Monday, September 8, 2014

• TRUY TÌM tên thượng tá CÔNG AN VC ÁC ÔN Nguyễn Đức Chương đang TRỐN tại Cali Mỹ


Một nén hương lòng cho 31 người lính VNCH bị hành quyết vào tháng 5 và 7 năm 1978, gồm:
  • Thiếu tá Nguyễn văn Phúc, và 20 binh sĩ thuộc tiểu Đoàn 2, Trung Đoàn 48 , Sư Đoàn 18 Bộ binh, và 
  • 10 binh sĩ VNCH khác.
Tổ quốc ghi công các anh, và người Việt không Cộng Sản tưởng nhớ các anh.


TRUY TÌM TÊN CÔNG AN ĐÃ GIẾT NHIỀU QUÂN NHÂN VNCH NĂM 1978. XIN ĐỒNG BÀO CƯ NGỤ Ở CALI MỸ, NHẤT LÀ ĐỒNG BÀO HO ĐANG ĐỊNH CƯ Ở CALI, TỪNG CƯ NGỤ Ở ĐỊNH QUÁN VN, XIN HÃY TIẾP TAY TRUY LÙNG TÊN ÁC ÔN NẦY!!
Tên này là Trưởng Công An Huyện Định Quán (Tân Phú). ĐồngNai , là Nguyễn Đức Chương, Cậ́p bậc Thượng Tá. Vợ y là Nguyễn Thị Huệ , con của một Đại tá cục Hậu Cần, thuộc Tổng Cục II Tình Báo Việt Cộng . Tên Chương , nó là tên sát máu đắc tội với nhân dân Việt Namvà các chiến sĩ VNCH.

Hễ là kẻ thù thì phải bị tiêu diệt hết sạch sao cha ? Thế thì tội của đảng ta "Không Bao Giờ được Tha".
Hãy xem kẻ thù của ta, QLVNCH, đối xử với đảng và bộ đội ta:
Bộ đội trường sơn: CẢM ƠN ANH, NGƯỜI LÍNH VNCH
Năm 1978 nó là Đội Trưởng Đội Điều Tra xét hỏi thuộc Huyện Tân Phú (Định Quán), Đồng Nai – Vào tháng 5,1978 có một số Binh Sĩ QLVNCH không chịu Trình diện học tập như lệnh Ban Quân Quản ,họ lẩn trốn trong Rừng Phương Lâm, gần cây số 125. Cùng phá rừng làm rẫy tạm sống , bị dân phát hiện báo lại Công an “có một số tàn quân QLVNCH lẩn trốn làm rẫy trong rừng quanh đó …


” Được tin này , tên Nguyễn Đức Chương huy động toàn lực lượng Công An thuộc quyền y, vây bắt 21 binh sĩ thuộc Tiểu đoàn 2 ,Trung Đoàn 48 thuộc Sư Đoàn 18 bộ binh VNCH ,đem về Huyện Tân Phú-Đồng Nai để điều tra xét hỏi . Sau đó y cho lệnh tập trung toàn dân ở Huyện Tân Phú đến coi xử án những tên lính tàn dư của ngụy quân …

Nó cho trói cả 21 người vào quanh cột cờ ,cho tra khảo và đánh đập rất tàn nhẫn, tiếp theo cho công an đi lấy những mảng kiến vàng đổ lên đầu từ̀ng người từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều , tiếp đó y cho đọc bản án tử hình.

Trong số đó, có người giử trong mình Giấy Chứng chỉ tại ngũ tên Nguyễn văn Phúc, cấp bậc Thiếu Tá, Chức vụ Tiểu Đoàn Trưởng , Tiểu Đoàn 2, Trung Đoàn 48 , Sư Đoàn 18 Bộ binh QLVNCH . Nhưng Ông này tự nhận là Trung Úy Đại Đội Trưởng thôi , còn Chứng chỉ tại ngủ là của Vị chỉ huy tôi . Tên Chương giận lên ...dí súng K54 vào đầu nổ súng từng người một. Hành động tàn ác này nhằm khủng bố tinh thần người dân lúc đó.

Đến tháng 7-1978 cũng chính y, được Dân báo cho biết có một số tàn quân nữa ở trong rừng quanh đó, tối xuống lại hay ra chợ Phú Hoa mua lương thực (dân dành cho) , nghe vậy y cho mai phục bắn chết 6 người tại chổ, bắt sống 4 người ,bốn người này cũng bị y bắn chết sau hai ngày.

Tên bốn người này : Vòng A Lý , Lý Phát Sáng , Siêu Nhật Kiêu và Vòng A Sáng , bốn Anh này thuộc Lính Lôi hỗ,(dân tộc Nùng), người Phương Lâm . Từ đó tên Chương này được khen thưởng,thăng chức Đại Úy. Về́ nhận chức Trưởng Công an Huyện Định Quán .Ở đây vào 8-1978 , y ra lệnh cho hết binh sĩ VNCH ở trong vùng y trách nhiệm, đến Đồn Công an ngủ từ 5 giờ chiều đến 9 giờ sáng hôm sau mới đươc về . Việc này kéo dài đến mãi 1985 mới nới lỏng việc tập trung này.

Ờ địa danh Định Quán không ai mà không hay biết tên ác ôn Nguyễn đức Chương. Những gia đình ở địa phương này có dính líu đến Chế độ củ tại Miền nam , khi nghe đến tên Chương là kinh hồn rổi. Năm 1997 đến 2008 y đã chiếu tướng riêng Tín đồ Cao Đài và tìm hại họ ở Định Quán .Y cho Công an đội lốt Côn đồ hảm hại cướp phá Thánh Thất Cao Đài nhiều lần không được, nhưng cuối cùng y cṹng cướp được lấy đất bán chia nhau.

Nhờ sự đở đầu của tên Giám Đốc Công An Đồng Nai, và tên Tư Âu , y đã gạt số người Hoa giàu có ờ Đinh Quán
vượt biên theo dạng bán chính thức, lấy vàng người ta, nhưng không hiểu sao tàu bị nổ, người đi chết hết ...

Năm 1993 Giám Đốc Công An chuyển y về Tỉnh ,nhưng Y xin ở lại tiếp tục làm Trưởng Công An Định Quán , y tự tuyên bố ,nếu y đổi đi khỏi Định Quán thì không ai đắc lực để lo xuể công việc như y tại đây. Thế nên Y vẫn được ở lại nhiệm sở củ. 

Đến nay Cục Tình báo lo cho y Xuắt cảnh đi Mỹ theo dạng con gái y bảo lãnh ( vì y đã lo xa cho con gái y đi Du học, lấy chồng Việt Kiều để được ở lai Mỹ luôn từ trước ).

Hiện tên nầy và con gái đang ở Cali.
Chúng tôi những thân dân của những người lính VNCH, thuộc Tiều Đoàn II –Trung Đoàn 48 Sư Đoàn 18, bị tên Chương hành quyết năm 1978.
Kính xin bà con Hãi Ngoại, đặc biệt các Gia Đình Sĩ Quan đi theo dạng HO quê Định Quán, Tân Phú, Đồng Nai . Hãy mạnh dạn vạch mặt tên Chương ác ôn này với Chính Phủ Mỹ ,và Cộng Đồng Người Việt vệ̀ tội giết những Anh em Đồng đội VNCH chúng ta .Trường họp các Anh có người thân đi tù CS về bị quản chế,bị hành hạ như thế ,thì tâm trạng sẽ đớn đau như thế nào??

 Chính thế nhờ mọi người hãy vạch mặt nó cho mọi người biết, đề xử định tội nó trước công lý của nước tự do.

XIN MỌI NGƯỜI HÃY VÌ SINH MẠNG CỦA CÁC CHIẾN SĨ VNCH ĐÃ TỪNG BỊ TÊN THIẾU TÁ VIỆT CỘNG "CHƯƠNG" HÀNH QUYẾT NĂM 1978, TIẾP TAY TỐ CÁO TRƯỚC DƯ LUẬN VÀ ĐỒNG BÀO HẢI NGOẠI.

Tin nầy được sao lại từ FB Thuy Trang:
https://www.facebook.com/tucchetduoc35?fref=nf
https://soundcloud.com/ietamongoa/thuong-ta-cong-an-dinh-quan-da-sang-my 


Kim Anh Le Shared publicly - 6:05 AM
TÊN THIẾU TÁ CÔNG AN Việt cộng đang bị nhân dân VN truy tìm. Tên nầy hiện đang sống ở Cali ( Mỹ). Xin bà con Hải Ngoại phổ biến tiếp tay tin tức nầy.

Các cựu chiến sĩ VNCH và đồng bào tị nạn cộng sản hiện sống ở Cali, xin hãy tiếp tay truy tìm tên Công An khát máu có hình dưới đây. Tên nầy đã từng sát hại 21 quân nhân VNCH vào năm 1978 tại Đinh Quán

Khi truy tìm được tên ác ôn nầy xin hảy thông báo cho FBI nơi quý vị đang cư ngụ. Quý vị có thể xử dụng tiếng Anh hay tiếng Việt đều được. Xin hảy đọc thông báo dưới đây của FBI.
Những người trong quá khứ gây tội ác quá nhiều sẽ không được ở Mỹ. Nưóc Mỹ không dung túng cho những ai gây giết chóc vô tội vạ cho người khác, Người Mỹ không muốn biến nước của họ là nơi chứa chấp đầy dẫy những loại người đồ tể, đao phủ, hung thấn lưu, manh gây tội ác đem bất an cho mọi người.

Chúng tôi cho truy lùng tên công an này rồi báo cho sở FBI. Sau đó sẽ cho tên công an đồ tể này ra tòa để nạn nhân nhận diện. Khi có đủ bằng chứng và nhân chứng, tên này sẽ bị trục xuất ra khỏi nước Mỹ.

Tiểu bang California đã trục xuất một tên cai tù VNCH ác ôn, dù tên này ở Mỹ trên 10 năm. Sau hắn trốn ra ở đảo hoang ở Mỹ, nhưng người Mỹ vẫn tìm và cho trục xuất hắn.
---------------
Chữ "phản động" là chữ do chế độ cộng sản tạo ra để lấy cớ giết chóc, bắt tù, cướp của cải, quyền sống người khác.
Chữ "phản động" được dùng trong trường hợp chính trị của những nước cộng sản.
Từ khi HCM theo cộng sản, đem những chữ nghĩa của cộng sản vào VN, từ đó VN có thêm chữ "phản động" rất mơ hồ và khó định nghĩa cái ác hay cái thiện của nó.
Những nước tự do sẽ không đánh giá đạo đức con ngưòi qua hai chữ "phản động" để lấy cớ, hay được phép giết chóc, tra tấn, bắt bớ người khác như ở VN.

Một thằng công an côn đồ dưới cái mác "đảng viên cộng sản" qua hai chữ "phản động" được gán ghép cho hắn có quyền được tác yêu tác quái những người khác .
Ở nước tự do, không ai là "đảng viên" để đặc ân, để có quyền gây tôi ác, ăn cướp trắng trợn và bất công có hệ thống, có giây chuyền cho nhân quần xã hội.
-----------------------------
Thủ Tướng Nguyễn Tấn Dũng 12 tuổi đã vác AKA đi bưng vào rừng giết người miền nam.
Nếu con gái ông (có quốc tịch mỹ qua việc lấy đàn ông Việt hải ngoại) bảo lãnh ông qua Mỹ, nước Mỹ sẽ là nơi có hàng chục, hàng trăm tên Việt cộng 12 - 15 tưổi, cả đời vác AKA trong rừng, sau dùng AKA cướp của người khác mà trở nên giầu có, mua bằng cấp giả, trở thành tiến sĩ, luật sư... Ai mà không biết Nguyễn Tấn Dũng trước kia đã bán bãi cho những người vượt biên, rồi sau đó truy tố cho công an bắt h. Với cái bằng cấp mua, với tòa nhà rộng lớn, ai cũng phải gọi hắn là "ngài" xóa hết quá khứ vác AKA sống trong rừng bắn lén, đặt mìn, khủng bố...
Nưóc Mỹ sẽ ra sao? 


Cộng Đồng VN Hải Ngoại Cần Biết: 

Một Trưởng Công An VC, Nguyễn đức Chương, rất tàn ác ​đã được con gái bảo lãnh qua Mỹ

Xin Vị nào viết bản tin về tên trưởng công an Nguyễn đức Chương, nếu có thể lấy được tấm hình của hắn để phổ biến thật rộng trên khắc các diễn đàn cho mọi người 

Kính chuyển tiếp bản tin dưới đây về tên côn đồ viêt cộng có nợ máu với các Sĩ Quan Quân Lực Việt Nam Cộng Hòa, hiện đã thoát được sang Hoa Kỳ để Quý Vị biết và cùng tìm cách theo dõi lôi đầu nó ra đòi lại nợ máu của hắn. 
 
Xin Vị nào viết bản tin về tên trưởng công an Nguyễn đức Chương, nếu có thể lấy được tấm hình của hắn để phổ biến thật rộng trên khắc các diễn đàn cho mọi người có thể nhận diện được hắn khi có dịp gặp được hắn ở ngoài đường, tuỳ theo trường hợp đối phó với hắn bằng pháp luật hoặc "luật giang hồ". 

Đọc bản án tội ác của hắn dưới đây, riêng tôi chỉ muốn tặng hắn một vật gì đó có thể xuyên qua tim hắn. Uyên Bà Bà Tên Trưởng Công An Huyện Định Quán ( Tân Phú )-ĐồngNai , là Nguyễn Đức Chương,Cậ́p bậc Thiếu Tá .Vợ y là Nguyễn Thị Huệ , con của một Đại tá cục Hậu Cần ,thuộc Tổng Cục II Tình Báo Việt Cộng .
 
Tên Chương , nó là tên sát máu đắc tội với nhân dân Việt Nam. Năm 1978 nó là Đội Trưởng Đội Điều Tra xét hỏi thuộc Huyện Tân Phú ( Định Quán ), Đồng Nai – Vào tháng 5,1978 có một số Binh Sĩ QLVNCH không chịu Trình diện học tập như lệnh Ban Quân Quản ,họ lẩn trốn trong Rừng Phương Lâm, gần cây số 125. Cùng phá rừng làm rẫy tạm sống , bị dân phát hiện báo lại Công an “có một số tàn quân QLVNCH ẩn trốn làm rẫy trong rừng quanh đó …” 
Được tin này , tên Nguyễn Đức Chương huy động toàn lực lượng Công An thuộc quyền y, vây bắt 21 binh sĩ thuộc Tiểu đoàn 2 ,Trung Đoàn 48 thuộc Sư Đoàn 18 bộ binh VNCH ,đem về Huyện Tân Phú-Đồng Nai để điều tra xét hỏi . Sau đó y cho lệnh tập trung toàn dân ở Huyện Tân Phú đến coi xử án những tên lính tàn dư của ngụy quân …Nó cho trói cả 21 người vào quanh cột cờ ,cho tra khảo và đánh đập rất tàn nhẫn, tiếp theo cho công an đi lấy những mảng kiến vàng đổ lên đầu từ̀ng người từ 9 giờ sáng đến 5 giờ chiều , tiếp đó y cho đọc bản án tử hình . 
 
Trong đó có người giử trong mình Giấy Chứng chỉ tại ngủ tên Nguyễn văn Phúc ,cấp bậc Thiếu Tá,Chức vụ Tiểu Đoàn Trưởng , Tiểu Đoàn 2 ,Trung Đoàn 48 , Sư Đoàn 18 Bộ binh QLVNCH .Nhưng Ông này tự nhận là Trung Úy Đại Đội Trưởng thôi , còn Chứng chỉ tại ngủ là của Vị chỉ huy tôi . Tên Chương giận lên ... dí súng K54 vào đầu nổ súng từng người một.Hành động tàn ác này nhằm khủng bố tinh thần người dân lúc đó . Đến tháng 7-1978 cũng chính y ,được Dân báo cho biết có một số tàn quân nữa ở trong rừng quanh đó ,tối xuống lại hay ra chợ Phú Hoa mua lương thực ( dân dành cho ) , nghe vậy y cho mai phục bắn chết 6 người tại chổ, bắt sống 4 người ,bốn người này cũng bị y bắn chết sau hai ngày. Tên bốn người này : Vòng A Lý , Lý Phát Sáng , Siêu Nhật Kiêu và Vòng A Sáng , bốn Anh này thuộc Lính Lôi hỗ,(dân tộc Nùng ),người Phương Lâm Từ đó tên Chương này được khen thưởng,thăng chức Đại Úy ,Vế nhận chức Trưởng Công an Huyện Định Quán .Ở đây vào 8-1978 , y ra lệnh cho hết binh sĩ VNCH ở trong vùng y trách nhiệm ,đến Đồn Công an ngủ từ 5 giờ chiều đến 9 giờ sáng hôm sau mới được về .Việc này kéo dài đến mãi 1985 mới nới lỏng việc tập trung này. 

Ở địa danh Định Quán không ai mà không hay biết tên ác ôn Nguyễn đức Chương .Những gia đình ở địa phương này có dính líu đến Chế độ củ tại Miền nam ,khi nghe đến tên Chương là kinh hồn rổi . Năm 1997 đến 2008 y đã chiếu tướng riêng Tín đồ Cao Đài và tìm hại họ ở Định Quán .Y cho Công an đội lốt Côn đồ hảm hại cướp phá Thánh Thất Cao Đài nhiều lần không được. Nhưng cuối cùng Y cúng cướp được lấy đất bán chia nhau. Nhờ sự đở đầu của tên Giám Đốc Công An Đồng Nai , và tên Tư Âu , y đá gạt số người Hoa giàu có ờ Đinh Quán vượt biên theo dạng bán chính thức ,lấy vàng người ta ,nhưng không hiểu sao tàu bị nổ ,người đi chết hết ... 

Năm 1993 Giám Đốc Công An chuyển y về Tỉnh ,nhưng Y xin ở lại tiếp tục làm Trưởng Công An Định Quán , y tự tuyên bố ,nếu y đổi đi khỏi Định Quán thì không ai đắc lực để lo xuể công việc như y tại đây. Thế nên Y vẫn được ở nhiệm sở củ cho đến ngày Cục Tình báo lo cho y Xuắt cảnh đi Mỹ theo dạng con gái y bảo lãnh (vì y đã lo xa cho con gái y đi Du học, lấy chồng Việt Kiều để được ở lai Mỹ luôn từ trước ) -Hien no o Cali. 

Chúng tôi những thân dân của những người lính VNCH ,thuộc Tiều Đoàn II –Trung Đoàn 48 Sư Đoàn 18, bị tên Chương hành quyết năm 1978 ,Xin bà con Hãi Ngoại ,đặc biệt các Gia Đình Sĩ Quan đi theo dạng HO quê Định Quán -Tân Phú- Đồng Nai . Hãy mạnh dạn vạch mặt tên Chương ác ôn này với Chính Phủ Mỹ, và Cộng Đồng Người Việt vệ̀ tội giết những Anh em Đồng đội VNCH chúng ta. Trường họp các Anh có người thân đi tù CS về bị quản chế ,bị hành hạ như thế ,thì tâm trạng đớn đau như thế nào .Chính thế nhờ mọi người hãy vạch mặt nó cho mọi người biết ,đề xử tội nó... 

DQY     ducminhho@gmail.com 
( Lưu ý Bạn DQY: Bài này lẽ ra bị Delete nhưng chúng tôi tiếc nội dung cần thiết nên post lên HNPĐ, lần sau bạn đừng post bài  trong mục Bàn Ra Tán vào, thay vào đó, xin gửi về địa chỉ email của HNPD, cám ơn bạn )



Hội nghị Ban Chấp hành Đảng bộ huyện lần thứ 20 (mở rộng)
Cập nhật: 11-07-2014 02:11 


Sáng ngày 11/7/2014, Ban Chấp hành Đảng bộ huyện Định Quán tổ chức Hội nghị lần thứ 20 (mở rộng) nhằm đánh giá kết quả thực hiện Nghị quyết số 08-NQHU của Huyện ủy trong 6 tháng đầu năm và chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2014. Về dự hội nghị có đ/c Nguyễn Thành Công - TUV, Phó trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy, các đ/c là UVBCH Đảng bộ huyện, Bí thư các TCCSĐ trực thuộc, lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể huyện. Đ/c Phạm Quí Ngọc - Q.Bí thư Huyện ủy - chủ trì hội nghị.




 

 
Trong 6 tháng đầu năm, với sự tập trung lãnh, chỉ đạo của các cấp ủy, chính quyền, MTTQ, các đoàn thể chính trị xã hội của huyện đã nỗ lực, từng bước tháo gỡ những khó khăn, vướng mắc cho phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn, do đó sản xuất nông nghiệp phát triển khá so với cùng kỳ, công tác thu ngân sách đạt và vượt kế hoạch đề ra; công tác đảm bảo an sinh xã hội, chăm lo cho các đối tượng chính sách, đồng bào dân tộc và bảo trợ xã hội đảm bảo đầy đủ, kịp thời; việc triển khai các mô hình giảm nghèo và dạy nghề cho người nghèo, cho vay hộ nghèo mang lại hiệu quả cao; công tác chăm sóc sức khỏe nhân dân, công tác phòng chống dịch bệnh được quan tâm chỉ đạo. Các hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục, thể thao chất lượng từng bước được nâng lên; An ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, tình hình tôn giáo, dân tộc trên địa bàn ổn định. Công tác xây dựng Đảng, chính quyền và công tác vận động quần chúng có nhiều mặt tiến bộ.  

Tại hội nghị các đại biểu đã dành nhiều thời gian thảo luận, bàn các giải pháp nhằm tháo gỡ những khó khăn và tiếp tục thực hiện có hiệu quả các mục tiêu nhiệm vụ trong 6 tháng cuối năm 2014; báo cáo công tác kiểm tra, giám sát và thi hành Điều lệ đảng của UBKT Huyện ủy trong 6 tháng đầu năm và chương trình công tác 6 tháng cuối năm 2014 trên cơ sở báo cáo đánh giá của Đảng bộ huyện. Ngoài ra, hội nghị đã tập trung thảo luận tờ trình của Ban Thường vụ Huyện ủy về điều chỉnh chỉ tiêu kế hoạch về kinh tế - xã hội năm 2014; kế hoạch thực hiện Nghị quyết số 24-NQ/TW của Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XI) về “chủ động ứng phó với biến đổi khí hậu, tăng cường quản lý tài nguyên và bảo vệ môi trường”.

 
Toàn cảnh Hội nghị

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đ/c Nguyễn Thành Công – TUV – Phó Trưởng Ban Tổ chức Tỉnh ủy đề nghị Đảng bộ huyện tập trung lãnh, chỉ đạo thực hiện tốt các nhiệm vụ phát triển kinh tế, chú trọng đầu tư cho nông nghiệp, nông thôn và xây dựng nông thôn mới. Quan tâm chăm lo đầu tư phát triển văn hóa, giáo dục y tế, đảm bảo các vấn đề an sinh xã hội trên địa bàn. Tiếp tục triển khai thực hiện có hiệu quả các kế hoạch giữ gìn an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội; quan tâm chỉ đạo công tác cải cách hành chính, nâng cao hiệu lực, hiệu quả quản lý của bộ máy nhà nước. Tăng cường công tác lãnh đạo, chỉ đạo tạo sự chuyển biến tích cực trong công tác xây dựng Đảng, đoàn thể trên địa bàn; tập trung công tác chuẩn bị Đại hội cấp cơ sở, cấp huyện, tiến tới Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XII của Đảng.

Đ/c Nguyễn Thành Công - TUV, Phó Trưởng 
Ban Tổ chức Tỉnh ủy phát 
biểu chỉ đạo hội nghị

Nhân dịp này, Ban Thường vụ Huyện ủy đã tặng quà cho đồng chí Nguyễn Đức Chương, nguyên UVTV, trưởng Công an huyện đã nghỉ hưu có những đóng góp lớn, góp phần bảo đảm an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội trên địa bàn.

 
Đại diện Ban Thường vụ Huyện ủy 
tặng quà cho đ/c Nguyễn Đức Chương - 
nguyên trưởng Công an huyện. 
Văn Tùng

No comments: