, Nguyễn Văn Hải, Hòang Khương…là những ví dụ điển hình.
 
Báo chí ngày càng xuống cấp. Tàu của giặc Tàu đâm vỡ tan tàu của ngư dân ta, trong vùng biển của ta, nhưng báo chí của ta phải nhục nhả kêu là “tàu lạ”. Nỗi nhục này của báo chí Việt Nam “thời kỳ đồ đểu” này không thể nào rửa sạch trong lịch sử dân tộc."
-----------------
 
Comment:
* Duc Ly
Chửi Mỹ để che mắt Đảng, để hoàn thành nhiệm vụ hướng dẫn dân VN căm thù đế quốc, để mị dân nhưng mơ ước là khi gom tiền bạc đầy đủ thì bay qua xứ cờ hoa làm công dân Hoa Kỳ. Tổng thống Nguyễn Văn Thiệu nói rất chính xác:“Đừng nghe những gì CS nói mà hãy nhìn những gì CS làm”
Chửi Mỹ là nhiệm vụ, là bổn phận, là nghề nghiệp đối với Đảng, là lừa gạt, là mị dân, là giả dối, là gian xảo, còn qua Mỹ là mơ ước, là mục tiêu, là tương lai tươi sáng, là dân chủ tự do, là cơm no áo ấm là con người. Có thằng nào, con nào mơ ước con mình sang Nga, sang Trung quốc, sang Triều Tiên, du học sinh sống không? Chỉ ra đi.
* Trương Chước
Chống Mỹ lại đi sống với Mỹ, còn ta ngày xưa chồng cs thì cũng được sống chung với CS, đúng là ghét của nào trời cho của đó!!!
* Nhuson Bui
Họ không phải là người cs mà chỉ làm nghề cs để vinh thân phì gia. Hầu hết họ rất muốn làm giàu bằng nghề cs.
 
* Cong Doan Dang
thế mà bọn bò đỏ con vẫn chưa sáng mắt, thật tội nghiệp,lũ bò đỏ non
* Binh Long
Có cách nào để tố cáo tiền 💰 của hắn là tiền ăn cướp của dân với chính phủ Hoa Kỳ 🇺🇸 hay không?
* Gio Nui
Binh Long chứ tiền đâu nó có, chỉ co cướp thôi
* Duc Ly
Nghe nói Hoa Kỳ định ra dự luật Ministry theo đó nếu bất cứ nhân vật CS nào mang tiền ra nước ngoài mà có người tố cáo có bằng chứng tiền đó là tham nhũng, hối lộ thì sẽ bị đóng băng, nhưng không biết có thật không vì chưa thấy tên nào bị 
 
*
Nguyễn Văn Thanh
Duc Ly , rất tiếc Ông TRUMP rời chính trường , nếu còn tại vị thì không những VN mà cả những Nước nào theo CNCS có người định cư ở Mỹ thì đều bị điều tra về tài chính cũng như nhân thân , nếu đến Mỹ mà chưa từ bỏ tên gọi CS thì sẽ bị trục xuất . Đạo luật đang bàn thảo chưa đưa ra thực hiện thì đã bị bọn tình báo Hoa Nam , bọn KGB Nga ngố tiếp tay cho dân chủ giả cầy đánh phá tại trong lòng Nước Mỹ , Ông Trump rớt và chúng đã thành công nên đạo luật chưa thực thi
* Nguyễn Văn Thanh
Chửi Mỹ là nghĩa vụ , hưởng thụ nếp sống văn minh của Tư Bản giẫy chết là trách nhiệm
 
* Truong Xuan Cuong
Công an nên vào cuộc tiền đâu mà kế cho con cái qua Mỹ Chửi Mỹ cho con qua Mỹ học Con người vậy dân đáng lên án
* Du Vu
Tụi bay cứ ở lại mà kêu như ve sầu mùa hạ để tao qua đây hưởng thụ
* Daniel Hoang
Còn mấy thằng nữa, qua đây phụ tá cho hắn ra sức đánh phá cộng đồng mà it ai biết vì chúng khéo ngụy trang.
* Trung Pham
vậy mới đúng la Việt cộng.
* Agnes Ngo
Truong Xuan Cuong , chúng cùng đồng bọn với nhau mà
* Thanh Sơn Mai
Chửi Mỹ là công việc.....ở Mỹ là cuộc sống.....kkk
* Nguyễn Thành Năng
Khế & đồng bọn hắn là thứ đâm sau lưng chiến sĩ, ăn cơm quốc gia thờ ma Cs. Đáng ghét & đáng khinh bỉ
* Lê Đức Bửu
Thực tại có rất nhiều kẻ hành xử như Nguyễn Công Khế. Cứ có nhiều tiền là tìm cách đưa con cái sang Mỹ định cư.
* Thaolan Le
Làm quan là phải thế mới gọi là quan chứ
* SaiGon Star
Qua mẽo nằm vùng.
* Nguyễn Công Trang
Cũng tài ấy chứ nhỉ.
* Quang Hung PhaoLo
Tháng NCKHE ! nay vứt vào SOC RAT vây !!!
* Quang Hung PhaoLo
Người Việt Hải Ngoại và CP Usa !!!Tổng cô nó sang CUBA vậy !!!
* Thotho Vu
Không biết giờ có còn tứ mã phân thây không
* Trần Thị Thảo
Khế để lại cho con cái 5 cái nhà ở Mĩ . Còn Khế về VN để viết bài ca ngợi bọn lưu manh như Kít tét Việt Á và cái chính là giữ mấy cái rề sọc ven biển .
* Thống Nhất
Hãy nhìn cộng sản làm chứ đừng nghe cộng sản chửi, vì nhiều khi nó chửi là nó ghét mùi thối của cứt nhưng thực ra nó lại lùa cả họ nhà nó rúc đầu vào cứt để ăn.
* Trần Kiêm Liên
Bọn DLV cay con mắt lắm..
* Phạm Tuyết
Vì thế cn bằng mọi cách phải "được " làm quan.
Sẵn sàng bán rẻ lương tâm, ấn dúi đồng chí của mình xuống bùn để ngoi lên.
* Vĩnh Sinh
Tên khế này là tội phạm vụ kít tét Việt á với bằng chứng ngoại phạm, thực chất y đóng vai trò đạo diễn
* Tam Nguyen
Hắn là tên lật lọng có sạn...trước 75 thì lật lọng VNCH, sau 75...lật lọng cs VN để qua Mỹ liếm "bơ thừa sữa cặn" ...mai nay...ko chừng...lật thêm cái lọng nữa....chắc...vô tù...
* Quynh Nguyen Thi
Những con dã nhân kinh tởm đã được sinh ra từ cái nôi của cs .
* Vinh Nguyen
Khê cùng gia đình băng đảng cướp cộng sản qua xứ MỸ chờ ngày phỏng dai
* Danh Huu Nguyen
Nó là thằng ma cô tống tiền ,rất nhiều thằng trung ương dính phốt ,cho nên không dám làm gì nó
* Thuy Pham
Tất cả những thằng lớn, những con ông cháu cha tên Khế này đã bịt miệng bằng moị cách, bằng những em thơm như múi mít..làm gì được nhau !! cả đám lũ quỷ
 

No comments: