Thursday, September 5, 2024

Con cháu VC vẫy cờ vàng trá hình để khỏi bị trục xuất sang Châu Phi (Rwanda) - 13k (ichimansanzen)

Con cháu VC vẫy cờ vàng trá hình để khỏi bị trục xuất sang Châu Phi (Rwanda)
Nước Việt Nam của chúng tôi sao ra nông nỗi này?
Tại sao chúng trương cờ Vàng? 
- Vì lá cờ Vàng chính thức đại diện cho dân tộc Việt Nam; trước mắt mọi người trên thế giới 
---------------------

 
 -------------------
Hà Ninh
Dạo này lên mạng Tám thấy hình ảnh văn hóa, văn minh cách mạng tràn ngập màu cờ sắc áo, lên rừng cũng có, xuống biển cũng có, lặn xuống nước cũng có luôn, khí thế công nghệ yêu nước không biết dùng ngôn từ nào hơn là quá trời quá đất... 
 
Nhưng hỏng hiểu sao tính đến tháng 6/2024, có 3.031 người Việt đi thuyền vượt eo biển Manche để vào Anh, xếp thứ 3 sau Iran và Afghanistan...? (Tri Nguyen - Ông Tám)
 
Trong hình báo Tây đăng người Việt mà hầu hết là vùng phía Bắc, tìm mọi cách để xâm nhập bất hợp pháp vào EU và Anh quốc.
 

-----------------------
-----------------------

 
 --------------
-----------------
 
VƯỢT BIÊN SANG NƯỚC MỸ

fb Peter Tran
Vào tháng 10 năm 2019, 39 người Việt bị chết trong một xe tải đông lạnh tại nước Anh để trốn thoát "nhà tù lớn, Vietnam”. 
 
Mặc dù trên đường vượt biên đầy chông gai và nguy hiểm có thể bị chết trên đường bộ, chết trong xe tải đông lạnh, chết vì bị rớt xuống biển, chết vì đói vì thiếu nước / thiếu đồ ăn, chết vì chờ đợi mõi mòn trong trại để được phê duyệt có thể mất 10 năm. Các cô gái có thể bị hiếp hoặc bị hãm hại trên đường vượt biên, gia đình anh chi em con cái bị thất lạt trên đường đi, .... nhưng người Việt vẫn tiếp tục bỏ nước ra đi. Ngoài những việc kể trên, họ còn phải bỏ ra một số tiền rất lớn, cở chừng 40 ngàn USD hoặc hơn.
 
Thời gian gần đây, rất nhiều người Việt vẫn tiếp tục tìm cách trốn thoát "nhà tù lớn, Vietnam", vượt biên vào nước Mỹ. Một số người bay từ Vietnam đến nước Nhật hoặc nước ABC nào đó. Xong rồi bay đến một trong những nước Nam Mỹ như Mexico hoặc Colombia. Cuối cùng, tìm cách đi bộ vào nước Mỹ xuyên qua biên giới Mỹ-Mexico.
 
Video cho thấy một tàu chứa 120 người Việt vượt biên vào Mỹ từ trẻ nhỏ 4 tuổi cho đến người già trên 70 tuổi. Một số người bay từ Vietnam đến một trong những nước Nam Mỹ. Cuối cùng, tìm cách đi vào nước Mỹ qua đường bộ hoặc đường biển.
Nguyễn Triệu Vỹ
Người Việt Nam sau 50 năm hoà bình họ vẫn vượt nữa vòng trái đất sang tận biên giới Mexico để tìm đường leo rào nhập cư trái phép vào Mỹ.
Phần nhiều những người này họ đến từ các tỉnh Nghệ An,Hà Tĩnh,Thanh Hoá và miền Bắc,cũng là giấc mơ Mỹ nhưng với những người này họ phải đánh đổi rất nhiều,bị bắt bị bỏ tù thậm chí mất mạng.Bằng đường hàng không hay đường biển thì họ cũng phải bỏ tiền ra để đến được nước thứ 2 lý do gì họ phải làm như vậy?
 
Có lẻ từ nay đến cuối năm là lúc thích hợp nhất để tìm đường vượt biên qua Mỹ bởi vì sau cuộc bầu cử ở Mỹ có thể đảng Cộng Hoà của ông Trump lên nắm quyền thì chính sách sẽ hà khắc hơn thời Biden đối với người nhập cư lậu.
----------------------

 --------------

Son H Cao
Học trò thời VNCH đâu có cháu nào cầm cờ vàng như bọn ngáo đá này cầm cờ máu .
Chúng nó mặc cảm ngu dốt nên cho rằng được đi học là nhờ ơn mưa mốc của đảng đĩ vì trước khi phỏng dái MN chúng đâu có được đi học . Giấu đầu lòi đuôi.
 
 

Comments:
* Thi My Nguyen
Họ, có biết liêm sĩ là gì đâu?!
* Nguyễn Thao
Lũ quái thai cờ máu xao vàng vọt, đã thấy nhục chửa?
 
* Kathy Kha
Thủ tướng Phúc nói cột điện ở Mỹ cũng muốn về VN, sao nguời Việt của cái nôi cs lại ráng chạy đi các nước tư bản giãy chết nhỉ?
VN là nơi đáng sống nhất thế giới mà?
* Tuan Nguyen
Để có được Sự Độc lập , Tự do ! Tất cả mọi Dân tộc trên Thế giới này , đều phải trải qua một hành trình đầy chông gai. Bạn không thể trốn tránh hay bắt ai đó đi tìm Tự do hay mưu cầu hạnh phúc thay cho bạn !!! Bởi "Trứng gà đập vỡ từ bên ngoài là thức ăn, đập vỡ từ bên trong là sinh mệnh. Đời người cũng vậy, đập vỡ từ bên ngoài là áp lực, đập vỡ từ bên trong là trưởng thành."
Đừng nghĩ quá lớn lao, hãy bắt đầu từ những điều nhỏ nhặt nhất, hãy can đảm nói ra sự thật ... Cứ bước từng bước một rồi ai cũng trở thành một Chiến binh cho Công lý của Dân tộc .
* Ly V Quyen
Gọi là "nhà tù lớn, Vietnam" là quá đúng vì tập thể lãnh đạo giờ đây toàn là công an, người dân phải là tội phạm hoặc tù nhân cho dù không có tội tình.
* Hoang Meo
Đều quái lạ là những kẽ từng nói chống mỹ giờ vượt biên sang mỹ kkkk đmcs

* Huỳnh Quân
xứ thiên đường đáng sống lắm mà tại sao phải tốn 70 ngàn đô để đi vượt biên bhp như thế này tự hào ngạo nghễ lắm mà??
* Trung Nguyên Từ
Xứ giãy chết mà sao nhiều người bằng mọi giá phải đi
* Duong Nhut
Con cháu của đám rừng rú cộng sản sao không ở lại sơn cờ trên nóc nhà để tỏ lòng yêu nước ?
Hannah Parmeter
Vượt biên thời hòa bình nên có live sống động trên từng bước chân luôn, VN là nơi đáng sống mà ta sao lại bỏ đi xứ tư bản rãy chết vầy
* Tiến Lộc
Những người này khi còn ở Vn là những thành phần chuyên chửi Mỹ 🇺🇸. Ỉa ra rồi ăn lại là đám khốn nạn này. Giờ thì tới lượt con cháu CS , lũ tham nhũng cũng bỏ nước ra đi
* Tom Dang
Thồi lổ tai dân ngu miền nam ( dụ yêu nước ) còn dân mieng ngoài thì ( chui thùng lạnh ) vuốt bien như clip … trên moi nẽo duong dề các nước tự do …. Yien sự tộc cối …
* John Ha
Người phía Bắc tìm mọi cách để vào Mỹ hay Châu Âu nhưng khi nói chuyện họ luôn binh vực chế độ cộng sản, họ tìm mọi cách ra đi nhưng họ là người cộng sản không thể thay đổi được
 

No comments: