Thursday, September 19, 2024

BẦU CHO AI? Bầu cho Donald Trump Tôn Nữ Hoàng Hoa

 BẦU CHO AI? Bầu cho Donald Trump
Tôn Nữ Hoàng Hoa - fb Nguyễn Diễm Chi
 
Đã 9 năm qua, những cuộc săn lùng của đảng Dân Chủ đối với cá nhân Donald J. Trump, từ một nhà doanh thương đến một ứng cử viên TT Hoa Kỳ cho đến khi đắc cử tổng thống Hoa Kỳ và sau cùng khi TT Trump hết nhiệm kỳ về làm con dân nước Mỹ đảng Dân chủ vẫn không tha.

---------------
 
---------------

Tại sao? cho đến nay đảng Dân chủ vẫn bày ra những trò thương luân bại lý để đàn áp cựu TT vào ngõ hẹp tù tội.
 
Với vũ khí chính trị để buộc tội cựu TT Trump vào những hành vi hình sự: Như hiếp dâm, gian thuế, gián điệp bí mật gìn giữ những tài liệu mật và ngang nhiên truất bỏ tình miễn nhiễm của một tổng thống Hoa Kỳ.?
 
Những bản cáo trạng liên bang kết tội cựu TT Trump đã cho dân chúng Mỹ nhìn thấy một hành vi không dân chủ, có tính cach áp đặt. Chính những nhận thức đó là một nổ lực đánh bại những cáo trạng trên.
Nhưng những điều đó cũng chưa đủ khi cựu TT Trump đã tố cáo những gian lận trong cuộc bầu cử năm 2020. Chính sự tố cáo đó là một cảnh tỉnh cần thiết để ngăn chặn mối đe dọa đối với nền dân chủ Hoa Kỳ mà đảng Dân Chủ đã gây ra.
 
Nhưng điều vạch mặt sự lừa bịp của đảng Dân Chủ trong việc gian lận bầu cử đã là một liều thuốc lan rông ra trong lòng dân Mỹ mà cưu TT Trump đã tiêm vào hệ thống chính trị Hoa Kỳ và đã lan rộng khắp Đảng Cộng hòa một thực trạng gian lận dân chủ mà những người Cộng Hoà và cựu tổng thống phải đối mặt.
 
Cho đến nay với những cuộc thăm dò cho thấy hầu hết cử tri Cộng hòa vẫn tin rằng cuộc bầu cử đã bị đánh cắp khỏi cựu TT Trump, là một hành động vi phạm luật pháp hoặc đe dọa hệ thống hiến pháp, Hoa Kỳ đang phải đối mặt với một tình huống khắc nghiệt và chưa từng có.
 
Nhưng quan trọng hơn tất cả chính cựu TT Trump đã đánh thức dân chúng Hoa Kỳ là đã tố cáo một THẾ LỰC NGẦM ĐƯỢC ĐIỀU KHIỂN BỞI NHỮNG TAY THIÊN TẢ đang chạy song song với CHÍNH QUYỀN DÂN CỬ VÀ ĐANG THAO TÚNG MỌI HỆ THỐNG SINH HOẠT TRONG CHÍNH QUYỀN HOA KỲ
 
Kể từ đó người dân mới nhận thức THẾ LỰC NGẦM mà TT Trump đòi quét sạch chính là sự hiện diện mập mờ của ĐẢNG CỘNG SẢN TRÊN NHÀ NƯỚC HOA KỲ.
VÀ TRÊN HỆ THỐNG CUẢ ĐẢNG CỘNG SẢN SINH HOẠT LÀ ĐẢNG (THẾ LỰC NGẦM) PHẢI ĐỨNG TRÊN NHÀ NƯỚC VÀ RA CHỈ THỊ CHO NHÀ NƯỚC THI HÀNH
Cựu TT Trump một ĐƠN KIẾM DIỆT QUẦN MA , bước ra từ lòng dân tộc và phải đấu tranh đánh lại một âm mưu đang mầm mống sự diệt vong của đất nước mình.
 
Cựu TT Trump không ngại tiền bạc, công sức và tai tiếng, chịu đựng mọi gian lao, nguy hiễm KHÔNG ĐỂ CHO ĐẢNG CỘNG SẢN THAO TÚNG đất nước mình.
Từ khi TT Biden nắm chính quyền và các sắc lệnh hành pháp của Tổng thống Joe Biden đã đẩy đất nước đến bờ vực thẳm kinh tế.
 
Từ việc xóa nợ cho sinh viên đến đóng cửa các đường ống dẫn dầu đến việc suy thoài kinh tế đã đưa nước Mỹ vào tình trạng đen tối.
 
Cũng như Biden- Harris đã bảo vệ những người di dân bất hộp pháp, lũ lượt vào đất nước Mỹ như một viễn ảnh của thế giới đại đồng mà chính TT Biden và bà phó TT Kamala Harris đang thi hành
 
Với mỗi hành động của chính phủ Biden - Harris hiện nay, khiến chúng ta ngày càng tụt hậu, thật khó để không nghĩ rằng có nhiều điều ẩn chứa đằng sau hơn là sự bất lực.
 
Trong khi đó, có một số người vì sự khát khao trong tế bào máu, đã không lưu thông được những trí tuệ phán xét trong liêm sĩ của con người.
Họ thường vì quyền lợi riêng tư mà tự đánh mất mình. Vì không biết đánh mất mình nên họ không đi tìm. Trong khi vận mệnh của đất nước mình đang sinh sống đang bị phong ba, bão táp của con đường xã hội chủ nghĩa.. Vậy mà họ vẫn ung dung bay lượn trên những tin tức tuyên truyền, fake news cho bọn thiên tả
 
Hay cho dù họ biết, họ vẫn không đi tìm "cái mình" của họ trở về. Vì họ rất bận. Họ bận làm cái loa rè để kiếm tiền. Vì tiền là nỗi khát khao của họ, cho dù có làm nô lệ cho đồng tiền. Mà hễ kẽ cần tiền đôi khi họ còn sẵn sàng hạ giá cái bản thân . Tiền rất quan trọng cho họ đến mức độ sẵn sàng bán “sale” luôn cả mình.
Chính vì những kẽ bán mình vì tiền đã làm cho bọn có tiền cứ vung tay tiêu phí và ở đó đã có những kẽ vì tiền đã sẵn sàng bán đi bản thân mình 
 
Chính vì lẽ đó mà xã hội đã chối bỏ họ vào tư cách tỵ nạn, và cái xác phàm cứ nghêng ngang giữa cuộc đời và sự ly tâm trớ trêu vẫn kéo dài trong kiếp chui rúc trên những luận điệu mỗi ngày.
 
Thôi kệ! những kẽ đã đánh mất mình, rồi có một ngày sẽ mò mẫm đi tìm cái bổn lai diện mục mình trong mê lộ. Họ xem sự lạc lối của họ như là một sự hiển nhiên.
Chúng ta chỉ nhìn cái bản thể thất lạc đáng thương của họ đang chui rúc ở một xó xỉnh nao? và những cái loa rè không hại được uy tìn của cựu TT Trump .
Hãy cứ để cho chúng kiếm tiền trong những chiếc loa rè phỉ báng, bôi nhọ cựu TT Trump
 
Nhưng lại có một điều khó hiểu là chúng càng chửi thì cựu TT Trump càng ngày càng được dân chúng yêu thích nhiều hơn
 
Chính sự yêu thích đó là chất xúc tác để kết hợp niềm tin của con người trong việc bầu cho cựu TT Trump
Tôn Nữ Hoàng Hoa
15/9/2024
 
TB. Trong khi bài viết sắp sửa phổ biến thì tin ám sát cựu TT Trump lần thứ hai diễn ra tại sân Internatioal Golf ở West palm Beach. Cựu TT TRump safe và không có ai bị thương. Tên ám sát cựu TT Trump đã bị bắt vào tù. Thanks God!!!

No comments: