Tuesday, November 29, 2022

CHUYỆN QUAN̉G CÁO - fb Lê Tư

CHUYỆN QUẢNG CÁO
Qủang cáo là ṃột lối tiếp thị một sản phẩm của mình làm ra , nó vô thưởng vô phạt ai muốn làm gì cũng được miễn có tiền đóng cho công ty quan̉g caó là được , Qủang caó có nhìêu lảnh vực nhưng trong lảnh vực bài viết nầy tôi xin đề cập đến quảng caó về thuốc chửa bệnh tiểu đường .
-----------------------------
Thưa các bạn có bịnh thì vái tứ phương , thông thường bịnh của mình không muống cho ai biết càng đặc biệt hơn nữa là các lảnh tụ nhứt là lảnh tụ cọng san̉ .

Nhưng riêng tôi thì vac̣h ngực cho người xem , nhưng chẳng ai muốn xem đâu ngực đàn ông chẳng có gì hấp dẩn đáng xem , tôi bị tiểu đường cũng hơn 9 năm rồi chỉ số đường cuñg không được ổn định lắm nhưng theo lời bác sĩ thì cũng ổn nhưng có được điều kiện trên cũng khá vất vả mỗi ngày đi bơi nữa tiếng sau đó về đi bộ thêm nữa tiếng , cũng chưa hết 12 giờ khuya phãi ngồi thiền một giờ rồi trước khi ngũ ngồi thêm một giờ nữa , con đường ổn định đường huyết cũng khá vất , nhưng may nay đến tuổi về hưu nên chuyện thời gian không có gì trở ngai , bản chất hay lo xa , it́ năm nữa đâu còn sức để bơi , đi bộ .

phaỉ nói bệnh tiểu đường ngày nay chưa có thuốc trị dứt điểm , nhưng thấy trên mạng Tây cũng có ta cũng có , đầu tiên tôi mới hỏi người tây chưa được trả lời của khổ chủ, nhưng được một một người đồng bệnh , chắc chắn ta bì gạt vội trả lời comment của tôi , hắn nói" đồ rác rến , mua5 hộp uống hết hai hộp còn lại 3 đành vứt xọt rác " Tôi cám ơn ông ban nếu không có người lẹ miệng như bạn , tôi dính chấu của cái quãng cáo nầy , đở tôń $ 150 đô bợ thứ rác rến nầy v̀ê rồi .
Nay quay sang ta, tôi nghĩ OK thấy các Sư cũng quãng cáo hăng tiết vịt , mấy thầy phán chĩ một liều là dứt nọc , tôi mới hỏi lại dứt nọc cuộc đời tôi hay bệnh tiểu đường hả thầy , sao anh hỏi vậy , người đi tu không nói láo , thôi cũng tạm tin thầy , tin thầy thì it́ nhưng tin vào aó cà sa của thầy thì nhiều , qủa thật thầy ăn nói chậm chạp từ tốn , giọng nói mang đầy màu sắc từ bi , nên mới liên lạc với thầy , ôi thôi gaỉ ngứa đúng chỗ , thầy thao thao bất tuyệt , nói về thuốc cũng có , tôi mới hỏi một lêù thuốc vậy là bao nhiêu vậy thầy , , cḥậm raỉ để thầy tính tóan một hồi lâu , thầy mới phán 9 triệu tiền Hồ đó chưa kể tiền gởi bưu kiện công bào chế , tuy lảnh tiền hưu nhưng dành dụm cũng mua được mà, $ 650 AUD cũng khá mắt , tôi mới đề nghị thầy chia từng lều nhỏ rồi bán từ từ , chứ chơi trọn gói như thầy phán hơi nặng tay đó thầy, uống nếu cảm thấy bớt thì tôi mới mua thêm , chứ làm hết một lều như thầy nói , bịnh không hết uống vô rồi biến chứng khó trục ra thầy ơi , nếu thuốc thầy hay thế ,thiệt vàng đâu sợ lữa hà thầy , , đến đây thầy cụt hứng chấm dứt cuộc đối thọaị của tôi với thầy ,

Xem lại qũang cáo của thầy mới thấy cái quãng caó có nhiều điều bất cập, cần nhiều Việt kiều để tṛi bệnh , taị sao thầy không trị những người bệnh trong nước mà phaỉ Việt Kiệù , Pháp của nhà Phật có daỵ mục MARKETEEN đó hảy thầy .

Than ơi đạo Pháp đến thơi mạt vận , người bệnh đã mệt rồi nở lòng nào thầy lai đi gạt gẩm như vậy sao , Không những ở VN mà ngay ở Úc cũng đâu thua kém , tuần lễ nào cũng cơm chay gây qủi trong khi đó chùa chiền mỗi ngaỳ một lớn hơn , hoành tráng hơn , Có lần tôi đi chùa mua một ly chè ngoài chợ họ bán $ 4 đô mà chùa phết thẳng cẳng $7 đô từ đó tôi không còn đến chùa . Nghĩ thấy tíếc khi còn làm ra tiền sao không mua một căn nhà về VN mướn ông sư ,trụ trì thì băy giờ giàu to , nghĩ mà thấy tiếc ,
fb Lê Tư

No comments: