Wednesday, July 3, 2024

Người tình trăm năm (CẢM ƠN) - Thiện Minh (fb Minh Tran)

Người tình trăm năm (CẢM ƠN)

Thiện Minh - fb Minh Tran
 Thương em từ thuở ngây thơ...
 Thương em chung thủy một lòng...
 Giày sô áo trận phong trần đơn sơ...
 Cảm ơn em nhé người tình trăm năm
 
 
-----------
Người tình trăm năm

Thương em từ thuở ngây thơ
Tóc dài áo trắng ngẩn ngơ bao chàng
Thương em ăn nói dịu dàng
Kính trên nhường dưới họ hàng mến yêu
Thương em chung thủy một lòng
Giàu sang phú quý em nào ước mơ
Chỉ yêu anh lính xa nhà
Giày sô áo trận phong trần đơn sơ
Thương em người vợ chung tình
Vượt bao thử thách chúng mình bên nhau
Dáng xưa dẫu có thu vàng
Mắt mờ tóc trắng thương càng thương hơn
Mình ơi! anh nói với mình
Cảm ơn em nhé người tình trăm năm
Thiện Minh 2024
--------------
 
Minh Tran
SÀI GÒN
Sài Gòn ơi tôi đã về thăm lại.
Kỷ niệm còn nhưng cảnh cũ người đâu.
Đây công viên hàng me rũ bên đường.
Con đường cũ đôi ta cùng chung bước.
Bao ước mơ mơ ước mộng ban đầu.
Cầu nắng ấm cho hoa tình sớm nở.

Nào ai biết ngày mai đời giông bão.

Đem chìa lìa ngăn cách chuyện đôi ta.
Cơn bão lửa của tháng tư năm ấy
Cuốn trôi đi bao cuộc sống yên bình
Ngày tháng ơi dầu trôi mãi vô tình
Tôi vẫn nhớ chuyện tình mình năm ấy
Dầu thời gian xóa đi bao kỷ niệm
Sài Gòn xưa vẫn sống mãi trong tôi
Thiện Minh
Hình sưu tầm trên mạng
----------------

No comments: