Sunday, August 27, 2023

VIỆT NAM QUÊ HƯƠNG YÊU DẤU SẼ ĐI VỀ ĐÂU ? Son H Cao

VIỆT NAM QUÊ HƯƠNG YÊU DẤU SẼ ĐI VỀ ĐÂU ?

Son H Cao

 --------------------------
Giờ thì quê hương VN do VC cai trị chỉ còn thoi thóp từng ngày. Đảng VC cầm quyền như khối ung nhọt nhức nhối đang trong thời kỳ mưng mủ, không biết vỡ ra lúc nào . 
 
Chúng đang tìm cách tháo chạy khỏi VN để lại hậu quả nghiêm trọng mà sau này một chính quyền nào kế thừa sẽ rất khó khăn vực dậy một đất nước hầu như kiệt quệ mọi mặt, tinh thần lẫn vật chất .

Bằng chứng con chúng của chóp bu VC chạy ra nước ngoài nhất là Mỹ Úc, Canada
, dưới hình thức du học, kết hôn, bỏ tiền ra đầu tư, đủ mọi hình thức, rồi tìm cách ở luôn lại dọn đường cho những tên VC cha mẹ của chúng có chỗ dung thân sau này. Chúng ta thấy trên toàn nước Mỹ có những khu đặc biệt sang trọng, toàn con cháu bọn VC sang đây du học bỏ tiền mặt ra mua, mà bọn VC trong nước gọi là “tiền tươi” . Bọn này không chơi với những người Việt định cư lâu đời ở đây, mà chúng sống với nhau riêng biệt, với cách ăn nói ngỗ ngáo, trịch thượng, đi xe toàn loại sang, đặc biệt có lối nói, và giọng nói mà người Việt ở đây dễ dàng nhận ra . Tại thủ đô của Người Việt tỵ nạn Little Sào Gòn ta thấy xuất hiện nhiều tiệm bán thực phẩm mà người đứng bán có giọng nói Bắc khó nghe, the thé, coi khách hàng như kẻ ăn xin vì chúng quen thói ngỗ ngáo nơi quê nhà của chúng . Có nơi chúng còn chờ sơ hở của những người già khi trả tiền tờ 100 Dollars, chúng nhanh chóng đổi tờ tiền 100 giả rồi hô hoán lên khách hàng xài tiền giả để cướp đi tiền của khách hàng không muốn dây với bọn hủi .

Người Việt Hải Ngoại và trong nước gọi chúng là Tập đoàn Mafia đỏ. Chúng đã chọn con đường bán nước, theo Tàu để đổi lấy sự tồn tại của đảng, sự giàu sang bất chấp lương tri của con người. Chính Nguyễn Văn Linh TBT của đảng Việt Cộng đã thốt lên: “Theo Tàu thì mất nước, theo Mỹ thì mất đảng” Bởi thế vì sự tồn vong của đảng và để tránh bị dân nguyền rủa lên án là đảng bán nước, nên chúng đi hàng hai, vừa bu tàu, vừa bu Mỹ .

Giờ đây Việt Cộng không còn nền kinh tế Xã Hội Chủ Nghĩa nữa, lấy kinh tế thị trường làm căn bản, nhưng còn lòng theo cái gọi là định hướng XHCN quái thai, vẫn duy trì các công ty quốc doanh làm nền tảng chủ đạo, nên tất cả trở thành hỗn độn, đầu Ngô mình Sở .Những tên tay sai VC dùng “công an trị” để cai trị dân, chúng hưởng đủ mọi đặc quyền, đặc lợi mặc sức thu tóm nhũng lạm của công, chúng ăn không từ một thứ gì điển hình mà chính báo chí VC cũng đã tiết lộ :
-Nhà trong diện hộ nghèo trong 7 năm qua là nhà của Bí thư chi bộ thôn tại xã Ngũ Hiệp, huyện Thanh Trì, Hà Nội, ngôi nhà khang trang 3 tầng, nhiều thiết bị hiện đại như camera chống trộm, máy lạnh… lại có taxi kinh doanh.

Nói chung chỉ có đám gọi là trí thức xã nghĩa, bọn có công với “cắt mạng”, gần đất xa trời, vì mong muốn tiếp tục nặn hầu bóp cổ nhân dân mới hô hào "giải thể cộng sản bằng biện pháp hòa bình, đã đến lúc cần phải đối thoại, không được kích động bằng bạo lực ..” chẳng qua cũng chỉ vì cái sổ lương và những đặc quyền đặc lợi mà đảng đã ban phát cho chúng . 

Hình ảnh một chiếc xe máy chở một người vợ bó chiếu, nằm vắt vẻo sau chiếc xe máy với đôi chân trần thò ra lủng lẳng với đôi dép nhựa, băng băng xuyên qua phố phường từ bệnh viện về quê, bởi người chồng trong túi không đủ tiền mướn chiếc xe trong bệnh viện, làm dấy lên sự bất bình trong dân chúng . Hình ảnh này đánh thức trái tim của những người dân trong nước chỉ trừ lũ Việt Cộng vô thần.

Đây cũng là công lao to lớn của đảng ta, 41 năm rồi từ ngày thống nhất đất nước . Thời kinh tế thị trường, lòng thòng theo cái đuôi định hướng xã hội chủ nghĩa quái thai, đẩy dân nghèo xuống hàng trâu chó . 
Khoáng sản trong tay lũ quân đội trung với đảng, ác với dân, hèn với giặc, chúng tranh nhau đào than, titan .. lên bán cho trung cẩu với giá rẻ mạt, vì tiền này chúng bỏ túi riêng, nên chẳng mấy năm không còn gì để lại . Nay chúng lại nhập than về với giá cắt cổ gấp 2-3 lần từ bọn Tàu, hỏi chúng thương nước thương nòi hay là một lũ bán nước tàn hại ?


CSVN lúc chưa xâm lăng được miền Nam, chúng hô hào khẩu hiệu: ”Đả thực dân quyết cởi xiềng nô lệ” nhưng than ôi, thực dân còn không có cảnh này, nhà thương thí dân vào chữa bệnh ...Còn hiện nay có tiền mới vào được nằm nhà thương, mỗi giường có ít nhất 2 người, chưa kể bệnh nhân nằm la liệt dưới sàn nhà, không thuốc thang vì có cũng như không toàn thuốc rẻ tiền, đa số là thuốc giả, không thể tưởng tượng được Bệnh Viện Chợ Rẫy đứng nhất Đông Nam Á trước 1975, giờ thì giống cái chợ chiều . . 

Môi trường ô nhiễm, thức ăn bị đầu độc bởi những hóa chất của Tàu . Theo thống kê mỗi ngày tại VN có khoảng 250 người chết vì ung thư. Số này được ghi nhận tại bệnh viện, còn vô vàn chết tại nhà vì không có tiền đóng viện phí. Đưa VN hiện giờ lên mức có tỷ lệ chết vì ung thư cao nhất thế giới .Chúng bao che cho con buôn bán những hóa chất độc hại giết lần mòn người dân còn hơn chết trong thời kỳ chiến tranh.

Nhưng tượng đài nghìn tỷ đâu cũng có, nhưng trẻ em đến trường bằng ngồi trong túi nylon, băng qua con suối nước chảy cuộn cuồn ... bằng vượt thác ghềnh lủng lẳng trên những dây cáp tử thần kinh khiếp. Tại các thành phố lớn như Sài Gòn, Hà Nội, cứ mưa xuống là lụt, vì chúng lấp ao hồ, những con mương thoát nước thời trước rộng cả 20 mét, nay bọn CSBV xâm lược tự ý chiếm đòng, san lấp chỉ còn 1 -2 mét để cất nhà. Có nơi chúng làm đường mà không làm ống cống thoát nước .

Chúng giải quyết chuyện lụt lội triền miên này bằng giải pháp đôn mặt đường lên cao 2m, khiến cho nhà dân càng chìm sâu xuống lòng đất như những hang chuột. Tiền làm những cung đường chất lượng tồi tệ, nhưng đắt nhất thế giới vì nạn tham nhũng tràn lan và nặng nề . Chúng lại còn sử dụng kỹ thuật lạc hậu của bọn Tàu để xây dựng những tuyến đường sắt trên cao, nên kết quả chậm chạp và chất lượng không ra gì. Sở dĩ chúng chọn nhà thầu và kỹ thuật của Tàu dù biết rằng không đạt yêu cầu, vì mỗi công tình chúng được bọn tàu lại quả 30% số tiền nhận thầu, tiền này chúng bỏ túi riêng. Thật tế chưa đến 50% số tiền được bỏ ra trên những công trình này bảo sao không sớm bị hư ?
Nhớ về một thời, tên phản chiến ăn cơm quốc gia thờ ma cộng sản Trịnh Công Sơn, sáng tác một bài ca làm nức nở lòng người :
“Chiều đi qua đồi cao
Hát trên những xác người
Tôi đã thấy
Tôi đã thấy

Trên con đường, người ta bồng bế nhau chạy trốn ..”
Giờ thì không còn cảnh chạy trốn nữa, mà trên mọi nẻo đường sạch bọn ăn xin, người bán dạo, bé đánh giầy ...chỉ thấy còn lại những người bán vé số thu nhập cao vất vưởng trên đường ..Không phải nhờ ơn bác và đảng nên dân giàu nước mạnh, mà vì đảng muốn chứng tỏ cho thế giới thấy, dưới sự lãnh đạo tài tình của đảng, VN giờ như đổi xác từ nô lệ ăn xin tiến lên thành kẻ ăn mày ...

Giờ trên mọi nẻo đường của đất nước, chỉ thấy những ánh mắt căm hờn, những cánh tay vung lên đả đảo cộng sản . Phố phường Hà Nội, Thành Hồ rợp bóng dân oan, những tiếng la hét, uất nghẹn vì bị cướp đất, cướp nhà . Tiếng dùi cui nện thình thịch vào những thân xác đói lã trong cơn tuyệt vọng, đi tìm công lý . Ôi Việt Nam ơi đau thương ngập tràn trong uất nghẹn, vì ai đây? Hờn oán biết nào phai .

Việt Nam ơi!Biết bao giờ ta mới ngẩng cao đầu .
Dân Nam nói chung và cả nước đâu đâu cũng toàn thấy nỗi căm hờn, không riêng gì của đám người khi xưa lánh cộng, phải bỏ lại mồ mả tổ tiên ở Bắc chạy vào Nam . Những tiếng nấc từng cơn, tiếng khóc than của dân oan nghe não nuột, xé ruột từng đoạn . Tiếng hát xé lòng của ai đó vang vang trong một chiều mưa, giữa Thành Hồ, đường phố biến thành sông, thành hồ, nước đen đặc quyện với mùi hôi thúi từ cống rãnh trồi lên, những thân xác tả tơi vì mưu sinh đang lội bì bõm trong đám bùn đen kịt ấy :
“Một ngàn năm nô lệ giặc tàu
Một trăm năm nô lệ giặc Tây
Hai mươi năm nội chiến từng ngày
Gia tài của mẹ, là nước Việt buồn”

Việt Nam ta giờ còn gì nữa đâu, nhìn đâu cũng thấy những tang thương đổ nát. Nhìn dáng vẻ bề ngoài của những thành phố xa hoa lộng lẫy, với những dinh thự, tượng đài . Ai có biết chăng còn vạn triệu người không có cơm ăn, áo mặc ... hình ảnh người chồng chở xác vợ gói chiếu, cũng như hình ảnh người mẹ tự tử để lại thư tuyệt mạng 'lấy tiền phúng viếng cho con đi học'. Rồi nghĩ về cảnh sống của bè lũ súc sinh cộng sản bằng tiền ăn cướp của nhân dân...thấy mà uất hận .
Nghẹn ngào với nỗi bi thương :“Mẹ đã đi van xin được cấp sổ hộ nghèo để mẹ vay tiền đóng học phí cho các con. Nhưng không ai cho gia đình mình nghèo hết. Mẹ chết để giảm gánh nặng cho cha con, để phù hộ cho cha con các con được trúng số độc đắc, để chính quyền thấy nhà mình thực sự khổ rồi cấp sổ hộ nghèo, vay tiền đóng học phí cho các con...” Không ai cầm được nước mắt khi đọc những dòng này .

Những tài sản biệt thự đã được vợ chồng Phùng Quang Hải con của BT Quốc Phòng VC Phùng Quang Thamh mua với tổng trị giá 61,9 tỷ đã được đập bỏ sau đó sát nhập, xây dựng lại thành một căn biệt thự hoành tráng bậc nhất tại Vinhomes Riverside. Quan con mà đã như vậy, thì bọn đầu xỏ trong Bắc Bộ Phủ thế nào, những hình ảnh của nhà Lê Khà Phiêu, Nông Đức Mạnh, với trống đồng di sản quốc gia, với cặp ngà voi nạm vàng ròng, vườn rau sạch trị giá 20 ngàn đô la trên sân thượng, cùng những chiếc ngai vàng, với tượng bằng vàng ròng của nó ngồi chễm chệ giữa nhà, nay đã làm bừng tỉnh mọi con tim ù lì chưa không biết ....hay vẫn còn đang sống trong mơ mong đảng đổi thay .

Để ép người dân đóng những khoản thu nặng nề, từ 2-3 năm nay, tà quyền địa phương VC không còn thực hiện "chiêu thức" cưỡng chế tài sản nữa. Không bắt dân phải tự nhận tài sản của mình là "do chiếm dụng mà có" nữa bởi xã đã có cách thúc thu khác, ấy là… quản lý con dấu. Ai chưa hoàn thành nghĩa vụ đóng góp, nộp sản thì coi như tuyệt đường đến… ủy ban. Mọi giao dịch với chính quyền bị đình lại bởi cán bộ "phong tỏa" con dấu. 

Trên những vùng núi cao, đồng bào dân tôc thiểu số người ta vẫn còn đang sống như ở thời trung cổ, trong những túp lều tranh vách nứa trên nền đất và bên những đống lửa bập bùng thâu đêm. Họ là những nhóm người hầu như bị tách ra khỏi nền văn minh của nhân loại . Thế mà bọn chúng cứ tranh nhau xây tượng đài chủ tịch HCM cho họ thưởng lãm ...

Một Formosa, xả độc ra biển làm 4 tỉnh miền Trung sống dở chết dở, cả 50 năm nữa hệ sinh thái chắc gì khôi phục . Chưa đủ làm tuyệt chủng dân VN nên cho dù không có tên trong các dự án đã được duyệt từ trước nhưng dự án thép Hoa Sen Cà Ná đã được Bộ Công thương bổ sung vào quy trình quy hoạch ngay trước thời điểm Chính phủ yêu cầu xây dựng lại quy hoạch ngành thép hơn nửa tháng. Một dự án được bổ sung vào quy hoạch ngành nhanh chóng mà chưa thông qua các cơ quan thẩm định, đánh giá. 

Một lý do dễ hiểu là bởi chúng làm theo lệnh của tàu cộng giao cho chúng nắm yết hầu tất cả những hiểm địa để một khi chiến tranh xảy ra, bọn tàu sẽ dễ dàng chia cắt VN ra thành từng đoạn, không tiếp ứng được cho nhau .


Hàng sư đoàn công nhân trá hình, thực chất chúng là những tên lính thiện chiến tàu. Hà cớ gì, dân ta bị tống ra nước ngoài làm lao nô, Osin, đĩ điếm ? VC lại cho du nhập bọn này vào . Rõ ràng thế nước đã định, tương lai VN còn gì ngoài việc là một khu tự trị của tàu, một hình thức nô lệ không hơn không kém.

Để chứng minh cho sự việc trên thì như báo Người Đưa Tin đã đưa tin, chiều 15/9/2016, một tàu hàng từ cảng Đại Liên (Tàu) đã cập ảng Sơn Dương (Hà Tĩnh) đưa vào Formosa 160 tấn chất lỏng Bôxit . Có điều bọn gia nô trong nước không dám nói thẳng, rõ ràng Formosa giờ là cứ điểm cho bọn tàu xả chất độc hại, biến VN thành đống rác khổng lồ mà ít tốn kém nhất vì chúng chỉ bỏ tiền ra mua chuộc một số ít chóp bu VC là xong .Mới đây bọn Formosa còn đòi hỏi phi lý là cho chúng dán nhản những gì chúng sản xuất tại Formosa là hàng Nhật, Đại Hàn mặc dù chúng chỉ mua phôi thép của các nước này về để cán ra thép hòng xuất khẩu sang các nước . .

Bán biển chưa đủ chúng còn sang nhượng rừng, cho bọn để khống chế từ mạn sườn .Đoàn Nguyên Đức-Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Hoàng Anh Gia Lai đã phải thừa nhận ông này có thể sẽ bán 20,000 hectare cao su tại Lào để trả nợ, nếu trong trường hợp không được ngân hàng nhà nước hỗ trợ và chấp nhận phương án tái cơ cấu nợ vay. Chúng lấy quyền hành gì mà lấy tiền dân đóng thuế để “tái cơ cấu” bọn chó má này ?

Khi vụ việc xảy ra, vào tháng 4/2012, trả lời câu hỏi về trách nhiệm của tên Đinh La Thăng trong những sai phạm tại Tập đoàn Dầu khí Quốc gia Việt Nam (PetroVN) khi làm lãnh đạo, Phó tổng thanh tra Chính phủ, Ngô Văn Khánh nói: "Trách nhiệm của người đứng đầu là có". Chuyện này đã xảy ra từ 2009-2013 mà không làm gì được. Bên Bộ Giao thông, Đinh La Thăng còn làm thất thoát lớn hơn nhiều mà vẫn được bổ nhiệm làm bí thư Thành ủy TPHCM. Trần Đại Quang dính trọng án Dương Chí Dũng mà vẫn được đề bạt lên làm Chủ Tịch Nước. Một thủ tướng chỉ còn cách đi vay để đảo nợ thì đất nước này còn gì. Mọi cái bọn VC đều qua xin chỉ thị của Tàu rồi mới dám thi hành .
Ngày 24-10-2016, chúng mở cửa cảng Quốc Tế Cam Ranh, đón rước 3 tàu chiến của tàu vào, trong đó có một chiếc đã tham chiến, bắn chết 68 bộ đội VC trên đảo Gạc Ma năm 1986 . Thật không còn nỗi ô nhục nào hơn, khi chúng cho phất cờ 5 sao của bọn tàu để chào mừng .

Mọi cái chúng đều dựa vào Tàu thì làm sao lấy lại biển đảo đã mất ? Đạm Ninh Bình, Gang thép Thái Nguyên, Alumin Nhân Cơ là 3 dự án trọng điểm do nhà thầu Trung Quốc đảm nhiệm...Đã thế chưa đủ nên tên Bộ trưởng Trần Tuấn Anh đề nghị Bộ Thương mại Trung Quốc tích cực phối hợp, chỉ đạo các doanh nghiệp Trung Quốc hiện đang là tổng thầu EPC một số dự án như nhà máy đạm từ than cám Ninh Bình, dự án mở rộng nhà máy gang thép Thái Nguyên giai đoạn 2 và dự án Alumin Nhân Cơ (Đắc Nông) “khẩn trương” phối hợp với chủ đầu tư Việt Nam giải quyết các vướng mắc, tồn tại các dự án nêu trên.


Bọn VC dốt nát, tham lam này phá hoại tan tành tài sản quốc gia, nhưng chúng vẫn thăng quan tiến chức ví nó là con của Đinh Thế Huynh, cháu Lê Đức thọ . Chúng ta không lạ gì cả họ làm quan tại tỉnh Hà Giang, và nơi nào cũng có . Bọn nhải nhép tép riu Thái Tử Đảng lên như diều gặp gió, trong khi mấy trăm ngàn Tiến Sĩ, cử nhân thất nghiệp . Ôi đúng là cái xã hội văn minh của thời trung cổ .

Kể từ khi Trung Quốc rồi Lào thi nhau đắp các đập chặn nước phía thượng nguồn sông Mekong để xây dựng các nhà máy thủy điện, khu vực hạ lưu sông Mekong bắt đầu khô hạn và nước mặn từ biển bắt đầu theo sông, rạch lấn sâu vào đất liền. Ðể đối phó với tình trạng này, cả Thái Lan, Cambodia cùng tìm cách tích nước. Ðó là lý do khiến tình trạng thiếu hụt nước ở đồng bằng sông Cửu Long đã trầm trọng còn trầm trọng hơn. Và Vựa lúa Đồng Bằng sông Cửu Long không còn mùa nước nổi Đã vậy tà quyền VC xem mạng người VN như cỏ rác nên chúng giao cho bọn tàu xây những đập thủy điện trên cao nguyên :Theo thống kê của báo báo điện tử VietNamNet ngày 20 tháng 9, kể từ 2011 đến nay, hầu như năm nào, những scandal liên quan đến thủy điện cũng xuất hiện trên truyền thông Việt Nam, gắn với những thiệt hại khôn lường về người và tài sản.

Cụ thể, tháng 6 năm 2011, đường ống dẫn nước từ đập về nhà máy thủy điện Ðam Bol, tỉnh Lâm Ðồng, bất ngờ bị vỡ, khiến 5 người chết và bị thương nặng. Năm 2012, đập chính nhà máy thủy điện Ðakrông 3, tỉnh Quảng Trị đã bị vỡ, làm thiệt hại ước khoảng 20 tỷ đồng, khiến người dân một phiên “khiếp vía.” Cũng trong năm này, thủy điện sông Tranh 2, tỉnh Quảng Nam, bị phát hiện có nhiều vết nứt, rò rỉ nước ở thân đập chính của công trình “do lỗi thiết kế đã quên đường ống thoát nước kết nối từ dãy tầng hầm bên trái với dãy bên phải dẫn về phía hạ lưu,” làm dư luận hoang mang khi đây là một trong những vùng có nhiều nguy cơ xảy ra động đất. Ðến tháng 6 năm 2013, đập dâng thủy điện Ia Krêl 2, tỉnh Gia Lai, đã bị vỡ toác, đe dọa tính mạng hàng trăm hộ dân phía sau đập và phá hủy hàng trăm hecta hoa màu, làm 69 ngôi nhà bị ngập, nhiều xe hơi, xe máy bị hư hại. Cùng lúc, dự án thủy điện Vĩnh Hà, tỉnh Lào Cai, mưa lũ đã gây vỡ đê bao kỹ thuật đập thủy điện, làm thiệt hại cho công ty đầu tư khoảng 20 tỷ đồng và ảnh hưởng lớn đến cuộc sống nhiều hộ gia đình trong vùng. Chưa dừng lại, đến tháng 8 năm 2014, cũng ở tỉnh Gia Lai, dự án thủy điện Ia Krel 2, lần thứ hai vỡ đê quai thượng lưu.

Và mới đây là vụ đường hầm dẫn dòng thi công tại đập thủy điện Sông Bung 2, tỉnh Quảng Nam bị vỡ, khiến nhiều người chết và mất tích, cuốn trôi nhiều máy móc, nhà cửa…Và trong tháng 12-2016, chúng vẫn tiếp tục tục xả nước làm lụt lội toàn miền Trung . Sơ khởi chỉ riêng hai vụ lụt tháng 11-2016 đã có 65 người chết và biết bao nhiêu tài sản của dân trôi theo dòng nước .Việt Nam tôi ơi ngàn đời sẽ tơi tả nếu không diệt được lũ cộng nô, dành lại quyền tự do trao cho dân

Chuyện thời sự nóng bỏng nhất hiện nay là vụ Formosa Vũng Áng, Hà Tĩnh xả độc làm hủy hoại môi trường biển nghiêm trọng. Ngày 25 tháng 4, trả lời phóng viên Lan Anh trên Kênh VTC14 về thắc mắc của ngư dân đối với Công ty Formosa về hệ thống xử lý nước xả thải, Chu Xuân Phàm, Phó phòng đối ngoại Công ty Formosa Hà Tĩnh cho rằng phải biết chấp nhận mất mát vì không thể có được hai điều cùng một lúc. Hoặc cá hoặc là nhà máy thép.

Không còn chịu đựng được nữa,Người dân Hà Tĩnh giương cao khẩu hiệu: ‘Còn Formosa thì chúng tôi còn chiến đấu’ Cả một ngày Chúa Nhật 02.10.2016, họ đã xuống đường biểu tình đòi buộc Formosa phải đóng cửa vĩnh viễn tại Việt Nam.Họ tiền về Kỳ Anh với khí thế hào hùng trên 10 ngàn người, buộc tòa án Kỳ Anh phải nhận đơn kiện Formosa . Bọn công an và bảo vệ Formosa trước khí thế này đã tháo chạy. Nhưng dân chúng tự kềm chế giải tán trong ôn hòa khi đã đạt được mục đích . Đến nay bọn VC chơi thủ đoạn hèn hạ là trả lại đơn kiện với nhiều lý do vu vơ trong đó có lý do hết hạn nộp đơn . 
 
Bọn chúng ngu xuẩn đến mức tự vả vào mặt khi tới giờ sau mấy chục năm chúng còn kiện Mỹ rải chất độc “Màu Da Cam”. Làm cho VC bị sinh đẻ quái thai đòi Mỹ bồi thường .
Cao Hoài Sơn-Lính già 229

No comments: