Wednesday, September 4, 2024

TRUYỀN THÔNG GỐC VIỆT “CĂM THÙ...TRUMP” - lucky phan

TRUYỀN THÔNG GỐC VIỆT “CĂM THÙ...TRUMP”

lucky phan - fb Tran Quang
ĐẬP TAN LUẬN ĐIỆU TUYÊN TRUYỀN CỦA TRUYỀN THÔNG GỐC VIỆT “CĂM THÙ...TRUMP”!
Bắt đầu chuẩn bị cho ngày đại hội toàn quốc của đảng Dân Chủ, truyền thông báo chí thế giới nói chung, và tại Hoa Kỳ nói riêng phải tốn rất nhiều “nước bọt” và giấy mức để phổ biến ngày “động trời” này.
-----------------
Trong những ngày này, chúng ta thấy hai liên danh ráo riết làm những cuộc vận động tranh cử, liên danh Trump-Vance (cộng hòa) tiếp tục chủ trương bảo vệ nền tảng văn hóa, đạo đức, văn minh, tự do, dân chủ của người Hoa Kỳ.
 
Trong khi đó, liên danh của Kamala-Tim (dân chủ) phá tan rào cản đạo đức, văn hóa, thuyết phục cử tri với chủ trương Cấp Tiến, thác loạn, trụy lạc, tự do tuyệt đối không bị ràng buộc bởi bất cứ luật lệ, kể cả đạp đổ hiến pháp của tổ phụ lập quốc.
 
Ở đây ta không “chấm điểm” đúng hay sai, nhưng chúng ta có thể so sánh hai chế độ cộng hòa và dân chủ thời Trump và thời của Biden-Kamala, để đồng hương Việt có cái nhìn và nhận xét riêng của mình...
 
THỜI của TRUMP-PENCE
- Vật giá rẻ mạt, lạm phát thấp, đời sống an sinh ấm no, an ninh tuyệt đối bảo đảm.
- Biên giới được bảo đảm, nạn di dân lậu được kiểm soát tối đa
- Thế giới thanh binh, không có một cuộc chiến nào xẩy ra. Máu của các thanh niên thiếu nữ trong quân ngũ Hoa Kỳ không phải tốn một giọt nào, đạn cũng không phải bắn mất một viên nào. Hòa bình trên khắp địa cầu, nhân loại an vui làm ăn sung túc...
 
THỜI của BIDEN-KAMALA
- Vật giá lạm phát tăng cao từ 17-26%
- Mỗi lần đổ xăng ruột đau nhói, lủng túi tiền, xăng tăng 89%
- chiến tranh khắp nơi, Ukraine, Trung Đông, và Biển Đông có thể xảy ra bất cứ lúc nào, nhiều thế lực Nga, Tàu, hồi giáo, Bắc Hàn, Khủng Bổ hùng hổ sẵn sàng đối đầu tuyên chiến với Mỹ.
- Ngân sách thâm thủng đến 35,000 tỷ.
- Thuế tăng cao, làm giới kinh doanh trung lưu đóng cửa
- Nạn cướp bóc, hôi của tràn lan, làm khổ nạn cho các tiệm quán chán nản, dẹp tiệm hàng loạt.
- Biên giới được mở toang cửa, với hơn 15 triệu di dân bất hợp pháp tràn vào Mỹ vô tội vạ. những tội phạm tràn ngập vì cửa biên giới được rộng mở đón chào di dân lậu, xâm nhập thành phần bất hảo, mafia, buôn lậu, ma túy, súng ống, buôn người, buôn chất nghiện. Thống kê cho thấy con số Lương Dân Hoa Kỳ chết vì tội phạm bắt nguồn từ di dân lậu cao hơn hai cuộc chiến đệ nhị thế chiến và triều tiên cộng lại.
- Biden-Kamala làm ngơ cho những thành phần cực đoan, bất hảo BLM, AntiFa, Looter, Rioter bạo loạn cướp phá hôi của, hiếp dâm giết người, cắt ngân sách Police làm cho những thành phố tràn ngập tội phạm, nỗi kinh hoàng ám ảnh của lương dân Mỹ.
- Đẻ ra luật ăn cướp, hôi của bắt rồi thả, cắp dưới $950 dollars được trả tự do ngay sau đó.
- Trẻ em chuyển giới không cần sự chấp thuận của cha mẹ. Mấy người đang làm cha, làm mẹ, có con cần phải đặc biệt lưu tâm về chế độ Dân chủ biến dạng, biến thể này.
- Giáo dục học đường không cho cha mẹ biết, và cha mẹ không có quyền biết sự học hành của con như thế nào trong trường.
- Cổ động việc phá thai không cần hạn định ngày tháng. Kể cả đến sinh nở giết bào thai không tội, mà được tài trợ viện phí, dưỡng phí.
- Trong cuộc phỏng vấn vừa mới đây chính Joe Biden đã thừa nhận ông bị Đảng của ông hạ bệ. hay nói đúng nhất là bị đảo chánh, thì dân chủ ở đâu hỡi các Dượng các Mợ đang tự cho mình là nhà truyền thông báo chí cánh tả. Nếu chấp nhận vậy, thì rất mong dượng mấy mợ đừng nhận mình là người của dân tộc Việt... nhục quốc thể lắm!
 
Ngày nay, đồng hương Việt đã sinh sống tại Hoa Kỳ gần nửa thế kỷ, dân trí cao, không dễ bị lừa nữa đâu nhé! Nên chắc chắn chúng ta biết phân biệt tốt-xấu, đúng-sai, thiện-ác. Vốn dĩ dân tộc Việt tị nạn nơi này không có bản chất ác tâm dã tính để ủng hộ những chủ thuyết, chủ trương tồi tệ, tội bại, ác độc nguy hiểm không những cho thế hệ chúng ta, mà sẽ ảnh hưởng đến nhiều thế hệ con cháu mai sau... không bao giờ!
 
Dĩ nhiên trên 95% đồng hương Việt đang sống tại Mỹ không nhẹ dạ để ủng hộ chủ trương ác nghiệt, ác độc, ác tâm của chính quyền đang lãnh đạo nước Mỹ, họ cố gắng thực hiện con đường tiến lên thể chế Xã Hội Chủ Nghĩa. 
 
 
Vậy còn lại 5% thì sao?
Câu hỏi rất hay, số người Việt còn lại này đa số mới định cư ở Mỹ không lâu, họ chưa thoát khỏi tư tưởng cộng sản, nên dễ bị chịu ảnh hưởng bởi sự tuyên truyền của một số Dượng, Mợ gốc Việt đang làm truyền thông coi như một cái nghề cứu cánh kiếm tiền để sống, để tồn tại. Vì quyền lợi cá nhân bất chấp bán rẻ lương tâm, bán đi liêm sỉ để ủng hộ chính sách thác loạn, trụy lạc, hủ bại, nguy hiểm và độc hại của liên danh Kamala Harris và Tim Walz nói riêng, và của đảng Dân Chủ nói chung.
 
Nghề báo chí truyền thông của họ nay trở thành nghề “Căm Thù... Trump”, càng căm thù mạnh mẽ, căm thù triệt để gắt gao bao nhiêu thì lợi nhuận họ sẽ được nhận bấy nhiêu. Nghe kinh hoàng không?
 
Thật sự là vậy! Nhưng chúng ta đừng quan tâm với những con người sống vì nghề “căm thù... Trump” này, 
 
hãy làm chuyện của chúng ta, đó là giữ vững niềm tin, cổ động đồng hương gốc Việt đi bầu, bầu cho liên danh Trump-Vance, là bầu cho chính quyền lợi của Hoa Kỳ, và đó cũng cho chính quyền lợi của từng cá nhân đồng hương gốc Việt đang cư ngụ tại Hoa Kỳ.
 
Nhưng trước tiên, chúng ta hãy đoàn kết, thuyết phục những đồng hương và cử tri Việt còn nhẹ dạ đang nghe sự tuyên truyền của nhóm người đang sống bằng nghề “căm thù... Trump”. Chúng ta hãy cùng nhau trực tiếp đối đầu với nhóm người vô tri vô giác truyền thông gốc Việt này. Nói cho họ biết, họ chỉ là những con sâu mọt, những hạt cát sạn nhỏ nhoi trong chiếc giày. Đồng hương sẽ tiêu diệt sâu mọt, rũ sạch cát sạn, sẽ cùng tiến bước với TT Trump và JD Vance tiếp tục cuộc hành trình:
 
Làm cho nước Mỹ cường thình trở lại
Làm cho nước Mỹ hùng mạnh trở lại
Làm cho nước Mỹ được tôn vinh trở lại
Làm cho nước Mỹ được hãnh diện trở lại
Và cùng nhau đoàn kết, làm cho nước Mỹ vĩ đại trở lại.
Ngày đó chỉ còn là thời gian !!
| lucky phan |
--------------
 
Tran Quang
Chúng tôi đã sẵn sàng, còn bạn?
Gửi đến tất cả những ai nói rằng...
"Tôi sẽ bỏ phiếu cho bất kỳ ai trừ TRUMP... 
Tôi không thể chịu nổi ông ta” hoặc "Tôi không thể tin là bạn lại bỏ phiếu cho Trump”. 
 
* Tôi không bỏ phiếu cho một cá nhân, 
* tôi bỏ phiếu cho nền tảng. 
* Tôi bỏ phiếu cho Tu chính án thứ hai. 
* Tôi bỏ phiếu cho Thẩm phán Tòa án Tối cao tiếp theo và bảo vệ thành phần và sự độc lập truyền thống của Tòa án. 
* Tôi bỏ phiếu cho Đại cử tri đoàn và nền Cộng hòa mà chúng ta đang sống. 
* Tôi bỏ phiếu cho Cảnh sát, luật pháp và trật tự. Tôi bỏ phiếu cho quân đội và những cựu chiến binh đã chiến đấu và hy sinh vì Đất nước này. 
 
* Tôi bỏ phiếu cho Quốc kỳ. 
* Tôi bỏ phiếu cho quyền được nói lên ý kiến ​​của mình và không bị kiểm duyệt. 
* Tôi bỏ phiếu cho biên giới an toàn, đồng thời chào đón tất cả những người nhập cư hợp pháp.
*  Tôi bỏ phiếu cho quyền được ca ngợi Chúa mà không sợ hãi. 
* Tôi bỏ phiếu cho mọi linh hồn chưa chào đời. 
* Tôi bỏ phiếu cho tự do và Giấc mơ Mỹ. 
* Tôi bỏ phiếu cho điều thiện và chống lại điều ác.
*  Tôi không chỉ bỏ phiếu cho một người, tôi bỏ phiếu cho tương lai của Đất nước tôi và Hiến pháp của chúng ta được viết dựa trên các giá trị và bảo vệ quyền tự do của chúng ta.

Còn bạn bỏ phiếu cho điều gì?
TRUMP 2024
KP🇺🇸
-------------

No comments: