Monday, July 8, 2024

GỞI ĐẾN CON CHÁU ẤU HỒ - Ken Dang

GỞI ĐẾN CON CHÁU ẤU HỒ.

Ken Dang
Tôi có nghe rất nhiều bạn trẻ Việt Nam luôn miệng nói rằng các bạn đã từng đến trường ăn học từ nhỏ đến lớn, và nhà trường của đảng Cộng sản đã dạy rằng:
-------------
Sau 1975 đất nước Việt Nam đã không còn chiến tranh và chết chóc, Nam Bắc một nhà, mọi người sống trong sự phát triển, hạnh phúc và độc lập tự do...
 
Nghe qua thì sướng lỗ tai lắm, nhưng trên thực tế thì rất là ảm đạm và te tua tệ hại, gần như cả đất nước dân tộc Việt Nam đang trên bờ vực nguy hiểm sắp phải bị diệt vong và sẽ không còn tồn tại, sau khi Việt Nam chính thức trở thành một tỉnh của Tàu cộng.
 
Các bạn ơi.! Có bao giờ các bạn ý thức được rằng các bạn đã từng bị trường đảng nhồi sọ từ khi còn quá bé và đến nay vẫn còn bị nhồi sọ.?
 
Sau biến cố 1975 Việt Nam không còn súng đạn và anh em Nam Bắc không còn giết nhau ngoài chiến trận.
 
Nhưng trước đó cả hai bên đều nằm xuống vì bảo vệ quê hương, bảo vệ đồng bào và bảo vệ thể chế của mỗi bên. Họ chết vì sự hy sinh và vì lý tưởng. Không phải như bây giờ chết vì lòng tham lam ích kỷ, chết vì độc dược của phương bắc nhập vào, chết vì lòng yêu nước của những người sống vì chính nghĩa, chết vì bị tù đày khổ sai.
 
Sau cuộc chiến 1975 thì dân tộc Việt Nam cũng chết đi rất nhiều, lớp thì chết vì sự trả thù của lũ cán bộ cộng sản hành hạ, tàn sát, cướp đoạt và tù đày hết những người trong miền nam Việt Nam...
 
Đó là chưa kể đến những người phải bỏ quê hương đất tổ mà ra đi tìm tự do, tìm đường cứu nước, và họ đã bỏ bao nhiêu sinh mạng trên đường vượt biên vì hai chữ tự do.
 
Nếu bảo rằng Việt Nam có độc lập tự do thì vì sao mà sau khi Bắc Việt cộng nhờ sự tiếp tay của Nga và Tàu cộng cưỡng chiếm miền Nam Việt Nam, tất cả người Việt cả ba miền đều phải bỏ chạy rời khỏi Việt Nam để trốn tránh cộng sản và cho đến ngày hôm nay vẫn còn nhiều người tìm đủ mọi cách để tránh xa cộng sản.
Nói về phát triển thì chỉ có những kẻ vô học và từng nghèo đói, từng là cướp rừng, cướp núi cộng phỉ mới được đổi đời và phát triển từ bần cố nông mà trở thành đại gia tham quan, tham nhũng... 
 
Hoặc là những kẻ vô lương tâm sống hùa theo đảng cướp của cộng sản mà trục lợi đè đầu cưỡi cổ bóc lột những người dân hiền lành thấp cổ bé họng để mà làm giàu. Các bạn có của ăn của mặc, nhưng các bạn không hiểu thấu được cái gọi là yêu nước thương dân. Nên nhớ rõ là yêu nước không có nghĩa là yêu đảng đâu nhé.!!!
 
Chúng tôi không phải là phản động như các bạn nghĩ đâu, chúng tôi chỉ nói lên những gì mà chúng tôi nhìn thấy ở hai phía, bên chánh và bên tà.
Chúng tôi đã từng sống với hai thể chế, hai chế độ, vì thế chúng tôi rất thấu hiểu cả hai bên trong cái tốt và cái xấu.
 
Thời của VNCH không bỏ tiền ra để mướn DLV nên những lời ca tụng của người đời về VNCH đều là sự thật cả.
 
Còn ĐCSVN thì bỏ tiền ra mướn cả chục nghìn DLV ngày đêm tuyên truyền, tráo trở, lật lọng và mị dân, che mắt dân, bịp miệng dân để không còn ai dám đứng ra nói lên sự thật, nói lên cái sai trái của bè lũ bán nước hại dân, cổng rắn về cắn gà nhà và luôn âm thầm dâng hiến hết biển đảo, bờ cõi đất đai của tổ quốc cho Tàu cộng.
 
DLV thường bảo rằng người miền nam Việt Nam theo Mỹ và bán nước cho Mỹ... Vậy xin được hỏi là Mỹ đã chiếm được phần đất hay biển đảo nào của Việt Nam chưa.???
 
Còn ngược lại thì lũ tà quyền ĐCSVN đã âm thầm và công khai dâng hiến bao nhiêu biển đảo và lãnh thổ cho bọn ngoại bang TQ rồi.???
 
Xin hãy gọi tôi là phản động
Bởi nghe hoài nên thấy nó thân thương
Và tôi biết chỉ có ai yêu quê hương
Mới danh dự được mang tên phản động.
Xin đừng gọi tôi "thằng việt cộng"
Bởi nó hèn, vô đức lại vô lương
Vì theo Tàu, nó nở bán quê hương
Để dân mình phải lầm than, khổ sở...
- Ken Dang.

No comments: