Sunday, June 30, 2024

TÔI LÀ AI - Hoàng Nhật Thơ

Tôi chào đời...thân này từ đâu đến...
Một kiếp người luôn rày đây mai đó...
 Khi tôi chết...hồn tôi về đâu hở...
 Tôi là ai lần tái sinh kiếp khác...
---------------
Tôi chào đời...thân này từ đâu đến

Đến rong chơi đường trần được bao lâu
Đời sướng vui hay lắm khổ đau sầu
Đường đời bước sang giàu hay nghèo khó
Một kiếp người luôn rày đây mai đó
Một chặng đường trả nợ kiếp nhân sinh
Đời có đôi hay cô độc một mình
Trong suốt cuộc hành trình trên dương thế
Khi tôi chết...hồn tôi về đâu hở
Hạt bụi trần là cát bụi hư không
Đi về đâu nơi vũ trụ mênh mông
Hay cát bụi sẽ trở về bụi cát
Tôi là ai lần tái sinh kiếp khác
Hạt bụi trần hoá kiếp để thành nhân
Đời sướng vui vất vả trên đường Trần
Rồi buông bỏ đường trần về cát bụi
6-30-21
Hoàng Nhật Thơ

No comments: