Thursday, April 25, 2024

Vẫy Tay Ngậm Ngùi - Hương Thủy (Trần Hiệp F28)

Vẫy Tay Ngậm Ngùi

tác giả Hương Thủy (hay của Trần Hiệp F28).
Anthony Hayward

Kính quý NT và các bạn,
Từ sáng đến giờ tôi làm video câu truyện "Vẫy tay ngậm ngùi" tác giả Hương Thủy (hay của Trần Hiệp K28).
Làm video dễ lắm, nhất là TikTok họ cho làm video quá đơn giản, nhưng nghe đâu TikTok sang năm phải dẹp vì là app theo dõi cá nhân và ăn cắp tin tức cá nhân. Tôi không dùng TikTok, không dùng các app của tầu như Zalo ....
 
------------------
 
--------------------
 
Làm video khó là nếu mình muốn dùng hình ảnh minh họa. Hình ảnh về trường Võ Bị đa số tôi dùng hình ảnh của tôi vì dùng hình trắng đen mà nhòe nữa coi chán lắm. Nếu tôi có các hình của ai khác mà tôi tìm được, là tôi dùng để thay đổi, chả lẽ mình cứ "Tôn vinh"
mình hoài, mọi người sẽ chán.
 
Tuy nhiên các hình khác rất khó như trong câu truyện có nói "cô gái 15 tuổi mới lớn, vú mới nhú như núm cau" ... Con gái bây giờ đứa nào đứa nấy vú to như bưởi năm roi, kiếm đâu ra hình cô gái 15 tuổi vú mới nhú như núm cau. Rồi cô gái leo trèo trên cây ổi. Bây giờ làm sao có. Tôi có 1 tấm nhưng tôi không dám cho vào. Rồi tóc bum bê. Giờ toàn tóc thề không chả thấy tấm nào tóc bum bê. Rồi muốn có video với cảnh hiện thực thì đụng toàn cờ đỏ sao vàng, cho nên không thể dùng video bên VN được.
 
 -------------
 
--------------------
Thôi trễ rồi tôi đi ngủ đây. Mong quý NT coi video để thay cho đọc truyện.
 
Comments:
* Tony Nguyễn
Ngô Thị Hương Thủy là em của Ngô Mậu Dũng K28
---------------------
 
 
------------------------

No comments: