Wednesday, July 10, 2024

Phúc cho những ai là người lính VNCH - Nguyễn Văn Thành AC28

 Nguyễn Văn Thành AC28
 UNDERCONSTRUCTION
 
 
 ------------------------------
 
---------------
 
 
-----------------------

 

 


------------------------
 
 ------------------

 60 năm, 80 năm, hay 100 năm có là bao? Chúng tôi cũng sẽ phải ra đi. Chúng tôi đến đây từ không có gì cả. Rồi chúng tôi có, và cũng như không có gì cả khi rời khỏi thế gian này. Duy có điều; cuộc đời của chúng tôi "Thật Đầy Ý Nghĩa", khi chúng tôi là người yêu của lính VNCH. Chúng tôi dám HẬN, dám YÊU. Chúng tôi đã và đang cùng với người lính của chúng tôi trải qua bao cuộc BỂ DÂU. Và chúng tôi cũng đã cùng người lính của chúng tôi trải qua cơn THỊNH NỘ của Đất Trời với cơn Đại Hồng Thủy. Một ngày nào đó, chúng tôi sẽ mang "Ý Nghĩa của cuộc đời này", đi về một nơi XA, XA LẮM, XA... LẮM. Cảm ơn cuộc đời. Chúc mừng cho những ai là người Yêu của lính VNCH.
God Bless You all.
------------------
 ------------------

No comments: