Wednesday, September 11, 2024

Tranh luận của ông Trump và bà Harris (ngày 10/9/2024) - Tran Quang

Tranh luận của ông Trump và bà Harris (ngày 10/9/2024)

Tran Quang
Tóm tắt cuộc tranh luận của ông Trump và bà Harris
Cuộc tranh luận đầu tiên giữa hai ứng viên tranh cử chức tổng thống Hoa Kỳ vào tháng 11 năm nay. Cuộc tranh luận này được tổ chức vào lúc 9 giờ tối ngày 10/9 giờ địa phương, trên đài thiên tả ABC và được dẫn bởi hai ký giả là Muir và Davis.
---------------
Donald Trump đã anh dũng CHIẾN ĐẤU, và CHỐNG LẠI một tổ chức CS Mỹ (Democratic Socoalist of America) Ác Ôn; dù rằng biết mình sẽ Đơn thân; Đấu với 3 tên trên sân khấu, nhưng phải chống lại cả một bọn người phía sau sân khấu. Điều này có sá gì. Một mình ông đã và đang chống lại cả Thế giới Cộng Sản, thế giới Khủng Bố, và thế giới Di Dân LẬU. Donald Trump sẽ DỌN DẸP cái ĐẦM LẦY hôi tanh mùi máu cho dân Mỹ, và thế giới loài người. God Bless you! Mr. Trump! Mr. President!...
 
 
-------------------- 
Trump Slams Kamala Harris In Closing Argument At Presidential Debate
  -----------------------
 --------------------
 --------------------
 
Phil Nguyen
Mark Penn, cựu cố vấn cấp cao của Clinton, đã kêu gọi một cuộc điều tra nội bộ đối với ABC, cáo buộc họ dàn dựng cuộc tranh luận chống lại Trump.
 
“Tôi sẽ đưa ra lời khai từ người tố cáo ABC về cuộc tranh luận. Tôi vừa ký thỏa thuận không tiết lộ thông tin với luật sư của người tố cáo. Bản khai tuyên thệ nêu rõ cách thức chiến dịch tranh cử của Harris được đưa ra câu hỏi mẫu về cơ bản giống những câu hỏi đã được đưa ra trong cuộc tranh luận và những lời đảm bảo riêng biệt về việc kiểm tra thực tế Donald Trump và rằng bà ấy sẽ KHÔNG được kiểm tra thực tế. 
 
Theo đó, bản khai nêu rõ một số yếu tố khác đã được đưa vào cuộc tranh luận để mang lại cho Kamala một lợi thế đáng kể. Tôi đã xem và đọc bản khai và sau khi luật sư bôi đen tên của người tố giác cũng như các thông tin khác có thể gây tổn hại cho người tố giác, tôi sẽ công bố toàn bộ bản khai. Tôi sẽ công bố bản khai trước khi hết cuối tuần.”
--------------------- 

9:05 PM: Muir hỏi Harris câu đầu tiên: liệu sau 4 năm của chính quyền cánh tả Biden - Harris thì hiện nay người Mỹ có giàu hơn hồi thời điểm Trump rời nhiệm sở hay không? Harris không trả lời câu này, né tránh nội dung câu hỏi và nói lan man tự giới thiệu về xuất thân của mình.
 
9:06 PM: Trump giải thích về cách thức hoạt động của chính sách thuế quan của mình và dẫn chứng việc nó có hiệu quả và không gây lạm phát, sau đó nói về vấn đề lạm phát đang tàn phá nước Mỹ bởi chính sách của Biden-Harris. Ông Trump cũng nói rằng chính sách nhập cư thả cửa của cánh tả đang tàn phá nước Mỹ.
 
9:11 PM: Harris tuyên bố chính quyền Trump đã để lại hậu quả là tình trạng thất nghiệp và kế tiếp nói về Project 2025 của một nhóm độc lập và vu khống rằng Trump muốn thực thi đề án này để thay các quan chức liên bang bằng người của mình. Ông Trump phủ nhận sự liên quan đến nhóm Project 2025, dẫn chứng sự phát triển kinh tế cho đến trước dịch cúm Vũ Hán, và cho biết chính quyền Biden-Harris không tạo thêm việc làm mới mà chỉ phục hồi được một phần những công việc trước đó.
Harris phản đối chung chung là Trump không có kế hoạch kinh tế gì cho dân Mỹ.
 
9:18 PM: Có rất ít nội dung thông tin chính sách trong phần tranh luận của Harris, những điều bà này nói chủ yếu là tấn công cá nhân vào ông Trump với vẻ mặt vô cùng khó chịu của bản thân Harris. Đáp lại, ông Trump đủng đỉnh dẫn chứng việc chương trình nghị sự của Harris đang giới thiệu trong chiến dịch truyền thông là đạo văn nguyên bản từ trang web của Biden, và nói Harris là người theo chủ nghĩa Mác-xít.
 
9:21 PM: Davis mớm mồi cho Harris tấn công Trump về chính sách bảo vệ thai nhi.
 
9:25 PM: Trump phản công, hỏi Harris có cho phép phá thai ở tháng 7-8-9 của thai kỳ không?
 
9:29 PM: Harris kêu gọi dân Mỹ hãy tới coi các cuộc rally của Trump để thấy nhiều người bỏ về sớm. Trump đáp lại rằng Harris chỉ tổ chức được những cuộc rally nhỏ xíu và phải trả tiền cho nhiều người để họ tới tham dự.
 
9:31-9:40 PM: Trump nói người nhập cư lậu đang bắt thú cưng của nhiều người dân thành phố Springfield ở Ohio để ăn thịt. Người dẫn chương trình Muir phản bác Trump rằng quan chức quản lý thành phố Springfield nói không có chuyện này. Harris cười lớn chọc quê Trump và nói rằng có những người Cộng Hòa đang bầu cho bà. (Có nhiều clip trên twitter thể hiện cảnh người nhập cư Haitian bắt mèo của người dân nướng ăn và bắt thiên nga và vịt trời trong công viên để ăn.)
Harris thể hiện vẻ mặt khó chịu của trẻ con và cố gắng khiêu khích khi ông Trump nói chuyện.
 
9:44 PM: Trump ngừng lại nhìn Harris khi bà này làm mặt hề lúc ông Trump nói chuyện. Trump nói thẳng vào mặt Harris: "Tôi đang nói chuyện - Nghe quen không? “I’m talking now – sound familiar?”, và Harris tiếp tục làm mặt giả ngơ.
 
9:48 PM: hai người dẫn chương trình nhắc lại vụ biểu tình ngày 6-1 và tấn công Trump thay Harris. Ông Trump hỏi họ vì sao những người theo Antifa và BLM tham gia vào ngày 6-1 không có ai bị truy tố. Hai người không trả lời được.
 
9:57 PM: Harris tấn công Trump về cuộc bầu cử 2020, nói rằng Trump bị 81 triệu người Mỹ sa thải. Ông Trump nói bà Harris khi đó không có phiếu bầu nào nhưng bây giờ đang giành mất đề cử của Biden. Trump cũng nói: "Tôi sẽ tiết lộ cho bạn một bí mật nhỏ: Biden ghét Harris!"
//quảng cáo giữa giờ
 
10:11 PM: Muir hỏi Trump rằng ông Trump sẽ chấm dứt chiến tranh Ukraine thế nào nếu đắc cử tổng thống. Ông Trump không trả lời phương pháp chi tiết, bình luận rằng Hoa Kỳ đã viện trợ hàng trăm tỷ đô la vào Ukraine suốt cuộc chiến và ông chỉ trích Biden-Harris vì đã không thể tác động EU chịu chi thêm cho công bằng với Mỹ. Ông Trump lưu ý rằng cả Putin và Zelensky đều khinh thị Biden và cảnh báo việc một tổng thống Mỹ bị coi thường có thể dẫn tới đệ tam thế chiến.
 
10:15 PM: Một lần nữa Trump yêu cầu Harris không phá bĩnh khi ông đang nói chuyện, nhắc lại rằng chính quyền Biden đã cử Harris đi đàm phán với Nga 3 ngày trước khi chiến tranh xảy ra nhưng Harris đã thất bại, và bình luận rằng: "Bà ấy tệ hơn cả Biden, bà ấy là phó tổng thống tồi tệ nhất trong lịch sử nước này!"
 
10:18 PM: Muir hỏi Harris về cảm giác trách nhiệm của bà trước cuộc triệt thoái thảm bại của quân Mỹ tại A Phú Hãn, Harris đã né tránh câu hỏi và chỉ trích hiệp định hòa bình mà ông Trump đàm phán trước đó cho A Phú Hãn là một hiệp định yếu nhược.
 
10:20 PM: Trump đáp trả bằng cách nhắc lại nội dung hiệp ước mà ông đã bắt Taliban tuân thủ và ngăn chặn mọi vụ giết hại lính Mỹ, sau đó nêu ra cách thức triệt thoái cho lính Mỹ mà không có ai phải thiệt mạng cũng như không phải bỏ lại hàng chục tỷ đô la khí tài quân sự.
 
10:25 PM: Trump nói Harris là bản sao của Biden, Harris nói không phải. Harris cũng nói bản thân bà sở hữu súng.
// quảng cáo lần 2
 
10:41 PM: Harris tuyên bố khá mềm mỏng rằng có hai tầm nhìn rất khác nhau cho đất nước được hai ứng cử viên đưa ra tối nay.
 
10:44 PM: Trump hỏi vì sao Harris không làm những việc bà hứa hẹn sớm hơn, khi mà đã tại nhiệm phó tổng thống gần 4 năm.
10:45 PM: Cuộc tranh luận kết thúc, cả hai không bắt tay khi rời sân khấu.

-----------------------
Tran Quang
MỘT CUỘC DEBATE KHÔNG CÂN SỨC!
Huỳnh Hậu
Nghe giang hồ đồn đãi rằng bà Kamala Harris tập luyện dữ lắm, chuẩn bị cho cuộc tranh luận với Mr. Trump, ngay cả nhờ người mặc áo vest xanh cà vạt đỏ y hệt ông ông tổng thống Mỹ 45 để thực tập hỏi đáp.
Phía đài ABC còn cho biết bà Hillary Clinton còn xung phong làm thầy dùi cho bà Kamala Harris, bày vẽ phải đối đáp thế nào, phải tránh rơi vào bẫy của Mr. Trump v.v.
Tất cả khiến tôi có chút chờ đợi để nghe cuộc tranh luận mà tôi nghĩ sẽ khá hấp dẫn!
 
Nhưng khả năng của bà Kamala Harris quá yếu, dù được hầu hết đài truyền hình phe tả ủng hộ, bơm thổi, được Hillary Clinton áp trận, ngay 10 phút đầu tiên Kamala Harris đã biểu hiện sự yếu kém.
 
Nghe tin hành lang rằng đài ABC cho bà Kamala Harris biết trước câu hỏi để dễ đốn ngã Mr. Trump, nhưng mới vào trận bà Kamala Harris đã vội tấn công Mr. Trump bằng một đòn rất ư là NGU ĐẦN.
 
Bà Kamala Harris tố rằng “Di sản mà Trump để lại sau 4 năm làm tổng thống 45 là KINH TẾ LỤN BẠI, THẤT NGHIỆP VƯỢT MỨC, NỢ CÔNG TỚI ĐỈNH, BỊNH DỊCH TRÀN LAN v.v.”
 
Bất cứ người dân Mỹ nào có lòng trung thực đều biết rằng những điều Kamala Harris tố khổ Trump nói trên là LÁO KHOÉT.
 
Nước Mỹ trong gần 4 năm qua trong tay Joe Biden và Kamala Harris đã suy thoái về mọi mặt. Kamala Harris nghĩ rằng người dân Mỹ đều đui và điếc mà chụp lên đầu Trump trách nhiệm khiến cho đời sống dân Mỹ khó khăn hơn bao giờ hết?
 
Biểu hiện xảo trá bịp bợm này chỉ khiến cho người dân Mỹ tởm lợm, và cũng tự làm cho Kamala Harris đánh mất sự bình tĩnh cần thiết trong cuộc DEBATE vì chính bà ta cũng biết mình đang nói láo!
 
Khi điều hợp viên đặt vấn đề về PHÁ THAI, cá nhân tôi có cảm giác bà Kamala Harris TRÚNG TỦ, khiến tôi tin tưởng vào tin hành lang rằng đài ABC đã mớm sẵn câu hỏi cho bà.
 
Nhưng câu chất vấn của Kamala Harris đối với Trump đầy bộp chộp!
 
Bà tố Trump tuyệt đối NGĂN CẤM PHÁ THAI, can thiệp vào chủ quyền của người phụ nữ Mỹ đối với cơ thể mình.
 
Ông Trump đã bình tĩnh vạch rõ sự tuyên truyền sai lạc của phe tả về chủ trương của ông đối với vấn đề ABORTION.
 
Ông Trump chỉ cấm phá thai ở thai kỳ gần ngày sinh của thai phụ vì như thế có khác gì GIẾT NGƯỜI?
Bà Kamala Harris cũng nhắc đến việc nhiều quan chức, tướng lãnh chỉ trích Trump, cho rằng Trump là một người nguy hiểm cho nền dân chủ, một sỉ nhục của nước Mỹ, một tên độc tài (ý nói về việc ông Trump cho NGHỈ VIỆC mấy quan chức, mấy tướng lãnh).
Ông Trump trả lời rằng bất cứ quan chức nào làm việc không tốt (bad works) thì ông sa thải, có gì sai?
Dĩ nhiên những vấn đề như NHẬP CƯ LẬU VÀO NƯỚC MỸ, CUỘC RÚT QUÂN MỸ MỘT CÁCH BÊ BỐI Ở AFGHANISTAN, CUỘC TỤ TẬP ĐÔNG ĐẢO Ở CAPITOL HILL NGÀY 6 THÁNG 1 NĂM 2021, CUỘC CHIẾN Ở UKRAINE, CUỘC CHIẾN DO THÁI VỚI HAMAS v.v. đều được đề cập, mà nhìn chung thì tất cả lập luận của bà Kamala Harris đều bị Mr. Trump nhẹ nhàng đánh đổ.
Ở phần kết luận, bà Kamala Harris kêu gọi dân Mỹ “We chart a new way forward, we’re not going back!”. Bà muốn xây dựng một nền kinh tế mà ai cũng có cơ hội, muốn cắt giảm thuế cho người nghèo, chứ không phải chỉ cắt thuế cho giới tư bản giàu sụ như Trump?
Ông Trump tóm gọn “WHY HASN’T SHE DONE THAT PLAN IN LAST 4 YEARS?”
 
Nhìn chung, dù được phe dân chủ và mấy tên RINOS cũng như hầu hết main stream media ủng hộ, bơm thổi, nhưng bà Kamala Harris Chưa phải là đối thủ xứng tầm với Mr. Trump.
 
Nghe cuộc debate xong, cá nhân tôi tự nói với mình, với một người vô năng như bà Kamala Harris mà bằng một cách ma quỷ nào đó để thắng ông Trump và làm tổng thống Mỹ 47 thì coi như nước Mỹ đời tàn trong ngõ hẹp!
Huỳnh Hậu
 
----------------------
 
 Team Trump tuyên bố chiến thắng cuộc tranh luận. 
-----------------------
 ------------------
----------------------------
 
----------------------------
bình luận của tui: Harris đã thể hiện sự vô duyên cố hữu và thiếu lịch sự một cách thô bỉ.
(Cảm ơn em Hai Le )
----------------------------
 
--------------------------------

Hoài Niệm
Cựu TT Trump yêu cầu ABC phải đóng cửa vì dám 'kiểm tra sự thật' lời ông nói ngay trong cuộc tranh luận.
●11/09/2024
Donald Trump đã yêu cầu ABC News phải đóng cửa trong một bài phát biểu về cách kênh này đối xử với ông trong cuộc tranh luận tổng thống với Kamala Harris.
 
Cựu tổng thống đã gọi đến Fox & Friends vào sáng thứ Tư để phàn nàn rằng ông đã phải đối mặt với một "thỏa thuận gian lận" với cuộc tranh luận, với những người điều phối "sửa mọi thứ" mà ông nói trong khi "không sửa với bà ấy". Khi được hỏi tại sao ông cảm thấy những người điều phối không sửa Harris theo cùng một cách, Trump trả lời: "Bởi vì họ không trung thực".
 
Jake Tapper đã tóm tắt một cách thô bạo về màn trình diễn tranh luận của Trump
 
"Tôi nghĩ ABC đã bị ảnh hưởng lớn vào đêm qua", ông tiếp tục. "Thành thật mà nói, họ là một tổ chức tin tức—họ phải được cấp phép để làm điều đó. Họ nên tước giấy phép của mình vì cách họ đã làm điều đó".
Trump đã sử dụng cuộc phỏng vấn để liên tục phàn nàn rằng cuộc tranh luận là "ba chọi một", nghĩa là ông cảm thấy rằng những người điều phối David Muir và Linsey Davis đứng về phía Harris chống lại ông.
“Báo chí ở đất nước này gian dối đến mức kinh ngạc,” Trump nói. “Giờ thì tôi không bận tâm nữa vì thành thật mà nói, tôi khá chắc chắn rằng đó là điều họ sẽ làm. CNN danh dự hơn nhiều—cuộc tranh luận mà chúng tôi có với Biden là cuộc tranh luận được điều hành danh dự hơn nhiều.”
 
Đáng chú ý là những người điều phối CNN vào tháng 6 đã không kiểm tra thực tế hoặc đặt câu hỏi về các tuyên bố do Trump hoặc Biden đưa ra trong sự kiện đó, theo các quy tắc đã thỏa thuận.
 
Người đồng dẫn chương trình Fox & Friends Ainsley Earhardt đã trích dẫn một báo cáo từ Media Research Center—một nhóm bảo thủ tự mô tả mình là những người tận tụy chống lại “sự dối trá và kiểm duyệt” trên các phương tiện truyền thông để “bảo vệ các nguyên tắc sáng lập của nước Mỹ và các giá trị Do Thái-Cơ đốc giáo.” Báo cáo, được các kênh truyền thông cánh hữu bao gồm Breitbart và Daily Wire đưa tin, tuyên bố rằng chương trình World News Tonight của Muir có thành kiến ​​bất công đối với Trump và thiên vị Harris.
Sau đó, chương trình phát sóng một bản tổng hợp những gì Earhardt mô tả là "lời nói dối" mà Harris đã nói về Trump trong cuộc tranh luận, bao gồm cả tuyên bố của bà rằng Trump "có kế hoạch thực hiện" Dự án 2025 và "sẽ ký lệnh cấm phá thai toàn quốc" nếu ông trở lại Nhà Trắng.
 
Bản dựng phim cũng bao gồm Harris diễn giải lại bình luận của Trump về việc có "những người rất tốt ở cả hai phía" của một cuộc biểu tình của những người theo chủ nghĩa da trắng thượng đẳng ở Charlottesville, Virginia. Sau đó Trump đã nói tại cùng một cuộc họp báo năm 2017 rằng những người theo chủ nghĩa tân Quốc xã và chủ nghĩa dân tộc da trắng nên bị "lên án hoàn toàn".
 
Bản dựng phim còn cho thấy Harris nói trong cuộc tranh luận rằng Trump đã nói "sẽ có một cuộc tắm máu" nếu "kết quả của cuộc bầu cử này không theo ý ông ấy".
 
"'Tắm máu' ám chỉ đến nền kinh tế", Trump nói sau khi bản tổng hợp kết thúc. "Mọi người đều thích thuật ngữ này, bởi vì ngay khi họ nghe thấy từ đó—nó giống như một từ độc ác".
 
Ông cũng cho biết bối cảnh đầy đủ của những lời trích dẫn của ông về Charlottesville cho thấy rõ ràng rằng những gì ông nói là "hoàn hảo tuyệt đối".
 
"ABC News biết điều đó, mọi người đều biết điều đó, thành thật mà nói", Trump nói. "Tôi nghĩ họ đã mất rất nhiều uy tín".
 
Tuy nhiên, Trump tuyên bố buổi tối diễn ra tốt đẹp với ông. "Người ta nói rằng tôi là một người tranh luận giỏi", ông nói. "Tôi nghĩ đó là một trong những cuộc tranh luận hay nhất của tôi. Có lẽ là cuộc tranh luận hay nhất của tôi".
 
The Daily Beast đã liên hệ với ABC News để xin bình luận.
●The Daily Beast
Share Lại Hoài Niệm T.TT
-----------------------------------
 
Trong những trận đấu Boxing, hay UFC, khi một đối thủ bị đánh bại, hay bị cho đo ván; thì họ đứng lên và kêu la luôn miệng "Tôi yêu cầu Tái Đấu. Tôi yêu cầu Tái Đấu!". Á. À. Điều này có khác gì với một cuộc tranh biện cho vấn đề bầu cử. KamMunist đã bị đánh bại đêm qua một cách thảm hại. Trong mỗi cuộc thăm dò, sự thắng lợi đã về với chúng ta. Trong một cuộc thăm dò khác, tỉ số 92-8. Vậy thì, tại sao tôi cần Tái Đấu?

Hà Ninh
'TẠI SAO TÔI PHẢI TÁI ĐẤU?':
 
Donald Trump đã lên mạng xã hội để phản ứng với các cuộc thăm dò sau tranh luận và chiến dịch kêu gọi "tái đấu" của Kamala Harris.
 
Khi thượng đài ở UFC, 1 đứa bị hạ Knock Out thì đứa đó có quyền gào lên 'tao muốn tái đấu, tao Đấu Tái Nạm' hay không? Tao hạ gục Kamala trong debate tối qua và 1 poll thăm dò là 92-8. Vậy đi ha! 
Tao đi ăn phở Tái Nạm cho rầu chớ Tái Đấu làm mẹ gì?
--------------------
Comments:
* Hà Ninh
kết quả trận đấu Trump-Kamala Debate trên đài ABC: 1 to 3 Fuuuckinng Match.
1 mình Trump chấp 3 đứa Kamala+2 đứa đài ABC.
Trump hạ knockout 3 đứa trong 2 giờ thi đấu.
 
* Phil Nguyen
Thắng thua rõ ràng…
Mụ Cà chỉ copycat và noi láo
 
 
 
* Hoa Hồng Trắng
Cộng sản quy tụ nhập tịch đất Mỹ, để bỏ phiếu bầu cho phe cộng sản của họ. Dân Mỹ thông minh, văn minh mà lại bầu cho bà Kamala hề cộng sản, thì thế giới cười nước Mỹ và bị thế giới hạ bậc như Obama, cho đi cửa sau trong ngoại giao.
 
 
Sau tranh luận 1 giờ, ông Trump vẫn còn đang trả lời báo chí trong khi Kamala vừa xong là cuốn gói chạy mất.
Thêm một khám phá mới của những người xem tranh luận. Kamala đeo headphone Nova H1 tối nay.
Thêm một khảo sát thắng thua từ đài Cnn, Cspan.
Lê Hoang
 
* Mau LeCahuvi
Rõ ràng TT Trump thắng cuộc tranh luận.
1/ Một đấu với ba: Điều hợp viên “fact check” ông Trump 5 lần nhưng bà Harris zero.
2/ Ông Trump vạch rõ sự thất bại về nặng nề kinh tế, di dân, ngoại giao của ông Biden và bà Harris.
3/ Bà Harris hoàn toàn không trả lời một câu hỏi nào nhưng ABC điều cho qua.
4/ Bà Harris chỉ tấn công ông Trump mà không vạch rõ chính sách làm cho kinh tế phát triển ngoài việc ủng hộ phá thai.
 
* Mass Tran
Cuộc Tranh Luận giữa ptt Kamala và cựu Tt Trump:
Bà Kamala nói hãy bầu cho bả, bả sẽ làm cho bớt lạm phát, vụ dân cư bất hợp pháp ok
Tt Trump trả lời: Nói bà có hơn 3 năm mà không làm được thì bà làm cái gi ?
- Tt Trump nói, mấy cái chương trình mà bả để nghị đều đã được Biden đưa ra rồi nhưng không chạy tốt
 
- Bả nói hãy bầu cho bả , bả sẽ stop chiến tranh Ukraina và Trung đông, còn phương án của ông thế nào nói ra đi !
Tt Trump nói: Trong 4 năm tôi làm tt, không có chiến tranh
 
Bà Kamala cho phép 9 tháng phá thai !
Tt Trump gọi là “thi hành (Execute)”
Ngoài ra, khỏi trả tiền vay để học đại học … Xe điện, Môi Trường xanh …
Toàn là láo toét, mị dân
Tt Trump rất bình tĩnh , lịch sự, nghe và trả lời với bà ptt Kamala
Có nhiều lúc bà Kamala tức muốn khóc đi được
ATKH
* Nguyễn Mai
Bà Hamala mà lên tt Mỹ, thì xem như cs thắng ..?
Hãy bầu cho Cụu TT Ông Trump ...
* Hoang Nguyen
Mụ phó TT này sẽ làm cho TT Trump bước một chân vào nhà trắng
TT Trump người dân Mỹ và cả thế giơi biết rõ về ông trong bốn năm làm TT
Người dân VNCH ở Mỹ hãy bầu cho TT Trump
* Ánh Dương
Tt trump tuyệt vời
* Bach-Tuyet Tran
Nói láo trơ tráo giống như bọn cs ! "đừng nghe những gì nó nói , hãy nhìn ... " !
Đã bao nhiêu linh hồn trẻ ,già ,trai gái vô tội , quân đội, đã vô số chết thảm trên thế giới bởi chiến tranh do bọn Dân Chủ Mỹ khốn kiếp mà ra ,mà vẫn còn trơ tráo hứa láo ! Đúng là Dân Chủ kiểu cs !
Người Việt mình có câu " gái đ. già mồm " nhưng Kamala không chỉ già mồm mà còn xấc láo, có vẻ dùng
"chiến thuật tâm lý " cướp tinh thần đối thủ dầu vu khống láo !
* Tuan Bui
Kamalol ánh mắt dâm đãng, ngôn ngữ bất nhất
Loại đàn bà này bỏ đi
* Ni Huynh
Tôi tin ông Trump bầu cho ông còn bà ta có vẻ ai đó điều khiển bà ta không có gì rỏ ràng Chánh sách của bà ta chỉ biết Sài tiền thuế của chúng tôi không làm cho nước Mỹ tốt đẹp chỉ có Trump mới làm cho nước Mỹ bình an thôi
* Phượng Cát
Bà Kamala Harris mà lên làm TT Mỹ thì cs làm chủ bàn cờ thế sự . Bà này sau 4 năm lên phó TT ko làm nên được trò trống gì . Chỉ có giỏi cái miệng nói . Năm nay TT Trump đắc cử là cái chắc . phê dân chủ trúng cử là vì gian dối mà có được . Biden 4 nàm lên làm TT . Chẳng những ko chấn hưng được cho nước Mỹ . Trung + còn lộng hành hơn . Thời TT Trump nhậm chức ( trung+ ko dám ho )
* Trum Bốn Bảy
Trump lên..Tin Tập xuống.
* Kim Hạnh
Nếu K.H là công dân Hoa Kỳ, thì chắc chắn sẽ có thêm 1 phiếu bầu cho TT Trump.
* Bao Nguyen
Lần này tái đấu trên kênh cánh hữu để 1 lần nữa dẹp luôn bọn dc thúi hoắc này.
*Thanh Pham
Mu này có giọng nói và nụ cười vô duyên . Chỉ làm con rối của bọn Mafia trong đó có thằng TT da đen.
* Mong-Hoa Vo
BA CHỌI MỘT
Trong cuộc tranh luận 10/9/2024
Hai điều phối viên của đài ABC là hai cái mồm thúi hoắc chưa từng thấy! Họ đã hiệp cùng con ngựa cười tấn công một mình ông Trump một cách hèn kém
God bless Donald Trump, ông đã bình tĩnh sắc bén chiến thắng cuộc bề hội đồng của cánh tả. Sử dụng bộ tư pháp trực thuộc Biden dùng quan toà bẩn ngăn cản Trump ứng cử không thành công, dùng chiêu giấu mặt ám sát cũng ko xong. Lại xài truyền thông bẩn trước mặt hàng tỷ khán giả, vẫn thua. Sắp tới còn giở trò gì đây, hãy đề phòng những kẻ đang cố gắng gây hại cho nước Mỹ
* Ni Huynh
Ông Trump là một người rất can đảm không biết sợ kẻ thù ông biết Đài truyền thông Mỹ họ sống về tiền họ chấp nhận nói láo mu mô sảo Nguyệt cấu kết với Đảng dân chủ để hạ bệ ông nhưng ông không ngại gì ông chấp luôn gì ông đả làm 4 năm tổng thống rồi kinh nghiệm ông có ông là tỷ Phú ông không tham nhũng ông sợ ai còn Đảng dân chủ tổng thống nào củng hạng trung lưu lên làm tổng thống bây giờ thằng nào củng vài chục triệu hoặc trăm triệu cho nên chúng nó tìm cách không cho ông làm tổng thống ông Trump sẻ chiến đấu tới cùng trước kia Đảng cộng hòa không đoàn kết 40/100 theo chiều hướng chia rẻ hôm nay còn lài 10/100 thôi ông không lo về thủ tục đăng ký bầu Cử với bầu qua thư sẻ bị thua nửa tôi cầu nguyện cho ông và gia đình ông Trump được vạn sự bình an cầu nguyện cho ông chiến thắng ngày 05/11/2024 nầy
 
* Lê Hoàng
Đài ABC thông báo phải đóng gấp một cái bục nhỏ và thấp để cho Kamala đứng, để phần phía trên cao lên bằng ông Trump. 

Hôm trước Kamala đòi đứng trên một cái ghế nhỏ cho bằng chiều cao của ông Trump nhưng ông Trump không đồng ý. Ông nói tranh luận về chính sách chứ không tranh luận chuyện thấp cao.

ABC cho thấy hình 2 bục phía dưới. Cái bên phải của Kamala nhỏ hơn.

Chờ xem, hiện nay thì đòi hỏi bục nhỏ nhưng nếu khi tranh luận thua , thì nói tại bọn báo đài đè ép cho bục nhỏ. 

Các cố vấn của ông Trump đã khuyên ông không nên tranh luận với Kamala trên đài ABC , vì giám đốc ABC news , Dana Walden là bạn thân của Kamala . Do đó câu hỏi trong các cuộc tranh luận Kamala đều biết trước, giống như đi thi học tủ . Phần nữa Dana Walden còn là một ủy viên trong hội đồng xuất cảng của ông Biden. Các tin tức của đài ABC cũng nói xấu ông Trump đến 99%.
Nhưng ông Trump thì nói vàng thiệt không sợ lửa.

 

No comments: